Google đã giới thiệu một loại đơn vị quảng cáo AdSense mới gọi là ‘Quảng cáo Native‘, làm tăng mối quan tâm về việc liệu công ty có vi phạm các chính sách của chính nó hay không?
Quảng cáo gốc của Google được thiết kế để phù hợp với giao diện của trang web của một người mà công ty tuyên bố là tốt cho trải nghiệm người dùng.
Các loại đơn vị quảng cáo Native
- Trong quảng cáo: Những trang này phù hợp với nguồn cấp dữ liệu của trang web, chẳng hạn như một danh sách các bài viết trên trang web.
- Trong bài viết quảng cáo: Đây có thể phù hợp giữa các đoạn của một phần nội dung.
- Quảng cáo nội dung phù hợp: Đây là một khối các bài viết được đề xuất để người dùng truy cập – một số trong đó là các bài viết trên trang của nhà xuất bản, trong khi đó một số khác là quảng cáo cho nội dung từ các nhà xuất bản khác.
Các tính năng này hiện có sẵn cho tất cả các nhà xuất bản AdSense và có thể được sử dụng bằng cách tạo đơn vị quảng cáo AdSense mới.
Xem thêm:
Chính sách Vị trí Quảng cáo của Google
Chính sách về vị trí đặt quảng cáo riêng của Google bao gồm một đoạn cảnh báo về việc đặt quảng cáo theo cách mà chúng có thể bị nhầm lẫn với nội dung trang web khác.
Đặt quảng cáo có thể bị nhầm lẫn với nội dung trang web khác tương tự như quảng cáo gốc đang cố gắng đạt được.
Điều này đặt ra câu hỏi liệu Google có thể mâu thuẫn chính sách của riêng mình hay không?
Chúng tôi sẽ cho bạn được các thẩm phán. Bạn có nhầm lẫn những quảng cáo cho nội dung trang web khác?
Quảng cáo trong-nguồn cấp dữ liệu.
Quảng cáo trong bài viết.
Quảng cáo nội dung phù hợp.
Điều này đã được sự chú ý của các nhà phân tích của Google Webmaster Trend trên Twitter, nhưng họ đã từ chối trả lời cho đến nay.
Xem thêm: