Vũ Thành Lâm

Facebook 2017 cập nhật tính năng mới nhất

4.4/5 - (5 bình chọn)

Facebook ngày càng cập nhật những tính năng sao cho phù hợp và thân thiện với người dùng hơn. Top 3 cập nhật Facebook 2017 dưới dây chắn sẽ có ích cho nhiều người kinhh doanh. Và giúp facebook trong việc giữ chân người dùng ở lại lâu hơn.

Facebook Audience Network phân phối quảng cáo đến hơn một tỷ người

Kể từ khi ra mắt vào tháng 10 năm 2014. Facebook Audience Network đã giúp các nhà quảng cáo tiếp cận người dùng bên ngoài facebook: ứng dụng di động, trang web di động và video với mức giá hiệu quả nhất.

Theo Facebook, các nhà quảng cáo tham gia vào Audience Network  có thể tăng trên 16% trung bình so với  cách mà họ quảng cáo trên Facebook và Instagram.

Xem thêm: Top 7 thủ thuật Facebook 2017 bạn nên biết

Nếu bạn chưa sử dụng quảng cáo của Audience Network cho tiếp cận khách hàng của bạn. Tại sao không thử nó ngay bây giờ. Tính trung bình, các nhà quảng cáo đã thấy một sự gia tăng 12% về tỉ lệ chuyển đổi cho chiến dịch trang web. Và một sự gia tăng 17% trong cài đặt cho các chiến dịch ứng dụng điện thoại di động khi mở rộng quảng cáo của mình bằng Facebook Audience Network  .

Làm thế nào để quảng cáo Facebook Audience Network: Bạn cần phải thiết lập bằng cách tùy chỉnh trong lựa chọn vị trí quảng cáo Facebook của mình.

Facebook đang thử nghiệm chạy quảng cáo trong video

Theo báo cáo của Recode, cập nhật Facebook 2017 sẽ bắt đầu hiển thị quảng cáo ở trong video và trả tiền cho các nhà xuất bản.
Các định dạng quảng cáo trong video có nghĩa là quảng cáo sẽ được chèn vào các đoạn video sau khi mọi người đã theo dõi video ít nhất 20 giây. Không giống như các nền tảng video khác, Facebook không cho phép thêm quảng cáo vào video khi được xuất bản. Các video có chứa quảng cáo cũng cần phải dài ít nhất 90 giây.

Xem thêm: Top 5 xu hướng Marketing Online sẽ phát triển mạnh 2017 bạn nên biết.

Trong năm 2016, người dùng Facebook đã dành100 triệu giờ mỗi ngày để xem video. Quảng cáo trong video có nghĩa là bạn có thể mất tiền quảng cáo bên trong nội dung video không có thương hiệu có liên quan đến đối tượng mục tiêu của bạn.

Tiếp cận nhiều người mua hàng tiềm năng hơn với quảng cáo động

Nhắm mục tiêu lại là một trong những cách tốt nhất để tiếp cận người mua hàng quan tâm với các chiến dịch Facebook của bạn. Bạn có thể tìm đúng người vào đúng thời điểm về các sản phẩm của mình.

Facebook có nhiều tùy chọn nhắm mục tiêu cụ thể cho người quan tâm đến dịch vụ của bạn. Khi sử dụng quảng cáo động Facebook, các nhà quảng cáo hiện nay có thể tiếp cận những người được đánh giá cao có thể sẽ quan tâm đến một sản phẩm cụ thể.

Theo Facebook: “Bây giờ, nếu ai đó xem đồ nội thất trên nhiều trang web, Facebook có thể kết luận rằng người này là quan tâm đến việc mua nội thất, và họ có thể là một ứng cử viên tốt để phục vụ quảng cáo động cho đồ nội thất.”

Làm thế nào quảng cáo động cập nhật hoạt động:

Để bắt đầu, bạn cần tải danh mục sản phẩm lên Facebook. Danh mục sản phẩm là tệp chứa danh sách tất cả các sản phẩm mà bạn muốn quảng cáo. Tiếp theo, thêm pixel Facebook vào trang web của bạn để theo dõi những sản phẩm mà mọi người xem, thêm vào giỏ hàng của họ và mua. Chúng tôi sẽ so sánh các sản phẩm mà họ tương tác với những sản phẩm trong danh mục sản phẩm của bạn để hiển thị cho họ quảng cáo phù hợp.

Cuối cùng, tạo quảng cáo động trong Power Editor, nơi bạn sẽ thiết lập cách bạn muốn quảng cáo hiển thị thông tin trong danh mục sản phẩm của mình.

Xem thêmDịch vụ viết bài chuẩn SEO, chuyên nghiệp

Hãy theo dõi Lamvt mỗi ngày để xem những cập nhât facebook 2017 mới nhất mọi người nhé!

Exit mobile version