Vũ Thành Lâm

SEO: 6 lợi ích khi sử dụng WordPress

4.6/5 - (7 bình chọn)

WordPress là phần mềm quản lý blog và quản lý nội dung phổ biến nhất (CMS) hiện nay. Theo thống kê trên thế giới hiện có khoảng 27% website được thiết kế trên nền tảng WordPress. Đây là sự lựa chọn hàng đầu cho các giải pháp CMS cho nhiều trang web kinh doanh chuyên nghiệp. Dưới đây là 6 lợi ích đồng thời cũng là lý do mà lamvt lựa chọn WordPress để sử dụng cho các dịch vụ phát triển websites của chúng tôi.

Contents

WordPress rất dễ sử dụng

Sự đơn giản của việc cài đặt WordPress làm cho trang web của bạn dễ thiết kế, dễ SEO hiệu quả. WP cung cấp một bảng điều khiển trực quan giúp hỗ trợ trong quá trình thêm nội dung mới và các tính năng đơn giản này cũng làm cho việc đào tạo khách hàng dễ dàng hơn. Tính dễ sử dụng làm giảm thời gian quay vòng trang web và rất đơn giản để cập nhật.

Xem thêm: 10 Điều cần làm để bảo vệ WordPress khỏi bị Hack không đáng có

Tính linh hoạt cao

WordPress CMS đã phát triển cho những người thiết kế web khả năng tạo ra nhiều trang web. Với WordPress, nhà phát triển web có thể cung cấp các chủ đề tùy chỉnh đẹp và chuyên nghiệp, phù hợp với nhiều nhu cầu và nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Xem thêm: 8 Phương pháp tối ưu website WordPress

Xem thêm: 7 bước SEO thực hiện đầu tiên sau khi khởi chạy một trang web mới

Thân thiện với các công cụ tìm kiếm

Mã hoạt động trên đầu cuối của WordPress làm cho các công cụ tìm kiếm dễ đọc và lập chỉ mục. Ngoài ra, mỗi phần của trang web của bạn có thể được tạo ra và tùy chỉnh để có thẻ meta, từ khóa, mô tả và tiêu đề riêng cho các kỹ thuật SEO chính xác sẽ được thực hiện. Do đó WordPress rất thân thiện với các công cụ tìm kiếm của Google.

Dễ quản lý người dùng

Không phải mọi người đều yêu cầu các cấp độ quyền truy cập tương tự vào trang web của bạn, với WordPress bạn có khả năng ấn định mức độ vai trò của người dùng khác nhau. Điều này cho phép bạn kiểm soát quyền truy cập và chỉnh sửa nội dung trên trang. Đồng thời đây cũng là một biện pháp giúp phòng ngừa bảo mật bổ sung.

Xem thêm: 6 Lời khuyên nên làm blog nhỏ kiếm tiền Google adsense

Viết blog dễ dàng

Vì WordPress ban đầu được tạo ra như là một nền tảng viết blog, các tính năng viết blog được tích hợp có giá trị và mang tính đặc biệt. Với WP, bạn có thể thiết lập đăng ký RSS và email cho blog của bạn cũng như có nhận xét và chia sẻ trên mạng xã hội. Các tính năng WP này giúp trang web của bạn bằng cách cung cấp trải nghiệm động và tương tác cho khách truy cập trang web của bạn.

Khả năng cho phép mở rộng

Các trang web WordPress rất dễ để có thể mở rộng, khi doanh nghiệp của bạn phát triển WordPress CMS cho phép bạn mở rộng website một cách dễ dàng. Dễ dàng tùy chỉnh để thêm các tính năng, như các diễn đàn, tiện ích truyền thông xã hội và hơn thế nữa. Khả năng mở rộng của nó là vô tận.

Nói chung, cho dù bạn là chủ doanh nghiệp hay blogger, WordPress là một nền tảng CMS giúp bạn làm việc một cách tuyệt vời và đó là lý do lớn nhất khiến Lamvt chọn WordPress để phát triển dịch vụ thiết kế website của mình.

Xem thêm: 8 chiến lược giúp bài viết SEO hấp dẫn

Exit mobile version