Vũ Thành Lâm

6 Cách bắt Google Trả tiền cho bạn

5/5 - (5 bình chọn)

Bắt lão nhà giàu Google trả tiền cho bạn có lẽ là điều dễ dàng nhất mà bất kỳ một blogger nào cũng đã và đang làm, tuy nhiên để khai thác một cách triệt để con trâu vàng này bắt nó cày cuốc ra đô la cho chúng ta thì quả là còn nhiều vấn đề cần bàn luận.

Trong bài viết về MMO (make money online – kiếm tiền online) hôm nay Lâm vờ tờ xin giới thiệu 6 plus cách bắt con trâu vàng Google cày tiền cho bạn.

Trên hết là Google Adsense thằng anh em song sinh với Google Adwords: đơn giản chỉ hiểu là mỗi khách viếng thăm blog của bạn quảng cáo của google sẽ hiện và ta có thể có một chút ít $$$

Với Google adsense ta có thể khai thác nó ở hai khía cạnh đó là quảng cáo nội dung hình ảnh và adsense cho tìm kiếm.

(hướng dẫn chi tiết sẽ được viết sau)

xem thêm: 6 lời khuyên nên làm blog nhỏ kiếm tiền Adsense

Kiếm tiền với Youtube

Youtube là kênh chia sẻ video miễn phí, bạn dễ dàng upload video của bạn lên youtube và chia sẻ cho bạn bè, tuy nhiên ngày nay youtube không chỉ đơn thuần là chia sẻ video miễn phí mà còn giúp bạn kiếm tiền online thậm chí rất nhiều tiền (nhiều bạn trẻ 1997-1998) cũng đã kiếm hàng ngàn đô la / tháng với youtube.

Tuy nhiên, bạn phải thực sự chia sẻ video của bạn và thu hút người xem nếu không sẽ dễ dàng vi phạm bản quyền của youtube. Vấn nạn của các bạn trẻ Việt Nam hiện nay là không đầu tư thời gian vào làm video, mà họ đi xào xáo và reup, điều này vi phạm bản quyền và vi phạm chính sách của google cũng như youtube. Nhiều bạn có thể kiếm lên đeens 300$ /ngày nhưng họ đâu biết rằng những tài khoản kiếm nhiều tiền bất thường như vậy sẽ bị đánh dấu và kiểm tra cụ thể bằng nhân viên của họ (kiểm tra bằng tay) và dễ dàng bị phạt khoá hoặc ban tài khoản. Hãy suy nghĩ rằng 5000$/tháng là ước ao lớn của rất nhiều người thuộc các nước Châu Âu.

Lời khuyên: tà tà mà kiếm :-), dùng nhiều tài khoản mà cuốc, âm thầm kín đáo mà upload

Google Double Click for Publisher tăng tốc gấp đôi so với Adsense

Kiếm tiền với DoubleClick trước đây chỉ dành cho doanh nghiệp, ngày nay mở rộng ra cho bạn là các đối tượng khác có thể kiếm tiền một cách cao cấp hơn Adsense, người ta ví Adsense và DoubleClick như số tự động và côn tay.

Kiếm tiến với Google blogger

Bạn dễ dàng viết một blog hoàn toàn miễn phí với bloger của google hơn thế nữa bạn có thể kiếm được tiền từ quảng cáo, và thậm chí mời gọi nhà đầu tư hoặc giới thiệu bán sản phẩm trên blog của bạn.

Nhiều bạn trẻ kinh doanh các sản phẩm online hoặc thậm chí kinh doanh bất động sản cũng có thể kiếm tiền vỡi blog này.

Quảng cáo chạy Adword thuê

Nhiều doanh nghiệp hiện nay muốn hiển thị quảng cáo của sản phẩm của mình trên mục tìm kiếm của google với việc trả tiền cho anh cả adword tuy nhiên để chạy quảng cáo adword một cách hiệu quả và có chi phí rẻ thì đâu phải dễ, vì vậy dịch vụ chạy quảng cáo thuê cũng nở rộ, nhiều bạn trẻ mua nhà lầu xe hơi vì mục này của google.

nghiên cứu từ khoá, nghiên cứu vùng miền, chạy thời gian, chạy lứa tuổi….

Khi google còn cho phép chạy coupon thì các nhà quảng cáo chạy thuê thường lấy chi phí cực thấp 40-60% chi phí thực. Thậm chí nếu bạn gặp các nhà chạy thuê dạng 0 đồng hoặc rửa tiền từ các acc chùa thì giá cả rẻ vô biên. Tuy nhiên để thực sự chạy hiệu quả thì hiện nay các bạn thường phải trả thêm10-40% vì các cơ chế khép chặt của google.

Tuy nhiên các doanh nghiệp hiện nay thường lựa chọn phương pháp SEO tổng thể bền vừng để giảm chi phí và hiệu quả bền lâu hơn, thiết thực hơn.

SEO và tối ưu SEO website

Việc cạnh tranh vị trí tìm kiếm Search engine position sẽ khiến cho các doanh nghiệp có xu hướng tìm đến SEO hơn do đó dịch vụ SEO cũng nở rộ.

Thiết kế web chuẩn, SEO tốt, kiểm tra và tối ưu SEO cho website cũng là một dịch vụ làm ăn ra tiền.

để thực hiện việc này một cách chuẩn xác và uy tín đòi hỏi người làm seo phải am hiểu nhiều về code để có thể điều khiển và tối ưu website một cách dễ dàng. Ngày càng có nhiều doanh nghiệp đến nhờ Lâm vờ tờ tư vấn về SEO tổng thể hơn bởi họ đã ngán ngẩm với các công ty seo và các công ty seo tự do và họ cũng coi trọng kinh doanh bền vững dài lâu là chiến lược quan trọng.

xem thêm: Tốc độ load trang điều tiên quyết trong SEO 2016

Kiếm tiền với google app game, google store

Google play cũng như Apple store đã đem lại hàng tỷ đô cho Việt Nam, nhiều bạn trẻ theo ngành viết ứng dụng cho các thiết bị di động có thể kiếm lên đêns 50 ngàn đô/ tháng.

Ngoài ra bác Google pluss trợ thủ đắc lực cho anh em seo cày tiền, google page dễ dàng kiếm lưu lượng truy cập, hoặc website vệ tinh, google driver ổ chứa tài liệu cho bạn, email điều mang đến cho bạn nhiều tiền bạc nhất.

Ôi Google cuộc sống của chúng ta!

Thấy hay và hữu ích hãy share nhé, ghét thì like cái, thắc mắc thì mạnh dạn hỏi đáp 🙂

Exit mobile version