Vũ Thành Lâm

Crecollege.com: Career Real Estate College

http://www.crecollege.com/index.php
5/5 - (12 bình chọn)

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc thiết kế website, Lâm vờ tờ đã trở thành một một quen thuộc đối với các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Để biết thêm các lựa chọn cho nhà môi giới, chúng tôi tiếp tục giới thiệu mẫu website Crecollege.com: Career Real Estate College.

Crecollege.com được hỗ trợ trong thiết kế code web bởi Lâm vờ tờ. Website được thiết kế tối ưu cho các bộ máy tìm kiếm; đặc biệt là google. Đảm bảo tăng sự hiện diện cũng như thứ hạng website trên Internet.

Vẫn giữ nguyên phong cách đặc trưng, giao diện website Career Real Estate College được thiết kế sang trọng, hiện đại, nổi bật với các slide ảnh đẹp về dự án ngay đầu trang; thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Màu sắc và bố cục cũng được chú ý sao cho hài hòa với tiêu chí của dự án.
Phần này được thiết kế rõ ràng, chủ yếu là các ảnh giới thiệu và tiêu đề; rất bắt mắt người dùng. Đây là xu hướng thiết kế mới, không quá tập trung hiển thị nhiều thông tin bài viết chi tiết ngay tại trang chủ, tránh rối mắt. Người dùng nếu quan tâm đến tin tức có thể click vào tiêu đề để xem thông tin bài viết chi tiết.

Giao diện thông tin bài viết và các chuyên mục

Phía dưới slide ảnh là phần thông tin dành cho người dùng quan tâm. Được thiết kế bắt mắt, nổi bật, cực kỳ đơn giản; giúp nhà môi giới có được thông tin liên hệ với nhà đầu tư đang quan tâm. Việc thiết kế đăng ký đơn giản hóa tối đa; giúp tránh trường hợp người dùng quan tâm dự án nhưng ngại thủ tục đăng ký nhận tin phức tạp.

Thiết kế web Crecollege.com chuẩn SEO

Hiểu rõ nhu cầu về SEO để lên top Google của các nhà môi giới, Lamvt luôn thiết kế website chuẩn SEO; hỗ trợ tối đa các công cụ về SEO. Hơn nữa, tất cả các mục khi thêm mới bài viết có liên quan đến SEO đều được chú thích chi tiết; giúp những nhân viên kinh doanh không có kinh nghiệm về SEO cũng có thể đăng tin chuẩn SEO nhất với Dịch vụ thiết kế WEBSITE chuẩn SEO và tuân thủ đúng quy trình thiết kế chuẩn thế giới.

Quy trình cụ thể như sau:

  1. Thu thập thông tin: Cùng với khách hàng lên ý tưởng giao diện website dựa vào loại sản phẩm – dịch vụ; danh mục sản phẩm – dịch vụ; ưu điểm của sản phẩm – dịch vụ; ưu điểm của doanh nghiệp, định hướng chiến lược của doanh nghiệp
  2. Đưa ra Kế hoạch thiết kế website -> thời gian bàn giao
  3. Báo giá giá website dựa vào giao diện và những yêu cầu cụ thể
  4. Tổng hợp thông tin, ý tưởng -> phân tích -> thiết kế giao diện DEMO (PSD)
  5. Thiết kế giao diện website
  6. Cùng với khách hàng kiểm tra chất lượng website: Tốc độ trang, chuẩn SEO, các tính năng
  7. Bàn giao website, hướng dẫn khách hàng quản trị website
  8. Chăm sóc, bảo trì, bảo hành code của website tới 01 năm
  9. Hỗ trợ tư vấn về SEO miễn phí tới 06 tháng
Ngoài ra, hiện nay, khoảng 40% người dùng truy cập vào các website bằng các thiết bị di động. Đáng chú ý hơn, con số này ngày càng có xu hướng tăng nhanh. Vì vậy, các mẫu thiết kế website đều được thiết kế chuẩn responsive để hiển thị tốt trên nhiều thiết bị với nhiều kích cỡ màn hình của cả di động, máy tính bảng, máy tính cá nhân.

Ngoài dịch vụ thiết kế website, Lamvt còn có một số dịch vụ khác, các bạn có thể tham khảo thêm tại các bài viết dưới đây:

  1. Dịch vụ quản lý toàn bộ WebMicrobelift.vn: Vi sinh MICROBE-LIFT 100% từ Mỹ
  2. Dịch vụ Viết bài chuẩn SEO Chuyên nghiệpDiennuocanphat.com: Dịch vụ sửa chữa điện nước uy tín tại Hà Nội
  3. Dịch vụ Tư vấn SEO và SEO tổng thể website lên TOP bền vững nhấtGlodeco.com.vn: Website Xuất khẩu lao động Nhật Bản
Exit mobile version