Vũ Thành Lâm

Khám phá Bí mật SEO của các Chuyên gia trong 5 phút

5/5 - (4 bình chọn)

Bạn đang muốn tăng lưu lượng truy cập trang web của bạn? Bạn đã “nỗ lực” nhưng vẫn không thành công? Bạn có muốn biết về những bí mật SEO của các chuyên gia?

Bạn muốn có kết quả tuyệt vời như những chuyên gia? Vậy hãy hành động như những chuyên gia SEO. Họ có những bí mật SEO đơn giản mà hiệu quả không ngờ.

Tôi sẽ chia sẻ với bạn những điều đơn giản nhưng quan trọng mà hàng ngày các chuyên gia SEO vẫn chăm chỉ thực hiện. Trước tiên hãy cùng nhắc lại về khái niệm SEO là gì và những yếu tố chính của SEO. Bạn cần hiểu những gì đơn giản, cơ bản nhất vì chúng là những đối tượng mà bạn cần tác động vào.

Contents

SEO là gì và các yếu tố chính của SEO?

SEO có thể được hiểu là Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa (Search Engine Optimization). SEO là quá trình cải thiện khả năng hiển thị trang web (hoặc blog) của bạn cho nhiều từ khóa. Lưu lượng truy cập bạn nhận được phụ thuộc vào hơn 200 yếu tố trong công cụ tìm kiếm. Dưới đây là một vài yếu tố xếp hạng cần thiết mà bạn không thể bỏ qua nếu bạn muốn cải thiện lưu lượng truy cập trang web của mình.

Xem thêm: SEO là gì? 50 Câu hỏi thường gặp về SEO 2018

Và danh sách này không chỉ có thể, nếu kể tên tiếp nó sẽ tiếp tục dài và dài hơn nữa. Tuy nhiên bạn không cần dành thời gian quý báu để quan tâm đến những yếu tố không quan trọng, hãy bắt đầu với các mục trên danh sách trên. Nó ngắn và cơ bản, nên bạn chỉ cần chăm lo cho nó là kết quả về xếp hạng của bạn cũng sẽ thay đổi ít nhiều.

Có hai loại SEO bạn nên biết, đó là SEO on page và off page.

SEO On page: Việc tối ưu hóa được thực hiện trên các trang của chính trang web đó (ví dụ: sử dụng nhiều từ khóa trên các bài viết của bạn)

SEO Off page: Tối ưu hóa được thực hiện trên các trang trong trang web của bạn (ví dụ: chia sẻ xã hội, đánh dấu trang, nhận các liên kết từ các blog khác đến các trang của bạn)

Đây là hai khái niệm có thể bạn đã gặp rất nhiều những lại không có hiểu biết rõ ràng về nó. Vậy hãy tham khảo ngay những bài viết sau:

Nếu bạn muốn tăng lưu lượng truy cập mà không phải trả tiền, bạn phải tập trung vào cả SEO on page và SEO off page. Bỏ qua bất kỳ một trong hai yếu tố trên có thể dẫn đến kết quả đó là bạn có một chiến lược SEO xấu và không cung cấp kết quả lâu dài.  mật SEO này bạn nên đánh dấu lại.

SEO và những điều nhất định cần tuân theo

Tiêu Đề Thân Thiện Với SEO

Tiêu đề của một trang web là một trong những yếu tố xếp hạng thiết yếu. Nếu bạn muốn tăng lưu lượng truy cập tìm kiếm, hãy bao gồm từ khóa chính của bạn trong tiêu đề bài đăng hoặc trang của bạn, thuật toán công cụ tìm kiếm để tăng uy tín xếp hạng cho các thẻ tiêu đề.

Và đây là 10 mẹo giúp bạn tạo tiêu đề thân thiện với công cụ tìm kiếm tốt hơn cho các bài đăng trên blog và trang web của bạn. 10 mẹo để có một bài viết thân thiện với SEO

Mẹo SEO Dành Cho WordPress

Bạn có đang sử dụng WordPress? Nếu bạn đang tìm kiếm các cách đã được chứng minh để tăng lưu lượng truy cập của blog hoặc trang web WordPress, bài đăng này dành cho bạn. Bài đăng này bao gồm một số mẹo SEO cơ bản cần sử dụng để quảng bá blog dựa trên WordPress của bạn trong công cụ tìm kiếm. Đây cũng là một trong những bí mật SEO bạn nên biết.

55+ Mẹo và thủ thuật cực hay trong WordPress

Kiểm Tra Lưu Lượng Truy Cập Trang Web

Bạn muốn kiểm tra lưu lượng truy cập trang web để phân tích cả từ khóa lẫn cạnh tranh? Việc bạn muốn tìm lưu lượng truy cập trang web của riêng bạn hoặc lưu lượng truy cập khác không quan trọng, dưới đây là 5 cách hàng đầu để xác định lưu lượng truy cập đến trang web hoặc blog cho dù bạn sở hữu trang web hoặc trang web của đối thủ cạnh tranh của bạn.

8 phương pháp giúp tăng lưu lượng truy cập Blog hiệu quả nhất 2017

Trang Web SEO

Bạn muốn nhận được trên 10 kết quả tìm kiếm hàng đầu của Google? Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn từng bước quá trình mà bạn cần phải làm theo để có được thứ hạng cao trên Google và các công cụ tìm kiếm khác.

3 Yếu tố giúp bạn đạt #1 trên Google

Gần đây bạn có thấy bất kỳ sự giảm lưu lượng truy cập nào trên trang web hoặc blog của mình không? Nếu có, bạn có thể đã trúng Google Panda. Google Panda tập trung vào việc phạt các trang web có chất lượng thấp và nội dung spam. Nếu bạn bị ảnh hưởng bởi Panda, bạn vẫn có thể khôi phục lưu lượng truy cập của mình sau vài mẹo. Trong hướng dẫn chi tiết này, tôi đã chia sẻ các mẹo khôi phục Google Panda để tăng lưu lượng truy cập trang web và xếp hạng của bạn một lần nữa. Hãy chắc chắn làm theo hướng dẫn và thực hiện các bước đúng cách, bạn sẽ sớm nhận thấy kết quả.

50 lý do Google xử phạt trang web của bạn

Google Sitelinks

Bạn có biết Google Sitelinks là gì và cách bạn có thể truy cập Google Sitelinks cho trang web và blog của mình không? Những mẹo SEO được đề cập trong bài đăng trên blog này sẽ giúp bạn tải Google Sitelinks cho trang web của mình một cách dễ dàng.

Mẹo SEO tốt nhất cho các trang web WordPress để xếp hạng cao hơn trong công cụ tìm kiếm

Bạn đang tìm kiếm các mẹo SEO và thủ thuật sáng tạo và độc đáo để tăng thứ hạng công cụ tìm kiếm của bạn cho hầu hết mọi từ khóa? Nếu có, bài viết chi tiết này dành cho bạn nơi tôi chia sẻ một số mẹo và thủ thuật SEO độc đáo như tạo một blog nhỏ, viết các bài viết từ khóa phong phú, sử dụng plugin SEO TỐT NHẤT và vài thứ khác để tăng thứ hạng tìm kiếm của bạn.

Mẹo tối ưu WordPress Site thân thiện với SEO Phiên bản mới nhất 2018

Làm thế nào để làm nghiên cứu từ khóa như một Pro

Không nghi ngờ gì nữa, nghiên cứu từ khóa sẽ giúp bạn tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền. Thật không may, hầu hết các blogger đều quên đi tầm quan trọng của việc nghiên cứu các từ khóa tiềm năng của họ. Nếu bạn cũng là một trong số họ, bạn đang lãng phí rất nhiều thời gian và tiền bạc để tăng lưu lượng truy cập công cụ tìm kiếm của bạn. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về cách thực hiện nghiên cứu từ khóa như một chuyên gia SEO chuyên nghiệp với những bí mật SEO đơn gian, nơi tôi sẽ chỉ cho bạn cách thực hiện chính xác nghiên cứu từ khóa để tìm từ khóa có lợi nhuận cho trang web và doanh nghiệp của bạn.

Quy trình nghiên cứu từ khóa Chuẩn SEO 2018

Cách tạo trang web thân thiện với công cụ tìm kiếm

Bạn muốn tạo một trang web thân thiện với công cụ tìm kiếm? Nếu bạn nghiêm túc về việc tạo blog hoặc trang web của mình thành công cụ tìm kiếm thân thiện, bài viết này dành cho bạn, nơi tôi không chỉ nói về các yếu tố quan trọng về thiết kế web ảnh hưởng đến thứ hạng tìm kiếm của bạn mà tôi còn dạy về những thứ bạn cần triển khai thực hiện.

 Chất lượng nội dung ảnh hưởng đến SEO như thế nào?

Làm thế nào để tìm từ khóa đuôi dài để tăng lưu lượng truy cập Website

Google ưu tiên số 1 cho các từ khóa đuôi dài vì chúng cụ thể hơn và mang lại nhiều giá trị cho người dùng tìm kiếm. Nếu bạn sử dụng các từ khóa đuôi dài như “mẹo và thủ thuật SEO” trên các từ khóa ngắn như “SEO”, bạn luôn có thể xếp hạng tốt hơn so với đối thủ cạnh tranh của mình. Điều tuyệt vời về việc sử dụng từ khóa đuôi dài là bạn có thể phát triển lưu lượng truy cập không phải trả tiền ngay cả khi không có tên miền tuyệt vời hoặc nhiều liên kết ngược vì cạnh tranh gần như luôn thấp đối với các từ khóa đuôi dài. Đây lại là một bí mật SEO bạn không nên bỏ qua khi làm SEO. Ở đây tôi sẽ thảo luận làm thế nào để tìm các từ khóa đuôi dài có lợi nhuận để tăng lưu lượng truy cập công cụ tìm kiếm của bạn.

Từ khoá LSI là gì? Làm Thế Nào Để Tìm Từ Khoá LSI cho SEO 2018

Với tất cả những vấn đề, yếu tố nêu trên tôi đều đưa các bạn đến những bài viết hữu ích mà tôi đã sử dụng tăng lưu lượng truy cập trên trang web lamvt.vn của mình. Hy vọng các bạn cũng sẽ nhận được những giá trị tuyệt vời từ các gợi ý trên của tôi.

Exit mobile version