Danh mục: Thủ thuật SEO

Công cụ phân tích chiến lược từ khóa Google KeyWord Planner

11 Tháng Mười, 2016
Xem với phiên bản Google AMP

Google KeyWord Planner là công cụ dành cho các nhà quảng cáo Google Adword. Theo lý thuyết, bạn phải trở thành nhà quảng cáo (với tối thiểu 1 chiến dịch) mới có thể sử dụng. Nhưng tất nhiên vẫn có kẽ hở, bạn hãy lập một tài khoản Google hoàn toàn mới và truy cập đường link Google KeyWord Planner để được dùng công cụ này hoàn toàn miễn phí. Và nhớ phải đăng nhập đúng tài khoản này trong các lần đăng nhập Adword tiếp theo nhé. Nhưng nếu ai đã có Adword thì đăng nhập bình thường nhé!

Đăng nhập vào Adword

2016-10-11_084146

Bước 1: Chọn từ khóa

Sau khi đăng nhập, hãy chọn Công cụ > KeyWord Planner. Sau đó, bạn nhập từ khóa mong muốn và lựa chọn thêm danh mục, ngôn ngữ, quốc gia, cỗ máy tím kiếm. Hoàn tất bằng việc nhấn nút màu xanh.
Chọn từ khóa
2016-10-11_084256

Bước 2: phân tích kết quả

Khi kết quả hiển thị, hãy chọn tab Ý tưởng từ khóa để phân tích.

Lưu ý các phần sau:

  1. Số lượt tìm kiếm trong tháng
  2. Độ cạnh tranh
  3. Giá thầu: giá hiển thị quảng cáo GG Adword

Phân tích từ khóa
2016-10-11_084345

Kết luận

Google KeyWord Planner thật quá dễ mà lại hữu ích phải không nào?

Hẹn gặp các bạn trong các bài hướng dẫn tiếp theo.

Bài viết mới nhất

lamvt

Lamvt - Tên thật là Vũ Thành Lâm năm sinh 197x tại xã Đại Đồng - huyện Thạch Thất - Hà Tây quê lụa

Yêu Joomla, thích WordPress và đam mê SEO
từng là GMOD của cộng đồng Joomla Việt, Admin của Thế giới SEO, thành viên tích cực trong Group WordPress Hà Nội
Liên hệ: D4J hoặc ĐT: 0169981 Năm Hai Ba Hai

Bài viết liên quan

11 Mẹo Tối ưu Google Adsense tăng khả năng nhìn thấy quảng cáo
Tối ưu hóa khả năng được nhìn thấy Một mẫu quảng cáo được xem là có Khả năng nhìn thấy quảng cáo là khi 50% pixel của quảng cáo nằm trong màn hình 1 giây. Khả năng nhìn thấy quảng...
Chính sách của Google Adsence năm 2017
Chào mừng các bạn đến với buổi tọa đàm trực tuyến do Google Adsence tổ chức ngày hôm nay Mình xin tự giới thiệu mình là Vân là chuyên viên về mảng tối ưu hóa doanh thu cho tài khoản...
Học SEO miễn phí với Lamvt là thế đấy
Bạn đã biết gì về SEO, nghề SEO như thế nào? Đơn giản lên google tìm kiếm sau đó sẽ đến trung tâm để học. Và đọng lại trong tâm trí, SEO là phải đi thật nhiều link, có thật...
Top 7 Marketing Online sẽ Thống trị 2017
Năm 2016 là một năm tuyệt vời đối với ngành marketing online và sự phát triển của nó sẽ vẫn tiếp tục diễn ra rất nhanh chóng. Dù chưa phải những ngày cuối năm, cận kề kề thời khắc giao...
TOP 5 Xu thế mới của SEO 2017
Chào các Seoers, thời gian trôi nhanh quá phải không các bạn!, SEO năm 2016 đã có những biến động nhỏ trong đó đặc biệt chú ý tới thuật toán Pengiun LifeTime đã khiến giới SEO Việt Nam chao đảo....
5 Bước để Viết bài chuẩn SEO
Viết bài đăng blog cũng khá giống với việc lái xe, bạn có thể học về luật giao thông (hoặc đọc các bài báo hướng dẫn làm thế nào để viết một bài blog thật hay) hàng tháng trời, nhưng...
360 Điều cần biết về SEO từ OnPage đến OffPage
Nhiều bạn hỏi tại sao lại SEO? Tôi nói rằng muốn kiếm nhiều tiền hơn. Sao lại nhiều hơn? Có một câu thành ngữ để trả lời cho câu hỏi này “Nếu khách hàng không tìm thấy bạn, họ sẽ thấy...
108 Điều cần hiểu về SEO Onpage OffPage
SEO Onpage là gì, Offpage là gì? Sau bài viết về khái niệm SEO là gì? chúng ta đã vô tình nghe qua về hai thuật ngữ cơ bản của SEO đó là OnPage và OffPage, tuy nhiên bản chất...
SEO on page là gì, SEO off page là gì?
Ở bài viết trước chúng ta đã hiểu về SEO , hiểu khái niệm “như thế nào là SEO “ người làm SEO cần làm gì để đạt được mục tiêu của mình. Ở bài viết này tôi sẽ giới...
SEO On-page và SEO Off-page từ góc nhìn Xã hội học
SEO On-page và SEO Off-page là gì? Ở bài viết “SEO là gì?”, các bạn đã cùng tôi làm rõ thuật ngữ SEO cùng đặc tính, vai trò cũng như các cách thức SEO. Ở bài viết này, chúng ta...