Lamvt – Vũ Thành Lâm – bắt đầu Code 2005 Freelancer từ 2006 với hàng ngàn dự án lớn nhỏ cho nước ngoài và hàng trăm dự án web cho Việt Nam.
SEO thành công rất nhiều dự án lớn, độ khó cao.
MOD (Moderator) và Admin (Administraror) của nhiều diễn đàn về SEO và CODE web MMO tại Việt Nam
Dạy Lập trình Thiết kế Web và SEO Miễn phí 17++ Năm (Từ 2006 đến Nay)
Chào mừng các bạn đã đến với buổi tọa đàm trực tuyến do Google Adsence tổ chức. Nếu bạn nào chưa gặp mình trong buổi tọa đàm lần trước thì mình xin tự giới thiệu mình là Vân là chuyên viên quản lí các đối tác chiến lược cho Google Adsence và Google Admod tại thi trường Việt Nam và công việc chính của mình là giúp các nhà xuất bản và các nhà phát triển ứng dụng tối ưu hóa doanh thu đến từ Google Adsence và Google Admod. Hôm nay mình rất là vui khi gặp lại các bạn một lần nữa đẻ cùng chia sẻ những mẹo tối ưu hóa tài khoản Adsence cho các bạn.
Lời đầu tiên mình xin cảm ơn các bạn đã dành thời gian dự buổi tọa đàm ngày hôm nay cùng với mình và các chuyên gia Google Adsence trong suốt thời gian diễn ra buổi tọa đàm này nếu các bạn có câu hỏi nào muốn gửi đến cho mình thì các bạn vui lòng nhấp vào nút đặt câu hỏi ở trên trang web của buổi tọa đàm này mình và các chuyên gia sẽ cố gắng trả lời những câu hỏi càng nhiều càng tốt trong thời gian diễn ra chương trình. Ngoài ra nếu các bạn quan tâm muốn dowload tài liệu của buổi tọa đàm hôm nay thì các bạn nhấp vào nút download tại trang web của chương trình hôm nay.
Xem thêm: Google Adsence: 10 Phương pháp tối ưu hóa Doanh thu cho trang Web
Và bây giờ mình sẽ bắt đầu buổi tọa đàm ngày hôm nay, nội dung bao gồm các chủ đề:
1. Cập nhật chính sách mới của Google Adsence
2. Mức độ tương tác của người dùng: 3 bước chính để tạo lượng truy cập tốt
3. Cải thiện tốc độ trang web
Hôm nay mình muốn cập nhật với các bạn một chính sách mới được các chuyên gia Adsence thay đổi liên quan đến giới hạn số lương quảng cáo trên một trang.
Trước đây trong chính sách cũ mà các bạn đang chạy Adsence đều biết là trên mỗi trang web chỉ cho phép đặt tối đa 3 mẫu quảng cáo gần đây chính sách này đã được cập nhật và các chuyên gia chính sách Adsence đã bỏ giới hạn này đi vì vậy hiện nay trên mỗi trang bạn có thể đặt nhiều hơn 3 mẫu quảng cáo.
Miễn sao tỉ lệ quảng cáo phù hợp với nội dung và cần đảm bảo nội dung trang web là trọng tâm chiếm tỉ lệ nhiều hơn tỉ lệ quảng cáo chính sách này được gọi là chính sách liên quan đến khoảng không quảng cáo có giá trị mình có để đường link nói về bài viết này ở trong slide để các bạn nếu có download thì có thể nhấp vào đường link này để tìm hiểu thêm chi tiết.
Theo chính sách này tuy giới hạn ba mẫu quảng cáo trên một trang không còn nữa nhưng các chuyên gia vẫn có thể tạm ngừng hoặc vô hiệu hóa việc phân phát quảng cáo trên các trang có ít hoặc không có giá trị cho người dùng và đặt quá nhiều quảng cáo, trang web sẽ bị tạm ngừng việc chạy quảng cáo cho đến khi các thay đổi được thực hiện để đảm bảo nội dung trang web phải chiếm tỉ lệ chính và là trọng tâm của trang web.
Dù bạn dùng phiên bản WordPress với lưu lượng truy cập cao hay một blog nhỏ trên máy chủ chia...
VR PLUS (https://vrplus.vn/ ) Là một trong những dự án do Lamvt thực hiện trong thời gian gần đây. Như...
Trong một năm qua, chúng tôi đã xuất bản khoảng 79 bài viết SEO trên blog Ahrefs. Các bài viết...
Khám phá kĩ thuật viết nội dung SEO Nếu không có SEO, nội dung của bạn có thể bị chìm...
Các website về lĩnh vực làm đẹp cần phải có một thiết kế (design) hấp dẫn và bắt mắt. Điều...
Như đã nói, phần mềm chỉnh sửa video đang ngày càng chứng tỏ được tầm quan trọng của mình, nhất...
Nhiều bạn thắc mắc là sau khi cài đặt Plugin cho Google AMP thì làm thế nào để kiểm tra,...
Các trang web giáo dục và các trang web của chính phủ có một lợi thế hơn trong bảng xếp...
Nội dung là một trong 3 tiêu chí quan trọng để google đánh giá thứ hạng tìm kiếm cho website...
Thẻ <span> </span> Thẻ <span> là thẻ khá đặc biệt trong HTML, theo mặc định thì thẻ <span> được thêm...