Vũ Thành Lâm

Mxpmag.com: Motocross Xe Mô Tô Off-Road siêu hạng

5/5 - (11 bình chọn)

Tìm kiếm thông tin trên Internet là hình thức chủ yếu để mọi người tiếp cận thông tin hiện nay. Tuy nhiên, để khách hàng tìm đến website của ban là một bài toán khó. Nó yêu cầu website của bạn là một trang web đáng tin cậy và đứng top cao trong tìm kiếm trên công cụ Google. Không phải ngẫu nhiên hàng nghìn công ty nước ngoài và hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ tại Việt Nam đều tin tưởng và giao dự án thiết kế web, SEO tổng thể cho Lamvt. Đó là một sự đầu tư nghiêm túc và cố gắng không ngừng nghỉ của Freelancer hàng đầu Việt Nam – Vũ Thành Lâm. Một trong những dự án được Lamvt hỗ trợ triển khai thiết kế là http://www.mxpmag.com/

Mxpmag.com: Motocross Xe Mô Tô Off-Road siêu hạng mxpmag-com-1
Hình ảnh trang chủ của http://www.mxpmag.com/

Đến với trang web Mxpmag.com, bạn sẽ được tiếp cận những thông tin về Motocross,  một hình thức đua xe mô tô off-road được tổ chức trên các đường off-road kín . Các môn thể thao phát triển từ các cuộc thi đua xe máy được tổ chức tại Vương quốc Anh.

Website được thiết kế để có độ tương thích tốt nhất với các trình duyệt phổ biến hiện nay trên thế giới như: Microsoft Internet Explorer, Firefox, Opera…

Mã nguồn mở WordPress để thiết kế giao diện http://www.mxpmag.com/ cho: Dễ sử dụng; Cộng đồng hỗ trợ đông đảo; Nhiều gói giao diện có sẵn; Nhiều plugin hỗ trợ; Dễ phát triển cho lập trình viên; Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ; Có thể làm nhiều loại website.

Thiết kế Web của Lamvt đảm bảo chất lượng tốt nhất

Xem thêmDịch vụ quản lý web chuyên nghiệp

Ngoài dịch vụ thiết kế web, Lamvt còn nhiều dịch vụ hỗ trợ khác. Quý khách có thể tham khảo Lamvt.vn để có thêm nhiều thông tin hơn nữa trước khi quyết định xây dựng website cho đơn vị mình.

Exit mobile version