Danh mục: Thủ thuật SEO

SEO on page là gì, SEO off page là gì?

1 Tháng Mười Một, 20161163 Lượt xem
Xem với phiên bản Google AMP, Vinhomes Thăng Long, Mua bán Piano, cửa nhôm xingfa
SEO on page là gì, SEO off page là gì?
3 (60%) 2 votes

Ở bài viết trước chúng ta đã hiểu về SEO , hiểu khái niệm “như thế nào là SEO “ người làm SEO cần làm gì để đạt được mục tiêu của mình. Ở bài viết này tôi sẽ giới thiệu sâu hơn với các bạn về 2 cách để SEO 1 trang website, đó là SEO on-page và SEO off-page. Vậy SEO on-page và SEO off page có ý nghĩa ra sao, công dụng và hiệu quả khác nhau ở điểm nào để tâm và cùng phân tích nhé.

SEO on-page: Cũng giống như việc bạn nói với người khác về sự tốt đẹp của mình và để người đó công nhận rồi mang tiếng tốt của bạn gửi đến những người muốn tìm hiểu thì ở đây bạn cần tối ưu hóa website của mình và các danh mục con nằm trong đó, để nhà kiểm định – Google tìm đến trang web của bạn và đánh giá tốt sau đó đưa trang web của bạn lên top gần hơn với  người tìm kiếm.

SEO on page là gì, SEO off page là gì? 2016-11-01_110636

Để SEO on-page thành công ta cần chú ý đến việc tối ưu các từ khóa, thẻ description, thẻ tiêu đề, để link thân thiện, kích thước cần cân chỉnh sao cho đẹp, nội dung bài chất lượng.

SEO off-page: Nếu như SEO on-page là bạn tự nói tốt về bạn thì SEO off-page là bạn khiến người khác nói tốt về bạn trước mắt nhà kiểm định Google, để Google và các trang tìm kiếm khác từ đó đánh giá website của bạn và đưa nó tới người tìm kiếm. Đây là một cách SEO khác so với SEO on-page. Ở phương pháp này việc cần làm của các SEOer là đẩy backlink – có nghĩa là sử dụng các link trên website của mình để chèn một cách hợp lý vào các bài viết trên các trang web, các blog, forum tốt. Website tốt ở đây có nghĩa là các website được Google đánh giá tốt thì sẽ dễ dàng đưa web site của bạn lên top hơn. Giống như việc những người tốt, có uy tín nói tốt về bạn với ai đó sẽ tốt hơn những người xấu nói tốt về bạn với người đó.

SEO on page là gì, SEO off page là gì? 2016-11-01_110750

Hai phương pháp trên đều có  những tiện ích lợi thế và nhược điểm riêng, SEOer cũng không nên vì những ưu điểm đó mà dùng chỉ riêng một loại hình SEO để thực hiện mà nên kết hợp cùng lúc cả 2 cách tạo tiếng tăm của mình với Google. Cách tốt nhất là  biết sử dụng cả tiếng nói của mình và tiếng nói của người khác để tạo nên danh tiếng của chính mình.

Trên đây là bài phân tích của tôi về “như thế nào là SEO on-page và như thế nào là SEO off-page“ hi vọng sẽ giúp các bạn hiểu nhiều hơn về công cụ vô cùng hữ ích này.

Họ và tên : Lê Quang Trung
ngày sinh : 21/06/1997

About Vũ Thành Lâm

SEO on page là gì, SEO off page là gì? 6c99874f75cccd390c6e4303a3653bda?s=100&r=gLamvt - Tên thật là Vũ Thành Lâm năm sinh 197x tại xã Đại Đồng - huyện Thạch Thất - Hà Tây quê lụa
Yêu Joomla, thích WordPress và đam mê SEO
Từng là GMOD của cộng đồng Joomla Việt, Admin của Thế giới SEO, thành viên tích cực trong Group WordPress Hà Nội
Liên hệ ĐT: 0169981 Năm Hai Ba Hai

Bài viết mới nhất

Tin được quan tâm

Bài viết cùng chủ đề

Ibmeduca.org: Viện Kinh Thánh truyền giáo
Ibmeduca.org là website của Viện Kinh Thánh truyền giáo  Trang web được thiết kế trên nền tảng mã nguồn SEO tốt nhất đó là hệ quản trị nội dung sử dụng Responsive Bootstrap version mới nhất, tăng tốc độ load một...
3 Cách tăng lượng truy cập Website giúp SEO lên Top Google
Bất cứ ai làm kinh doanh trên cũng muốn website của mình có được lưu lượng truy cập cao giúp tăng doanh thu đồng thời cũng giúp cho việc SEO lên Top Google. Điều đó có nghĩa là bạn muốn mỗi...
36 cách tối ưu hóa chiến dịch Google AdWords
Để trang web của bạn có được vị trí tốt trên bảng xếp hạng, bạn nên tối ưu hoá các chiến dịch Google AdWords vì vậy ở bài viết này tôi sẽ đưa ra danh sách các tối ưu hóa...
5 mẹo kiếm tiền bằng cách viết Blog hiệu quả nhất
Nếu bạn là một người viết văn hay, bạn có nghĩ sẽ trở thành một Blogger không? Viết Blog là một trong những cách kiếm tiền online tốt nhất hiện nay. Chọn một chủ đề rồi viết những bài chia...
Sự thật về Công cụ nghiên cứu từ khóa Google AdWords trong SEO
Mặc dù công cụ Google AdWords có ý nghĩa cho PPC (Chi phí chi trả cho mỗi lần nhấp chuột), nhưng nó cũng là một công cụ quan trọng khi thực hiện nghiên cứu từ khóa cho SEO. Google Adwords xác định số lần tìm...