Vũ Thành Lâm

Internet Marketing CHO NGƯỜI THÔNG MINH

Internet Marketing CHO NGƯỜI THÔNG MINH
5/5 - (10 bình chọn)

Bạn muốn tìm kiếm một cái gì đó tốt, thông minh, hữu dụng hơn hầu hết mọi người tìm kiếm thị trường trực tuyến Internet. Bạn quan tâm và đang tìm kiếm đến những kế hoạch “giàu nhanh”? Đó chỉ có thể là Internet Marketing!

Ví dụ như:

Internet Marketing là xây dựng thẩm quyền sử dụng nội dung để thông tin và xây dựng lòng tin với khách hàng tiềm năng. Và Internet Marketing cho người thông minh là một cách đơn giản để hiểu và thực hiện tiếp thị trực tuyến hiệu quả.

Vậy làm thế nào để có thể TIẾP THỊ QUA INTERNET? Chúng ta có thể tóm gọn lại trong 4 yếu tố dẫn đến thành công Internet Marketing.

Contents

1: Các mối quan hệ

Tạo mối quan hệ vững chắc với khán giả là điều thiết yếu cho mọi thứ chúng tôi làm ở đây. Thay vì liên tục săn bắt khách hàng mới; chúng tôi muốn tạo ra một môi trường. Một môi trường có giá trị lợi ích cho độc giả và khách hàng hiện tại của chúng tôi và tiếp tục kéo họ trở lại.

Rất nhiều bài viết đạt số lượng người xem khá lớn:

Chúng tôi không quảng cáo theo nghĩa truyền thống. Thay vào đó, độc giả của chúng tôi làm một công việc tuyệt vời của “lây lan từ từ” cho chúng tôi.

Đó là về sự tôn trọng tuyệt đối, luôn luôn là như vậy đối với khán giả và thị trường của bạn. Cũng như là về việc tập trung gần như ám ảnh vào nhu cầu của họ, hơn và cao hơn của riêng bạn. Từ đó bạn có thể nhận được những gì bạn muốn. Đây cũng như việc cam kết tạo ra trải nghiệm chất lượng cho độc giả và người đăng ký của bạn.

2: Trả lời trực tiếp copywriting

Chúng tôi chắc chắn theo sát xu hướng truyền thông xã hội mới nhất (và đôi khi tạo ra chúng). Nhưng dưới mọi thứ chúng tôi làm ở đây là kỹ thuật viết bài – cái mà mọi người thấy rõ nhất.

Ví dụ:

Bắt đầu với tiêu đề, và di chuyển chiến lược thông qua bản sao đến lời kêu gọi hành động. Kỹ thuật copywriting truyền thống hoạt động tốt trong các phương tiện truyền thông xã hội.

Những lời khuyên về viết quảng cáo “lỗi thời” có thể làm nên sự khác biệt giữa một doanh nghiệp hoặc một blog đầy những ý tưởng thực sự phát triển.

3: Content SEO

Xương sống trong công thức của Copyblogger là gì?

Cung cấp nội dung tuyệt vời. Sau đó tiếp tục phân phối nội dung tuyệt vời, nhưng theo cách chiến lược và tập trung. Mỗi một lần trong một thời gian nhất định; chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin tuyệt vời mà có lợi ích đến người đọc.

 4: Có thứ gì đó đáng để bán

Mọi người đang bán cái gì. Nó có thể là một sản phẩm, dịch vụ,… hoặc ngay cả một ý tưởng. Dù bạn đang bán hàng trực tiếp hay gián tiếp, nó cũng phải đáng giá. Và đừng bao giờ quên rằng sự chú ý của người đọc là một mặt hàng có giá trị; rất có giá trị và cực kì có giá trị trong nguồn cung cấp hạn chế.

Cho dù bạn đang yêu cầu đồng Đô-la, Êuro, Yên, hay thời gian và sự chú ý quý giá; chắc chắn bạn phải cung cấp cái gì đó tháp cao hơn giá yêu cầu của bạn.

Có thể bạn chưa biết: Ngoài dịch vụ Quản lý Web chuyên nghiệp, Lamvt Group còn có:

  1. Dịch vụ thiết kế WEBSITE chuẩn SEO và tuân thủ đúng quy trình thiết kế chuẩn thế giới
  2. Dịch vụ Viết bài chuẩn SEO Chuyên nghiệp
  3. Dịch vụ Tư vấn SEO và SEO tổng thể website lên TOP bền vững nhất
  4. Viết bài cho chúng tôi thu nhập 30k đến 150K và kiếm 1-3 Back Link Do-follow

Tóm gọn lại quy trình Internet Marketing

Mỗi một yếu tố tôi đã nêu ra trong bài này đều hướng đến tiêu chí nâng cao những người khác. Hội tụ cùng nhau, chúng sẽ mạnh hơn nhiều so với trường hợp bất kỳ yếu tố nào bị mất. Bạn sẽ nhận được rất nhiều gợi ý từ Website Lamvt.vn của chúng tôi. Với một mô hình khung mới, hy vọng sẽ giúp bạn “kết nối các dấu chấm”. Cùng với đó sẽ bắt đầu đưa những lời khuyên này để làm việc trong doanh nghiệp của mình. Tất nhiên, lời khuyên của chúng tôi sẽ được bổ sung và luôn phát triển khi không gian tiếp thị Internet thay đổi nhanh.

Exit mobile version