Vũ Thành Lâm

8 Xu hướng tiếp thị kỹ thuật số quan trọng cho doanh nghiệp năm 2019

3/5 - (2 bình chọn)

Contents

>>> Bài đánh giá của chúng tôi cho thấy các ví dụ về các cải tiến mới nhất trong truyền thông kỹ thuật số, công nghệ và dữ liệu để hỗ trợ chuyển đổi kỹ thuật số

Chúng tôi thích xem xét đổi mới trong tiếp thị. Thật thú vị khi thấy ‘có gì nóng’ và ‘điều gì thú vị’, nhưng để giữ cho nó thực tế và có thể hành động theo ý muốn, chúng tôi đều quan tâm đến những kỹ thuật truyền thông và chuyển đổi nào sẽ mang lại cải thiện thương mại lớn nhất cho doanh nghiệp.

Một ví dụ điển hình về công nghệ kỹ thuật số và phương tiện kỹ thuật số có thể có là Dominos. Gần đây tôi đã nghe về tác động của số hóa của Dominos từ Dave Wild, Giám đốc điều hành của Anh tại Hội chợ triển lãm Công nghệ / Thương mại điện tử. Dominos UK chỉ nhận đơn đặt hàng điện thoại di động đầu tiên vào năm 2010 khi doanh thu trực tuyến chiếm ít hơn 30% doanh thu. 8 năm sau, Dominos có thị phần hơn 50% với các giao dịch kỹ thuật số chiếm hơn 80% doanh thu và ứng dụng điện thoại thông minh của Vương quốc Anh chiếm hơn hai phần ba doanh thu.

Trong bài đánh giá về đổi mới kỹ thuật số này, tôi sẽ xem xét các ví dụ về các kỹ thuật tiếp thị mới nhất mà các công ty hàng đầu đang triển khai có khả năng được áp dụng làm xu hướng trên các doanh nghiệp trong năm tới.

Để cấu trúc tổng quan của tôi, tôi sẽ xem xét các kỹ thuật và công nghệ mới này trong 8 kỹ thuật truyền thông tiếp thị kỹ thuật số quan trọng này tạo thành bộ công cụ cần thiết cho kênh lập kế hoạch kỹ thuật số của chúng tôi trong khu vực thành viên của chúng tôi.

Thật thú vị khi đặt câu hỏi này trên blog của chúng tôi trong vài năm qua để xem xu hướng quan trọng nhất là ‘trên bảng’ và cách chúng thay đổi theo thời gian.

Vì vậy, hãy cho chúng tôi biết, chúng tôi chỉ đang tìm kiếm những gì sẽ quan trọng nhất, vì vậy…

“Vui lòng cung cấp kỹ thuật tiếp thị kỹ thuật số mà bạn hy vọng sẽ mang lại sự nâng cao thương mại lớn nhất vào năm 2019.”

Cảm ơn trước vì đã chia sẻ quan điểm của bạn!

Bây giờ tôi sẽ xem xét các loại xu hướng tiếp thị khác nhau được nhóm theo các kỹ thuật chính trong hướng dương nhiều màu của chúng tôi.

1. Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số và xu hướng lập kế hoạch

Một xu hướng chính trong phát triển chiến lược kỹ thuật số tổng thể là sự phổ biến liên tục của các chương trình chuyển đổi kỹ thuật số. Một cuộc thăm dò gần đây về hội thảo trên web của các thành viên trong chuyển đổi kỹ thuật số cho thấy rằng một phần ba doanh nghiệp đang có kế hoạch chuyển đổi trong vòng 12 tháng tới với một phần tư đã bắt tay vào họ. Điều này tương tự như những gì chúng tôi đã thấy trong các cuộc khảo sát tổng quát hơn của chúng tôi.

Trong chiến lược tiếp thị kỹ thuật số, tiếp tục quan tâm đến việc phát triển các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số tích hợp trên nhiều kênh. Các chương trình chuyển đổi kỹ thuật số là một phản ứng với những thách thức của các silo kỹ thuật số ở một số công ty mà đã có sự thất bại trong việc tích hợp kỹ thuật số trên toàn công ty. Thay vào đó, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng cách tiếp cận tập trung vào khách hàng để kiểm tra cách tiếp cận của bạn cho những người khác nhau trong suốt vòng đời như được hiển thị bên dưới.

Trong thế giới tiếp thị đa kênh ngày nay, có nhiều kỹ thuật tiếp thị trên phương tiện truyền thông được trả tiền, sở hữu và kiếm được mà chúng tôi khuyên bạn nên xem xét trong suốt vòng đời của khách hàng.

Từ tiếp thị kỹ thuật số đến đa kênh để tiếp thị đa kênh

Hình ảnh này làm nổi bật xu hướng tiếp thị rộng hơn, đó là việc sử dụng rộng rãi hơn ‘truyền thông đa kênh’ tập trung xung quanh khách hàng để mô tả các chiến lược tiếp thị bên ngoài lĩnh vực bán lẻ và du lịch, nơi có nguồn gốc từ kênh đa kênh.

Nếu bạn đang tự hỏi ‘tại sao omnichannel’,  Omni , dựa trên tiếng Latin Omnis có nghĩa là ‘tất cả, tất cả, toàn bộ, của mọi loại’ nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tìm cách tiếp cận và tương tác với khách hàng trên các điểm tiếp xúc trong tất cả các kênh. Nó cho thấy một cách tiếp cận pháp y hơn để tiếp cận đối tượng mục tiêu, nhưng nên nhận ra rằng ngân sách cần được ưu tiên cho các kênh hiệu quả nhất.

Trích dẫn này từ John Bowden, Phó chủ tịch cấp cao về chăm sóc khách hàng tại Time Warner Cable giải thích cách các chiến lược omnichannel tập trung vào khách hàng hơn.

“Đa kênh là chế độ xem hoạt động – cách bạn cho phép khách hàng hoàn tất giao dịch trong mỗi kênh. 

Omnichannel, tuy nhiên, đang xem trải nghiệm qua con mắt của khách hàng, dàn trải trải nghiệm của khách hàng trên tất cả các kênh để nó liền mạch, tích hợp và nhất quán. 

Omnichannel dự đoán rằng khách hàng có thể bắt đầu trong một kênh và chuyển sang kênh khác khi họ tiến tới giải pháp. Việc thực hiện những ‘thao tác’ phức tạp giữa các kênh phải là chất lỏng cho khách hàng. Đơn giản chỉ cần đặt, omni-kênh là đa kênh thực hiện ngay! ”

2. Chiến lược và kế hoạch tiếp thị

Cuối cùng, đó là chiến lược phát triển kinh doanh, tiếp thị và thương hiệu thúc đẩy sự phát triển của một doanh nghiệp, vì vậy điều quan trọng là phải có chiến lược tiếp thị và xây dựng thương hiệu đúng đắn trước khi thực hiện chiến thuật kỹ thuật số. Nếu không, có khả năng công việc khó khăn của bạn trên chiến thuật kỹ thuật số sẽ bị lãng phí nếu họ hướng đến sai đối tượng và đề xuất giá trị của bạn không đủ mạnh.

Xu hướng chính ở đây là cách các công nghệ và phương tiện kỹ thuật số cung cấp cơ hội cho sự gián đoạn kỹ thuật số. Tuy nhiên, tiếp thị kỹ thuật số không phải lúc nào cũng được sử dụng như một chất gây rối. Như tôi thảo luận trong tiếp thị kỹ thuật số của tôi : Chiến lược, thực hiện và thực hành cuốn sách, tiếp thị kỹ thuật số thường được sử dụng để thâm nhập thị trường hơn sản phẩm mới hoặc phát triển thị trường (đây là những chiến lược phát triển Ansoff cổ điển). Để cung cấp cho bạn một điểm chuẩn, nghiên cứu Khảo sát CMO mới này từ Trường Kinh doanh Đại học Duke, Deloitte và Hiệp hội Marketing Hoa Kỳdựa trên quan điểm của các Giám đốc Marketing (CMO) ở các tổ chức lớn của Hoa Kỳ rất hữu ích. Thật thú vị vì nó dịch lý thuyết Ansoff thành thực hành, cho thấy cách các doanh nghiệp chủ yếu đầu tư, nhưng các chiến lược khác là quan trọng.

Trải nghiệm kỹ thuật số

Việc tạo ra các thiết kế trang web đáp ứng di động cho việc sử dụng điện thoại thông minh chiếm ưu thế hiện nay là tin tức cũ. Chúng tôi thấy sự đổi mới trong tương lai trong kinh nghiệm kỹ thuật số trong các lĩnh vực tốc độ và cá nhân hóa và giao diện người dùng đàm thoại dựa trên cái nhìn sâu sắc được cải thiện. Tôi sẽ minh họa điều này với một vài ví dụ.

Google từ lâu đã tuyên bố tầm quan trọng của tốc độ tải xuống và mặc dù việc sử dụng RWD phổ biến, hiệu suất của các tiêu chuẩn của Google cho thấy nhiều doanh nghiệp đang thiếu tốc độ yêu cầu .

Sử dụng các công nghệ như Accelerated Mobile Pages (AMPs) và Progressive Web Apps (PWA) mà chúng tôi đã giới thiệu trong hội thảo trên web năm qua về xu hướng đã thấy nhiều ví dụ thành công được triển khai trong năm nay.

Tác động tích cực của việc triển khai các công nghệ này được hiển thị trong nghiên cứu điển hình này cho thấy cách nhà bán lẻ George tại ASDA tăng tốc độ trang web và mức độ tương tác của khách hàng với PWA và AMPs dẫn đến tăng 31% chuyển đổi trên thiết bị di động kể từ khi nâng cấp lên PWA, tốc độ trang web nhanh hơn 1,71 lần và cải thiện 32% tỷ lệ nhấp từ lưu lượng truy cập trên thiết bị di động không phải trả tiền cho 500 truy vấn AMP hàng đầu cộng với tăng 15% lượt xem trang trên mỗi lượt truy cập. Asda có 65% khách truy cập trên điện thoại thông minh.

Một ví dụ thú vị về tầm quan trọng liên tục của việc tạo ra tương tác và cá nhân hóa để cải thiện đề xuất giá trị kỹ thuật số của bạn là Stitch Fix, một nhà bán lẻ thời trang của Hoa Kỳ kể từ khi IPO 2017 đã tăng tài khoản khách hàng hoạt động lên 2.7 triệu, tăng 614.000 và 30% năm hơn một năm.

Trong hồ sơ của mình trước khi ra công chúng, công ty đã chỉ vào đội ngũ hơn 75 nhà khoa học dữ liệu, nhiều người trong số họ có bằng Tiến sĩ. CEO Katrina Lake giải thích rằng việc cải thiện trải nghiệm là trọng tâm trong các kế hoạch tăng trưởng của cô ấy:

“Các công cụ mà chúng tôi tập trung vào việc cải thiện và đổi mới trải nghiệm của khách hàng: cách được cá nhân hóa sâu sắc, cách sử dụng khoa học dữ liệu để thu hút khách hàng nhiều hơn những gì họ muốn. Động cơ thứ hai là sự ra mắt mới; chúng tôi đã ra mắt cộng với kích cỡ, nam giới và cao cấp và chúng tôi rất vui khi thấy những điều đó phát triển ”.

Bước đầu tiên trong quá trình này xảy ra ngay sau khi khách hàng tạo tài khoản Stitch Fix của họ. Khách hàng thiết lập tài khoản, qua email của họ hoặc bằng cách kết nối với Facebook, được dẫn dắt thông qua một bảng câu hỏi mở rộng được gọi là Câu hỏi kiểu (Style Quiz), một ví dụ về giao diện người dùng trò chuyện.

3. Tìm kiếm xu hướng tiếp thị

Vì Google thống trị các kết quả mà các doanh nghiệp nhận được từ tiếp thị công cụ tìm kiếm, tóm tắt của chúng tôi về xu hướng tìm kiếm ở đây tập trung vào Google. Carolanne Mangles đã báo cáo cho chúng tôi trở lại vào tháng 8 về một số thay đổi lớn nhất mà Google đã thực hiện trong năm 2018, nhiều thay đổi sẽ được triển khai và phát triển vào năm 2019. Thay đổi rõ ràng nhất là sự ra mắt của Nền tảng tiếp thị của Google đã thấy AdWords được đổi tên thành Quảng cáo và Các công cụ phân tích và nền tảng quảng cáo Doubleclick như Google Analytics, Data Studio và thử nghiệm AB thông qua studio dữ liệu được tích hợp chặt chẽ hơn.

Đối với tìm kiếm không phải trả tiền, bản cập nhật cần theo dõi vào năm 2019 là  Bản cập nhật tốc độ của Google, hình phạt này sẽ phạt các trang web chậm hơn và được phát hành sau nhiều tháng dùng thử. Mặc dù điều này ban đầu chỉ ảnh hưởng đến các trang web chậm nhất, từ trải nghiệm trước đây, chúng tôi có thể mong đợi Google sẽ thay đổi trọng số trên thuật toán để ảnh hưởng đến nhiều trang web không cải thiện tốc độ của chúng trong thời gian.

Một thay đổi hữu cơ đang diễn ra khác để theo dõi trong năm 2019 là sự phát triển của các đoạn trích tìm kiếm của Google mà tôi theo dõi việc áp dụng thông qua phân tích tính năng của Mozcast SERPs:

Điều này cho thấy tầm quan trọng của các tính năng được tích hợp vào SERPS hữu cơ trong đó các câu hỏi liên quan hiện đang ở mức cao nhất mọi thời đại với hình ảnh và các đoạn trích nổi bật còn lại quan trọng. Sự nổi bật của các tính năng này cho thấy tầm quan trọng của việc hiểu và trả lời các câu hỏi mà khán giả của bạn hỏi khi tìm kiếm nhiều cuộc trò chuyện hơn phát triển thông qua loa thông minh và loa thông minh được kích hoạt bằng giọng nói. Biểu đồ cũng cho thấy việc chuyển đổi hoàn toàn gần để đảm bảo https trong số các trang web hàng đầu theo dõi Mozcast trong đánh giá SERPS cho 10.000 từ khóa thường được sử dụng.

4. Xu hướng truyền thông xã hội

Đánh giá thị trường truyền thông hàng năm do chính phủ ủy quyền là một trong những nguồn tốt nhất để biên soạn dữ liệu về sử dụng Internet và Truyền thông xã hội.

Báo cáo mới nhất, được xuất bản tháng trước có một hình ảnh tốt tóm tắt những thay đổi gần đây nhất trong việc sử dụng liên quan đến tuổi của mạng xã hội sử dụng mạng xã hội chính từ năm 2016 đến năm 2018:

Hình ảnh cho một bản tóm tắt tuyệt vời về những thay đổi trong ba mạng lưới khách hàng chính:

– Facebook

Tĩnh hoặc giảm ở hầu hết các nhóm tuổi ngoại trừ nhóm tuổi (55+ tuổi) lớn hơn hiện là nhóm người dùng lớn nhất

– Instagram

Tăng mức sử dụng trên tất cả các nhóm tuổi có nhóm tuổi lớn nhất, nhóm tuổi từ 25 đến 34, sau đó là từ 18 đến 24

– Snapchat

Sự gia tăng lớn nhất và nhóm người dùng lớn nhất lại là nhóm tuổi từ 25 đến 34 cho thấy Snapchat không chỉ dành cho thiếu niên. Thật vậy, cũng có sự gia tăng trong người dùng ở các nhóm tuổi lớn hơn mà không phải là xa phía sau các nhóm tuổi trẻ hơn trong mức độ chấp nhận. Tuy nhiên, tần suất sử dụng không được xem xét trong quá trình biên dịch này.

Chúng tôi có thể kỳ vọng rằng chi tiêu quảng cáo Instagram tiếp tục tăng theo mức tăng sử dụng và các tùy chọn quảng cáo tốt hơn trên nền tảng. Sự thay đổi trong chi tiêu quảng cáo này được chỉ ra bởi báo cáo Merkle về các khoản đầu tư của khách hàng cho thấy rằng chi tiêu quảng cáo trên Facebook tăng 40% so với cùng kỳ trong quý 2 năm 2018, chi tiêu quảng cáo trên Instagram tăng 177% trong cùng khoảng thời gian.

Trong Facebook, việc sử dụng Messenger tăng lên là một cơ hội. Số liệu thống kê mới nhất từ ​​Facebook cho thấy tầm quan trọng của Messenger: với 1,3 tỷ người sử dụng Messenger mỗi tháng; 8 tỷ tin nhắn được trao đổi giữa con người và doanh nghiệp mỗi tháng và 78% người có điện thoại thông minh sử dụng tin nhắn mỗi tháng. Cũng như các quảng cáo được tài trợ nhắm mục tiêu, việc sử dụng Messenger cho các cuộc hội thoại là một xu hướng chính. Nike có một trong những ứng dụng trò chuyện thương mại tiên tiến nhất và các triển khai được sử dụng tốt mà tôi đã thấy là đáng để kiểm tra.

Còn về phương tiện truyền thông xã hội B2B thì sao?

LinkedIn và Twitter không được hiển thị trong dữ liệu biên dịch OfCom. Đối với các nhà tiếp thị B2B, LinkedIn có khả năng tăng trưởng tầm quan trọng, mặc dù việc mua lại năm 2016 của Microsoft khiến việc xác định cách thức chia sẻ doanh thu nền tảng giữa quảng cáo và tuyển dụng trở nên khó khăn hơn thế nào. Báo cáo giao dịch Q2 2018 gần đây cho thấy tầm quan trọng ngày càng tăng của nền tảng với doanh thu LinkedIn tăng 37% (tăng 34% trong tiền tệ không đổi) với tăng trưởng phiên LinkedIn 41% và người dùng 562 triệu người dùng tại hơn 200 quốc gia và lãnh thổ trên toàn thế giới.

Mặc dù tương lai của Twitter thường được vẽ tiêu cực, nhưng nó vẫn sẽ là một yếu tố quan trọng để thu hút đối tượng B2B và B2C có liên quan. Báo cáo Q2 2018 mới nhất cho thấy mức tăng trưởng người dùng hoạt động hàng ngày là 11% và doanh thu tăng 24% YoY.

5. Email marketing và tự động tiếp thị

Trong tất cả các kênh chúng tôi đề cập trong bài viết này, việc tìm kiếm sự đổi mới mới trong kỹ thuật tiếp thị qua email là thách thức lớn nhất. Hầu hết các kỹ thuật tiếp thị qua email đều được thiết lập tốt và xu hướng gần đây nhất liên quan đến việc cải thiện mức độ liên quan và tương tác trên điện thoại thông minh. Trải nghiệm email điểm chuẩn báo cáo gần đây của các thương hiệu bán lẻ và du lịch cho một bản tóm tắt tốt về trạng thái của nghệ thuật.

Về mặt kỹ thuật, Striata có một bản tóm tắt về xu hướng Email, đó là cách tôi thấy sự đổi mới trong tiếp thị qua email – đó là tất cả về tích hợp email với tiếp thị nội dung vào đúng thời điểm trong hành trình của khách hàng trên các điểm tiếp xúc đa kênh.

6. Phân tích và báo cáo

Chúng tôi đã đập trống ‘ Actionable Analytics ‘ trong gần 10 năm nay vì chúng tôi tin vào sức mạnh của tiếp thị dựa trên dữ liệu dựa trên phân tích kỹ thuật số và nghiên cứu khách hàng. Đó là lý do chúng tôi được gọi là Thông minh chi tiết!

Các hệ thống như Google Analytics và Adobe Analytics tương đối tĩnh về mặt báo cáo và chức năng. Đối với tôi, xu hướng chính ở đây là sử dụng các biện pháp mềm hơn để có được phản hồi của khách hàng. Ví dụ, tôi đã xem xét một số nghiên cứu điển hình thực sự thú vị từ Vision Critical (Tiết lộ: Một đối tác tiếp thị nội dung của Smart Insights) cho thấy cách các thương hiệu hiểu biết đang sử dụng cộng đồng khách hàng để nuôi dưỡng.

Một xu hướng khác ở đây là việc áp dụng các hệ thống báo cáo và phân tích bảng điều khiển. Tại Thông tin chi tiết, chúng tôi đã sử dụng Data Studio của Google (kể từ khi ra mắt Beta) cho báo cáo giao dịch hàng tháng và hàng tuần của chúng tôi cùng với Bổ trợ Google Trang tính cho API Google Analytics, mà chúng tôi sử dụng để lấy dữ liệu thông qua kỹ thuật số RACE của chúng tôi bảng điều khiển tiếp thị.

Data Studio có thể tạo hình ảnh chi tiết hơn như bảng điều khiển CrUX này. Loại phân tích này không bao giờ thực sự có thể có trong Google Analytics.

Trong cuộc thảo luận về kiểm tra nội dung, chúng tôi hiển thị một ví dụ khác về tương tác nội dung (các ngoại lệ bị bỏ qua).

Hệ thống thu thập phản hồi không có cấu trúc từ khách hàng cũng ngày càng phổ biến với các thương hiệu lớn hơn. Nghiên cứu điển hình từ Vision Critical đưa ra một ví dụ về cách  Prudential Singapore tăng tốc tăng trưởng sản phẩm với những hiểu biết của khách hàng. Công ty đã phát động cộng đồng PRU cho Bạn (PFY) vào tháng 7 năm 2016 để cho phép sự tham gia nhiều hơn với khách hàng và tạo cho họ tiếng nói trong việc phát triển các sản phẩm và dịch vụ mới. PFY có 4.500 thành viên: 88% là khách hàng và 12% là đại lý.

Tôi thích ví dụ này, vì nó được dịch sang các cải tiến sản phẩm, không chỉ cải tiến cho trải nghiệm. Vào tháng 5 năm 2017, PACS đã đưa ra hai sản phẩm từ phản hồi PFY — PRUman và PRUlady, bao gồm các bệnh cụ thể cho nam và nữ. Khách hàng được chẩn đoán có thể nhận được khoản thanh toán 100.000 đô la Singapore, đảm bảo họ nhận được sự điều trị mà họ cần mà không cần lo ngại về tài chính. PFY là công cụ trong việc cấu trúc các sản phẩm này bằng cách xác định lợi ích của khách hàng trong việc loại bỏ các lợi ích “tốt đẹp để có”, dẫn đến giá cả phải chăng hơn cho tất cả mọi người. Phản hồi của cộng đồng cũng cho thấy các câu hỏi về sức khỏe đơn giản giúp khách hàng dễ dàng mua sản phẩm hơn.

7. Tiếp thị nội dung

Viện Tiếp thị Nội dung thực hiện một công việc tuyệt vời trong việc hiển thị các xu hướng trong tiếp thị nội dung thông qua các nghiên cứu và nghiên cứu điển hình của nó. Nghiên cứu điển hình này trình bày
cách Cisco kết hợp Martech với nội dung sáng tạo, tóm tắt quá trình tạo nội dung để tích hợp với các hoạt động.

Phần nghiên cứu về CMI cho thấy các mô hình tương tự trong tiếp thị nội dung so với các năm trước. Lấy ví dụ về tiếp thị nội dung công nghệ, biểu đồ này cho thấy rằng các xu hướng chính là:

– Một cách tiếp cận chiến lược hơn để tiếp thị nội dung với nhiều doanh nghiệp hiện có chiến lược tiếp thị nội dung toàn diện để hỗ trợ sự tham gia của khán giả và mục tiêu thương mại của khách hàng tiềm năng và bán hàng

– Tập trung vào chất lượng nội dung dựa trên hiểu biết sâu sắc hơn về personas

– Vai trò và cơ cấu mới để hỗ trợ các hoạt động tiếp thị nội dung khi tăng đầu tư

– Cải thiện đo lường hiệu quả tiếp thị nội dung

8. Phương tiện trả tiền và kiếm được

Để hoàn thành hình ảnh của các kênh kỹ thuật số, chúng tôi cần xem xét quảng cáo và PR. Chúng tôi kết thúc ở đây, vì mặc dù phương tiện truyền thông kỹ thuật số cực kỳ quan trọng để yêu cầu tạo và xây dựng thương hiệu, nhưng xu hướng sáng suốt về dữ liệu xuyên ngành là khó khăn trong lĩnh vực này khi có sự chậm trễ trong báo cáo. phần tư. Thời gian gần đây nhất tại thời điểm viết là sự cố này từ IAB.

Những người chiến thắng lớn là quảng cáo gốc và quảng cáo video mà chúng tôi có thể mong đợi tiếp tục quan trọng vào năm 2019 sau khi quảng cáo video đã vượt qua lần hiển thị lần đầu tiên.

Tất cả đều thêm vào chuyển đổi kỹ thuật số

Tôi hy vọng bạn tìm thấy những ví dụ về các xu hướng mới nhất đầy cảm hứng. Như chúng ta đã thấy, những thay đổi cần thiết để cạnh tranh bằng cách triển khai phương tiện kỹ thuật số, công nghệ và dữ liệu có nghĩa là nhiều doanh nghiệp đang lên kế hoạch cho một chương trình chuyển đổi hoặc có một thay đổi.

Nếu bạn đang lập kế hoạch cho một chương trình chuyển đổi, hãy xem các bộ công cụ của chúng tôi cho các thành viên kinh doanh: Quản lý một chương trình Chuyển đổi Kỹ thuật số và cấu trúc một tổ chức kỹ thuật số bao gồm việc tạo một Trung tâm Tiếp thị Kỹ thuật số Xuất sắc.

Exit mobile version