Vũ Thành Lâm

Cách đăng ký chương trình Affiliate của GoDaddy

chương trình Affilate của GoDaddy
5/5 - (4 bình chọn)

GoDaddy là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong thị trường miền và web-hosting. GoDaddy phổ biến vì những lý do khác nhau và họ có tất cả những gì cần cho một Affiliate marketer tham gia chương trình Afiliate lớn.

Trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ cách bạn có thể tham gia chương trình Affiliate của GoDaddy và kiếm tiền từ nó.

Trước đó GoDaddy đã từng có chương trình quản lý Affiliate của họ. Sau đó họ đóng cửa chương trình quản lý và bây giờ họ kết nối với Commission Junction và Viglink để quản lý chương trình Affiliate của họ. 

Bạn có thể tham gia bất kỳ một trong những thị trường đã được đề cập để đăng ký cho chương trình Affiliate của GoDaddy. Trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ thị trường mà tôi tham gia và kinh nghiệm của tôi khi gia nhập thị trường này. Kể từ khi Godaddy cho phép bạn thu hút sự chú ý, bạn có thể dễ dàng kiếm được một số tiền từ nó.

Xem thêm: 5 mẹo kiếm tiền bằng cách viết Blog hiệu quả nhất 

Bắt đầu với Chương trình Affiliatecủa GoDaddy

Nếu bạn đang ở trên CJ , bạn có thể trực tiếp tìm kiếm Godaddy bên tab mới . Hiện tại, bạn có thể tham gia qua CJ hoặc Viglink vào lúc này.

Điều tốt nhất về Godaddy là; Họ đưa ra các giao dịch độc và bạn có thể sử dụng nó để tăng doanh thu Affiliate của bạn.  Đây là Affiliate của tôi trên GoDaddy trong vài tháng qua:

Nếu bạn chưa từng sử dụng thị trường CJ Affiliate trước đây, đừng lo lắng vì tôi đã tạo ra hướng dẫn bằng video này sẽ giúp bạn bắt đầu.

Đăng ký trên Youtube

Nếu bạn đang sử dụng WordPress, hãy sử dụng  Easy Affiliate links  để làm cho link Affiliate của bạn thân thiện hơn và kiểm tra hướng dẫn này để tìm hiểu cách Google xử lý các liên kết Affiliate cho SEO .

Xem thêm: 101 cách giúp bạn kiếm tiền với quảng cáo của Google Adsense 

Tham gia chương trình Affiliate của GoDaddy qua Viglink

Viglink là một lựa chọn phổ biến cho phép bạn tham gia vào chương trình giới thiệu của Godaddy. Tham gia chương trình Affiliate của GoDaddy qua Viglink là miễn phí và dễ dàng hơn Commission Junction.

Một khi bạn đã ở trong bảng điều khiển Viglink, nhấp vào Merchants và tìm kiếm Godaddy.

Mong rằng với hướng dẫn trên, bạn có thể đăng ký thành công chương trình Affiliate của GoDaddy.

Xem thêm: Kiếm 100000 đô la với Google AdSense! Thật đơn giản 

Exit mobile version