Vũ Thành Lâm

12 Cách tốt nhất để kiếm tiền thụ động trong năm 2017

5/5 - (7 bình chọn)

Hiện nay có nhiều cách kiếm tiền khác nhau, tuy nhiên kiếm tiền bằng cách nào mới là vấn đề quan trọng. Có rất nhiều hình thức giúp bạn tăng thêm thu nhập mỗi năm nhưng không phải ai cũng có thể làm được.

Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu cho các bạn những hình thức, cách kiếm tiền nhanh nhất, bền vững nhất năm 2017 giúp bạn có thêm nguồn thu nhập thụ động trong mỗi năm.

Contents

1. Lấy Thẻ quà tặng $ 10 miễn phí từ Amazon

Bất cứ lúc nào tôi mua sắm trực tuyến, tôi sử dụng một trang web có phần thưởng tiền mặt như MyPoints. Đó là một cách thông minh để kiếm tiền cho việc mua sắm bạn đang làm hàng ngày!

Và nó hoạt động ở hầu hết các nhà bán lẻ mà tôi thường hay mua. Khi bạn đăng ký một tài khoản miễn phí, bạn có thể nhận được 1,4% tiền mặt trở lại khi bạn mua tại Target và tuyệt vời hơn khi bạn mua sắm tại Walmart bạn sẽ nhận được 5, 4% số tiền mặt trở lại.

Có hơn 1000 cửa hàng trong danh sách, vì vậy bạn có thể mua gần như mọi thứ bạn cần thông qua trang web cash back.

Thêm vào đó, khi bạn chi tiêu 20 đô la đầu tiên thông qua cổng thông tin, MyPoints sẽ cung cấp cho bạn một thẻ mua hàng Amazon miễn phí 10 đô la.

Xem thêm: Kiếm tiền Online Archives

2. Thay đổi thực phẩm của bạn

Bạn đã từng biết về Nielsen, phải không? Vâng, cùng một công ty theo dõi xếp hạng trên TV.

Đúng vậy, nó có một ứng dụng mới, nó sẽ trả tiền cho bạn để bạn có thể thay đổi thực phẩm trong tủ lạnh của mình.

Một khi bạn đăng ký gia đình của mình cho Bảng điều khiển Khách hàng Nielsen, công ty sẽ gửi cho bạn một máy quét miễn phí hoặc bạn cũng có thể sử dụng chiếc điện thoại thông minh của mình.

Mỗi lần bạn đi mua sắm, bạn chỉ cần quét mã vạch ở mặt sau của mỗi sản phẩm và gửi dữ liệu của bạn đến NCP.

Là người tham gia tích cực, bạn kiếm được điểm quà tặng và bạn có thể mua lại với các loại hàng hóa khác nhau. Bạn có thể chọn đồ điện tử, đồ trang sức, đồ gia dụng và thậm chí đồ chơi cho trẻ em.

Các bạn còn được lưu trữ trên bảng điều khiển, bạn sẽ có cơ hội sở hữu các hạng mục giải thưởng. Bạn cũng nhận được các mục cho nhiều cuộc bốc thăm trúng thưởng của một bảng điều khiển. Giải thưởng bao gồm tiền, kỳ nghỉ và xe máy loại thương hiệu mới.

3. Kiếm tiền đơn giản bằng cách hoàn thành công việc

Một số trang web trên mạng sẽ trả tiền cho bạn để đọc email của nhà quảng cáo, thực hiện các cuộc khảo sát, thậm chí chỉ cần lắng nghe đài phát thanh.

Tôi đã thử khoảng một triệu người trong số đó, nhưng chỉ có một vài công ty tôi thực sự khuyên bạn nên làm đó là InboxDollars.

Tham gia miễn phí và bạn cần kiếm được 5 đô la chỉ để đăng ký. Thậm chí nó sẽ trả cho bạn lên đến $ 120 / năm chỉ để nghe đài phát thanh của nó.

InboxDollars chỉ yêu cầu bạn tích lũy 30 đô la trong thu nhập trước khi bạn có thể “rút tiền mặt” và sau đó thanh toán cho bạn bằng cách gửi tấm séc.

Một số phiếu mua hàng mẫu yêu cầu bạn đăng ký một bản tin email từ AMF Bowling. Nó trả 50 xu và mất khoảng 15 giây. Một phiếu mua hàng khác yêu cầu bạn đăng ký tài khoản TurboTax miễn phí để kiếm được 3,50 đô la.

Đây là cách đơn giản và có gần một trăn công ty khác trong số họ để lựa chọn. Nếu bạn muốn thử với InboxDollars, hãy truy cập vào trang để được đăng ký.

Xem thêm: 10 cách giúp bạn kiếm tiền từ Youtube

4. Cho thuê phòng trong nhà bạn vào ban đêm

Gia đình bạn có phòng phụ, không dùng đến? Có thể sử dụng Airbnb để kiếm tiền bằng cách cho thuê.

Nếu bạn là chủ nhà có khoảng không gian rộng, bạn có thể thêm hàng trăm thậm chí hàng ngàn đô la vào tài khoản tiết kiệm của bạn với Airbnb.

Thực hiện một vài bước đơn giản dưới đây để giúp bạn có nguồn thu nhập hiệu quả nhất.

Dưới đây là một số mẹo :

5. Mở Tài khoản Ngân hàng thứ 2

Chúng tôi đã kết hợp một danh sách rất lớn các ngân hàng sẽ trả tiền cho bạn chỉ để mở một tài khoản ngân hàng!

Có nhiều tài khoản ngân hàng không phải là không tốt. Trên thực tế, tôi thường thấy có nhiều nơi để tiết kiệm (tôi ít có khả năng chạm vào số tiền đó) vì vậy tôi có tài khoản tiết kiệm cho quỹ Giáng sinh và kỳ nghỉ của tôi.

Bạn cũng không phải đi vào một ngân hàng thực sự. Tài khoản Kiểm tra Mức độ Khẩn cấp của hút thuốc là tài khoản ngân hàng trực tuyến không có phí, không có mức tối thiểu và mức lãi suất lên tới 1%.

6. Có thể hình đẹp để được trả tiền

Chúng tôi là những người hâm mộ của cả HealthyWage và DietBet, hai trang web cho phép bạn đặt cược và kiếm tiền khi bạn giảm cân một cách thành công.

Đã có thể hình tuyệt vời? Hãy thử bắt đầu một lớp huấn luyện tại công viên địa phương của bạn một vài tuần lễ.

Bắt đầu với một vài người bạn – các lớp này có xu hướng phát triển khi mọi người thấy một nhóm người làm việc có hiệu quả. Hầu hết các giảng viên đào tạo giỏi có thể kiếm được 100 đô la / giờ hoặc hơn.

7. Viết một lá thư cho Thành viên Quốc hội của bạn

Bạn tại sao mà các quyển sách cung cấp cho chúng ta biết rằng không bao giờ thảo luận về chính trị ở bàn ăn tối?

Vâng, nếu bạn yêu thích một cuộc thảo luận chính trị tốt và cần một lối thoát – hoặc nếu bạn chỉ muốn làm việc ở nhà để kiếm tiền – bạn nên xem xét làm việc cho một trong hai nhóm cung cấp các cơ hội làm việc ở nhà như: Next Wave Advocacy, LLC , và Advocacy DDC đều có các hoạt động “làm việc ở nhà“.

Những nhóm vận động này vận động các chiến dịch chính trị cơ sở về các vấn đề như chăm sóc sức khoẻ, năng lượng, quốc phòng và thuế. Công việc của bạn là giúp những người này truyền đạt ý kiến ​​của mình bằng cách viết thư cho các thành viên của Quốc hội.

Cả hai công ty này đều làm việc từ 20 đến 25 giờ một tuần trong một dự án, nhưng có một số người làm việc cả ngày.

Các chiến dịch thường kéo dài từ vài tuần đến vài tháng, tùy thuộc vào vấn đề chính trị là gì. Số tiền được trả có thể thay đổi, nhưng bạn sẽ kiếm được khoảng từ 12 đến 15 đô la một giờ trở lên.

8. Làm các nhiệm vụ tối cao để được trả tiền

QuickThoughts biến điện thoại di động của bạn thành công nghệ mắt cá nhân, đưa bạn vào những nhiệm vụ bí mật hàng đầu trong vùng địa lý của bạn.

CVS mà bạn đã truy cập vào tháng trước đã sạch sẽ? Làm thế nào để các dòng nhìn vào đó McDonald’s bạn đã dừng lại để ăn trưa? Nhiệm vụ QuickThoughts dựa vào đầu vào và chụp ảnh điện thoại di động lén lút của bạn – để cung cấp cho doanh nghiệp các phản hồi quan trọng.

Và giống như bất kỳ PI quan trọng nào, bạn được trả tiền cho việc điều tra thông tin của bạn.

Sử dụng công nghệ GPS trên điện thoại của bạn, ứng dụng sẽ nhắc bạn tìm thông tin từ các địa điểm bạn đã truy cập trong vài tuần qua, cũng như địa điểm nó phát hiện bạn đang truy cập ngay bây giờ.

Nó thậm chí có các nhiệm vụ bạn có thể chấp nhận và hoàn thành trong tương lai. Ví dụ: có thể nhắc bạn đến Walgreens địa phương và chụp ảnh hiển thị theo mùa.

Thật tuyệt vời phải không? Bạn sẽ kiếm được thẻ quà tặng có giá trị cho Amazon iTunes trong khi bạn ở đó.

9. Không Xóa email

Đây là vũ khí bí mật mới của tôi.

Nó được gọi là Paribus – một công cụ giúp bạn kiếm tiền mua hàng trực tuyến.

Miễn phí để đăng ký và một khi bạn làm, nó quét các lưu trữ email của bạn cho bất kỳ biên lai nào.

Nếu nó phát hiện ra bạn đã mua một cái gì đó từ Amazon, Target hoặc một trong 16 cửa hàng bán lẻ khác được liệt kê trên trang web của mình, Paribus sẽ theo dõi giá của mặt hàng và hoàn lại tiền nếu có sự sụt giảm giá.

Nó cũng kiểm tra thông tin theo dõi cho các đơn đặt hàng trực tuyến của bạn. Nếu có điều gì đó khó khăn, Paribus sẽ giúp bạn lấy lại tiền cho những gì bạn đã trả cho việc vận chuyển – đến hoàn phí vận chuyển đầy đủ.

Bạn không phải làm bất cứ điều gì!

Xem thêm: Mua tên miền .com với email tùy chỉnh miễn phí và chứng chỉ SSL với 0,99$

10. Kiểm tra túi tiền của bạn cho hóa đơn Đô la kỳ lạ

Cụ thể, hóa đơn bằng đô la với số serial kỳ lạ – những thứ mà không phải là dễ dàng để đi qua.

Các nhà sưu tập tại CoolSerialNumbers.com đã tạo ra một danh sách những số serial nhất của họ và bạn chỉ có thể có một hóa đơn với một trong những trình tự trên nó trong ví của bạn.

Tùy thuộc vào sự hiếm có của số sê-ri hóa đơn của bạn, nó có thể là một khoản tiền vô lý.

Trang web hiện đang bán một đô la hóa đơn cho bất cứ nơi nào từ $ 100 đến hơn $ 2500.

Kiểm tra danh sách đầy đủ để xem liệu bạn có bất kỳ hóa đơn nào, dưới đây là một số tóm tắt về số sê-ri mà những nhà sưu tập này đang tìm kiếm:

Bán đồ cũ của bạn

Các tủ quần áo và kệ của bạn đã gói gọn trong những thứ mà bạn không bao giờ sử dụng – thậm chí có thể không nhìn vào?

Bạn có thể bán hầu như bất cứ thứ gì trên letgo. Ứng dụng trực quan này cho phép bạn chụp một bức ảnh và tải lên mục của bạn trong vòng chưa đầy 30 giây. Nó không chỉ loại bỏ rất nhiều phiền phức khi bán hàng trực tuyến, nó hoàn toàn miễn phí 100%.

Có một loạt phim hoặc đĩa CD thu bụi trên kệ? Decluttr sẽ trả tiền cho bạn!

Decluttr mua đĩa CD, DVD, Blu-ray và trò chơi video cũ của bạn cùng với phần cứng như điện thoại di động, máy tính bảng, bảng điều khiển trò chơi và iPod. Thêm vào đó, hãy nhập PENNY10 vào lúc thanh toán để nhận thêm 10% cho giao dịch của bạn!

Đối với sách cũ từ trường đại học, bạn có thể sử dụng Bookscouter. Chỉ cần nhập ISBN của sách vào thanh tìm kiếm và trang web sẽ kết nối bạn với hơn 25 công ty mua lại trả tiền tốt nhất và có uy tín nhất trên mạng.

12. Kiếm tiền bằng cách chụp ảnh

Nếu bạn có iPhone và một con mắt về nhiếp ảnh thì kiếm tiền có thể dễ dàng hơn nhiều.

Có một ứng dụng mới gọi là Foap cho phép bạn biến hình ảnh iPhone của bạn thành tiền mặt.

Đây là cách hoạt động: Bạn tải xuống ứng dụng miễn phí và đăng ký một tài khoản. Bạn chụp ảnh với chất lượng và tải nó lên thị trường Foap. Ai đó mua giấy phép cho ảnh của bạn với giá 10 đô la. Bạn sẽ kiếm được 5 đô la.

Nếu ảnh của bạn bán 20 lần, bạn kiếm 5 đô la mỗi lần và kết thúc với 100 đô la trong túi, tất cả chỉ trong khoảng 5 phút làm việc.

Nghe quá tốt để thành sự thật? Nó không phải là dễ, nhưng có một số hạn chế.

Đối với một người, ảnh của bạn phải được chấp nhận bởi các nhà phát triển Foap. Nếu nó quá nhỏ, không đẹp hoặc nhàm chán nó không thu hút được thị trường. Và những bức ảnh Instagram dễ thương này? Họ cũng không chấp nhận điều đó.

Không có gì trên trang này sẽ làm cho bạn giàu có, nhưng đôi khi nó chỉ là làm cho một vài trăm đô la mỗi tháng, phải không?

Chính vì vậy bạn nên đề ra cho mình một kế hoạch kiếm tiền hợp lý vào năm 2017. Có một kế hoạch rõ ràng giúp bạn tăng thêm thu nhập một cách nhanh chóng.

Xem thêm: 21 Cách đơn giản để kiếm tiền Online thụ động

Exit mobile version