Bootstrap Skip to main content
Use code LAMVT for an extra 10% off!

From the Firehose

5/5 - (5 bình chọn)

SEO sử dụng mạng xã hội sẽ giúp bạn cạnh tranh được với những đối thủ nặng ký hơn. Nếu bạn không muốn tụt lùi phía sau so với đối thủ thì hãy tận dụng sức mạnh truyền thông của mạng xã hội thông qua việc tích cực đầu tư vào các mạng xã hội có thể tiếp cận với khách hàng của mình. Sự gia tăng của phương tiện truyền thông xã hội và mạng xã hội mang lại những thách thức và cơ hội mới cho các nhà quản trị web và chiến lược gia SEO. Phương tiện truyền thông xã hội đã trở nên phổ biến trong văn hoá trực tuyến mà các công cụ tìm kiếm như GoogleBing hiện đang sử dụng để xác định thứ hạng trang. Bài viết dưới đây tôi sẽ đưa ra một số lời khuyên cho việc tích hợp mạng xã hội vào chiến lược SEO của bạn.

Contents

Tham gia mạng xã hội

Nếu bạn không có trang Facebook và tài khoản Twitter cho trang web hoặc kinh doanh trực tuyến của mình, bạn không chỉ bỏ lỡ một cơ hội để tương tác với khách hàng mà còn thiếu một cơ hội để cải thiện khả năng hiển thị trực tuyến tổng thể của bạn. Các công cụ tìm kiếm đưa vào thông tin tài khoản thu thập được từ các trang web truyền thông xã hội và việc có trang Facebook hoặc tài khoản Twitter làm tăng khả năng hiển thị của bạn và củng cố uy tín và uy tín trực tuyến của trang web của bạn.

Lời khuyên cho việc tích hợp mạng xã hội vào chiến lược SEO của bạn tham-gia-mang-xa-hoi

Trong khi FacebookTwitter là những ngôi sao hiện tại của mạng xã hội, đừng quên các phương tiện truyền thông xã hội có sẵn khác như Google+, YouTube và Pinterest đều có nhiều người theo dõi thường xuyên. Bạn sẽ muốn khám phá tất cả các phương tiện truyền thông xã hội và thiết lập tài khoản trên các trang web đó có nhiều khả năng tiếp cận với người dùng hơn.

Xem thêm:

Giữ liên lạc

Khi bạn đã tham gia mạng xã hội, điều quan trọng là phải luôn kết nối. Không chỉ đơn giản là có một tài khoản Facebook hoặc Twitter nếu bạn không sử dụng nó để nó có đầy đủ lợi thế. Sản xuất Tweets và bài đăng thường xuyên cho tất cả các tài khoản phương tiện truyền thông xã hội của bạn và sử dụng chúng để liên kết tới các bài đăng trên Blog hoặc các nội dung trực tuyến thích hợp khác. Tài khoản đang hoạt động không chỉ giúp bạn tiếp cận với cơ sở của mình, nó chứng tỏ cho các bộ lọc của công cụ tìm kiếm mà bạn đang hoạt động trực tuyến và tạo ra nội dung có giá trị cho khách hàng của bạn.

Liên kết trực tiếp từ trang web của bạn

Điều quan trọng là liên kết trang web của bạn trực tiếp với các tài khoản truyền thông xã hội của bạn thông qua các nút chia sẻ trên mạng xã hội. Hãy đưa ra một điểm bao gồm các nút chia sẻ trên tất cả các bài đăng trên Blog và thông cáo báo chí của bạn, cùng với văn bản liên quan khuyến khích khách truy cập chia sẻ bất kỳ nội dung nào mà họ thấy hữu ích hoặc thú vị. Bằng cách để khách truy cập trang web của bạn chia sẻ nội dung trong mạng xã hội của riêng họ, bạn sẽ tăng khả năng hiển thị thương hiệu của mình và bạn sẽ giúp thúc đẩy khách truy cập mới đến trang web của bạn. Nhưng lợi ích của các nút chia sẻ trên mạng xã hội không chỉ dẫn đến lưu lượng truy cập đến trang của bạn mà nó còn gửi tín hiệu tới các công cụ tìm kiếm rằng trang web của bạn đang hoạt động, quan tâm đến cộng đồng xã hội trực tuyến và bạn thường xuyên cung cấp nội dung trực tuyến chất lượng với sự hấp dẫn rộng rãi.

Xem thêm:

Xây dựng nội dung chất lượng

Với tài khoản phương tiện truyền thông xã hội của bạn mở, và chia sẻ nút tại chỗ, đó là thời gian để trở lại trung tâm của tất cả các trang web xuất bản tốt. Bạn cần cung cấp cho khách truy cập của mình một cái gì đó đáng giá để chia sẻ, và bạn cần phải sản xuất ra nội dung thu hút khách truy cập lặp lại vào trang web của bạn.

Lời khuyên cho việc tích hợp mạng xã hội vào chiến lược SEO của bạn noi-dung-chat-luong

Một nội dung phong phú sẽ thu hút được sự quan tâm của các công cụ tìm kiếm, và sẽ cung cấp cho bạn nhiều bài báo và blogpost hơn để liên kết đến các tài khoản truyền thông xã hội của bạn, đừng nhầm lẫn số lượng về chất lượng. Các công cụ tìm kiếm trở nên rất phức tạp, và có thể phân biệt giữa nội dung có giá trị và có giá trị thấp. Các bài viết và bài viết rắn cung cấp thông tin hữu ích theo cách giải trí sẽ nhận được nhiều lượt chia sẻ hơn thông qua mạng xã hội của bạn và sẽ nhận được sự chú ý tích cực từ các bộ lọc của công cụ tìm kiếm.

Xem thêm:

Khách mời Blog

Tiếp cận cộng đồng trực tuyến và gửi các Blog khách đến các trang web khác, có thể giúp xây dựng khả năng hiển thị trực tuyến của bạn. Liên hệ với quản trị viên của các trang web mà bạn tôn trọng và được kết nối với ngành của bạn. Cung cấp Blog khách mời chất lượng cao trên các trang web có liên quan có thể tăng khả năng hiển thị của bạn trong ngành và thu hút khách truy cập mới vào trang web của bạn. Những khách truy cập này sau đó có thể chia sẻ nội dung của trang web của bạn thông qua kết nối mạng xã hội của họ, mang lại cho bạn sự chú ý của nhiều khách hàng tiềm năng và khách hàng hơn.

Kết hợp việc sử dụng các điểm tham quan truyền thông xã hội với các chiến lược SEO của bạn có thể giúp nâng cao tầm nhìn của trang web của bạn. Mạng xã hội mang lại giá trị cho khách hàng tiềm năng và cho phép bạn theo kịp xu hướng và sở thích mới đối với cơ sở của bạn. Bằng cách sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội của mình để cung cấp nội dung có giá trị và thông tin hữu ích, bạn không chỉ xây dựng lòng trung thành của thương hiệu mà còn tạo dựng được uy tín trực tuyến, chắc chắn sẽ hấp dẫn khách hàng cũng như các thuật toán của các công cụ tìm kiếm.

About

Chào bạn, mình là Vũ Thành Lâm.
Tri Thức là Sức Mạnh, Tri thức không của riêng ai, hãy chia sẻ nó!

Recent posts