Vũ Thành Lâm

Elss.co.jp: Hiệu đính Tiếng Anh và dịch vụ chỉnh English Native

5/5 - (8 bình chọn)

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc thiết kế website, Lâm vờ tờ đã trở thành một một quen thuộc đối với các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Elss.co.jp là website được thiết kế trong quá trình hoạt động Freelancer, nhận dự án từ các doanh nghiệp nước ngoài.

Hiểu rõ nhu cầu về SEO để lên top Google, đội ngũ Lamvt Group luôn cố gắng nỗ lực để đạt hiệu quả tốt nhất; kết quả làm hài lòng khách hàng nhất. Chúng tôi luôn thiết kế website chuẩn SEO; hỗ trợ tối đa các công cụ về SEO. Hơn nữa, tất cả các mục khi thêm mới bài viết có liên quan đến SEO đều được chú thích chi tiết; giúp những nhân viên kinh doanh không có kinh nghiệm về SEO cũng có thể đăng tin chuẩn SEO nhất với Dịch vụ thiết kế WEBSITE chuẩn SEO và tuân thủ đúng quy trình thiết kế chuẩn thế giới.

Thiết kế Web của Lamvt đảm bảo chất lượng tốt nhất

Quy trình thiết kế được tuân thủ nghiêm ngặt theo theo trình tự:

Bước 1 – Lên ý tưởng và thiết kế bản vẽ PSD

Bước 2 – Lên DEMO đơn thuần HTML CSS JS

Bước 3 – Code giao diện cho WordPress

Bước 4 – Hoàn thiện, tối ưu code và bàn giao web

Bước 5 – Duy trì code và cập nhật 12 tháng hỗ trợ SEO tư vấn SEO cho khách hàng

Xem thêm: Quy trình thiết kế một trang Web chuẩn SEO

Giao diện bắt mắt với nhiều màu sắc

Trang web được thiết kế bằng mã nguồn mở sử dụng bootstrap frame cho CSS; tương thích trên mọi thiết bị và trình duyệt Responsive web design. Ứng dụng xu hướng Responsive web design là xu hướng thiết kế ngày càng thịnh hành. Đây chính là giải pháp thiết kế giao diện đáp ứng cho việc hiển thị website trên các thiết bị di động, với các kích thước màn hình khác nhau. Hơn nữa, màu sắc website Elss.co.jp rất bắt mắt; được thiết kế nhiều màu khơi gợi sự tò mò của người đọc. Trên trang chủ, khách hàng có thể tìm kiếm dễ dàng; nhanh chóng về những thông tin mà mình cần theo 3 phương thức:

Ngoài phiên bản tiếng Nhật, website elss.co.jp còn có bản tiếng Anh để bạn tham khảo và dễ dàng theo dõi. Để chuyển đổi, các bạn click vào chữ English (ở bản tiếng Nhật), hoặc 日本語 (ở bản tiếng Anh):

Ngoài dịch vụ thiết kế website, Lamvt còn có một số dịch vụ khác, các bạn có thể tham khảo thêm tại các bài viết dưới đây:

Lamvt Group cam kết cung cấp cho khách hàng dịch vụ thiết kế website tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.

Exit mobile version