Danh mục: Thủ thuật SEO

Công cụ phân tích chiến lược từ khóa Google KeyWord Planner

11 Tháng Mười, 201644 Lượt xem
Xem với phiên bản Google AMP, Vinhomes Thăng Long, Mua bán Piano

Google KeyWord Planner là công cụ dành cho các nhà quảng cáo Google Adword. Theo lý thuyết, bạn phải trở thành nhà quảng cáo (với tối thiểu 1 chiến dịch) mới có thể sử dụng. Nhưng tất nhiên vẫn có kẽ hở, bạn hãy lập một tài khoản Google hoàn toàn mới và truy cập đường link Google KeyWord Planner để được dùng công cụ này hoàn toàn miễn phí. Và nhớ phải đăng nhập đúng tài khoản này trong các lần đăng nhập Adword tiếp theo nhé. Nhưng nếu ai đã có Adword thì đăng nhập bình thường nhé!

Đăng nhập vào Adword

Công cụ phân tích chiến lược từ khóa Google KeyWord Planner 2016-10-11_084146

Bước 1: Chọn từ khóa

Sau khi đăng nhập, hãy chọn Công cụ > KeyWord Planner. Sau đó, bạn nhập từ khóa mong muốn và lựa chọn thêm danh mục, ngôn ngữ, quốc gia, cỗ máy tím kiếm. Hoàn tất bằng việc nhấn nút màu xanh.
Chọn từ khóa
Công cụ phân tích chiến lược từ khóa Google KeyWord Planner 2016-10-11_084256

Bước 2: phân tích kết quả

Khi kết quả hiển thị, hãy chọn tab Ý tưởng từ khóa để phân tích.

Lưu ý các phần sau:

  1. Số lượt tìm kiếm trong tháng
  2. Độ cạnh tranh
  3. Giá thầu: giá hiển thị quảng cáo GG Adword

Phân tích từ khóa
Công cụ phân tích chiến lược từ khóa Google KeyWord Planner 2016-10-11_084345

Kết luận

Google KeyWord Planner thật quá dễ mà lại hữu ích phải không nào?

Hẹn gặp các bạn trong các bài hướng dẫn tiếp theo.

About Đỗ Tiến Giang

Công cụ phân tích chiến lược từ khóa Google KeyWord Planner a1a0f7cd219021de2df902729aebad31?s=100&r=gTôi thích tìm hiểu mọi thứ tồn tại xung quanh mình.
Tôi thích chia sẻ những gì mình đã biết.
Tôi thích viết để chia sẻ những gì mình muốn.

Bài viết mới nhất

Tin được quan tâm

Bài viết cùng chủ đề

Lên #TOP0 (Tốp KHÔNG) trên Google Search 90% Chiên Dza SEO không dạy bạn
Trong trang kết quả tìm kiếm của Google, việc kết quả tìm kiếm được xếp hạng trên vị trí cao được các SEOer và các Webmaster cố gắng thực hiện như một cuộc đua. Tuy nhiên trên bảng xếp hạng...
Cảnh báo Không an toàn trong trình duyệt: Dấu hiệu an toàn trong SEO 2017
Như đã thông báo trong bài viết trước về dấu hiệu không an toàn trong các trình duyệt sẽ có những ảnh hưởng không tốt tới người dùng và làm ảnh hưởng tới SEO. Người dùng sẽ dần lo ngại...
Emoji 👩 biểu tượng cảm xúc trong SEO và Google Serp
Emoji 🎁 biểu tượng cảm xúc là chữ tượng hình 🈵 và mặt cười được sử dụng trong thông điệp điện tử và các trang Web. Emoji được sử dụng để thể hiện như biểu tượng cảm xúc và tồn tại...
8 Điều về Google Analytics mà bất kỳ nhà Kinh doanh Online phải biết
Đã làm Marketing bán hàng thì cần thành thạo GOOGLE ANALYTICS câu nói này nghe đâu đó trên mạng Facebook để nhắc nhở người làm SEO người kinh doanh Online cần phải biết. TẠI SAO lại phải biết Google Analytics,...
SEO tổng thể PitStop trong tuần: 99% Dzảng Dziên SEO không dạy bạn
SEO tổng thể bền vững càng được chú trọng bởi các chuyên gia SEO. Ở Việt Nam chủ yếu các Chiên Da và các Dzảng Dziên dạy bạn điểm nhấn nội dung là vua và đi link là bà hoàng,...