Vũ Thành Lâm

Vietnamesports.vn: Thể thao điện tử DUY NHẤT tại Việt Nam

5/5 - (72 bình chọn)

Việt Nam hiện nay đang là thị trường game lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á. Tuy chỉ mới phát triển trong hoảng 10 năm trở lại đây, nhưng doanh thu từ game Việt Nam phát hành tăng 50 – 100% mỗi năm và số người chơi game xấp xỉ 20 triệu. Điều đó cho thấy rằng Game là một lĩnh vực được giới trẻ quan tâm hơn cả. Chính vì thế, http://vietnamesports.vn/ ra đời, nhằm đưa đến cho bạn nhưng thông tin trong thị trường Game trong nước và quốc tế. Không những vậy, còn có nhiều giải đấu, công tác xã hội hữu ích khác được tổ chức thường niên.

Hình ảnh trang chủ của Vietnam Esports

Contents

Tiên phong thị trường Thể thao điện tử

Vietnamesports.vn được Code bằng Joomla CMS bởi Lamvt – Vũ Thành Lâm: Freelancer hàng ngàn dự án lớn nhỏ cho nước ngoài và hàng trăm dự án web cho Việt Nam Global Moderator của Joomla Việt Nam. Đây là Cổng thông tin Thể thao điện tử – Kênh truyền hình Thể thao điện tử DUY NHẤT tại Việt Nam.

Vietnam Esports được xây nên từ một nhóm các chàng trai trẻ, ấp ủ khát khao phát triển nền thể thao điện tử chuyên nghiệp tại Việt Nam. Vietnam Esports đã không ngừng nỗ lực xây dựng hình ảnh một nền thể thao điện tử lành mạnh, được đầu tư nghiêm túc, trả lại đúng nghĩa khái niệm “e-Sports”.

Trải qua hơn 6 năm xây dựng, Vietnam Esports đã phát triển mạnh mẽ với niềm đam mê của những người sáng lập và sự chung tay góp sức của hơn 1000 nhân viên; mở rộng với 50 trung tâm chăm sóc khách hàng khắp cả nước.

Là nhà phát hành nhiều game nổi tiếng và ứng dụng hay

Với vị thế tiên phong dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực Thể thao điện tử, Vietnam Esports tiếp tục tạo dấu ấn với 2 lĩnh vực mới: Thương mại điện tử và Thanh toán điện tử, mang lại nhiều tiện ích và trải nghiệm thú vị trên internet. Những game nổi tiếng như Liên Minh Huyền Thoại, FIFA Online 3… cho đến những ứng dụng thú vị: Gcafé, Cyberpay, Alo alo, Shopee… luôn nhận được sự quan tâm ủng hộ của đông đảo trong giới trẻ.

Nhiều giải đấu, chuyến đi lí thú

Và để đáp lại sự quan tâm của khách hàng; các nhà phát triển VietnamEsports đã tạo ra những giải đấu hấp dẫn; cũng như hàng loạt chương trình quyên góp; từ thiện thường năm cho các vùng gặp khó khăn.

Là một Cổng thông tin Thế thao điện tử, trang web không thể thiếu những tin tức đáng chú ý. Những thông tin chi tiết trong giới Game sẽ được cập nhật và gửi đến các bạn thông qua chuyên mục Tin tức

Giao diện thu hút mọi ánh nhìn

Với thiết kế dễ nhìn, màu sắc giao diện nổi bật; lấy màu đỏ làm nền chủ đạo; tạo nên một sự thu hút khá lớn đối với người nhìn vào. Màu đỏ tượng trưng cho rất nhiều thứ: Cảm hứng, tốc độ, tình yêu, lửa… Ở đây, màu đỏ đại diện cho sự đam mê, và những cảm xúc mạnh mẽ.

Màu đỏ thể hiện đúng với tinh thần mà trang web muốn hướng đến.

Khẩu hiệu thể hiện ước mơ

Như chính khẩu hiệu: “Dám mơ. Dám nghĩ. Dám làm” VietnamEsports đã phát triển và đạt được những thành công trong lĩnh vực mà họ theo đuổi. Đó cũng là đại diện cho một nhóm thanh niên Việt Nam dám đi và dám làm; không ngại khó khăn.

VietnamEsports đã làm được, còn bạn thì sao?

Website được ứng dụng các công nghệ mới nhất tăng tốc độ load trang web và được tối ưu tốt nhất

Ngoài dịch vụ thiết kế website, Lamvt còn có một số dịch vụ khác, các bạn có thể tham khảo thêm tại các bài viết dưới đây:

  1. Dịch vụ thiết kế WEBSITE chuẩn SEO
  2. Dịch vụ Viết bài chuẩn SEO Chuyên nghiệp
  3. Dịch vụ Tư vấn SEO và SEO tổng thể website lên TOP bền vững nhất
  4. Viết bài cho chúng tôi thu nhập 30k đến 150K và kiếm 1-3 Back Link Do-follow
Exit mobile version