Vũ Thành Lâm

Vinhomes Thăng Long: VinhomesVincom.vn

4.3/5 - (11 bình chọn)

VinhomesVincom.vn là website của sang bất động sản chuyên phân phối và bán sản phẩm của tập đoàn VinGroup Vinhomes Thăng Long cùng các sản phầm bất động sản và dịch vụ chung của Vingroup.

VinhomesVincom.vn được thiết kế và SEO bởi Lamvt trên nền tảng mã nguồn SEo tốt nhất đó là hệ quản trị nội dung WordPress (WordPress CMS) sử dụng Responsive Bootstrap version mới nhất, tăng tốc độ load một cách tối đa.

Quy trình thiết kế website VinhomesVincom.vn

Thiết kế website cho đoen vị kinh doanh buôn bán bất động sản này cần tuân thủ nghiêm nghặt quy trình thiết kế web

  1. Từ khâu lên ý tưởng và  thiết kế bản vẽ PSD rồi chuyển sang dạng file ảnh PNG đưa chuyển đến chủ website xét duyệt với 3 bản vẽ khác nhau. Khách hàng trao đổi chỉnh sửa và lựa chọn một bản vẽ mà họ yêu thích nhất cùng sự tư vần của Lamvt group
  2. Sau khi phê duyệt và chốt bản vẽ Lamvt Group sẽ cắt chuyển bản vẽ PSD sang dạng web DEMO đơn thuần HTML CSS JS. Ở giai đoạn này khách hàng dễ dàng hình dung được các chức năng và hiệu ứng của website mình sẽ nhận được khi thực sự chạy trên máy chủ.
    Ở giai đoạn này các kiểm tra về Validator W3C HTML CSS đã được chúng tôi thực hiện, tối ưu HTML CSS JS cũng được lưu tâm và hơn nữa chúng tôi cũng kiểm tra chuẩn trên các trình duyệt và mọi thiết bị màn hình máy tính, điện thoại, Ipad ..v.v.v.
  3. Sau khi trao đổi qua lại giữa khách hàng để một lần nữa hoàn thiện bản DEMO thuần HTML CSS JS, Lamvt Group sẽ chuyển sang Code giao diện cho WordPress (Code Theme cho WordPress): Việc code chuyển từ HTML sang WordPress Theme là một giai đoạn khá quan trọng, với website của chúng tôi thường ít sử dụng và lạm dụng các plugin nên tốc độ load website nhanh và chuyển DEMO dạng web động đã có dữ liệu cho khách hàng đồng thời hướng dẫn chi tiết việc sử dụng cũng như chức năng.
  4. Sau khi bản DEMO được đưa ra thảo luận giữa khách hàng với Lamvt Group sẽ đi vào khâu hoàn thiện và bàn giao, trong khâu hoàn thiện này sẽ được chúng tôi tối ưu tốc độ load trang, tối ưu code lên mức cao nhất. Khâu hướng dẫn khách hàng sử dụng và bàn giao được quan tâm đặc biệt.
  5. Duy trì Code và cập nhật 12 tháng hỗ trợ SEO tư vấn SEO miễn phí 06 tháng cho khach hàng

Chúng ta dễ dàng nhận ra tốc độ đạt 99% theo điểm test từ gtmetrix, công cụ mà Lamvt hay sử dụng để tối ưu web đó là gtmetrix, Pindom Tools và Google Speed Test.

Cho đến hiên nay website luôn đứng TOP 1 và 2 những từ khóa về bất động sản thuộc bộ từ khóa Vinhomes Thăng Long

Xem thêm: 36 Cách tối ưu tốc độ Load trang WEB theo lời khuyên của Google

Hãy bỏ chút thời gian tham khảo các dịch vụ tiện ích tại Lamvt Group

  1. Dịch vụ thiết kế WEBSITE chuẩn SEO và tuân thủ đúng quy trình thiết kế chuẩn thế giới
  2. Dịch vụ Viết bài chuẩn SEO Chuyên nghiệp
  3. Dịch vụ Tư vấn SEO và SEO tổng thể website lên TOP bền vững nhất
  4. Viết bài cho chúng tôi thu nhập 30k đến 150K và kiếm 1-3 Back Link Do-follow

 

Exit mobile version