Vũ Thành Lâm

Dịch vụ quản lý web chuyên nghiệp

dịch vụ quản lý we chuyên nghiệp Lamvt.vn
4.8/5 - (21 bình chọn)

Hiện nay, thời đại bùng nổ công nghệ thông tin, bất kỳ một doanh nghiệp: dù lớn hay nhỏ; là tư nhân hay nhà nước; muốn kinh doanh đều cần sử dụng đến Internet để phát triển nhanh hơn, mạnh hơn. Đặc biệt là có một website chính thức đứng top cao trên công cụ tìm kiếm Google để mở rộng thị trường; thu hút khách hàng biết đến công ty nhiều hơn. Tuy nhiên, không phải website nào cũng đạt được điều đó. Để thực hiện, bạn cần có một ê-kíp có trình độ chuyên môn cao. Và hôm nay, chúng tôi rất tự hào giới thiệu về Dịch vụ quản lý web chuyên nghiệp do Lamvt – Vũ Thành Lâm đứng ra điều hành.

Dịch vụ bao gồm những chương trình đảm bảo cho website của bạn hoạt động tốt và đạt năng suất cao.

Contents

1. Quản lý toàn bộ web

Quản lý web là một trong những công việc quan trọng nhất để làm cho website của bạn hoạt động ổn định, index tốt, tốc độ load nhanh, dễ đàng tối ưu SEO top Google. Công việc bao gồm:

  • Xây dựng nội dung cho website
  • Thường xuyên cập nhật nội dung cho website
  • Tối ưu website
  • Quảng bá website

2. Phần Code trong dịch vụ quản lý web chuyên nghiệp

Lamvt Group lựa chọn mã nguồn mở WordPressJoomla để thiết kế giao diện cho khách hàng. Tại sao Lamvt group lại lựa chọn mã nguồn mở WordPress và Joomla thay vì nhiều loại mã nguồn mở khác trên thế giới?
  • Chăm sóc, bảo trì, bảo hành code của website tới 01 năm
  • Hỗ trợ tư vấn về SEO miễn phí tới 06 tháng

WordPress là một mã nguồn mở bằng ngôn ngữ PHP để hỗ trợ tạo blog cá nhân, và nó được rất nhiều người sử dụng ủng hộ về tính dễ sử dụng, nhiều tính năng hữu ích. Qua thời gian, số lượng người sử dụng tăng lên, các cộng tác viên là những lập trình viên cũng tham gia đông đảo để phát triển mã nguồn WordPress có thêm những tính năng tuyệt vời.

Với đội hình là những coder chuyên nghiệp được đào tạo bởi Lamvt, trình độ chuyên môn cao, có nhiệt huyết với nghề, Code đảm bảo tối ưu, xử lý nhanh, bảo mật.

Bên cạnh đó, dịch vụ thiết kế website cũng được chú trọng. Mỗi một trang web đều được thiết kế đẹp mắt, dễ sử dụng, chuẩn SEO. Tùy theo mỗi yêu cầu phía khách hàng, đa số màu sắc chủ đạo của website được lấy cảm hứng từ màu sắc logo đối tượng và sản phẩm quảng bá.

Xem thêm5 bước để tối ưu website WordPress

3.  Dịch vụ SEO

Search Engine Optimization viết tắt là SEO, dịch theo nghĩa Tiếng Anh nó là Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Bạn có thể hiểu một cách nôm na chính là tối ưu hóa nội dung của website (toàn diện) theo những tiêu chí của các công cụ tìm kiếm. Để đạt mục đích cuối cùng là có thứ hạng cao trong kết quả trả về của các công cụ tìm kiếm.

Để giúp website dễ dàng lên top, chúng tôi tuân thủ quy trình SEO một website chuẩn mà SEO tổng thể có thể áp dụng:

Xem thêmHọc SEO miễn phí với Lamvt là thế đấy

4. Dịch vụ viết bài chuẩn SEO

Dưới sự hướng dẫn của Lamvt Admin (Administraror) của nhiều diễn đàn về SEOCODE web MMO tại Việt Nam, có 1 đội ngũ support content chuyên nghiệp cho website của bạn làm việc với khẩu hiệu Content is King. Những bài viết tin tức, hay giới thiệu sản phẩm đều được sử dụng dịch vụ thiết kế web với quy trình chuẩn SEO:

Với Dịch vụ viết bài chuẩn SEO chuyên nghiệp, đã có không ít những công ty, doanh nghiệp lớn ở Việt Nam cũng như trên quốc tế tin tưởng lựa chọn.

5. Quản lý, viết bài và đăng bài Facebook page

Khâu quảng bá website và giới thiệu sản phẩm là một bước tiếp cận khách hàng tiềm năng và quan trọng trong quá trình hoạt động. Sự lớn mạnh của cộng đồng Facebook đã tạo niềm tin để chúng tôi tin tưởng sử dụng Facebook là một trong trang mạng xã hội dùng để tiếp thị khách hàng. Từ đó, giúp khách hàng hiểu thêm về sản phẩm.

Bài viết thường được dựa trên 3 yếu tố:

Với những kinh nghiệm Lamvt tích lũy được trong suốt hơn 12 năm, Lamvt Group cam kết cung cấp cho khách hàng dịch vụ thiết kế website tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều dự án đã được nhóm triển khai:

Ngoài dịch vụ quản lý web chuyên nghiệp, Lớp học vui vẻ của Lamvt luôn mở cửa chào đón các bạn đến học tập. Để liên hệ, các bạn vui lòng xem thông tin tại đây.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Full Thủ thuật SEO 2017 cho người mới bắt đầu

Exit mobile version