Vũ Thành Lâm

Kiếm 1.4 triệu USD Với Google AdSense và Facebook một cách đơn giản

5/5 - (7 bình chọn)

Google AdSensequảng cáo Facebook có giúp bạn kiếm ra tiền, tăng thu nhập cho một doanh nghiệp? Điều đó hoàn toàn có thể xảy ra nhé. Tôi sẽ chỉ cho bạn cách tôi đã kiếm được hơn $ 1.4 triệu đô la bằng cách sử dụng FacebookGoogle AdSense. Tại sao sử dụng Google AdSenseQuảng cáo Facebook lại kiếm ra được tiền?

Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn làm thế nào để tăng doanh thu Google AdSense và giảm chi tiêu quảng cáo của Facebook giúp tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp của bạn.

Quảng cáo trên Facebook

Nếu bạn không sử dụng Quảng cáo trên Facebook để thu hút lưu lượng truy cập đến trang web của mình, thì bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội có một lượng truy cập web chất lượng cao có thể đẩy trang web của bạn lên mức tiếp theo cao hơn. Nhiều bạn đã thử dùng Quảng cáo trên Facebook bằng cách tạo quảng cáo với hình ảnh mặc định và nhắm mục tiêu mặc định nhưng không nhận được kết quả bạn mong đợi.

Chìa khóa để quảng cáo Facebook thành công đó là nhận được lưu lượng truy cập CTR cao (tỷ lệ nhấp chuột). Khi điều này xảy ra, điểm số của bạn sẽ tăng lên và kết quả là CPC (chi phí mỗi lần nhấp chuột) thấp hơn. Khi CPC của bạn thấp, lợi nhuận của bạn tăng… và đây là chìa khóa giúp bạn thành công trong việc quảng cáo trên Facebook.

Xem thêm: Cách viết bài quảng cáo sản phẩm trên Facebook hiệu quả

Vậy làm cách nào để bạn có được Tỉ lệ CTR cao hơn? Điều đó liên quan đến khách hàng của bạn. Khách hàng là một phần quan trọng. Điều này cho phép bạn nhắm mục tiêu nhân khẩu học cụ thể mà sẽ loại bỏ tất cả những người mà không nhấp vào quảng cáo của bạn. Điều này sẽ làm giảm CPC của bạn.

Một phần rất quan trọng của quảng cáo Facebook của bạn là văn bản và hình ảnh của bạn. Sử dụng hình ảnh mặc định mà Facebook chọn cho bạn rất có thể bạn sẽ không có kết quả. Các quảng cáo nổi bật hơn sẽ nhận được nhiều nhấp chuột hơn, do đó chìa khóa là tạo một quảng cáo hấp dẫn với một nhân khẩu học được nhắm mục tiêu.

Một phương pháp tuyệt vời mà tôi sử dụng để tạo lượng truy cập CTR Facebook cao là sử dụng văn bản trên hình ảnh. Tôi sử dụng Adobe Photoshop nhưng bạn có thể sử dụng nhiều công cụ miễn phí khác để thực hiện việc này. Facebook chỉ cho phép 20% văn bản trên một hình ảnh… và tôi muốn sử dụng nó tối đa. Sử dụng màu văn bản tương phản với hình ảnh của bạn và làm cho nó nổi bật lên. Việc này sẽ thu hút người đọc và tăng CTR cho bạn một cách nhanh chóng.

Xem thêm: Cách nhắm mục tiêu để quảng cáo trên Facebook có hiệu quả

Google Adsense

Tăng doanh thu từ Google AdSense của bạn điều đó cũng có nghĩa lợi nhuận của bạn được tăng lên. Có một số cách tuyệt vời để làm việc này mà nhiều người không biết.

Mẹo tuyệt vời nhất giúp tăng thu nhập Google AdSense của bạn là kiểm tra vị trí trang web của bạn. Bạn có bao nhiêu quảng cáo xuất hiện đầu tiên trên màn hình? Bạn có quảng cáo trong các khu vực có lưu lượng truy cập cao? Quảng cáo của bạn có nổi bật trên trang không hay chúng đồng đề với trang của bạn?

Xem thêm: Làm thế nào để kiếm tiền với Google AdSense?

Trả lời được những câu hỏi này có thể giúp nâng cao CTRCPC của Google AdSense. Một yếu tố quan trọng nữa là chạy quảng cáo hình ảnh và văn bản. Khi bạn mở một tài khoản, bạn sẽ bỏ lỡ doanh thu có thể có từ các nhà quảng cáo. Việc sử dụng quảng cáo đáp ứng trên các loại thiết bị di động cũng quan trọng. Nhiều người di chuyển sang điện thoại di động để duyệt web và đó là công việc của một quản trị viên web để làm cho trang web của bạn thân thiện với điện thoại di động. Chỉ cần có một trang web thân thiện di động sẽ làm tăng doanh thu của bạn thêm 15%.

Một trong những phần quan trọng nhất giúp tăng thu nhập từ Google AdSense là tăng số lần truy cập trang của bạn. Số lần khách truy cập duyệt qua trang web của bạn, càng có nhiều cơ hội để họ nhấp vào quảng cáo. Giữ người dùng trên trang web của bạn là một phần rất quan trọng nếu bạn muốn thực hiện bất cứ điều gì với Google AdSense. Số lần truy cập trang của bạn phải tăng gấp 3. Mỗi lần xem trang web phụ của bạn càng làm tăng cơ hội kiếm thêm thu nhập, do đó có một trang web thân thiện với người sử dụng có nội dung hấp dẫn sẽ làm cho người xem ở lâu hơn trên trang web của bạn.

Xem thêm: 101 cách giúp bạn kiếm tiền với quảng cáo của Google Adsense

Hệ thống Quản lý tài chính

Có một hệ thống quản lý tài chính là một phần cần thiết cho toàn bộ quá trình này. Nếu không có hệ thống AMS (là một hệ thống khai báo kiểm soát) mà tôi sử dụng, tôi sẽ không thể kiếm được số tiền tôi đã làm. Có một nơi để kiểm tra từng chiến dịch quảng cáo trên Facebook và đồng bộ hóa các trang hoặc chiến dịch AdSense là cách duy nhất để kiếm được số tiền này. Bạn có thể làm điều đó một cách thủ công và làm tốt, nhưng nếu bạn muốn thành công, bạn phải sử dụng một hệ thống quản lý tài chính như thế này. Tôi thực sự thích  quảng cáo Fission vì nó tự động hóa mọi thứ cho bạn. Tất cả bạn phải làm là tạo ra các quảng cáo Facebook tốt và tự động đặt giá thầu cho các quảng cáo dựa trên chi phí và lợi nhuận cho doanh nghiệp của bạn. Chúc bạn thành công trong các chiến dịch kiếm tiền của mình.

Exit mobile version