Google thay thế Quảng cáo bằng Google Carousel cho tìm kiếm Ô tô
Mới gần đây thôi trong cuối tháng 3 đầu tháng 4 này Google đã thay thế quảng cáo kiếm tiền của họ cho việc hiển thị các sản phẩm về ô tô trong một bảng riêng Slider dạng cuộn Carousel. Việc làm này của Google là một cách nhìn mới cho các nhà kinh doanh ô tô, người dùng dễ dàng tìm kiếm trên điện thoại di động và dịch chuyển một cách nhanh chóng để có thể tham khảo, nghiên cứu tìm kiếm cho mình một chiếc ô tô hoàn hảo nhất trong khả năng kinh tế của mình.
Nghiên cứu cho thấy tìm kiếm về ô tô và hình ảnh về ô tô hàng năm đều tăng chóng mặt, đặc biệt là trên các thiết bị di động, hình ảnh thương hiệu logo hiện thị trên tìm kiếm với di động tăng chóng mặt lên 80% trong 3 năm qua.
Ưu thế cho các nhà cung cấp bán hàng ô tô
Người dùng tìm kiếm ô tô giờ đây thỏa thích với bấm vuốt trên Google tìm kiếm với các hình ảnh ô tô được xếp trang trọng ở vị trí riêng, dễ dàng tìm cho mình một phương tiện với đầy đủ tính năng và xem chi tiết nội thất ngoại thất và tìm đại lý uy tín cho một giấc mơ ngôi nhà di động của họ.
Ưu thế cho lái xe và các đại lý ô tô
Trong quá trình mua sắm trực tuyến, một thời gian ngắm nghĩa vuốt ve chiếc xe của mình online rồi đi đến quyết định tìm đại lý là cả một quá trình dài. Theo thống kê, việc người dùng tìm kiếm với các từ khóa đại lý bán xe địa phương tăng chóng mặt để tìm cho mình đại lý gần nhất, đó là ưu thế cho các nhà kinh doanh phát triển kinh doanh vùng và các nhà SEO sản phẩm theo vùng.
Bạn cần quan tâm: