Vũ Thành Lâm

Làm việc tại nhà cùng Team Content Lamvt.vn kiếm thu nhập khủng

5/5 - (3 bình chọn)

Chào các bạn mình tên là Hường, hiện mình đang là thành viên của Team content Lamvt. Cơ duyên để mình gặp nhóm là từ cuối năm 2017, lúc ấy mình mới sinh bé thứ hai được khoảng 3 tháng. Ở nhà trông con chán, gò bó, lại không có tiền mua bỉm sữa cho con. Với mong muốn kiếm thêm chút tiền để cùng chồng trang trải cuộc sống. Hay chí ít là mua được cái gì mình thích. Vô tình mình đã đọc được bài tuyển dụng của anh Lâm, mình ứng tuyển và trở thành thành viên của nhóm đến tận bây giờ.

Contents

Cơ duyên với Team Lamvt

Mình là dân không chuyên với nghề content, bản thân là cô kế toán doanh nghiệp sản xuất. Sau khi xây dựng gia đình, rồi sinh con đi làm thì không tiện cho việc chăm con. (Làm doanh nghiệp liên kết với nước ngoài việc xin nghỉ cực kỳ khó các cậu ạ). Chính vì thế, mình đã nghỉ ở nhà để tiện chăm con. Nhưng điều này cũng đồng nghĩa với việc nguồn tài chính hạn hẹp đi. Vốn yêu viết lách và ham học hỏi, sau khi đọc được tin tuyển dụng của anh Lâm. Mình đã ứng tuyển và thật may mắn được đồng hành cùng mọi người đến tận giờ phút này.

Làm việc tại nhà cùng Lamvt

Lúc mới vào câu văn, rồi cách trình bày và làm thế nào để bài viết luôn thuộc top đầu. Cách xây dựng bảng tiêu đề sao cho hay và ý nghĩa. Cho đến làm hình ảnh ra sao! với mình thật mới mẻ. Nhưng dưới sự hướng dẫn và chỉ bảo tận tình của “sếp Lâm Vờ Tờ” mình ngày càng trưởng thành hơn. Viết tốt hơn, làm việc độc lập hơn.

Xem thêm: Eliminate render-blocking resources là gì? Tối ưu nó trong Lighthouse thế nào

Trước khi trở thành thành viên của Team Content Lamvt

Trước khi làm việc với Team conten Lamvt mình đã từng thử viết lách và làm việc với một số hội nhóm khác. Nhưng có lẽ do mình lúc đó “chân ướt chân ráo” bước vào nghề nên toàn bị “bắt nạt”. Họ yêu cầu cao nhưng giá thành thì rẻ bèo lúc thì 15, 20, rồi 30k/ bài viết dài miên man… Có lần hợp tác với một chị về tài chính, giá cao hơn chút thì viết xong không nhận bài. Chị nói bài em không hợp vân vân và mây mây…Lúc ấy “ngây thơ” cứ nghĩ do lỗi của mình thật. 

Rồi đến lần hợp tác viết bài về cây cảnh, hoa lá cành Hà Nội được khoảng 3 tháng. Hai tháng đầu êm trôi, đến tháng thứ 3 vẫn viết như thế, vẫn trình bày như yêu cầu của họ. Nhưng lại lấy lý do không đúng yêu cầu không thanh toán cho “Bùng” luôn. Mà giá tiền có cao đâu hẳn 25k/bài 800 từ, chuẩn SEO, hình ảnh các kiểu. Lúc ấy mình hoang mang thật sự, không tin vào khả năng của mình.

Rồi làm cộng tác viên viết bài bất động sản 20k/700 từ bài. Quá rẻ mạt cho thời gian, công sức và chất xám mình bỏ ra. Nhưng giờ mới biết tất cả những điều đó chỉ là chiêu trò lừa gạt content mà thôi. Chứ thực chất họ vẫn lấy bài của mình để đăng mà.

Có thể bạn quan tâm: Cách tối ưu Google Lighthouse Core Web Vitals chi tiết cho WordPress 2021

Khi làm việc với team Lamvt

Như mình đã nói ở trên, mình gia nhập Team content Lamvt vào cuối năm 2017, mình nhớ như in hôm đó là 20/10. Vừa đi liên hoan phụ nữ, vừa nhắn tin xin việc và thấy group của Lamvt có cả thưởng cho cộng tác viên. Mình đã thật sự bất ngờ với điều này. Điều mà trước đây mình chưa bao giờ được nhận. Vì thế mình đã hạ quyết tâm không ngừng học hỏi. Hoàn thiện bản thân để có thể đồng hành cùng 45 người bạn, những người “đồng đội” từ khắp mọi miền của tổ quốc: Từ Phú Yên, Thái Nguyên, Hà Nội, Thái Bình, Hồ Chí Minh, Lâm Đồng …

Chế độ lương thưởng luôn rõ ràng, đúng hẹn

úng tớ chưa một lần gặp mặt, chưa một lần liên hoan, chưa một lần “nát” cùng nhau như những team khác. Nhưng chúng tớ vẫn luôn có cách quan tâm, chăm sóc lẫn nhau. Từ công việc cho đến những câu chuyện phiếm thường ngày. Luôn tạo cho mình cảm giác như một gia đình, những người chị em thân thiết.

Bao gồm cả cái anh Sếp vừa khó tính, đôi khi chửi cũng rất chi là “chua ngoa”. Và có bộ râu cùng với “quả đầu trọc” nhìn không thể mê được. Thì ngoài việc chia sẻ kiến thức chuyên môn, anh vẫn luôn nhắc nhở và dạy chúng mình những điều nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống thường nhật. Cách chăm con cái, rồi những câu chuyện vui, có ích để chúng tớ vươn lên…

Giá bài viết tại Team Lamvt

Nhuận bút của Team Content Lamvt không cao, nhưng cũng không quá thấp (60k-80K/1200 từ). Nhưng với sự hướng dẫn tận tình. Viết bài không lo mỏi tay, lương mỗi CTV hàng tháng cũng dao động trong khoảng từ 3 đến 5 triệu. Có khi hơn tùy vào năng lực của mỗi người.

Ngoài lễ tết, làm việc chăm chỉ, bài viết tốt là có THƯỞNG

Tuy nhiên, có một điều mà mình tin không chỉ riêng mình mà nhiều chị em khác đều thích. Đó chính là mỗi dịp lễ tết, chúng tớ đều có thưởng. Từ ngày 8/3, Noel, 20/10, tết dương, tết âm lịch…Rồi thưởng bài viết hay nhất tháng. Có bạn tính cả lương và thưởng cũng đến 10 triệu/ tháng.

Điều này thật sự không phải công việc làm tại nhà nào cũng có thể mang lại. Đặc biệt, bài đã lên là được duyệt và trả tiền đúng hạn, không sợ bị bùng như những chỗ khác. (Chốt lương bạn có thể chốt bất kỳ lúc nào bạn muốn). Đặc biệt không ép KPI như một số nơi khác, ép KPI.

Có thể bạn muốn biết: Điểm Số Xanh (Google Lighthouse) và Những Hệ Lụy

Nhiều chế độ ưu đãi hấp dẫn khác chỉ có ở Team Lamvt

Chưa kể đến những khoản thăm hỏi ốm đau, đám cưới thì 500k mỗi bạn cùng lời chúc phúc. Gần đây nhất là Trang nghỉ sinh em bé đều được Sếp Lâm tặng kèm 500k cùng lời chúc mẹ tròn con vuông. Hay như tết dương lịch vừa rồi các công ty, doanh nghiệp viện lý do năm nay ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng team Lamvt vẫn được có thưởng tết. Bạn nào mới vào thì 200k, mình cộng tác lâu năm còn được thưởng gần 1 triệu tiền tết tây đó.

Chế độ lương thưởng luôn rõ ràng, đúng hẹn

Có lần chị dâu mình vào chơi, vô tình đọc được chế độ thưởng của team, chị mình bảo. “Các thím còn có thưởng, chị làm kế toán hai trường mà không được gì”. Năm nào cũng vậy cứ đến mùa tết team tớ lại có khẩu hiệu “ Bánh chưng có thịt” làm động lực, các thành viên trong nhóm đều hào hứng tham gia và hưởng ứng. Cố gắng tết bánh chưng nhân thịt.

Thưởng nhiều có bị phạt không?

Mặc dù năm vừa qua team Content Lamvt cũng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, số lượng thành viên giảm đi nhiều. Nhưng chế độ thanh toán vẫn đầy đủ, linh hoạt. Chỉ cần cộng tác viên có nhu cầu thanh toán, sếp đều đáp ứng mà không cần phải đúng hạn định là ngày bao nhiêu?. Điều đặc biệt trong team lamvt đó chính là ” có thường mà không phạt”. Tuy đã có rất nhiều bạn được thưởng bởi viết tốt, hay không phải ngày lễ gì. Và cũng có rất nhiều bạn làm sai, phải nhắc nhở rất nhiều lần, nhưng chưa một ai bị phạt tiền. Có lẽ vì những điều vô cùng giản đơn ấy mà mỗi thành viên trong nhóm đều muốn gắn bó lâu dài với Team Lamvt.

Lời kết

Bài viết này mình chỉ muốn nói lên suy nghĩ của mình về Team content Lamvt trong suốt thời gian mình đồng hành. Mình cũng mong rằng Team content Lamvt luôn vững mạnh, phát triển hơn nữa để tạo cơ hội cho chị em làm việc. Ở nhà nhưng không hề ăn bám dù không kiếm được nhiều nhưng ít nhất cũng đủ mua sữa cho con, mua những gì mình thích. Một lần nữa cảm ơn Team Content Lamvt, cảm ơn anh Lâm Vờ Tờ đã luôn tạo điều kiện, mở cơ hội “kiếm tiền” cho chúng em. Chúc anh luôn mạnh khỏe để dẫn dắt nhóm. 

Exit mobile version