Danh mục: Thủ thuật SEO

Google Adsence: 10 Phương pháp tối ưu hóa Doanh thu cho trang Web

15 Tháng Mười Hai, 2016155 Lượt xem
Xem với phiên bản Google AMP, Vinhomes Thăng Long, Mua bán Piano, cửa nhôm xingfa
Đánh giá bài viết

Tối ưu hóa doanh thu cho trang web di động

Ngày nay 21% người dùng trên toàn cầu chỉ sử dụng điện thoại để vào internet. Hệ thống tìm kiếm của google đã phải chỉnh sửa lại thuật toán để giúp người dùng tìm được các trang tốt cho di động và máy tính bảng thuật toán sẽ ưu tiên những trang web đã tối ưu hóa cho thiết bị di động .

Google Adsence: 10 Phương pháp tối ưu hóa Doanh thu cho trang Web 2016-12-15_103239

Tạo ra một trang web có thiết kế tốt cho di động giúp người đọc dễ dùng, tìm kiếm là quan trọng vì 61% người dùng sẽ rời khởi trang nếu họ không thấy cái mình đang tìm kiếm

Cùng chủ đề: 11 Mẹo Tối ưu Google Adsense tăng khả năng nhìn thấy quảng cáo

Mẹo 1: giúp người dùng truy cập dễ dàng:

Yếu tố này bao gồm dễ dùng (thiết kế đẹp mắt đơn giản), dễ tương tác (người dùng sẽ được đưa đến ngay nội dung mà họ quan tâm) và dễ đọc (font chữ phù hợp dễ đọc)

Bạn cần biết: Chính sách của Google Adsence năm 2017

Mẹo 2 Thử nghiệm trang web của bạn

Nguồn xã hội: lượt chia sẻ, tốc độ tải, thời gian tải, mức độ tương tác quan tâm của người dùng

Truy câp: tốc độ tải, thời gian tải, thời gian người dùng trên site, số trang xem trong mỗi lần truy cập

Bạn cần biết: 101 Điều cần chú ý trong xây dựng liên kết (links) SEO 2017

Mẹo 3: Nhất quán trên các màn hình khác nhau

Đảm bảo việc người dùng truy cập từ laptop, máy tính bảng hay di động thì việc trải nghiệm người dùng vẫn giống nhau

Mẹo 4: Làm cho trang web chạy nhanh

74% người dùng sẽ dời trang nếu trang mất hơn 5s để tải

Các thực hành tốt nhất khi đặt quảng cáo trên di động

Bạn cần biết: Những phương pháp tối ưu Tốc độ Load Web bạn nên làm ngay

Mẹo 1: khi sử dụng các tính năng nâng cao trong quảng cáo văn bản, giảm số nhấp chuột không mong muốn bằng cách đặt mẫu quảng cáo cách xa nội dung 150px

Mẹo 2: Hé lộ mẫu quảng cáo ở nửa trên trang web để tăng trải nghiệm người dùng và tối đa hóa doanh thu

Mẹo 3: Thay đổi mẫu quảng cáo 320×50 bằng mẫu quảng cáo 320×100 để nhiều cơ hội chộ cho eCPM cao hơn

Mẹo 4: đặt link mạng xã hội để người dùng dễ dàng chia sẻ

Mẹo 5: dùng mẫu quảng cáo 300×250 để tăng tỉ lệ lấp đầy quảng cáo và eCPM

Google Adsence: 10 Phương pháp tối ưu hóa Doanh thu cho trang Web 2016-12-15_103419

Lợi ích định dạng quảng cáo cho web di động

Định dạng Responsive ads đay là định dạng quảng cáo mà ta chỉ cần cài code vào web và nó sẽ tự thay đổi kích thước cho phù hợp với từng loại màn hình, cho nên kích thước quảng cáo sẽ được tối ưu theo kích thước màn hình

Định dạng Anchor ads quảng cáo có kích cỡ 350×20 này sẽ cố định ở dưới cùng của màn hình khi người dùng kéo màn hình xuống để xem nội dung ở bên dưới thì quảng cáo sẽ trượt dọc theo và vẫn nằm yên ở đó, nếu người dùng không thích thì họ có thẻ nhấn nút và giấu quảng cáo đi do đó quảng cáo này sẽ không ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm người dùng. Khi mình đặt mẫu quảng cáo anchor này trên di động thì mẫ quảng cáo sẽ không bị tính vào giới hạn là 1 quảng cáo trên một màn hình di động

Định dạng: Vignettes là quảng cáo phủ toàn màn hình điện thoại khi người dùng nhấp chuyển từ trang này sang trang khác.

Bạn cần biết: Tốc độ Load trang web ảnh hưởng tới SEO như thế nào

About Vũ Thành Lâm

Google Adsence: 10 Phương pháp tối ưu hóa Doanh thu cho trang Web 6c99874f75cccd390c6e4303a3653bda?s=100&r=gLamvt - Tên thật là Vũ Thành Lâm năm sinh 197x tại xã Đại Đồng - huyện Thạch Thất - Hà Tây quê lụa
Yêu Joomla, thích WordPress và đam mê SEO
Từng là GMOD của cộng đồng Joomla Việt, Admin của Thế giới SEO, thành viên tích cực trong Group WordPress Hà Nội
Liên hệ ĐT: 0169981 Năm Hai Ba Hai

Bài viết mới nhất

Tin được quan tâm

Bài viết cùng chủ đề

10 mẹo làm việc thông minh và hiệu quả
Bạn đang cảm thấy áp lực trong công việc? Ngày qua ngày những áp lực đó đang làm bạn cảm thấy mệt mỏi? Dưới đây là 10 mẹo giúp bạn vượt qua những áp lực trong công việc và làm...
AutoDraw phần mềm Tự học vẽ Online
Hình ảnh luôn là công cụ khiến bài viết của chúng ta trở nên sinh động hơn, AutoDraw phần mềm Tự học vẽ Online. Đó cũng là một cách truyền tải những thông tin của chúng ta nhanh nhất, dễ dàng...
4 kỹ thuật Copywriting ảnh hưởng tới SEO
Thật dễ dàng để phân biệt Copywriting và SEO là hai công việc riêng biệt và khác nhau. Copywriting là để phục vụ cho người dùng, kích thích kêu gọi họ hành động; còn SEO là dành cho các công...
05 điều cấm kỵ trong quảng cáo facebook
Trong bài trước tôi đã hướng dẫn các bạn cách nhắm mục tiêu để quảng cáo trên Facebook có hiệu quả. Bài này tôi sẽ cho các bạn biết một số điều không nên làm trong quảng cáo  facebook. Như...
7 tuyệt chiêu bỏ túi cho nghiệp VIẾT – CopyWriter
Viết - nghe dễ mà lại rất khó, thấy khó mà hóa ra lại rất dễ. Nhiều bạn mới vào nghề dường như đang "vò đầu bứt tai" với những bài viết của mình. Đối với những bạn từng học...