Chào mừng các bạn đã đến với buổi tọa đàm trực tuyến do Google Adsence tổ chức. Nếu bạn nào chưa gặp mình trong buổi tọa đàm lần trước thì mình xin tự giới thiệu mình là Vân là chuyên viên quản lí các đối tác chiến lược cho Google Adsence và Google Admod tại thi trường Việt Nam và công việc chính của mình là giúp các nhà xuất bản và các nhà phát triển ứng dụng tối ưu hóa doanh thu đến từ Google Adsence và Google Admod. Hôm nay mình rất là vui khi gặp lại các bạn một lần nữa đẻ cùng chia sẻ những mẹo tối ưu hóa tài khoản Adsence cho các bạn.
Lời đầu tiên mình xin cảm ơn các bạn đã dành thời gian dự buổi tọa đàm ngày hôm nay cùng với mình và các chuyên gia Google Adsence trong suốt thời gian diễn ra buổi tọa đàm này nếu các bạn có câu hỏi nào muốn gửi đến cho mình thì các bạn vui lòng nhấp vào nút đặt câu hỏi ở trên trang web của buổi tọa đàm này mình và các chuyên gia sẽ cố gắng trả lời những câu hỏi càng nhiều càng tốt trong thời gian diễn ra chương trình. Ngoài ra nếu các bạn quan tâm muốn dowload tài liệu của buổi tọa đàm hôm nay thì các bạn nhấp vào nút download tại trang web của chương trình hôm nay.
Xem thêm: Google Adsence: 10 Phương pháp tối ưu hóa Doanh thu cho trang Web
Và bây giờ mình sẽ bắt đầu buổi tọa đàm ngày hôm nay, nội dung bao gồm các chủ đề:
1. Cập nhật chính sách mới của Google Adsence
2. Mức độ tương tác của người dùng: 3 bước chính để tạo lượng truy cập tốt
3. Cải thiện tốc độ trang web
Hôm nay mình muốn cập nhật với các bạn một chính sách mới được các chuyên gia Adsence thay đổi liên quan đến giới hạn số lương quảng cáo trên một trang.
Trước đây trong chính sách cũ mà các bạn đang chạy Adsence đều biết là trên mỗi trang web chỉ cho phép đặt tối đa 3 mẫu quảng cáo gần đây chính sách này đã được cập nhật và các chuyên gia chính sách Adsence đã bỏ giới hạn này đi vì vậy hiện nay trên mỗi trang bạn có thể đặt nhiều hơn 3 mẫu quảng cáo.
Miễn sao tỉ lệ quảng cáo phù hợp với nội dung và cần đảm bảo nội dung trang web là trọng tâm chiếm tỉ lệ nhiều hơn tỉ lệ quảng cáo chính sách này được gọi là chính sách liên quan đến khoảng không quảng cáo có giá trị mình có để đường link nói về bài viết này ở trong slide để các bạn nếu có download thì có thể nhấp vào đường link này để tìm hiểu thêm chi tiết.
Theo chính sách này tuy giới hạn ba mẫu quảng cáo trên một trang không còn nữa nhưng các chuyên gia vẫn có thể tạm ngừng hoặc vô hiệu hóa việc phân phát quảng cáo trên các trang có ít hoặc không có giá trị cho người dùng và đặt quá nhiều quảng cáo, trang web sẽ bị tạm ngừng việc chạy quảng cáo cho đến khi các thay đổi được thực hiện để đảm bảo nội dung trang web phải chiếm tỉ lệ chính và là trọng tâm của trang web.