Dấu tích xanh là một huy hiệu Facebook thật khó để nắm bắt mà không phải ai cũng có thể thực hiện việc gắn nó với tên của mình một cách êm đẹp. Bởi lẽ đây là dấu ấn được dành riêng cho những người nổi tiếng và các doanh nghiệp có chỗ đứng vững chắc trên thị trường của họ. Đây là lý do tại sao nó đáng giá nhưng không phải chúng ta không thể mang nó theo nick name Facebook của mình.
Vì không có lý do nào khác ngoài việc đạt được một dấu tích xanh quan trọng này gắn bó với tên mình, chúng tôi quyết định tìm cách để xác minh các trang công khai của mình hay nói cách khác chính là mang về cho mình một dấu tích xanh.
Chúng tôi đều cho rằng điều đó có thể giúp chúng tôi tìm kiếm trực tuyến đáng tin cậy hơn một chút và có khả năng giúp chúng tôi tiến hành nhiều cam kết hơn. Bốn tháng trước khi lần đầu tiên chúng tôi nộp đơn, chúng tôi bị từ chối một cách nhanh chóng. Chúng tôi đã điều chỉnh một vài điều nhỏ trên các trang Facebook công khai của mình, xuất bản những nội dung gốc phù hợp, sau đó bổ sung ngân sách quảng cáo rất khiêm tốn.
Xem thêm:
- Facebook UID là gì? Làm thế nào để bảo vệ Facebook UID của bạn?
- 20 thủ thuật Facebook có thể bạn không biết (phần I)
- 3 Cách dễ dàng để tích hợp Facebook vào Website WordPress cho bạn
- 5 sai lầm của người mới làm quảng trên Facebook
- 5 điều cần biết về mã Pixel Facebook
Chúng tôi đã tối đa hóa nội dung video của mình khi chúng tôi hiểu rằng Facebook đang ủng hộ mạnh mẽ video đồng thời cũng thay đổi cách tiếp cận của mình thông qua việc chia sẻ liên kết, đăng nội dung dài hơn.
Tất cả những nỗ lực trong quá trình chúng tôi thiết lập hồ sơ của mình đó đều đã được ghi nhận và chúng tôi mất vài giờ và ít hơn 30$ phí quảng cáo. Chúng tôi đều đã được trao huy hiệu kỹ thuật số nhỏ hình dấu tích xanh và chiếm được sự tin cậy trên internet. Tôi không biết tại sao, nhưng đối với tôi điều này thực sự kỳ diệu. Sau đó, một số bạn bè liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tăng không ngừng.
Họ rất ngạc nhiên khi biết được quá trình ứng dụng đơn giản như thế nào.
Có thể bạn quan tâm:
- 7 mẹo Facebook cho doanh nghiệp nhỏ của bạn
- Cài đặt gửi tin nhắn Chat Facebook vào WordPress
- Cách add 5000 bạn bè Facebook vào Group chung nhanh nhất
- Cách Lấy Email, Số điện thoại qua Facebook UID trong Kinh doanh Online
- Cách lấy UID Facebook và áp dụng UID Facebook trong Kinh doanh Online
Theo giả định chung, gắn dấu tích xanh dường như không có gì liên quan gì với số lượng người hâm mộ một trang sẵn có.
Để được gắn dấu tích xanh, bạn sẽ cần có một vài điều trước khi gửi đơn đăng ký của mình.
- Trang công khai hiện có dưới tên của bạn (bạn không thể sử dụng trang cá nhân của mình).
- Lịch sử nội dung gốc được đăng lên trang của bạn.
- Một số tài liệu tham khảo trên phương tiện có tên hoặc hình ảnh của bạn.
- Một trang web.
- IPhone hoặc iPad có kết nối internet.
- Ứng dụng Facebook Mentions.
Cách để được gắn dấu tích xanh trên Facebook
Bước 1. Từ máy tính của bạn, nếu bạn không phải là diễn viên, nhà báo, nhạc sĩ hay vận động viên, hãy thay đổi danh mục của bạn từ blogger, người kinh doanh, nhà văn, tác giả hoặc bất kỳ danh mục nào bạn mà bạn có trang của mình được liệt kê là công khai.
Bước 2. Đặt các ấn phẩm bạn đang có, các tiêu đề của các bài báo,…theo sau với các liên kết.
Bước 3. Viết một giới thiệu nhỏ mô tả bạn là ai và bạn làm gì. Đây là một ví dụ của Blake.
Bước 4. Tải xuống Facebook Mentions trên iPhone của bạn.
Bước 5. Khi bạn tải xuống ứng dụng và mở ứng dụng, hãy nhấp vào ‘Get Started’
Bước 6. Gõ vào tên của bạn. Vì bạn chưa được xác minh, trang của bạn sẽ không xuất hiện. Đó là điều hiển nhiên
Bước 7. Hãy nhấp vào ‘My page isn’t verified…’
Bước 8. Bây giờ một biểu mẫu sẽ hiện ra. Chọn trang cho thương hiệu cá nhân của bạn.
Bước 9. Sau khi bạn chọn trang cho thương hiệu cá nhân của mình, hãy tải lên bản sao ID ảnh của bạn và thêm liên kết trang web, sau đó nhấp vào Submit.
Bước 10. Chạy các bài đăng hoặc quảng cáo được tăng cường với giá khoảng 5 đô la một ngày trong một tuần.
Sau khi gửi, bây giờ tất cả những gì bạn có thể làm là chờ đợi. Bạn sẽ nhận được thông báo cho dù hồ sơ của bạn đã được xác minh trong một tuần có dấu tích màu xanh hay không.
Có thể bạn quan tâm:
- Cách tìm Số Điện Thoại trên Facebook trong Bán Hàng Online 2018
- Hướng dẫn cách tích hợp Facebook Messenger vào website của bạn
- Kiếm 1.4 triệu USD Với Google AdSense và Facebook một cách đơn giản
- Kích thước hình ảnh trên Facebook
- Kích thước ảnh bìa chuẩn trên Facebook và những điều cần biết
Quá trình này đáng tin cậy và có hiệu quả với người khác không?
Bạn của Blake là Lauren Mayhew đã liên lạc với chúng tôi để xem cô có được xác minh hay không. Nó hoạt động mà không có vấn đề gì.
Tôi cũng giúp James Altucher được xác minh.
Nếu bạn lo lắng về số lượng người theo dõi hoặc thích trang của bạn là một vấn đề thì nhà báo Albert Chen chỉ có 6 lượt thích trang của anh ấy nhưng anh ấy cũng đã có dấu tích xanh cho mình.
Lợi ích của việc gắn dấu tích xanh cho một cá nhân là gì?
- Nó cho phép bạn sử dụng ứng dụng Facebook Mentions.
Là một người hiểu tầm quan trọng của một thương hiệu cá nhân chính vì thế tôi đã có thể nổi trội trong 20 nhà văn hàng đầu Quora trong vòng một năm rưỡi. Từ đó chúng tôi có thể phát triển Twitter sau hàng chục năm. Nhưng khi nhìn vào các trang Facebook, chúng tôi không có các theo dõi tương tự. Chúng tôi luôn bị giới hạn nhất định với khả năng của nền tảng để cho phép chúng tôi tương tác với các trang theo cách chúng tôi muốn, trừ khi chúng tôi bỏ một tấn tiền vào quảng cáo.
Có thể bạn quan tâm:
- Kích thước Ảnh Cover Fanpage chuẩn nhất Facebook 2018
- Link Facebook là gì? Mối liên kết giữa Link và SEO như thế nào?
- Làm thế nào để tối ưu hóa Fanpage Facebook cho SEO?
- Cách tìm Số Điện Thoại trên Facebook trong Bán Hàng Online 2018
- Lựa chọn Quảng cáo Google AdWords hay Quảng cáo Facebook?
Ứng dụng Facebook Mentions là công cụ tốt nhất mà tôi từng sử dụng để quản lý thương hiệu cá nhân của mình trên Facebook. Nó cho phép tôi tương tác với trang công khai của tôi theo cùng cách mà tôi tương tác với trang cá nhân của mình nhưng với các tính năng bổ sung.
Những tính năng này có thể nhận xét và thích các trang khác (ngay cả trên trang cá nhân), kết nối với những người thành công khác để trò chuyện, kiểm tra doanh nghiệp, đồng bộ hóa bài đăng từ Facebook lên Twitter và Instagram, đưa ra phần hỏi đáp và thậm chí cung cấp trực tiếp luồng video cho toàn bộ nguồn cấp dữ liệu của bạn theo yêu cầu,…
- Nó xây dựng uy tín ngay lập tức sau tên của bạn.
Hãy tin tôi khi lần đầu tiên tôi thấy mọi người bắt đầu tính phí cho việc quản lý truyền thông xã hội, tôi nghĩ đó là một trò đùa. Tôi thực sự không thể hình dung ra cách các công ty có thể thoát khỏi việc thuê các chi nhánh nhỏ phụ trách thương hiệu của họ. Nhưng đó có thể là vì tôi có một nền tảng rộng lớn trong ngành công nghiệp ô tô mà tôi chưa bao giờ nói đến. Một ngành công nghiệp lẽ ra đã quá thụt lùi và bị mắc kẹt trong quá khứ đến nỗi nó thậm chí còn không vui nữa.
Bất kể là như thế khi sóng gió bắt đầu lắng xuống, tôi nắm lấy sự thay đổi. Tôi hiểu tầm quan trọng của những gì truyền thông xã hội có thể làm cho một doanh nghiệp. Điều tương tự này cũng xảy ra với tôi và thương hiệu cá nhân của mình.
Sự tín nhiệm là thứ đang thay đổi trong thế giới của chúng ta. Nhiều năm trước, không phải như thế này. Nhưng ngày nay, mọi người dường như luôn đánh giá những người khác dựa trên số lượng người theo dõi họ, nền tảng họ sử dụng, họ có được xác minh,….. Điều này xảy ra hết sức bất ngờ khi thương hiệu của tôi được nhận diện.
Xem thêm:
- Top 5 thủ thuật Facebook không phải ai cũng biết đến
- 5 sai lầm của người mới làm quảng trên Facebook
Độ tin cậy đó đã là vô giá. Một cái gì đó mà tôi sẽ không bao giờ có thể đặt một số tiền đô la để chi trả cho nó, bởi vì nó đã mở ra nhiều cánh cửa trong cuộc sống của tôi hơn tôi từng có thể. Thêm vào đó, các tác động kết hợp năm này, năm sau… đã tạo cho chúng tôi những mối quan hệ đáng trân trọng như là lời mời đến một trong những bữa tiệc tối nổi tiếng của Keith Ferrazzi .
Cuối cùng, dấu tích xanh chỉ đơn giản là biểu tượng với 1.256 pixel trên màn hình kỹ thuật số. Nhưng hiệu quả của nó thì thật sự rất cao. Việc xác minh đã truyền cảm hứng cho chúng tôi phân phối nội dung chất lượng cao hơn trên trang của mình. Chúng tôi cảm thấy như chất lượng và sự nhất quán bây giờ là nhiệm vụ của mình và đó chính là những động cơ chúng tôi cần. Đối với tôi, tôi giới hạn việc sử dụng trang cá nhân công khai nhưng ứng dụng Mentions cho phép tôi tương tác trên Facebook giống như cách tôi làm với trang cá nhân của mình mà không phải lo lắng về bất kỳ sự căng thẳng nào.
Bây giờ chúng tôi có một ý thức mới về sức sống để đầu tư mạnh vào nền tảng này. Còn bạn thì sao? Chúng tôi rất muốn nghe về trải nghiệm gắn dấu tích xanh của bạn. Hãy để lại ý kiến cho chúng tôi để được giải đáp.