Bạn đang mệt mỏi với một đống nội dung tiếp thị cũ khiến cho lưu lượng truy cập của bạn không tăng? Đừng lo, ở bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ đưa ra TOP 15 thủ thuật tiếp thị nội dung hàng đầu Việt Nam để tối đa hóa lưu lượng truy cập, tất cả đều được chúng tôi kiểm tra kỹ lưỡng. Các bạn cùng theo dõi nhé.
Contents
Nội dung chuyên gia
Theo nghiên cứu của Nielsen đã chỉ ra rằng “nội dung chuyên gia“, giống như tin tức hay một sự xác nhận của người lãnh đạo, thực sự hoạt động.
Một ví dụ tuyệt vời của nguyên tắc này là vai trò của Guy Kawasaki với tư cách là nhà truyền giáo chính của Canva . Ngay cả khi quảng bá sản phẩm của mình, anh ấy là một người sử dụng các công cụ của họ:
Sự nâng cao mà Nielsen đã thấy với nội dung chuyên gia, tăng 88% so với sự quen thuộc của thương hiệu, không hiệu quả nếu mối quan hệ có vẻ không tự nhiên hoặc không được sáng tạo.
Giúp khách hàng của bạn cảm nhận tốt hơn ở những gì họ làm
Tôi có thể đảm bảo rằng độc giả và khách hàng của bạn đều có điểm chung. Họ muốn làm việc hiệu quả và sống thoải mái. Hootsuite gần đây đã tiết lộ rằng một trong những blog phổ biến nhất của họ là The 7 Essential Apps for khi bạn phải làm việc trên điện thoại của họ. Không chỉ có liên quan đến những người mua công nghệ cao, nó có tiềm năng giúp họ gây ấn tượng với ông chủ.
Xóa bỏ Way Back
Corey Eridon của HubSpot gần đây đã thách thức khán giả của mình xem xét việc cắt nội dung của họ trở lại và cung cấp nhiều giá trị hơn bằng ít từ hơn cho những khán giả bị thách thức hôm nay. Những đề xuất của cô bao gồm:
- Writer giới thiệu ngắn hơn.
- Không bao giờ giả sử độc giả của bạn là người mới bắt đầu.
- Sử dụng hình ảnh đẹp và dữ liệu tuyệt vời.
- Hãy bỏ đi ý tưởng có một số từ hoàn hảo.
Liên quan nhiều hơn
Có thể tin nhắn của bạn được chuyển tiếp với một tài liệu tham khảo True Blood? Nếu có cách nào để xây dựng mối quan hệ tức thì (và một số phơi nhiễm nghiêm trọng) thông qua tiếp thị nội dung, đó là bằng cách tham khảo về văn hóa.
Tôi không thể không ngưỡng mộ sự hòa trộn gần đây giữa các mạng truyền thông xã hội của HootSuite và loạt game nổi tiếng của HBO Game of Thrones trong một hình ảnh truyền thông xã hội có thể chia sẻ:
Chi tiêu nhiều tiền hơn
Bạn có biết rằng 88% doanh nghiệp đang tham gia vào tiếp thị nội dung và công ty trung bình chi tiêu 31% ngân sách tiếp thị của họ để tạo nội dung tuyệt vời? Tôi tin tưởng rằng nội dung là một cách hiệu quả về chi phí để có được khách hàng , nhưng bạn không thể thực hiện phép lạ bằng ngân sách giày dép.
6. Blog của bạn
Hầu hết mọi người không cần khai thác và xử lý terabyte thông tin để cải thiện lưu lượng truy cập của họ. Trên thực tế, nơi đầu tiên để bắt đầu có lẽ là kiểm toán nội dung của bạn, còn được gọi là “blog của bạn“.
Tôi muốn giải thích quá trình sâu, nhưng Noah Kagan đã làm. Hướng dẫn bao gồm nhiều gì hữu ích và hướng dẫn từng bước được coi là các thủ thuật tiếp thị nội dung mới.
7. Hãy là người thừa nhận sớm của Facebook Insights
Khi nói đến mạng truyền thông xã hội như các kho dữ liệu, Facebook có đầy đủ các sở thích, thói quen sản phẩm, giáo dục, lịch sử công việc, tình bạn và nhiều thứ khác. Đó là lý do tại sao bạn nên kết hợp với tôi trong hoàn toàn ngây ngất mà Facebook đang bắt đầu đưa ra hiểu biết sâu sắc, một dịch vụ trả tiền, nơi bạn có thể học được chính xác những gì bạn muốn biết trong các báo cáo gọn gàng.
8. Sử dụng Video
Video là một cách đặc biệt mạnh mẽ để tiếp thị sản phẩm có thể cứng, khó lòng, hoặc kỹ thuật cao. Chiến dịch “Umi” gần đây của Cisco cho phép bạn liên lạc cá nhân với một sản phẩm khôn lanh và có thể dễ dàng mô phỏng bằng cách sử dụng một webcam cơ bản:
9. Nghĩ nhỏ
Vào nă 2013 cá nhân tôi tin rằng “infographics mini” sắp xuất hiện như là một hình thức truyền thông xã hội hoặc nội dung blog. Tôi thích ví dụ dưới đây từ CMI, mà có thể dễ dàng được nhân rộng bằng cách sử dụng PowerPoint:
10. Đừng sợ thiết lập lại toàn bộ
Blog đang trì trệ. Lúc nào chả vậy. Một trong những sai lầm tồi tệ nhất (và phổ biến nhất) mà tôi gặp phải là những nhà tiếp thị sợ hãi quan điểm chiến lược nội dung của họ. Đừng là người tiếp thị – độc giả của bạn sẽ tha thứ cho bạn miễn là bạn không biến mất quá lâu. Hãy tìm các thủ thuật tiếp thị nội dung mới!
11. Chia sẻ một số dữ liệu
Không có gì bí mật khi trở thành một nerd khá cool ngay bây giờ. Dữ liệu chắc chắn là ở trên. Vậy tại sao không tăng cường lưu lượng truy cập của bạn bằng cách thiết kế một cuộc khảo sát và xuất bản kết quả dưới dạng một giấy trắng gốc? Những hoạt động tiếp thị nội dung này có thể xây dựng sự tôn trọng thương hiệu, liên kết, và người đọc thời gian dài.
12. Khởi đầu giải thưởng
Mọi người đều thích được công nhận vì nỗ lực của họ, vậy tại sao không bắt đầu một số giải thưởng trong ngành? Chiến thuật này đã làm việc cho chuyên gia về nội dung Marcus Sheridan của Sư tử bán hàng khi ông ở trong kinh doanh bể bơi tại chỗ, và nó tiếp tục làm việc tốt cho Lee Odden của Top Rank Blog:
13. Bắt đầu một Microsite
Bạn có cần tiếp thị đến một tập hợp con người mua của thương hiệu không? Bạn có muốn tung ra một sản phẩm mới ngọt ngào? Microsites chắc chắn là thay thế, và siêu mát mẻ. Trong khi một số người cho rằng chiến thuật này chủ yếu dành cho các thương hiệu có đối tượng được thành lập, chắc chắn nó không thể làm tổn thương để khởi động một chương trình thí điểm về xúc tiến nội dung thích hợp.
14. Ngừng sử dụng nhiếp ảnh cổ
Nếu bạn chỉ có thể chọn một chiến thuật để cải thiện tiếp thị nội dung, hãy cam kết cải thiện khía cạnh thị giác của bạn. Một khi bạn đạt được trình độ thành thạo về các công cụ chỉnh sửa ảnh miễn phí và thiết kế đồ họa có sẵn trực tuyến, mỗi lần bạn xuất bản, chắc chắn bạn sẽ thấy lưu lượng truy cập từ các phương tiện truyền thông xã hội tăng cao.
Để có những nhận xét và khuyến nghị trung thực, hãy kiểm tra 14 công cụ để tạo ảnh cho Blog của bạn Bài viết trong 5 phút hoặc ít hơn.
15. Tổ chức một cuộc hội thảo qua web
Nếu công ty của bạn có vấn đề hàng đầu trong kênh, thu hút thêm lưu lượng truy cập có thể đơn giản như tổ chức hội thảo trên web. Theo nghiên cứu của Alinean, hội thảo trên web là một công cụ đặc biệt mạnh mẽ cho người mua trong các giai đoạn nghiên cứu ban đầu:
Đảm bảo rằng bạn không phải thi đua cái gì đó đã được tạo ra bởi một đối thủ cạnh tranh và nắm lấy cơ hội này để thu hút và giáo dục triển vọng của bạn.
Khi bạn đã nắm bắt được 15 thủ thuật siêu tiếp thị nội dung siêu hay trên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lưu lượng truy cập của bạn sẽ ngày một tăng cao.
Chúc các bạn thành công!