Vũ Thành Lâm

BTDVINA.COM: Website bán hàng chuẩn SEO trong phân phối thiết bị

5/5 - (1 bình chọn)

BTDVINA.COM là một trong những dự án thiết kế website được đội ngũ Lamvt triển khai. Là một trong những website bán hàng dành cho những nhà phân phối sản phẩm, bị hiện đại. Website bán hàng chuẩn SEO chỉ với một số bước cơ bản nhất. Hãy cùng khám phá sự khác biệt của website bán hàng do Lamvt triển khai có gì khác so với các website khác trong bài viết ngắn dưới đây nhé.

Contents

Thiết kế bằng mã nguồn mở WordPress 

Một website bán hàng được thiết kế trên nền tảng wordpress một loại mã nguồn mở mang lại nhiều tiện ích cho người dùng. Kèm theo đó là giao diện đẹp, tốc độ load trang nhanh là những gì Lamvt trang bị cho website btdvina.com (https://btdvina.com ).

Một số dự án đã triển khai củ btdvina

Được thiết kế trên CMS wordpress, quy trình thiết kế tuân thủ theo quy trình chuẩn, cụ thể:

Nhờ vậy, không chỉ website btdvina.com mà hầu hết các trang web khác do Lamvt triển khai, đều có sự khác biệt rõ rệt so với những trang web cùng lĩnh vực đang có trên thị trường.

Giao diện thân thiện, thiết kế đẹp mắt

Được thiết kế với giao diện thân thiện với người dùng, mang lại những trải nghiệm thú vị cho khách hàng mỗi lần ghé thăm. Đồng thời, để lại ấn tượng sâu sắc, thiện cảm với doanh nghiệp kinh doanh.

Giao diện đẹp mắt, thân thiện với người dùng

btdvina.com là website phân phối, cung cấp các thiết bị công nghiệp bao gồm: 

Do đó, yêu cầu cần đặt ra là vừa thể hiện sự sang trọng, hiện đại, tinh tế… Mang lại những trải nghiệm lý thú cho khách hàng mỗi khi ghé thăm tìm hiểu và mua hàng.

Bố cục được thiết kế rõ ràng, giúp khách hàng dễ dàng đặt mua hàng. Đồng thời, nhận sự trợ giúp, tư vấn của nhân viên bán hàng ngay trên website một cách đơn giản và thuận tiện. Tăng sự gắn kết giữa khách hàng và doanh nghiệp với nhau qua các nền tảng xã hội facebook, Twitter,…

Tốc độ tải trang nhanh, ổn định

Một website được thiết kế chuẩn SEO cần có sự vận hành ổn định, hạn chế bị ngắt đột ngột làm ảnh hưởng đến sự truy cập của khách hàng. Đồng thời thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp đối công ty, doanh nghiệp kinh doanh. Để lại ấn tượng xấu trong mắt khách hàng.

Có thể trỉa nghiệm trên mọi thiết bị

Song song với đó, website cũng cần rút ngắn thời gian chờ đợi của khách hàng. Tăng niềm tin và gia tăng doanh thu bán hàng. Trong khi đó, chúng ta đang sống trong thời đại của công nghiệp số 4.0 người dùng có rất nhiều cách để xem, trải nghiệm. Vì thế, họ không nhiều thời gian cũng như sự kiên nhẫn cho những trang web có tốc độ như “rùa bò”. Thời gian load web phải nhỏ hơn 5 giây thì mới có thể giữ chân được khách hàng Onpage.

Website btdvina.com hoàn toàn có thể đáp ứng được gần như toàn bộ các tiêu chuẩn hiện đại. Cả về Code, SEO đảm bảo thời gian load web nhanh chóng. Điều này không chỉ giúp giữ chân được khách hàng lâu hơn, mà còn thu hút được sự chú ý của khách hàng tiềm năng. Hơn nữa, giúp cho Google đánh giá được điểm số truy cập thực tế của khách hàng lâu, luôn giữ thứ hạng cao trong bảng tìm kiếm.

Điểm số Google PageSpeed Insights cao nhờ xây dựng nội dung tốt

Việc xây dựng nội dung vô cùng quan trọng, nó đóng vai trò rất lớn cho sự thành công của một website. Nội dung có đạt chất lượng cao, chuẩn SEO mới có thể giúp cho website lên cấp nhanh, xếp bảng thứ hạng cao.

Điểm số Google PageSpeed Insights của btdvina.com cao

Bên cạnh việc viết content chuẩn SEO, việc cập nhật thông tin sản phẩm thường xuyên lên website. Sẽ lôi cuốn được sự chú ý của đông đảo người dùng, họ ghé thăm, tìm hiểu sản phẩm và ở lại lâu hơn. Nhờ vậy mà điểm số  Google PageSpeed Insights cao. 

Hỗ trợ duy trì  và phát triển website

Không chỉ riêng trong kinh doanh, mà ngay cả trong thiết kế website hiện nay. Có một số doanh nghiệp do “nhẹ dạ cả tin” hoặc trong quá trình tìm hiểu chưa kỹ. Đã gặp phải một số “chiên za” không có tâm, sau khi bàn giao không có sự hỗ trợ về sau. Đến khi xảy ra sự cố website như: bị lỗi, virus tấn công… 

Điều này không chỉ khiến cho doanh nghiệp bị thiệt hại lớn về doanh số bán hàng. Mà còn khiến cho doanh nghiệp mất niềm tin vào các đơn vị thiết kế website.

Nắm bắt được điều đó, bên cạnh việc thiết kế website bán hàng chuẩn SEO Lamvt còn có chế độ bảo hành, bảo trì, hỗ trợ khách hàng gặp lỗi. Tư vấn giúp khách hàng triển khai SEO gia tăng doanh số từ nền tảng online.

Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi chọn Lamvt là nơi thực hiện CODE và SEO cho website của mình. Liên hệ trực tiếp theo hotline hoặc vui lòng truy cập vào website https://lamvt.vn để hiểu hơn về các sản phẩm, dịch vụ do Lamvt cung cấp. Đồng thời, nhận báo giá chi tiết và nhanh chóng nhất.

Exit mobile version