Bootstrap Skip to main content
Use code LAMVT for an extra 10% off!

From the Firehose

5/5 - (1 bình chọn)

Không giống với những trang web nội thất khác, HAKOTA.VN mang lại những traỉ nghiệm khác biệt. Tốc độ load nhanh, giao diện đẹp mắt và thân thiện với người dùng. Đó là những đánh giá mà hầu hết khách hàng dù mới ghé thăm HAKOTA.VN một lần đã ấn tượng ngay. Điều gì đã làm nên sự khác biệt ở trang web này? Và nó đã mang lại những lợi ích gì cho HAKOTA? Hãy cùng tìm hiểu trong nội dung bài viết ngắn dưới đây nhé.

Contents

Website HAKOTA là trang web gì?

HAKOTA là website chính thức của công ty cổ phần HAKOTA Toàn Cầu. Đây chính là một trong doanh nghiệp tiên phong trong việc xây dựng hệ thống showroom nội thất Châu Âu dát vàng tại Việt Nam.Hầu hết các sản phẩm của HAKOTA đều là hàng thượng đẳng, quan trọng hơn cả là chúng đều được chế tác thủ công từ nghệ nhân Việt. Với mục tiêu là top 10 thương hiệu nội thất cao cấp được yêu thích trên toàn quốc. 

HAKOTA. VN- Nội thất Châu Âu Dát Vàng đầu tiên tại Việt Nam review-hakota-4
Giao diện của website hakota.vn

Các sản phẩm do HAKOTA cung cấp đều đạt chất lượng cao. Đa dạng về mẫu mã, nên có thể đáp ứng được gần như toàn bộ nhu cầu sử dụng của người dùng. Điển hình như:

  • Tranh phong thủy dát vàng: Là một trong những đồ trang trí cao cấp được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Khi sử dụng những bộ tranh phong thủy dát vàng sẽ giúp không gian sống trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn rất nhiều.
  • Ấm chén cao cấp: Thuộc dòng sản phẩm chất lượng cao, được làm từ những nguyên vật liệu cao cấp. Vì thế, từ đó cung cấp cho người dùng những bộ ấm chén cao cấp, chất lượng cao, tinh tế và độc đáo. Từ đó nâng cao đẳng cấp cho phòng khách nhà bạn, hay cơ quan làm việc.
  • Đèn trang trí Châu Âu.:Đây là một trong những sản phẩm trang trí cao cấp. Nhờ tính thẩm mỹ cao, chất lượng cao, nên chúng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều không gian khác nhau. 
  • Trang trí nội thất: HAKOTA cung cấp các thiết bị trang trí nội thất cao cấp, vừa mang nét cổ điển xen lẫn với hiện đại. Giúp không gian sống trở nên độc đáo, tinh tế và sang trọng hơn rất nhiều.
  • Nội thất Châu Âu: Không hổ danh là nội thất hoàng gia, những sản phẩm nội thất do HAKOTA cung cấp mang nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Từ cổ điển đến hiện đại, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn cho không gian sống của mình. 

HAKOTA sử dụng mã nguồn nào cho trang web của mình?

HAKOTA sử dụng mã nguồn WordPress – Một loại mã nguồn mở cho trang web của mình. WordPress  là một trong những CMS tốt nhất hiện nay mà bạn có thể sử dụng để tạo một trang web cho riêng mình. Đặc biệt, trong mã nguồn mở này hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau giúp người dùng dễ dàng  thao tác và sử dụng hơn.

Website Hakota được xây dựng chuẩn SEO, dựa trên quy trình bài bản.

Website nội thất hoàng gia HAKOTA được xây dựng dựa trên quy trình bài bản, chuẩn SEO. Dưới đây là những bước xây dựng website HAKOTA, mời bạn cùng tham khảo để hiểu hơn về trang web nội thất hoàng gia này nhé.

HAKOTA. VN- Nội thất Châu Âu Dát Vàng đầu tiên tại Việt Nam review-hakota-1-1
Wesite hakota được thiết kế tối ưu SEO và Tối ưu tốc độ load tính trải nghiệm người dùng cao
  1. Lấy ý kiến khách hàng và các thông tin liên quan
  2. Lấy Logo, và ba màu phong thủy hoặc 3 màu mà khách thích, cùng với các Sản phẩm chính.
  3. Vẽ bản vẽ và giao khách duyệt.
  4. Chuyển sang dạng web demo mô hình.
  5. Code web.
  6. Nhận góp ý và fix lỗi, đồng thời tối ưu Code và tối ưu SEO.
  7. Hướng dẫn sử dụng và bàn giao cẩn thận
  8. Kiểm tra lại lần cuối khi khách đưa web có nội dung của khách vào chạy chính thức.
  9. Bảo hành 1 năm duy trì cập nhật về code và bảo mật.
  10. Tư vấn miễn phí SEO 6 tháng.

 Website nội thất hoàng gia HAKOTA hội tụ đầy đủ các yếu tố quan trọng của SEO

Thẻ là một trong những yếu tố quan trọng không thể thiếu của một trang web thương mại. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến sự thành công của một trang web chuẩn SEO. Và HAKOTA cũng được hội tụ đầy đủ các yếu tố đó, cụ thể:

HAKOTA. VN- Nội thất Châu Âu Dát Vàng đầu tiên tại Việt Nam review-hakota-5

  • Thẻ tiêu đề: 

Thẻ tiêu đề duy nhất, hay lôi cuốn sẽ giúp cho website có được bảng xếp hạng cao trong GOOGLE. Theo đó, lưu lượng truy cập vào website cũng nhiều hơn. Nhờ vậy mà các tiêu đề của HAKOTA luôn đứng ở những vị trí xếp hạng cao trong bảng tìm kiếm của Google, giúp HAKOTA tiếp cận với khách hàng tiềm năng được nhanh chóng và thuận tiện hơn.

  • Mô tả Meta.
  • Thẻ tiêu đề H1.
  • Liên kết nội bộ và văn bản liên kết.
  • Liên kết Nofollow.
  • Thẻ alt hình ảnh.
  • Thẻ hợp quy.

Tất cả những yếu tố trên có tại website nội thất hoàng gia HAKOTA đều được thiết kế tối ưu SEO, tối ưu tốc độ load. Mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Điểm số Google LightHouse của trang website nội thất hoàng gia HAKOTA cao Điểm số Google PageSpeed Insights cao.

HAKOTA. VN- Nội thất Châu Âu Dát Vàng đầu tiên tại Việt Nam review-hakota-2-2
Điểm số Google PageSpeed Insights cao

Đến đây chắc hẳn bạn đã hiểu được vì sao trang website nội thất hoàng gia HAKOTA có nhiều lượt truy cập đến như vậy. Có thể nói, để có được sự thành công như vậy, vai trò của người thiết kế SEO đón vai trò vô cùng quan trọng. Họ là những chiến binh thầm lặng góp phần tạo nên sự thành công của một thương hiệu HAKOTA – Nội Thất Hoàng Gia. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế web, tối ưu tốc độ web nhanh, giao diện đẹp. Có thể liên hệ trực tiếp đến lamvt theo hotline, hoặc quý khách hàng vui lòng truy cập website https://lamvt.vn để được tư vấn chi tiết hơn nhé. 

About

Chào bạn, mình là Vũ Thành Lâm.
Tri Thức là Sức Mạnh, Tri thức không của riêng ai, hãy chia sẻ nó!

Recent posts