Vũ Thành Lâm

Glodeco.com.vn: Website Xuất khẩu lao động Nhật Bản

5/5 - (17 bình chọn)

Trong lĩnh vực SEO của hơn 10 năm qua, không thể không nhắc đến tên tuổi của Lamvt – Vũ Thành Lâm. Hàng trăm dự án lớn nhỏ cho nước ngoài và Việt Nam, độ khó cao đều rất thành công. Glodeco.com.vn cũng là trang web được thiết kế, SEO và phát triển bởi Lamvt.

Giới thiệu sơ lược về trang web Glodeco.com.vnGlodeco.com.vn: Website Xuất khẩu lao động Nhật Bản 2017-05-14_000513

Đây là website chuyên trách nhiệm tiếp nhận và đưa người lao động có nhu cầu Xuất khẩu lao động sang làm việc tại Nhật Bản của Công ty Cổ phần Đầu tư – Phát triển Kinh doanh Toàn cầu (Glodeco., JSC).

Trang web được “khởi công” xây dựng từ tháng 5 năm 2015 và phát triển đến thời điểm nay. Cho đến hiện tại, Glodeco.com.vn đã tròn 2 năm kể từ ngày được đưa lên thị trường. Giữa hàng chục trang web Xuất khẩu lao động khác, Glodeco.com.vn vẫn luôn đứng vững và khẳng định vị thế trong top dẫn đầu.

Từng bá chủ một thời gian dài chỉ sau 4 tháng đưa vào hoạt động Glodeco đã đứng TOP 1 bộ từ khóa về Xuất khẩu Lao động Nhật bản cả có dấu và không dấu, với hơn 2 ngàn lượt Views trong ngày.

Hiện nay Glodeco vẫn vững vàng ở vị trí Top 3 top 4 với từ khóa Xuất khẩu lao động Nhật bản và đứng Top 7 top 8 với từ khóa xuất khẩu lao động

Trang web luôn đứng trong hàng dẫn đầu – vị trí 2 3 trong danh sách tìm kiếm

Website liên tiếp là địa chỉ tin cậy với khách hàng tiềm năng

Giao diện được trang trí với tone xanh dương làm màu chủ đạo; cái nhìn đầu tiên về trang là sự hòa nhã, an bình; tạo cảm giác tin cậy đối với mọi người.

Cùng với đó, những thông tin Xuất khẩu lao động được tách thành nhiều mảng. Người đọc có thể tìm kiếm thông tin cần thiết một cách dễ dàng và nhanh gọn.

Hơn nữa, Glodeco.com.vn luôn cập nhật những thông tin mới nhất; những đơn hàng hấp dẫn nhất đến tay người lao động, đảm bảo uy tín cho người dân.

Website còn được ứng dụng các công nghệ mới nhất tăng tốc độ load trang web và được tối ưu tốt nhất như Google HTML AMP

Ngoài dịch vụ thiết kế website, lamvt còn có một số dịch vụ khác, các bạn có thể tham khảo thêm tại các bài viết dưới đây:

  1. Dịch vụ thiết kế WEBSITE chuẩn SEO
  2. Dịch vụ Viết bài chuẩn SEO Chuyên nghiệp
  3. Dịch vụ Tư vấn SEO và SEO tổng thể website lên TOP bền vững nhất
  4. Viết bài cho chúng tôi thu nhập 30k đến 150K và kiếm 1-3 Back Link Do-follow

 

Exit mobile version