Bootstrap Skip to main content
Use code LAMVT for an extra 10% off!

From the Firehose

5/5 - (2 bình chọn)

Bạn đã có chiến lược SEO di động cho doanh nghiệp của mình chưa? Nếu chưa thì bạn đang bỏ lỡ một cơ hội lớn để tăng lưu lượng truy cập và khách hàng tiềm năng. Đó là một sai lầm lớn. Theo số liệu thống kê cho thấy rằng, các thiết bị di động đang ngày càng trở nên quan trọng trong việc tạo ra khách hàng tiềm năng và tạo doanh thu.

Hơn nữa, Google thường xuyên thay đổi tất cả thuật toán của nó, ngay cả đối với tìm kiếm trên máy tính để bàn, để phản ánh thay đổi này. Điều đó có nghĩa là trừ khi bạn thực hành SEO một cách hợp lý, nếu không trang web của bạn có thể sẽ vô hình trong kết quả tìm kiếm.

Hướng dẫn Chiến lược SEO di động seo-di-dong

Để giúp bạn duy trì trang web của mình được tối ưu hóa cho tìm kiếm trên điện thoại di động, chung tôi đã tổng hợp những hướng dẫn hữu ích nhất trong bài viết ngày hôm nay để chia sẻ đến bạn:

  • SEO di động là gì?
  • Tại sao SEO di động lại quan trọng?
  • Bạn cần làm những gì để tối ưu hóa trang web của mình?

Sau bài viết này, chúng tôi tin rằng bạn sẽ sẵn sàng thu hút nhiều khách hàng tiềm năng và doanh thu từ phân khúc thị trường quan trọng này, cũng để chứng minh chiến lược tiếp thị trên thiết bị di động trong tương lai của bạn chống lại thay đổi lớn tiếp theo.

Contents

SEO di động là gì?

SEO di động là viết tắt của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm di động. Cụ thể hơn đó là thực hành tối ưu hóa nội dung của bạn để đạt được thứ hạng tốt hơn cho các trang web bạn đnag quản lí trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERPs). Quá trình này giúp bạn cải thiện lưu lượng truy cập không mất phí, là lưu lượng truy cập đến trang web của bạn từ kết quả tìm kiếm. Khi nói đến SEO di động, trong một số công cụ tìm kiếm thì Google là công cụ quan trọng nhất. Đó là bởi vì nó chiếm gần 95% thị trường tìm kiếm di động.

Tại sao SEO di động lại quan trọng?

Bạn có bao giờ tự thắc mắc rằng vì sao SEO di động lại quan trọng như vậy không? Dưới đây là một vài lý do tại sao đã đến lúc bắt đầu chú ý đến tối ưu hóa thiết bị di động.

Xem thêmỨng dụng di động và vai trò quan trọng trong tiếp thị hiện đại

#1 Tìm kiếm trên thiết bị di động đang tăng

Trước hết, đó là về xu hướng thị trường. Trong một thời gian ngắn, các tìm kiếm trên thiết bị di động đã vượt quá tỉ lệ so với các tìm kiếm trên máy tính để bàn và nó có khả năng sẽ tiếp tục và tăng cao hơn nữa. Điều đó có nghĩa là nhiều khách hàng mục tiêu của bạn sẽ có khả năng cao sử dụng thiết bị di động để tìm nội dung của bạn.

#2 Nội dung di động xác định xếp hạng tìm kiếm của Google

Hướng dẫn Chiến lược SEO di động google-trends

Ngoài ra, Google đã chuyển sang chỉ mục đầu tiên trên thiết bị di động, có nghĩa là nó sử dụng nội dung di động của trang web để xác định thứ hạng công cụ tìm kiếm của nó. Vì vậy, nếu bạn không tối ưu hóa SEO di động, bạn có nguy cơ nhận được xếp hạng không mong muốn.

# 3 Bán hàng trên thiết bị di động

Thiết bị di động cũng đang thúc đẩy tìm kiếm trước. Nghiên cứu của Google cho thấy:

  • Số lần tìm kiếm sản phẩm trên thiết bị di động đã tăng 35% trong hai năm
  • Mọi người đã dành khoảng thời gian tương đương với 50.000 năm để xem video và đánh giá mọi thứ
  • Tìm kiếm trên thiết bị di động bao gồm từ “tốt nhất” đã tăng 80% trong hai năm

Nếu mọi người đang tìm mua sản phẩm của bạn, bạn phải đảm bảo rằng cụm từ tìm kiếm phù hợp sẽ dẫn họ đến trang web của bạn. Ngoài ra, 40% người thích sử dụng thiết bị di động để hoàn tất toàn bộ quy trình mua sắm, từ nghiên cứu sản phẩm đến mua sản phẩm đó.

Nhìn chung, việc tối ưu hóa tìm kiếm trên thiết bị di động sẽ giúp bạn tiếp cận khách hàng của mình ở đâu và tạo trải nghiệm người dùng tốt hơn cho tất cả khách truy cập của mình.

#4 SEO di động ảnh hưởng đến tìm kiếm bằng giọng nói

Hướng dẫn Chiến lược SEO di động seo-di-dong2

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm di động cũng sẽ giúp ích rất nhiều trong các chiến lược SEO tương lai của bạn. Đó là vì tìm kiếm bằng giọng nói đang trở nên phổ biến; nó phản ánh sự gia tăng của tìm kiếm trên thiết bị di động.

Hiện nay, tìm kiếm bằng giọng nói không chỉ tồn tại trên điện thoại thông minh và máy tính bảng mà còn trên các thiết bị trợ lý tại nhà như Echo của Amazon, có nghĩa là mọi người sẽ có thể tìm thấy nội dung được tối ưu hóa tốt từ mọi nơi. Việc sử dụng SEO trên thiết bị di động để tối ưu hóa tìm kiếm bằng giọng nói hiện có thể mang đến lợi thế cạnh tranh, vì 62% doanh nghiệp chưa thực hiện điều này.

Xem thêmTối ưu hóa SEO theo Quy tắc 80:20

Tất nhiên, không phải tất cả các doanh nghiệp đều nhận được nhiều lưu lượng truy cập trên thiết bị di động, do đó, bạn nên kiểm tra lưu lượng truy cập của mình trước khi bắt đầu.

Cách kiểm tra lưu lượng truy cập trên thiết bị di động

Hướng dẫn Chiến lược SEO di động seo-di-dong2-1

Đăng nhập vào Google Analytics và điều hướng đến Đối tượng => Di động. Bạn sẽ thấy bảng phân tích về số lượng và tỷ lệ lưu lượng truy cập trang web bằng cách sử dụng máy tính để bàn, máy tính bảng và thiết bị di động.

Tuy nhiên, đừng dừng lại ở đó. Khám phá dữ liệu cho các giai đoạn khác nhau bằng công cụ chọn ngày trên màn hình. Chúng tôi sẵn sàng đặt cược rằng trong hầu hết các trường hợp, tỷ lệ lưu lượng truy cập trên thiết bị di động đã tăng lên, như trong năm nay so với năm trước.

Điều đó có nghĩa là nó vẫn có ý nghĩa để chăm sóc SEO di động và tạo một trang web thân thiện với thiết bị di động.

Cách kiểm tra trang web có thân thiện với thiết bị di động không

Làm thế nào để bạn làm cho trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động? Trước khi bạn bắt đầu với SEO di động, bước đầu tiên là kiểm tra xem bạn đang ở vị trí nào. Có rất nhiều công cụ hữu ích để giúp bạn làm điều này.

Điểm khởi đầu tốt là thử nghiệm thân thiện với thiết bị di động của Google. Bạn bắt đầu với việc nhập URL của bạn vào hộp tìm kiếm => “Chạy thử nghiệm” và bạn sẽ sớm có báo cáo cho biết liệu trang là nó có thân thiện với thiết bị di động hay không.

Bạn cũng nên kiểm tra xem Google có thể thu thập dữ liệu thành công trang web của bạn hay không. “Thu thập dữ liệu” là cách công cụ tìm kiếm tìm và lập chỉ mục nội dung của bạn. Nếu họ không thể thu thập thông tin trang web của bạn, nội dung trên trang web không thể không xuất hiện trong SERP.

Đăng nhập vào Google Search Console. Đi tới Thu thập thông tin => Lỗi thu thập thông tin => Điện thoại thông minh. Bạn sẽ thấy biểu đồ và bảng phác thảo bất kỳ lỗi nào. Đây là cách các định lỗi thu thập dữ liệu phổ biến nhất được sử dụng.

Cách kiểm tra trang web có thân thiện với thiết bị di động với SEMrush không

Hướng dẫn Chiến lược SEO di động seo-di-dong2-2

Một công cụ khác giúp bạn xác định lỗi thu thập dữ liệu cho SEO trên thiết bị di động là SEMrush. Đây là cách kiểm tra SEO di động bằng công cụ SEMrush Site Audit.

Nếu bạn đã thiết lập kiểm tra trang web cho các web của mình, bạn có thể nhấn vào biểu tượng bánh răng. Khi đó một giao diện menu sẽ xuất hiện, bạn kích vào User-agent: SEMrushBot-desktop.Thay đổi tác nhân người dùng thành chương trình SEMrush hoặc Google mobile bots. Sau thao tác đó, SEMrush sẽ tạo một báo cáo. Tiếp đến bạn đi đến vấn đề tab. SEMrush sẽ cung cấp thêm chi tiết về các vấn đề được tìm thấy và sẽ đề xuất cách khắc phục chúng.

Xem thêm10 mẹo để có một bài viết thân thiện với SEO

Cần lưu ý rằng trong khi giải quyết SEO trên máy tính để bàn sẽ xử lý một số vấn đề về SEO trên thiết bị di động, cũng có một số vấn đề về SEO dành riêng cho thiết bị di động để giải quyết. Bao gồm:

  • Chăm sóc trải nghiệm người dùng di động
  • Tối ưu hóa nội dung cho người dùng thiết bị di động
  • Xử lý SEO di động kỹ thuật

Chúng ta sẽ đi vào tìm hiểu kỹ hơn về từng vấn đề:

1. Trải nghiệm người dùng di động

Hướng dẫn Chiến lược SEO di động seo-di-dong2-3

Một lĩnh vực rất quan trọng để tối ưu hóa là trải nghiệm người dùng thiết bị di động. Nếu bạn không nhận được quyền này, mọi người sẽ không ở lại trang web của bạn lâu vì nội dung không gây ấn tượng với họ. Điều cần làm là bạn phải đăng ký vào danh sách tiếp thị email của bạn hoặc lấy nam châm dẫn của bạn. Theo Stone Temple Consulting, tỷ lệ thoát trên thiết bị di động cao hơn tỷ lệ thoát trên thiết bị di động.

Xem thêm: 1001 Cách đơn giản Viết Nội Dung thân thiện SEO

Kể từ thời gian dừng (thời gian khách truy cập xung quanh sau khi theo một liên kết đến trang web của bạn) là một yếu tố xếp hạng SEO chính, càng có nhiều người bị trả lại, tồi tệ hơn nó là để xếp hạng tìm kiếm di động của bạn. Vì vậy, đây là những gì bạn cần làm.

#1 Tăng tốc trang web của bạn

Bước đầu tiên là tăng tốc độ load trang web. Theo Google, 53% lượt truy cập bị hủy nếu các trang web mất hơn 3 giây để tải. Ngoài ra, một nửa số khách truy cập của bạn mong đợi các trang tải trong 1-2 giây. Vì vậy, bạn không thể bỏ qua tốc độ trang trên thiết bị di động.

Một điểm khởi đầu tốt là sử dụng kiểm tra tốc độ di động của Google để xem có bất kỳ vấn đề tốc độ nào không, nhập URL của bạn và công cụ sẽ quét trang web ngay sau đó.

Cuối cùng, bạn sẽ nhận được một báo cáo cho thấy cách trang web của bạn so sánh và đề xuất các bản sửa lỗi bạn có thể thực hiện để cải thiện tốc độ trang trên điện thoại di động và SEO di động.

Xem thêm:

Một số bản sửa lỗi được đề xuất phổ biến bao gồm:

  • Nén hình ảnh dưới dạng tệp hình ảnh lớn có thể làm chậm trang web của bạn
  • Kết hợp và rút gọn mã để giảm số lượng yêu cầu trang
  • Sử dụng bộ nhớ đệm để phân phát các trang nhanh hơn

WPBeginner có hướng dẫn để tăng tốc trang web của bạn bao gồm các bản sửa lỗi hoạt động tốt cho cả máy tính để bàn và SEO trên thiết bị di động.

#2 Làm cho trang web của bạn phản hồi

Tiếp theo, hãy đảm bảo trang web của bạn phản hồi. Trang web phản hồi là gì? Đó là trang web nơi các yếu tố thiết kế thay đổi kích thước theo thiết bị để mang lại cho người dùng trải nghiệm duyệt web và trực quan tuyệt vời.

Nếu bạn đang chạy một trang web WordPress, làm cho nó phản hồi có thể đơn giản như cài đặt đúng chủ đề. Nếu không, hãy yêu cầu nhà phát triển web của bạn triển khai các nguyên tắc của Google về thiết kế web phản hồi.

# 3 Tạo trải nghiệm liền mạch

Mọi người thường xuyên chuyển đổi giữa các thiết bị để nghiên cứu và mua sản phẩm, do đó, điều quan trọng hơn bao giờ hết đối với trải nghiệm của họ là nhất quán. Theo Google, 63% số người mong đợi điều này từ các thương hiệu, nhưng chỉ 42% tin rằng họ có được nó.

Điều đó có nghĩa những ngày của việc với một phiên bản cắt giảm xuống của trang web chính của bạn cho người dùng di động đã là quá khứ. Thay vào đó, hãy đảm bảo mọi người có thể thực hiện mọi thứ họ cần trên trang web của bạn, bất kể họ sử dụng thiết bị nào.

# 4 Sử dụng quảng cáo thân thiện với thiết bị di động

Nếu bạn đang kinh doanh, bạn sẽ muốn quảng bá đề nghị, hội thảo trên web, nam châm dẫn đầu và tiếp thị nội dung khác. Đó là một thế mạnh, nhưng nó quan trọng như thế nào khiến bạn phải thực hiện? Đặc biệt với sự ra đời của trình chặn quảng cáo Chrome, điều quan trọng hơn bao giờ hết để tránh làm hỏng trải nghiệm người dùng với quảng cáo chiến dịch tiếp thị được thiết kế kém.

Xem thêm: Quảng cáo Google AdSense: Chính sách bạn cần biết 2018

2. Tối ưu hóa nội dung di động

Hướng dẫn Chiến lược SEO di động yeu-to-xep-hang-seo-5

Giả sử bạn khiến mọi người ở lại trang web của mình, thì điều quan trọng là tối ưu hóa nội dung cho khách truy cập trên thiết bị di động. Sau tất cả, cho dù bạn đang nói về máy tính để bàn hoặc thiết bị di động, nội dung là một trong ba yếu tố xếp hạng tìm kiếm hàng đầu của Google. Đó là lý do tại sao để cải thiện SEO di động, bạn cần một chiến lược nội dung tuyệt vời. Một số mẹo tối ưu hóa cho thiết bị di động tương tự như SEO thông thường. Ví dụ: bạn sẽ muốn:

  • Viết tiêu đề hấp dẫn khiến khách truy cập muốn đọc thêm
  • Hiểu cách và thời điểm bao gồm từ khóa LSItrong nội dung của bạn
  • Tối ưu hóa nội dung của bạn cho mục đích từ khóa
  • Xây dựng liên kết đến nội dung của bạn để tăng thẩm quyền và mức độ liên quan của bạn cho các cụm từ tìm kiếm cụ thể
  • Làm cho nội dung của bạn chuyên sâu (hơn 2000 từ) để nó được xếp hạng tìm kiếm hàng đầu và vì vậy mọi người muốn liên kết với nó và chia sẻ nó

Xem thêm: Cách Tạo Google Rich Snippet cho Tối ưu hóa nội dung

Nhưng có một số vấn đề di động cụ thể trên lời khuyên SEO thông thường. Ví dụ: nếu bạn đang tối ưu hóa chủ yếu cho thiết bị di động, việc nghiên cứu từ khóa trên thiết bị di động trở nên có ý nghĩa. Bạn có thể làm điều này với SEMrush.

Làm thế nào để làm nghiên cứu từ khóa di động với SEMrush

Trước tiên, hãy vào Bộ công cụ SEO => Tổng quan từ khóa => nhập cụm từ tìm kiếm của bạn vào hộp tìm kiếm trên màn hình. Theo mặc định, nó hiển thị cho bạn các từ khóa tìm kiếm trên máy tính để bàn. Để thay đổi điều này và xem cụm từ tìm kiếm trên điện thoại di động, hãy nhấp vào trình đơn thả xuống bằng nút thiết bị.

Đừng ngạc nhiên nếu có sự khác biệt, vì hành vi tìm kiếm trên thiết bị di động và máy tính để bàn không giống nhau. Ví dụ: theo nghiên cứu mới nhất của Google cho thấy nhiều người tìm kiếm trên thiết bị di động tận dụng vị trí và thực hiện tìm kiếm “gần tôi”. Trong một năm, các tìm kiếm này đã tăng 130%.

Xem thêm: 5 công cụ trực tuyến giúp nghiên cứu Từ Khóa tốt nhất

Để đảm bảo nội dung của bạn hiển thị cho các tìm kiếm này, bạn cần điền vào danh sách Google Doanh nghiệp của tôi và bao gồm tên, địa chỉ và số điện thoại. Điều này cũng sẽ giúp ích nhiều với SEO địa phương.

Tối ưu hóa tiêu đề và mô tả để cải thiện SEO di động

Khi tối ưu hóa cho tìm kiếm trên máy tính để bàn, bạn đã biết về tầm quan trọng của tiêu đề và mô tả meta. Những điều này cho Google biết một trang là gì và hiển thị trong SERPs như một cách để lôi kéo mọi người nhấp vào. Nhưng trên thiết bị di động, bạn có thể không thấy toàn bộ tiêu đề hoặc mô tả vì kích thước màn hình nhỏ hơn. Điều đó làm thay đổi một số thứ trong đó là phải đặt phần quan trọng nhất của tiêu đề và mô tả của bạn ngay từ đầu để người tìm kiếm biết chính xác những gì họ sẽ nhận được khi họ nhấp vào.

Xem thêm:

Mô tả meta có dung lượng lớn hơn, do đó, có nhiều chỗ hơn để bạn có thể làm hài lòng cả người dùng thiết bị di động và máy tính để bàn.

Truyền thông xã hội và SEO trên thiết bị di động

Hướng dẫn Chiến lược SEO di động yeu-to-xep-hang-seo-10

Mặc dù Google không liệt kê các phương tiện truyền thông xã hội như một yếu tố xếp hạng SEO trực tiếp, các nghiên cứu khác cho thấy mối tương quan chặt chẽ giữa truyền thông xã hội và xếp hạng tìm kiếm. Theo comScore, khoảng 80% thời gian truyền thông xã hội được dành cho các thiết bị di động. Điều đó có nghĩa là bạn không thể bỏ qua vai trò của thiết bị di động trong việc cải thiện tín hiệu xã hội.

Xem thêmFacebook UID là gì? Làm thế nào để bảo vệ Facebook UID của bạn?

Một cách dễ dàng để tăng cường điều này là giúp mọi người dễ dàng chia sẻ nội dung của bạn, với các nút chia sẻ xã hội. Vì bạn đang nhắm mục tiêu người dùng thiết bị di động, hãy đảm bảo rằng bạn đã bao gồm các nút chia sẻ cho các nền tảng nhắn tin hàng đầu như Facebook Messenger và WhatsApp.

3. SEO kỹ thuật dành cho thiết bị di động

Hướng dẫn Chiến lược SEO di động seo-di-dong2-4

Nếu bạn có một trang web duy nhất và đã chăm sóc SEO kỹ thuật, thì hãy chuyển tiếp đến phần tiếp theo. Nếu không, thì đây là một số vấn đề bạn cần chú ý.

Trước tiên, hãy đảm bảo bạn có sơ đồ trang web. Điều này sẽ giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn một cách hiệu quả. Nếu bạn đang sử dụng Yoast SEO, nó sẽ tự động tạo một sơ đồ trang web cho bạn. Nếu không, bạn có thể sử dụng Sơ đồ trang web XML để tạo một Sơ đồ trang web miễn phí.

Bảo mật trang web của bạn bằng HTTPS vì trang web không an toàn sẽ sớm được gắn cờ một cách rõ ràng. Hầu hết mọi người sẽ không truy cập một trang web không an toàn. Bạn có thể sử dụng SEMrush để kiểm tra các vấn đề bảo mật trang web ảnh hưởng đến SEO di động. Trong nội dung của bạn, hãy sử dụng thẻ tiêu đề, như h1, h2 và h3 để đánh dấu thứ bậc nội dung. Điều đó có nghĩa là cho phép Google biết đó là nội dung quan trọng nhất trên trang.

Ví dụ: nếu tiêu đề trang web của bạn là h1, thì tiêu đề blog của bạn sẽ là h2 và tiêu đề phụ sẽ là h3. Điều này cũng làm cho nó dễ dàng đối với khách truy cập để lướt nội dung của bạn, đồng thời để có một cái gì đó làm cho họ dừng lại và đọc nội dung một cách chi tiết.

Có thể bạn quan tâm:

Sử dụng đánh dấu lược đồ để Google biết loại nội dung bạn có trên trang web của mình. Bạn có thể triển khai điều này với Google Search Console bằng cách làm theo hướng dẫn từng bước của chúng tôi.

Nếu bạn vẫn còn đang chạy hai phiên bản cho trang web của bạn thì cần đảm bảo rằng bạn chỉ định URL chuẩn. Điều này cho Google biết phiên bản nào của trang là phiên bản gốc hoặc trang có thẩm quyền, đó là chìa khóa cho xếp hạng SEO trên thiết bị di động.

Google đang cố gắng để có được các trang di động được tăng tốc (AMP), được chấp nhận như một tiêu chuẩn web cho nội dung thân thiện với thiết bị di động tải nhanh. Điều đó làm cho việc thiết lập AMP trên trang web của bạn trở nên tuyệt vời, vì vậy bạn đã sẵn sàng khi có.  Nếu nó trở thành một trang web tiêu chuẩn, không đáp ứng nó chắc chắn sẽ làm tổn thương xếp hạng SEO di động của bạn.

Sẵn sàng cho tìm kiếm bằng giọng nói

Hướng dẫn Chiến lược SEO di động seo-di-dong2-5

Vậy còn tương lai của SEO di động thì sao? Các chuyên gia đồng ý rằng tìm kiếm bằng giọng nói sẽ rất hữu ích.

Theo comScore, một nửa số người dùng điện thoại thông minh sử dụng công nghệ thoại và 1/3 trong số đó sử dụng công nghệ tìm kiếm bằng giọng nói hàng ngày. Ngoài ra, một nửa số người dùng điện thoại thông minh dự kiến ​​sẽ sử dụng công nghệ giọng nói nhiều hơn.

Sử dụng công nghệ giọng nói trên điện thoại thông minh sẽ làm tăng mong muốn mua loa thông minh, điều đó có nghĩa là việc sử dụng tìm kiếm bằng giọng nói có khả năng tăng lên.

Xem thêmLên #TOP0 (Tốp KHÔNG) trên Google Search 90% Chiên Dza SEO không dạy bạn

Cũng như sử dụng các từ khóa LSI và đánh dấu lược đồ như đã nêu ở trên, có một vài điều nữa bạn có thể làm để tối ưu hóa SEO di động cho tìm kiếm bằng giọng nói. Xếp hạng chất lượng tìm kiếm của Google cho những gì nó gọi là “trợ lý giọng nói không có mắt” nhấn mạnh:

  • Trả lời các câu hỏi đầy đủ hoặc cung cấp thông tin phù hợp để trả lời truy vấn tìm kiếm bằng giọng nói
  • Có câu trả lời có độ dài phù hợp để trả lời truy vấn
  • Có câu trả lời chính xác được xây dựng

Phím tắt tốt để tối ưu hóa cho tìm kiếm bằng giọng nói trên thiết bị di động là tối ưu hóa cho các hộp câu trả lời và các đoạn trích nổi bật. Để cải thiện SEO di động cho các hộp câu trả lời, bạn cần phải:

  • Trả lời câu hỏi một cách chính xác và phù hợp
  • Sử dụng câu hỏi làm tiêu đề phụ
  • Bao gồm danh sách hoặc bảng trong bài viết

Ngoài ra, một nghiên cứu Backlinko cho biết:

  • Hầu hết kết quả tìm kiếm bằng giọng nói đều dài trung bình 29 từ
  • Các trang web có thẩm quyền miền cao có nhiều khả năng hiển thị nhiều hơn trong kết quả tìm kiếm bằng giọng nói
  • Nội dung xếp hạng tốt trong tìm kiếm trên máy tính để bàn cũng có khả năng hoạt động tốt trên tìm kiếm bằng giọng nói

Hãy ghi nhớ các mẹo này để nội dung của bạn đã được tối ưu hóa cho cuộc cách mạng tìm kiếm bằng giọng nói.

Kết luận

Giờ đây, bạn đã biết rõ về SEO của thiết bị di động, bạn có thể tối ưu hóa di động cho năm 2018 trở lên. Tiếp theo, hãy xem các bài viết của chúng tôi về cách thực hiện kiểm toán SEO và kiểm tra các thứ hạng đó, cũng như danh sách các yếu tố xếp hạng SEO của chúng tôi.

About

Chào bạn, mình là Vũ Thành Lâm.
Tri Thức là Sức Mạnh, Tri thức không của riêng ai, hãy chia sẻ nó!

Recent posts