Lợi ích và Chức năng của Công cụ từ khóa trong SEO
Bạn có phải là chủ doanh nghiệp, nhà tiếp thị trực tuyến hoặc người sáng tạo nội dung không? Nếu có, rất có thể bạn muốn nhiều người ghé thăm trang web của bạn hơn, đọc nội dung của bạn và mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Công cụ từ khoá sẽ giúp bạn khám phá hàng ngàn từ khoá mới có liên quan đến bất kỳ chủ đề nào bằng cách tự động tạo các đề xuất tìm kiếm trên Google.
Xem thêm: Keyword Shitter là gì? Cách sử dụng SEO từ khóa của Google
Contents
Công cụ từ khóa hoạt động như thế nào?
Công cụ từ khóa là công cụ nghiên cứu từ khóa trực tuyến miễn phí sử dụng Google Autocomplete để tạo hàng trăm từ khóa có liên quan đến bất kỳ chủ đề nào. Tự động hoàn thành là một tính năng của Google Tìm kiếm. Mục đích của nó là tăng tốc các tìm kiếm được thực hiện bởi người dùng trên Google. Cụm từ tìm kiếm do Google Autocomplete đề xuất được chọn dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Một trong số đó là tần suất người dùng tìm kiếm cụm từ tìm kiếm cụ thể trong quá khứ. Công cụ từ khoá giúp bạn sử dụng Google Suggest để nghiên cứu từ khóa. Nó sẽ đề xuất các gợi ý từ khoá của Google và trình bày nó với bạn trong một giao diện dễ hiểu.
Để tạo đề xuất từ khóa đuôi dài, công cụ từ khóa thêm và thêm cụm từ tìm kiếm mà bạn chỉ định bằng các chữ cái và số khác nhau, hãy đặt cụm từ đó vào hộp tìm kiếm của Google và đưa ra đề xuất từ khóa. Phần tốt nhất, tất cả đều xảy ra trong một phần của một giây! Sử dụng công cụ từ khóa, bạn có thể chọn một miền cụ thể của Google trong số 192 tên miền được hỗ trợ và một trong số 83 ngôn ngữ sẽ được sử dụng để tạo các đề xuất từ khóa. Phiên bản công cụ từ khoá miễn phí có thể tạo ra tối đa 750 từ khóa từ Google tự động hoàn thành trong vài giây.
Công cụ từ khóa giúp tìm các từ khóa được ẩn trong Google Keyword Planner
Công cụ từ khóa là công cụ vô cùng hữu ích cho những nhà quảng cáo.Nó chứa các dữ liệu có giá trị về các từ khóa như xếp hạng, đề xuất tìm kiếm, số lần tìm kiếm trung bình hàng tháng,… Nhưng đồng thời, nó cũng sẽ ẩn các từ khóa có lợi nhuận lâu dài với hàng ngàn tìm kiếm hàng tháng có thể được sử dụng để tạo nội dung cho trang web của bạn. Một số chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số nghĩ rằng nó được thực hiện với mục đích và giúp Google tăng tính cạnh tranh. Có thể nói công cụ từ khoá là giải pháp thay thế tốt nhất cho công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google để thiết lập nội dung và SEO vì nó không ẩn các từ khóa phổ biến. Nói cách khác nó có thể được sử dụng để tạo nội dung cho trang web của bạn.
Công cụ từ khóa cho SEO và tạo nội dung
Nếu bạn muốn trang web của mình có được lưu lượng truy cập lớn từ Google hoặc các công cụ tìm kiếm khác, bạn cần đảm bảo rằng trang web của mình chứa nội dung được tạo xung quanh các từ khóa phù hợp. Điều này có nghĩa là bạn nên sử dụng các từ mà người sử dụng thường dùng khi tìm kiếm nội dung, sản phẩm hoặc dịch vụ tương tự trực tuyến. Bằng cách tạo nội dung xung quanh các từ khóa phổ biến mà đối tượng của bạn đang sử dụng để tìm thông tin trực tuyến, bạn sẽ mang lại lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng khi truy cập trang web của mình. Đổi lại, Google sẽ thưởng cho web của bạn với thứ hạng cao hơn nhằm tăng lưu lượng truy cập.
Công cụ từ khóa cho SEO quốc tế
Nếu bạn đang tìm kiếm các từ khóa bằng các ngôn ngữ khác ngoài tiếng Việt, bạn sẽ thấy các tính năng của công cụ từ khoá rất hữu ích. Công cụ từ khóa cho phép bạn kéo từ khóa từ 192 tên miền Google và sử dụng 83 giao diện ngôn ngữ của Google để tạo các đề xuất từ khóa. Bằng cách đó, chúng tôi đảm bảo rằng các từ khóa được tạo sẽ có liên quan đến quốc gia hoặc ngôn ngữ mà bạn đang tạo nội dung của mình.
Công cụ từ khóa cho quảng cáo
Nếu bạn đang chạy chiến dịch quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC) và nhắm mục tiêu quảng cáo của mình dựa trên từ khóa mà người dùng nhập vào Google, bạn cần biết tầm quan trọng của việc chọn đúng từ khóa cho chiến dịch của mình. Các từ khóa có liên quan mà bạn nhắm mục tiêu cùng với quảng cáo của bạn sẽ đưa đúng đối tượng đến trang web của bạn. Việc hiển thị quảng cáo của bạn cho những người nhập từ khóa có liên quan sẽ dẫn đến tỷ lệ nhấp (CTR) cao hơn, giá mỗi nhấp chuột (CPC) thấp hơn và tỷ lệ chuyển đổi cao hơn cho doanh nghiệp của bạn. Điều này giúp bạn tốn ít chi phí hơn cho quảng cáo và tạo ra lợi ích đầu tư tốt hơn.