Bootstrap Skip to main content
Use code LAMVT for an extra 10% off!

From the Firehose

5/5 - (2 bình chọn)

Bạn có lo lắng về việc viết bản sao trang đích chuyển đổi không? Việc có trang đích hoạt động là một bước quan trọng trong việc chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng tiềm năng, vì vậy, điều quan trọng là phải có được bản sao chính xác. Để giúp các bạn thực hiện điều này, chúng tôi đã tham khảo ý kiến của bốn chuyên gia sao chép trang đích và đặt ra hai câu hỏi sau về cách viết bản sao trang đích:

  • Mẹo hàng đầu để viết bản sao trang đích chuyển đổi cao là gì?
  • Những sai lầm khi copywriting trang đích chuyển đổi sẽ giết chết bạn và làm thế nào họ có thể tránh nó?

Những chuyên gia đã đưa ra một số lời khuyên tuyệt vời về những sai lầm cần tránh và các mẹo bạn có thể áp dụng ngày hôm nay, bằng cách viết bản sao trang đích chuyển đổi để giúp bạn thực sự làm nền tảng trang đích của riêng mình.

Contents

Viết bản sao trang đích: Giới thiệu về các chuyên gia

Dưới đây là một số chuyên gia mà chúng tôi đã tìm hiểu và tham khảo ý kiến bằng một số cách thức cụ thể.

360 Lời khuyên Viết LandingPage tăng tỷ lệ chuyển đổi viet-ban-sao-trang-dich-chuyen-doi1

Rachel Foster: là một nhà viết quảng cáo B2B giúp các nhà tiếp thị cải thiện tỷ lệ phản hồi của họ, truyền đạt rõ ràng các thông điệp phức tạp và tạo ra các khách hàng tiềm năng chất lượng cao. Cô đã dạy copywriting cho MarketingProfs và là một trong 40 nhà chiến lược kỹ thuật số hàng đầu của Viện tiếp thị trực tuyến năm 2014. Bạn có thể kết nối với Rachel trên LinkedIn , theo dõi cô ấy trên Twitter.

Justin Rondeau: là giám đốc tối ưu hóa tại DigitalMarketer và dẫn đầu đổi mới sản phẩm tại TruConversion. Anh ấy chuyên về tối ưu hóa chiến dịch tiếp thị và trải nghiệm kỹ thuật số để giúp phát triển doanh nghiệp. Bạn có thể kết nối với Justin trên Twitter .

Roberta Rosenberg: là giám đốc tiếp thị, thương mại điện tử và truyền thông xã hội cho Hội đồng Công ty Kỹ thuật Mỹ (ACEC), một hiệp hội thương mại Washington-DC. Cô ấy là một học viên và giáo viên của tất cả mọi thứ tiếp thị trực tiếp trong hơn 30 năm. Nếu bạn quan tâm đến cô ấy và những gì cô đnag làm thì có thể kết nối với Roberta trên LinkedIn và Twitter .

Nicholas Scalice: là một nhà tư vấn tiếp thị tăng trưởng và là người sáng lập của Earnworthy. Anh ấy chuyên thiết kế trang đích, thử nghiệm A/B và tối ưu hóa chuyển đổi. Kết nối với Nicholas trên LinkedIn và Twitter.
5 mẹo để sao chép trang đích chuyển đổi cao

5 lĩnh vực chính bạn phải bao gồm khi viết bản sao cho trang đích của mình là gì? Dưới đây là các mẹo của chuyên gia về cách viết bản sao trang đích chuyển đổi:

#1 Tập trung vào kết quả

360 Lời khuyên Viết LandingPage tăng tỷ lệ chuyển đổi viet-ban-sao-trang-dich-chuyen-doi1-1

Roberta Rosenberg từng nói rằng: người có triển vọng chỉ quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn dựa trên những gì nó sẽ làm cho họ trong thời gian ngắn. Họ đang mua một kết quả chứ không phải là một sản phẩm. Sử dụng nó để xây dựng cốt lõi của bản sao và hướng dẫn phương pháp nhắn tin của bạn.

#2 Trả lời nhanh 3 câu hỏi

Theo Justin Rondeau, đầu tiên và quan trọng nhất là hãy đảm bảo bản sao của bạn trả lời ba câu hỏi này trong vòng 5 giây đầu tiên của một lần tải trang:

  • Bạn là ai?
  • Bạn đang cung cấp những gì?
  • Tại sao lại quan trọng với khách truy cập?

Nếu bạn có thể trả lời nhanh chóng 3 câu hỏi này ngay khi khách hàng tiềm năng nhấp chuột vào trang web, thứ hạng của bạn có khả năng sẽ được cải thiện nhanh chóng.

Xem thêmTrang đích là gì? LandingPage là gì và Tại sao bạn cần trang đích?

#3 Nghiên cứu định tính

360 Lời khuyên Viết LandingPage tăng tỷ lệ chuyển đổi viet-ban-sao-trang-dich-chuyen-doi1-2

Nicholas Scalice đưa ra ý kiến rằng: mẹo hàng đầu của tôi để viết bản sao trang đích chuyển đổi cao là luôn bắt đầu với nghiên cứu chuyên sâu về cá nhân. Quá nhiều nhà thiết kế trang đích và copywriter bắt tay ngay vào viết những gì họ nghĩ rằng sẽ hoạt động. Nhưng họ đã không thực hiện đúng số lượng nghiên cứu để đi vào tâm trí của thị trường mục tiêu của họ. Thành thật mà nói, họ thậm chí có thể không biết ai đang ở trong thị trường mục tiêu của họ.

Do đó, bạn nên bắt đầu bằng cách thực hiện phân tích định tính và thu thập phản hồi mà bạn sẽ sử dụng để tạo tính cá nhân cho từng phân khúc bạn muốn trình bày. Sau đó, khi bạn đã xác định được họ là ai, động cơ, sở thích cụ thể của họ,…bạn có thể viết như thể bạn đang nói chuyện trực tiếp với họ.

#4 Kiểm tra các nút bấm của bạn

Theo Rachel Foster thì thử nghiệm với bản sao nút bấm của bạn. Đừng chỉ viết, hãy nhấp vào nó. Thay vào đó, hãy cung cấp chi tiết cụ thể về những gì bạn muốn mọi người làm. Ví dụ: bạn có thể viết “Xác nhận hướng dẫn miễn phí của bạn ngay bây giờ”, “Bắt đầu dùng thử miễn phí của bạn” hoặc “Đặt chỗ của tôi ngay bây giờ”. Ngoài ra, hãy tách kiểm tra bản sao nút bấm của bạn để xem từ nào mang lại cho bạn chuyển đổi cao nhất.

Xem thêmHướng dẫn về Trang đích Landing Page cho người mới bắt đầu

#5 Điều chỉnh nội dung cho nguồn

Justin Rondeau: đảm bảo điều chỉnh nội dung của bạn dựa trên nguồn. Sử dụng kỹ thuật cá nhân hóa để duy trì tính nhất quán của tin nhắn từ quảng cáo đến trang đích để có được một chuyển đổi tuyệt vời đối với các chuyển đổi mà không phải tự mình giết bản sao mới (chỉ cần lập mô hình bản sao quảng cáo bạn đã tạo).
5 trang đích sao chép sai lầm cần tránh

Tạo trang đích chuyển đổi cao không chỉ là về những gì bạn làm đúng. Nó cũng về những gì bạn không làm sai. Dưới đây là quan điểm của các chuyên gia về những sai lầm cần tránh khi viết bản sao trang đích:

1. Quên WIIFM

360 Lời khuyên Viết LandingPage tăng tỷ lệ chuyển đổi viet-ban-sao-trang-dich-chuyen-doi1-3

Nicholas Scalice cho biết: một trong những sai lầm giết chết chuyển đổi lớn nhất mà anh ấy thấy là nói quá nhiều về bản thân hoặc công ty của bạn trên một trang đích. Khách truy cập không quan tâm đến bạn. Họ quan tâm đến WIIFM hoặc có gì trong đó có thể giúp ích cho họ. Vì vậy, cung cấp cho họ những gì họ muốn là điều cần thiết nhất.

Viết bản sao của bạn theo cách nói lên động lực của khách truy cập. Đừng quá đề cao thành tích của bạn, giải thưởng hay chuyên môn…Nếu bạn muốn làm nổi bật những điều đó, hãy để chúng xuất hiện một cách tự nhiên trong lời chứng thực của bạn từ các khách hàng mới hoặc khách hàng trong quá khứ của bạn.

2. Nói về bản thân

Theo Justin Rondeau, một sai lầm lớn khác xuất phát từ các trang có trọng tâm “tôi làm trung tâm” hơn là “bạn”. Nếu bạn đang nói về việc cung cấp nhiều hơn là bạn đang nói về việc nó ảnh hưởng đến khách truy cập như thế nào, thì chuyển đổi của bạn sẽ bị ảnh hưởng.

Xem thêmSự khác biệt giữa Landing Page với trang web: Một trang đích là gì?

3. Cố gắng làm mọi thứ cho mọi người

Theo chuyên gia Roberta Rosenberg, ngay cả khi khách hàng của bạn muốn bạn, bạn không thể “nhấn chìm” bản sao của bạn. Sản phẩm của bạn không thể là tất cả mọi thứ cho tất cả mọi người. Thu hẹp sự tập trung vào kết quả, xác định được rõ lợi ích là gì và tại sao lại hành động ngay bây giờ, có gì trong đó cần thiết cho mọi người. Luôn tập trung vào nhu cầu cụ thể của khách hàng tiềm năng cho “cứu trợ” và giải pháp tối ưu mà họ đang tìm kiếm.

4. Sự nhàm chán

360 Lời khuyên Viết LandingPage tăng tỷ lệ chuyển đổi viet-ban-sao-trang-dich-chuyen-doi1-4

Bạn có biết Rachel Foster nói gì về điều này không? Cô ấy nói, sai lầm lớn nhất mà tôi thấy với các trang đích là bản sao dài, nhàm chán. Nếu bạn muốn ai đó tải xuống nội dung miễn phí hoặc đăng ký hội thảo trên web, bạn không cần nhiều văn bản.

Dòng tiêu đề của bạn thực hiện rất nhiều việc nâng hạng nặng trên trang đích của bạn, vì vậy hãy dành nhiều thời gian hơn cho nó. Tôi khuyên bạn nên sử dụng công cụ phân tích tiêu đề miễn phí của CoSchedule nếu bạn muốn sao chép bản sao của mình. Nó phân tích tiêu đề của bạn, chấm điểm và đề xuất các cách bạn có thể làm cho chúng trở nên mạnh mẽ hơn. Tôi sử dụng công cụ này cho hầu như tất cả các tiêu đề và tiêu đề bài đăng trên blog của tôi.

Xem thêm: Sự khác biệt giữa trang chủ và trang đích

5. Sử dụng tiêu đề cho Hype

Justin Rondeau cho biết: mọi người thường sử dụng tiêu đề hấp dẫn trên tiêu đề cung cấp sự rõ ràng. Trong hầu hết các trường hợp, họ sử dụng tiêu đề cho quảng cáo và tiêu đề phụ để mở rộng. Tiêu đề của bạn có thể là thú vị và cung cấp thông tin. Đặc biệt là khi nói đến tiêu đề cần tìm thấy sự cân bằng giữa cả hai:

  • Quá nhiều thông tin sẽ khiến bạn mất khách truy cập vì họ không biết cách phiếu mua hàng áp dụng cho họ. Họ biết bạn là ai và bạn làm gì … nhưng điều đó là không đủ.
  • Quá thú vị cũng làm cho trang web của bạn đều cường điệu và không có chất. Bạn nói về lợi ích và kết quả cuối cùng nhưng không thể tiếp cận khách truy cập.

Với các mẹo từ các chuyên gia này, bạn sẽ không gặp khó khăn khi viết bản sao trang đích chuyển đổi cho hội thảo trên web, sách điện tử và các nam châm dẫn khác. Hãy xem các công cụ trang đích này để tạo trang đích tốt nhất có thể. Và đừng bỏ lỡ những chia sẻ từ chuyên gia tiếp theo của chúng tôi.

About

Chào bạn, mình là Vũ Thành Lâm.
Tri Thức là Sức Mạnh, Tri thức không của riêng ai, hãy chia sẻ nó!

Recent posts