Lamvt – Vũ Thành Lâm – bắt đầu Code 2005 Freelancer từ 2006 với hàng ngàn dự án lớn nhỏ cho nước ngoài và hàng trăm dự án web cho Việt Nam.
SEO thành công rất nhiều dự án lớn, độ khó cao.
MOD (Moderator) và Admin (Administraror) của nhiều diễn đàn về SEO và CODE web MMO tại Việt Nam
Dạy Lập trình Thiết kế Web và SEO Miễn phí 17++ Năm (Từ 2006 đến Nay)
Với một tờ giấy trắng, bạn cần viết gì lên nó để có một quảng cáo hấp dẫn cho sản phẩm của mình. Bạn cần những thông tin gì trước khi sẵn sàng ngồi vào viết? Làm cách nào để thu thập thông tin cần thiết? Và làm sao để phát triển các ý tưởng quảng cáo?
Dưới đây là 4 bước giúp bạn thu thập thông tin cần thiết để viết một bài quảng cáo đầy thuyết phục, đủ lập luận trước khách hàng.
Bước 1: Tập hợp tất cả các tư liệu đã được phát hành về sản phẩm.
Với một sản phẩm hiện hành, có hàng núi tài liệu nhà sản xuất có thể gửi đến cho người viết quảng cáo để làm tư liệu chính. Tài liệu này bao gồm:
Nếu nhà sản xuất không thể gửi những tài liệu như vậy vì sản phẩm của họ là một sản phẩm mới trên thị trường. Thì bạn có thể căn cứ sự ra đời của bất kỳ sản phẩm nào cũng đi kèm hàng đống giấy tờ mà nhà sản xuất có thể cung cấp cho bạn. Công việc giấy tờ này bao gồm:
Một điều thiết yếu là nhà sản xuất sẽ cung cấp cho bạn những tư liệu chính trước khi bạn bắt tay vào việc phác thảo hay viết bản quảng cáo. Một cách để đơn giản hóa yêu cầu này là tạo ra một bản liệt kê những danh mục cần thiết mà bạn cần cho việc quảng cáo.
Xem thêm: Nên viết gì trong bài viết đầu tiên trên website của bạn
Dĩ nhiên là bạn nên lấy thông tin sản phẩm trên internet càng nhiều càng tốt. Dành chút thời gian cho việc in ấn và đọc các trang web của nhà sản xuất hoặc ít nhất là những trang liên quan đến sản phẩm mà bạn đang quảng cáo.
Hỏi nhà sản xuất xem ai là đối thủ cạnh tranh của họ và nghiên cứu cả những trang web của các đối thủ cạnh tranh đó. Cuối cùng khi gõ từ khóa liên quan đến sản phẩm lên Google, bạn có thể khám phá được rất nhiều thông tin quý giá và có thể đưa ra định hướng cho việc viết quảng cáo của bạn.
Bước 2: Đặt câu hỏi về sản phẩm
Bước 3: Đặt câu hỏi cho khán giả người tiêu dùng
Xem thêm: 5 Bước để Viết bài chuẩn SEO
Bước 4: Xác định mục đích quảng cáo của bạn
Mục đích quảng cáo có thể là một hay những yếu tố sau:
Xem thêm: Học SEO miễn phí với Lamvt là thế đấy
Trước khi viết quảng cáo, bạn nên nghiên cứu kỹ về sản phẩm bạn sẽ viết: đặc trưng, tiện ích, thành tích đạt được trước kia, các ứng dụng và thị trường của sản phẩm. Chỉ nghiên cứu sự thật về sản phẩm sẽ ít hiệu quả, bởi vì trong việc viết quảng cáo, càng cụ thể càng bán được hàng.
Dù bạn dùng phiên bản WordPress với lưu lượng truy cập cao hay một blog nhỏ trên máy chủ chia...
VR PLUS (https://vrplus.vn/ ) Là một trong những dự án do Lamvt thực hiện trong thời gian gần đây. Như...
Trong một năm qua, chúng tôi đã xuất bản khoảng 79 bài viết SEO trên blog Ahrefs. Các bài viết...
Khám phá kĩ thuật viết nội dung SEO Nếu không có SEO, nội dung của bạn có thể bị chìm...
Các website về lĩnh vực làm đẹp cần phải có một thiết kế (design) hấp dẫn và bắt mắt. Điều...
Như đã nói, phần mềm chỉnh sửa video đang ngày càng chứng tỏ được tầm quan trọng của mình, nhất...
Nhiều bạn thắc mắc là sau khi cài đặt Plugin cho Google AMP thì làm thế nào để kiểm tra,...
Các trang web giáo dục và các trang web của chính phủ có một lợi thế hơn trong bảng xếp...
Nội dung là một trong 3 tiêu chí quan trọng để google đánh giá thứ hạng tìm kiếm cho website...
Thẻ <span> </span> Thẻ <span> là thẻ khá đặc biệt trong HTML, theo mặc định thì thẻ <span> được thêm...