Lamvt – Vũ Thành Lâm – bắt đầu Code 2005 Freelancer từ 2006 với hàng ngàn dự án lớn nhỏ cho nước ngoài và hàng trăm dự án web cho Việt Nam.
SEO thành công rất nhiều dự án lớn, độ khó cao.
MOD (Moderator) và Admin (Administraror) của nhiều diễn đàn về SEO và CODE web MMO tại Việt Nam
Dạy Lập trình Thiết kế Web và SEO Miễn phí 17++ Năm (Từ 2006 đến Nay)
Keywords Everywhere để làm gì? Keywords Everywhere là một tiện ích mở rộng được cài thêm vào trình duyệt có chức năng sau:
Contents
Có hai cách để sử dụng Keywords Everywhere:
Các phiên bản Keywords Everywhere trước đây không cần một API key để truy cập vào các số liệu từ khóa. Do một số cá nhân nhất định đã gửi hàng nghìn yêu cầu tự động tới máy chủ của chúng tôi mỗi giây, do đó làm giảm hiệu suất cho tất cả người dùng.
Bằng cách đảm bảo rằng mỗi người dùng có API Key miễn phí của riêng họ, chúng tôi có thể giới hạn các tình huống như vậy. Bằng cách có API key miễn phí của riêng bạn, Từ khóa mọi nơi sẽ hoạt động đáng tin cậy hơn cho bạn.
Hãy thử gỡ cài đặt tiện ích bổ sung và sau đó cài đặt lại tiện ích bổ sung. Bạn không cần phải tạo lại key – bạn có thể sử dụng cùng một key đã được gửi cho bạn.
Sau khi bạn đã nhập API key trong trang cài đặt, hãy nhấp vào nút “Xác thực”. Khi thành công, hãy mở google.com và tìm kiếm “từ khóa”. Bạn sẽ thấy dữ liệu cho từ khóa như được hiển thị trong ảnh chụp màn hình bên dưới.
Trình bổ sung của trình duyệt gửi các từ khóa của bạn đến máy chủ của chúng tôi để truy xuất các số liệu từ khóa mà chúng tôi cần hiển thị cho bạn.
Chúng tôi đánh giá cao sự riêng tư. Dữ liệu từ khóa của bạn không bao giờ được lưu hoặc sử dụng cho bất kỳ mục đích nào, ngoài việc hiển thị cho bạn các số liệu từ khóa. Điều này là do chúng tôi cảm thấy không thoải mái khi bên thứ ba theo dõi các tìm kiếm của chúng tôi và cảm thấy rằng bạn có thể có cùng mối quan tâm.
Trình bổ sung của trình duyệt cũng sử dụng Google Analytics để theo dõi việc sử dụng. Điều này tương tự với bất kỳ trang web nào sử dụng Google Analytics. Để chọn không tham gia theo dõi Google Analytics, vui lòng truy cập http://tools.google.com/dlpage/gaoptout
Chúng tôi nối trực tiếp dữ liệu vào các trang web khác nhau. Do đó, từ quan điểm kỹ thuật, việc phân loại dữ liệu là không thể.
Khối lượng Tìm kiếm: Đây là mức trung bình của tổng số tìm kiếm mà mọi người đã thực hiện cho từ khoá này mỗi tháng trong 12 tháng qua. Ví dụ: khối lượng tìm kiếm 1000 có nghĩa là mọi người đã tìm kiếm từ khóa này trung bình 1000 lần mỗi tháng trong 12 tháng qua.
CPC: Giá mỗi nhấp chuột (CPC) là số tiền mà các nhà quảng cáo đang trả cho một nhấp chuột duy nhất cho từ khoá này trong Google adwords.
Cạnh tranh: Cạnh tranh là thước đo số lượng nhà quảng cáo đang chạy quảng cáo trên Google adwords cho từ khóa cụ thể này. Số từ 0 đến 1, với các giá trị thấp hơn biểu thị số lượng nhà quảng cáo ít hơn và giá trị cao hơn biểu thị nhiều nhà quảng cáo hơn.
Chỉ Google phát hành khối lượng tìm kiếm của họ. Amazon, YouTube và các trang web khác không phát hành tập này. Do đó, chúng tôi hiển thị khối lượng Tìm kiếm của Google bất cứ khi nào bạn chạy tìm kiếm trên YouTube, Amazon hoặc các trang web không phải của Google khác. Tất cả các công cụ hiển thị khối lượng cho các trang web này (bao gồm cả các công cụ trả phí) đều sử dụng khối lượng của Google để ước tính khối lượng sẽ có tại các trang web này. Chúng tôi nghĩ rằng có khối lượng của Google tốt hơn bất kỳ ước tính nào trong số này, vì bạn có thể dựa vào số Google thay vì phải dựa vào thuật toán không xác định ước tính các con số đó.
Tại sao khối lượng tìm kiếm, CPC và dữ liệu cạnh tranh không xuất hiện trong CSV nếu bạn tải xuống kết quả từ trang web (ví dụ: Ubersuggest)?
Chúng tôi nối thêm dữ liệu trên đầu trang của trang web. Chúng tôi không thể (về mặt kỹ thuật) thay đổi dữ liệu trong tệp xuất. Thay vào đó, bạn có thể sao chép dữ liệu từ đó và dán vào công cụ từ khóa hàng loạt của chúng tôi
Thật tuyệt vời nếu bạn có thể xếp hạng cho chúng tôi và viết bài đánh giá trên trang Xem lại tiện ích của Chrome và / hoặc trang Xem lại Tiện ích bổ sung của Firefox. và nó sẽ còn tốt hơn nữa, nếu bạn có thể chia sẻ nó với bạn bè của bạn 🙂
Dù bạn dùng phiên bản WordPress với lưu lượng truy cập cao hay một blog nhỏ trên máy chủ chia...
VR PLUS (https://vrplus.vn/ ) Là một trong những dự án do Lamvt thực hiện trong thời gian gần đây. Như...
Trong một năm qua, chúng tôi đã xuất bản khoảng 79 bài viết SEO trên blog Ahrefs. Các bài viết...
Khám phá kĩ thuật viết nội dung SEO Nếu không có SEO, nội dung của bạn có thể bị chìm...
Các website về lĩnh vực làm đẹp cần phải có một thiết kế (design) hấp dẫn và bắt mắt. Điều...
Như đã nói, phần mềm chỉnh sửa video đang ngày càng chứng tỏ được tầm quan trọng của mình, nhất...
Nhiều bạn thắc mắc là sau khi cài đặt Plugin cho Google AMP thì làm thế nào để kiểm tra,...
Các trang web giáo dục và các trang web của chính phủ có một lợi thế hơn trong bảng xếp...
Nội dung là một trong 3 tiêu chí quan trọng để google đánh giá thứ hạng tìm kiếm cho website...
Thẻ <span> </span> Thẻ <span> là thẻ khá đặc biệt trong HTML, theo mặc định thì thẻ <span> được thêm...