Vũ Thành Lâm

Làm thế nào để kiếm tiền với Google AdSense?

4.3/5 - (11 bình chọn)

Một lỗi lớn tôi đã thực hiện trong sự nghiệp trực tuyến của tôi đã không sử dụng Google AdSense sớm hơn. Trong nhiều năm, tôi tập trung vào tiếp thị liên kết và xúc tiến kinh doanh địa phương. Mặc dù cả hai đều xuất sắc, nhưng tôi không sử dụng Google AdSense là một sai lầm lớn. Trên thực tế, tôi nghĩ rằng không sử dụng AdSense tốn kém cho tôi ở hàng trăm ngàn đô la và có lẽ hàng triệu đô la.

Contents

Tại sao không sử dụng AdSense?

Bởi vì khi tôi tập trung vào tiếp thị liên kết, tôi đã đi theo những từ khóa khá cạnh tranh có ý định của người mua. Tôi đã xuất bản các trang web lớn chỉ xuất bản nội dung người mua có liên quan với các liên kết. Bởi vì những từ khoá đó khá cạnh tranh, tôi đã xây dựng liên kết trường học cũ và cuối cùng đã nhận được hình phạt của Google Penguin.

Nếu tôi sử dụng AdSense trên các trang web này, tôi sẽ xuất bản tất cả các loại nội dung và có lẽ sẽ ít tích cực hơn với việc xây dựng liên kết và tập trung vào việc xây dựng các trang web có nhiều trang web phổ biến (đó là những gì tôi làm ngay bây giờ).

Xem thêm: 101 cách giúp bạn kiếm tiền với quảng cáo của Google Adsense

Doanh thu AdSense >1 triệu đô la

Tại sao tôi không sử dụng AdSense sớm hơn?

Tôi đã không sử dụng AdSense vì tôi đã lắng nghe những người không đúng. Tôi đã lắng nghe những người chỉ xuất bản những blog “kiếm tiền” mà họ đề xuất là Google AdSense là một sự lãng phí thời gian. Vấn đề với lời khuyên đó là AdSense thật sự làm ảnh hưởng đến các trang web “kiếm tiền”, ít nhất là so với quảng cáo liên kết và bán các sản phẩm kỹ thuật số. Đương nhiên, họ muốn nói Google AdSense là không hiệu quả, vô ích.

Nhưng, tôi đã đọc các blogger thực sự đã xuất bản các trang web hoàn toàn độc lập với các trang web “kiếm tiền”, tôi chắc chắn tôi đã đọc Google AdSense tuyệt vời như thế nào và tôi đã có một cái nhìn mới, cởi mở hơn.

Trên thực tế, một lý do lớn mà tôi xuất bản doanh nghiệp Fat Stacks là truyền bá từ mà quảng cáo hiển thị hình ảnh có thể là một cách rất hấp dẫn để kiếm tiền từ một trang web. Trong khi tôi không sử dụng nhiều quảng cáo AdSense trên trang này, tôi sử dụng nó rộng rãi trên các trang web khác của tôi (điều đó không liên quan gì đến cách blog và cách kiếm tiền trực tuyến).

Đây là lý do tại sao tôi bây giờ chỉ quan tâm đến những người có các trang web thực sự thành công độc lập của họ “làm thế nào để kiếm tiền trực tuyến” blog.

Xem thêm: 5 lý do khiến Website của bạn không hấp dẫn với công cụ tìm kiếm

Thuật ngữ

Chỉ để bạn biết, tôi sử dụng thuật ngữ AdSense để chỉ quảng cáo hiển thị hình ảnh nói chung. AdSense là mạng quảng cáo lớn nhất và thường là số tiền cao nhất phải trả nên đây là thuật ngữ phổ biến nhất. Tuy nhiên, Google AdSense không phải là trò chơi duy nhất trong thị trấn khi nói đến quảng cáo hiển thị hình ảnh.

Vì vậy, bài viết này thực sự là về “cách kiếm tiền bằng quảng cáo hiển thị hình ảnh”.

Xem thêm: 12 Tiêu chuẩn để đăng ký được Google Adsense

Các loại trang web nào là tốt cho AdSense (Quảng cáo Hiển thị hình ảnh)?

Không phải tất cả các web đều kiếm được nhiều tiền với AdSense.

Nếu bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn với chương trình khuyến mại liên kết hoặc bán sản phẩm bằng mọi cách không sử dụng AdSense.

Tuy nhiên, một số web nhỏ chỉ có thể kiếm tiền bằng AdSense.

Và sau đó, nhiều web có thể kiếm tiền bằng nhiều luồng doanh thu bao gồm AdSense, quảng cáo gốc, quảng cáo liên kết, bán sản phẩm, bài đăng được tài trợ… Thành thật mà nói, các nguồn doanh thu hiệu quả hơn mục tiêu bạn đặt ra thì trang web của bạn tốt hơn.

Để trả lời câu hỏi “loại trang web nào là tốt cho AdSense“, câu trả lời của tôi là hầu hết các trang web đều có thẻ kiếm tiền từ quảng cáo Google AdSense. Nghiêm túc, bất kể trang web của bạn là gì, bạn nên thử nghiệm một số quảng cáo AdSense. Nó không mất nhiều thời gian để kiểm tra và bạn chỉ cần không bao giờ biết.

Nếu tôi không có tư duy này, tôi có thể bị mất hàng triệu đô la.

Khi tôi bắt đầu trang web thu nhập Google AdSense lớn nhất của mình, tôi không có ý định sử dụng AdSense. Nó chỉ là xúc tiến liên kết. Tuy nhiên, một ngày nào đó tôi quyết định đặt AdSense vào nó và nó kiếm được hàng trăm đô la ngay lập tức trong khi hoa hồng liên kết vẫn không tồn tại vào thời điểm đó.

Rõ ràng bạn có thể không có thành công như tôi đã làm, nhưng bạn không bao giờ biết làm thế nào để AdSense khởi chạy.

Nói chung, AdSense là rất tốt trên các loại trang web sau đây:

Ngoài ra còn một số trang web khác bạn nên tìm hiểu các tài liệu liên quan để tham khảo thêm

Xem thêm: 101 mẹo SEO Blog giúp thu hút người xem

AdSense đơn giản nhưng không dễ

Thực hiện AdSense cực kỳ dễ dàng. Bạn sao chép mã và đặt nó vào trang web của bạn nơi bạn muốn các đơn vị quảng cáo xuất hiện. Tôi sử dụng plugin In Inserter để quản lý vị trí đặt quảng cáo.

Tuy nhiên, làm cho 4, 5 hoặc 6 con số mỗi tháng là không dễ dàng … ngay từ đầu.

Tuy nhiên, một khi bạn đã kiếm được nhiều tiền với AdSense, điều đó rất dễ bởi vì bạn có lưu lượng truy cập. Miễn là bạn có một đường cơ sở nhất quán về lưu lượng truy cập, doanh thu tương đối đồng đều, nhưng phải mất thời gian và công sức.

Lợi ích của AdSense

Nếu bạn đọc tài liệu và kiếm tiền trực tuyến các trang web, một số tài liệu sẽ cho bạn biết AdSense là cách tồi tệ nhất để kiếm tiền từ một trang web. Tôi không đồng ý với nhiều loại trang web. Trên thực tế, có rất nhiều lợi ích của AdSense. Nó có một số lợi ích chính như sau:

Tính linh hoạt của nội dung: Đây là một lợi ích to lớn. Bạn có thể kiếm tiền từ bất kỳ nội dung nào cho phép bạn xuất bản bất kỳ điều gì miễn là nội dung đó trong các điều khoản dịch vụ của Google AdSense.

Dễ sử dụng: Thật dễ dàng tạo và triển khai quảng cáo trên trang web của bạn.

Doanh thu liên tục: Doanh thu quảng cáo biến động hàng ngày, tuần này sang tuần, hàng tháng, nhưng tổng thể doanh thu tương dối đồng đều, đặc biệt là khi bạn có lưu lượng truy cập khá cao. Nếu bạn có lưu lượng truy cập rất ít, doanh thu sẽ dao động rất nhiều bởi vì một vài lần nhấp chuột cách này hay cách khác có thể tạo sự khác biệt lớn.

Thanh toán đúng hạn:  AdSense do Google sở hữu và điều hành, là một công ty trị giá hàng tỷ đô la. Họ trả tiền đúng giờ và đúng theo thời gian đã được quy định.

Thời gian hiện thị quảng cáo là 100%: Khoảng không quảng cáo của họ rất lớn và do đó hầu như luôn luôn có quảng cáo để lấp đầy chỗ.

Nhược điểm của AdSense

Không dễ dàng để được chấp thuận trong những ngày này:  AdSense và các mạng quảng cáo hiển thị cao cấp khác không dễ gia nhập. Trang web của bạn phải có chất lượng cao.

Mức độ rủi ro có thể cao do AdSense sẽ cấm tài khoản (và giữ lại tiền tích lũy):  Nếu bạn làm bất cứ điều gì vi phạm điều khoản dịch vụ, thậm chí vô ý, bạn có thể mất tài khoản và mất tiền tích lũy trong tài khoản của mình.

Doanh thu dao động quanh năm: Nói chung, doanh thu giảm vào mùa hè. Tất nhiên điều này phụ thuộc vào vị trí của bạn. Một số trang web thích hợp hơn vào Mùa hè, nhưng nhìn chung Mùa hè không tốt cho quảng cáo hiển thị hình ảnh.

Trình chặn quảng cáo có thể đe dọa quảng cáo hiển thị hình ảnh: Tôi không biết nơi này sẽ xảy ra, nhưng các trình chặn quảng cáo làm.

Điều khoản dịch vụ nghiêm ngặt: Google AdSense có các quy tắc khó khăn để tuân thủ. Tôi có thể kiếm được nhiều tiền hơn nếu tôi có carte blanche với vị trí quảng cáo. Tuy nhiên Google AdSense có các quy tắc để tránh các nhấp chuột tình cờ vì vậy bạn phải giảm bớt sự vội vã vì sợ mất tài khoản.

Doanh thu thấp trên thiết bị di động: Do không có khoảng không trên màn hình nên quảng cáo hiển thị hình ảnh không hiệu quả trên thiết bị di động. Doanh thu trên điện thoại di động trên một nghìn khách truy cập hầu như luôn ít hơn. Tuy nhiên, điều này thường là trường hợp với hầu hết các phương pháp kiếm tiền.

Xem thêm: 6 Lời khuyên nên làm blog nhỏ kiếm tiền Google adsense

Công thức Doanh thu AdSense

Công thức AdSense có 3 biến:

Lưu lượng x CTR x CPC = Doanh thu.

CTR là “tỷ lệ nhấp chuột quảng cáo” và CPC là doanh thu cho mỗi nhấp chuột (chi phí mỗi lần nhấp chuột).

Để tăng doanh thu của bạn, bạn phải tăng một, hai hoặc ba biến số (lưu lượng truy cập, CTR hoặc CPC).

1. Tăng CPC

Cách duy nhất để tăng GMB là tập trung vào lưu lượng truy cập ở Hoa Kỳ (nó trả nhiều nhất) và chọn các trang web với một số lợi nhuận thương mại. Thành thật mà nói, tôi không lo lắng về khả năng tồn tại thương mại của các web, bởi vì với các quảng cáo nhắm mục tiêu lại những ngày này, AdSense thực hiện tốt công việc hiển thị quảng cáo sẽ tạo ra một số doanh thu. Hơn nữa, lựa chọn các trang web CPC cao như luật pháp, bảo hiểm, lưu trữ trang web là không tốt và rất khó để đột nhập vào.

2. Tăng CTR

Bạn có thể tăng CTR AdSense với vị trí quảng cáo. Nội dung càng nhiều thì CTR càng cao. Các biến CTR khác bao gồm màu quảng cáo văn bản và kích thước quảng cáo.

Nếu CTR AdSense của bạn quá cao, bạn có thể bị phạt như mất nút mũi tên Nessie hoặc thậm chí mất tài khoản AdSense của bạn hoàn toàn do các nhấp chuột tình cờ. Thực tế đó là trong khi bạn muốn có một CTR phong nha, bạn không muốn thao tác nó để bạn nhận được nhấp chuột tình cờ trên quảng cáo AdSense của bạn. Do đó, có một giới hạn về mức độ bạn nên nỗ lực để có CTR. Điều này không có nghĩa là bạn chụp cho CTR thấp. Nó có nghĩa là có một sự cân bằng.

Vị trí quảng cáo

Tùy chọn vị trí đặt quảng cáo khá chuẩn. Bạn càng vội vã (đặt quảng cáo nhiều hơn trong màn hình đầu tiên), bạn càng kiếm được nhiều tiền hơn. Dưới đây là các vị trí chính cho vị trí đặt quảng cáo:

3. Tăng lưu lượng truy cập Website

Điều này làm tăng lưu lượng truy cập là biến chính để tăng thu nhập Google AdSense mà bạn có quyền kiểm soát nhiều nhất. Đây là nơi nó ở. Việc tải nhiều lưu lượng truy cập hợp pháp là cách bạn kiếm được nhiều tiền với AdSense, giả sử bạn đã điều chỉnh CTR của mình (không quá cao và không quá thấp).

Có nhiều các bài viết trên blog về cách kiếm tiền bằng AdSense liệt kê một loạt chiến thuật để tăng doanh thu từ Google AdSense (màu sắc, kênh, từ khoá, vị trí và vị trí), nhưng thực tế là bạn đã làm một số vị trí khá thông minh sau khi thử nghiệm. Cách chính để tạo cơ hội cho doanh thu AdSense là làm gia tăng lưu lượng truy cập.

Tôi không đề xuất bạn ngừng thử nghiệm vị trí đặt quảng cáo, màu sắc và kích cỡ. Làm điều này, nhưng điều quan trọng là bạn luôn tập trung vào ưu tiên số một, đó là tăng lưu lượng truy cập trang web của bạn.

Một khi bạn có 500.000 khách truy cập hàng tháng, ít tùy chỉnh có thể dẫn đến sự sụt giảm doanh thu, nhưng tăng trưởng dài hạn đòi hỏi phải tăng lưu lượng truy cập. Chỉ cần không tùy chỉnh vị trí đặt quảng cáo mà bạn phải chịu hình phạt nhấp chuột vô tình như mất mũi tên Nessie.

Cách tăng lưu lượng trang web

Có nhiều nguồn dữ liệu đã được xuất bản về chủ đề này vì vậy tôi sẽ không đi sâu vào từng chi tiết. Tôi sẽ cung cấp cho bạn cách tiếp cận để tăng lưu lượng truy cập. Có thể bạn sẽ không thích nó, nhưng nó sẽ giúp ích cho bạn.

Nghiêm túc, điều này rất quan trọng. Nó không phải là nội dung dài. Nó không phải là rực rỡ. Nó không phải là tốt nhất khi viết về chủ đề.

Thay vào đó, hãy cho mọi người những gì họ muốn. Nó có thể là một bộ sưu tập ảnh, video, một bài báo dài, chương trình, một công cụ hữu ích… bất cứ điều gì miễn là nó cho thấy làm những tiêu đề gì. Khi mọi người thích nội dung, họ sẽ chia sẻ nó. Họ sẽ ghé thăm các phần khác của trang web của bạn. Các trang web khác sẽ liên kết tới nó (mặc dù không bao giờ làm ảnh hưởng đến các nhà xuất bản khác và cho họ biết về nó).

Ví dụ: Danh sách sẽ bị xấu. Tôi không nghĩ rằng nó xấu là xứng đáng. Tại sao? Bởi vì những người thích nó. Họ thích danh sách. Họ thích những hình ảnh. Họ thích những bài viết ngắn, dễ đọc cho mỗi mục.

Hãy đối mặt với nó, mọi người không luôn luôn cần hoặc muốn đọc một luận văn 5000 từ về một chủ đề. Đôi khi 300 từ là đủ tốt.

Điều gì xảy ra khi bạn xuất bản nội dung đáp ứng được nhu cầu cửa độc giả?

– Công cụ tìm kiếm chú ý đến các tín hiệu và liên kết xã hội.

– Mọi người chia sẻ nó hướng lưu lượng truy cập từ nền tảng xã hội.

Trong thời gian nó sẽ trở thành một nam châm tăng lưu lượng truy cập.

Nếu bạn dành thời gian để xuất bản nội dung mà mọi người muốn, bạn cũng có thể kết hợp nghiên cứu từ khóa để giúp thu hút lưu lượng tìm kiếm không phải trả tiền, đó là lưu lượng thụ động tuyệt vời và do đó tạo thu nhập thụ động cho bạn.

Thật là xấu hổ khi xuất bản một mẩu nội dung thu hút các liên kết và tín hiệu xã hội chỉ để nó thu hút ít lưu lượng tìm kiếm không phải trả tiền bởi vì nó không nhắm mục tiêu bất kỳ từ khoá nào. Trong khi Google là một công cụ tìm kiếm thông minh nó sẽ đưa các từ khoá vào nội dung, tại sao không tìm và kết hợp các từ khóa rõ ràng vào trong tiêu đề và trong nội dung?

Mặc dù có một động lực từ lưu lượng truy cập là tốt, giống như kéo 15.000 khách truy cập mỗi tháng một lần đến một bài đăng từ ​​lưu lượng truy cập tìm kiếm không phải trả tiền.

Bạn có thể hoặc không thể hưởng lợi từ lưu lượng truy cập thanh toán với quảng cáo hiển thị hình ảnh. Nó có thể được thực hiện, nhưng nó sẽ không phải lúc nào cũng hiệu quả. Có rất nhiều biến liên quan. Tôi đã làm rất nhiều, nhưng những ngày này khó khăn hơn với các vấn đề mũi tên Nessie.

Tuy nhiên, nếu bạn có thể đến gần để phá vỡ, đầu tư vào một số lưu lượng truy cập trả tiền để có được cái nhìn trên trang web và nội dung của bạn có thể là một đầu tư xứng đáng. Bắt đầu với những khoản đầu tư nhỏ và xem điều gì sẽ xảy ra. Lưu lượng truy cập là số lần khách truy cập và nếu họ chia sẻ nội dung và trở lại trang web của bạn và tham gia vào danh sách email của bạn, nó sẽ rất có giá trị trong thời gian dài.

Tôi là một người có tham vọng vì tôi đã theo đuổi nhiều chiến lược về lưu lượng truy cập. Về lâu dài, tốt nhất nên tập trung vào chiến lược. Đây là một ví dụ.

Bạn có thể chụp hình cho mặt trăng bằng cách đi theo các từ khóa quái vật với khối lượng tìm kiếm khổng lồ. Làm việc chăm chỉ, xây dựng rất nhiều liên kết và hy vọng cuối cùng bạn sẽ thu hút 50,000 lượt truy cập hàng tháng cho một bài đăng. Bạn sẽ xuất bản ít nội dung hơn bởi vì phần lớn thời gian của bạn sẽ được dành để quảng bá nội dung bao gồm lưu lượng truy cập xã hội, thu hút các liên kết và có thể lưu lượng truy cập có trả tiền.

HOẶC LÀ…

Bạn có thể nhắm mục tiêu nhiều từ khóa đuôi dài bằng cách xuất bản rất nhiều nội dung. Nếu bạn có 1.000 bài viết mỗi người kéo trung bình 20 người truy cập mỗi ngày, đó là 20.000 khách truy cập mỗi ngày. Đó là 600.000 mỗi tháng. Hãy nhớ rằng nội dung vẫn cần phải luôn luôn hữu ích, thu hút, hấp dẫn độc giả. Nếu có 1.000 bài rác,, không hữu ích cho độc giả nó sẽ không giúp được gì cho bạn. Tuy nhiên, bạn có thể tập trung vào xuất bản và dành ít thời gian quảng bá.

Tôi đã làm cả hai. Tôi có xu hướng thích đi nhiều từ khóa dài hơn và xuất bản nhiều nội dung hơn. Tôi thích phương pháp tiếp cận này bởi vì bằng cách xuất bản nhiều nội dung hơn tôi có nội dung đa phương tiện trên mạng xã hội để đăng. Tuy nhiên, quyền sở hữu của tôi càng nhiều, tôi càng quan tâm đến việc xoay quanh hàng rào.

Xem thêm: 5 Bước rút tiền ? Google Adsense với Western Union ? 2016 2017

AdSense không phải là trò chơi duy nhất trong lĩnh vực

Trong nhiều năm, cách duy nhất để tạo ra bất kỳ doanh thu phong phú nào với quảng cáo hiển thị hình ảnh là AdSense.

Tôi hạnh phúc đến nỗi không còn nữa.

Thực tế, vào năm 2015 doanh thu Media.net của tôi bắt đầu khớp với doanh thu AdSense của tôi.

Vào cuối tháng 6 năm 2016, một mạng quảng cáo tôi sử dụng bắt đầu có thu nhập nhiều hơn từ Google AdSense.

Một số trang web kiếm được tải với quảng cáo gốc.

Vấn đề là hai lần:

  1. Không chỉ sử dụng Google AdSense.Kết hợp các mạng quảng cáo khác trên trang web của bạn.
  2. Google AdSense không nhất thiết phải là mạng lưới quảng cáo có thu nhập cao nhất của bạn.Bạn có thể tìm thấy các mạng quảng cáo khác có thể kiếm được nhiều hay nhiều hơn AdSense.

Tôi nghĩ thật tuyệt khi có các lựa chọn thay thế cho Google AdSense vì nó cung cấp sự đa dạng hóa doanh thu quảng cáo hiển thị hình ảnh. Thật đáng sợ là 100% phụ thuộc vào AdSense. Những ngày này, AdSense chiếm khoảng 20 đến 30% tổng doanh thu của tôi, điều đó thật tuyệt. Có thể sẽ gây thiệt hại nếu tôi bị mất tài khoản AdSense, nhưng nó sẽ không là quá tồi tệ.

Sử dụng liên kết chéo

Trong khi tôi kiếm được nhiều từ quảng cáo hiển thị hình ảnh hơn so với hoa hồng liên kết, tôi vẫn kiếm được 4 con lớn mỗi tháng từ các phiếu mua hàng liên kết. Tôi nghĩ rằng quảng cáo liên kết có một vai trò để chơi trên mọi trang web.

Trong khi tôi đặt quảng cáo hiển thị hình ảnh trên các bài đăng quảng cáo sản phẩm có liên kết liên kết, bạn không phải làm vậy. Bạn có thể chọn tắt quảng cáo hiển thị hình ảnh trên các bài đăng với các phiếu mua hàng liên kết.

Vấn đề là bất kể bạn đang ở trong lĩnh vực nào, bạn luôn nên thử nghiệm các liên kết cung cấp và xuất bản nội dung mong muốn của người mua quảng cáo mạnh mẽ các sản phẩm / dịch vụ có liên kết liên kết.

Đơn vị liên kết AdSense có tốt không?

Đây cũng là thắc mắc của nhiều khi sử dụng Google AdSense. Tôi nghĩ rằng AdSense đang nghiêm túc thực hiện bằng sản phẩm đơn vị liên kết của họ.

Vấn đề với các đơn vị liên kết AdSense là gấp đôi:

  1. Trang thứ hai trông rất khủng khiếp. Không ai nhấp chuột qua và những lời cầu hôn thường khủng khiếp làm tôi lúng túng vì vì họ có một hồ bơi quảng cáo khổng lồ mà họ nên có những món đồ tuyệt vời.
  2. Đơn vị quảng cáo nhìn khủng khiếp … khoảng năm 2001.

Trên thực tế, khi nói về khái niệm Đơn vị liên kết, Media.net thực hiện công việc tuyệt vời. Đơn vị quảng cáo Media.net yêu cầu phải có quy trình hai nhấp chuột để được trả tiền. Điều này là, đơn vị quảng cáo Media.net được nhấp đúp và trang đích được tùy chỉnh cùng với bộ cung cấp nhà quảng cáo phong phú, những quảng cáo này có thể trả tiền thực sự tốt.

Xem thêm: 360 Cách Kiếm tiền từ Website của bạn với Google AdSense

Những sai lầm của AdSense cần tránh

Các quảng cáo bên cạnh hình ảnh: Các quảng cáo có mũi tên Nessie gần với hình ảnh làm cho hình ảnh xuất hiện như thể đó là trình chiếu và do đó thu hút các nhấp chuột tình cờ. Tôi hầu như luôn luôn có một bộ đệm giữa quảng cáo và hình ảnh đặc biệt là ở trên màn hình.

Quảng cáo gần với liên kết / nút “Trang Tiếp theo”: Cách tiếp cận vị trí này thu hút các nhấp chuột tình cờ với quảng cáo AdSense có mũi tên Nessie. Mũi tên dường như là nút để tiếp tục trang tiếp theo. Đó là một chiến thuật hoạt động, nhưng không phải là thứ AdSense thích.

Quảng cáo được đặt bất kỳ để thu hút các nhấp chuột tình cờ: Theo như tôi có thể nói, mục tiêu của hình phạt Nessie là giảm / loại bỏ các nhấp chuột tình cờ. Do đó, khi đặt quảng cáo, hãy cẩn thận để tránh vị trí có thể thu hút các nhấp chuột tình cờ.

Mẹo AdSense (đối với những doanh thu cao hơn)

728 × 90 đơn vị nội dung: Trên mỗi trang tôi có quảng cáo hiển thị, tôi làm cho các vùng nội dung của tôi đủ rộng để chứa quảng cáo biểu ngữ rộng 728px. Nếu trang web của bạn không làm điều này, hãy lấy một chủ đề có nội dung rộng

Trên hoặc dưới tiêu đề bài đăng: Tôi thích đặt bảng thành tích lên hoặc ở trên hoặc dưới tiêu đề bài đăng. Bạn có thể thử nghiệm làm theo cách này.

QUAN TRỌNG: Xin lưu ý rằng hiện nay nếu CTR của quảng cáo quá cao, bạn có thể mất mũi tên Nessie của bạn trong quảng cáo văn bản, làm ảnh hưởng đến CTR quảng cáo cho dù quảng cáo được đặt ở đâu. Tôi đã mất nút mũi tên Nessie do các đơn vị trực tiếp dưới tiêu đề bài đăng và có vị trí cao trong thanh bên. Tôi tiếp tục với vị trí này vì những đơn vị này vẫn kiếm được nhiều tiền nên được đánh giá.

Nếu bạn muốn tránh hình phạt Nessie, hãy xem xét đặt đơn vị nội dung đầu tiên của bạn sau đoạn một hoặc hai. Điều này ít gây hấn hơn, có khả năng tránh được hình phạt Nessie (nó không phải là một đảm bảo, nhưng làm giảm bớt nguy cơ).

Đặt ở vị trí cao ở thanh bên: Tôi thích đơn vị 300×600 phía trên màn hình. Tôi sử dụng thanh bên phải. Đơn vị này hoạt động rất tốt.

Có rất nhiều không gian trắng trên trang web của bạn: Tôi thích các trang web tìm kiếm đơn giản với nhiều không gian trắng để quảng cáo gắn bó lâu dài.

Tùy chỉnh quảng cáo cho từng loại thiết bị: Tôi sử dụng Plugin Ad Inserter và WP Mobile Detect để kiểm soát hoàn toàn những quảng cáo nào xuất hiện trên các thiết bị khác nhau.

CẢNH BÁO: Rất nhiều mẹo Google AdSense bạn sẽ đọc trên internet được thiết kế để tăng CTR (số lần nhấp chuột trên trang web). Mặc dù những mẹo này đã làm việc rất tốt trong nhiều năm, nhưng những hiện nay với hình phạt Nessie (nghĩa là mất mũi tên Nessie trong quảng cáo văn bản), bạn cần phải cẩn thận với việc CTR quảng cáo quá cao để tránh hình phạt Nessie.

Do đó, có những thủ thuật khác mà bạn có thể sử dụng như kết hợp màu văn bản với siêu liên kết trang web và các chiến thuật xếp vị trí quảng cáo khác, nhưng thẳng thắn mà nói hiện nay họ cũng không đáng sợ nhiều như những năm trước.

Xem thêm: 10 sai lầm thường gặp khi làm SEO Blog bạn nên tránh

Phần kết luận

AdSense không bắt buộc phải thay đổi.

Đó là một cách hữu hiệu để kiếm tiền trực tuyến nghiêm túc với một trang web giúp bạn tăng thêm doanh thu.

Điều quan trọng là xây dựng một trang web có lưu lượng truy cập cao và thực hiện nhiều thử nghiệm quảng cáo để tối đa hóa RPM (mà không phải làm quá mức) vẫn giữ được ổn định cho nó.

Nói chung, quảng cáo hiển thị hình ảnh kiếm được nhiều tiền hơn cho bất kỳ các phương tiện truyền thông lớn hơn.

Vừa rồi là một số thông tin về Google AdSense: khái niệm, lợi ích hạn chế, công thức doanh thu AdSense, đơn vị liên kết, một số điều cần tránh khi sử dụng Google AdSense… hy vọng qua bài viết này nó sẽ giúp ích đối với bạn. Chúc các bạn thành công trong việc kiếm tiền với Google AdSens.

Exit mobile version