Bootstrap

Vũ Thành Lâm

Content - Code - SEO - MMO
17/10/1979
Tây Mỗ - Nam Từ Liêm - Hà Nội
thanhlam19792003

Lamvt – Vũ Thành Lâm – bắt đầu Code 2005 Freelancer từ 2006 với hàng ngàn dự án lớn nhỏ cho nước ngoài và hàng trăm dự án web cho Việt Nam.

SEO thành công rất nhiều dự án lớn, độ khó cao.
MOD (Moderator) và Admin (Administraror) của nhiều diễn đàn về SEO và CODE web MMO tại Việt Nam
Dạy Lập trình Thiết kế Web và SEO Miễn phí 17++ Năm (Từ 2006 đến Nay)

Trang đích là gì? LandingPage là gì và Tại sao bạn cần trang đích?

5/5 - (7 bình chọn)

Bạn đã từng nghe về thuật ngữ trang đích (Landing Page) và tự hỏi nó là gì? Nhiều khách hàng của chúng tôi đã tăng gấp ba lần chuyển đổi của họ bằng cách sử dụng chiến lược đơn giản này. Hãy tưởng tượng lượng khách hàng tiềm năng tăng gấp 3 lần điều đó chứng tỏ bạn đã có thể xây dựng một trang web chuyển đổi mạnh đến mức nào.

Trang đích là gì? LandingPage là gì và Tại sao bạn cần trang đích? logi-landing-page-full

Contents

Đó là một trang web đơn được thiết kế để tập trung chú ý của một người

Trang đíchtrang web một trang được thiết kế để tập trung sự chú ý của một người vào một nội dung đích chính và không bị phân tâm bởi điều gì khác. Đó thực sự là một trang đích. Mặc dù nói đó là một trang web duy nhất, nhưng thực tế có thế có ít nhất hai trang vì sau khi khách hàng điền tên và địa chỉ email của họ và chọn tham gia; sau đó khách hàng sẽ được dẫn đến trang cảm ơn.

Sau đó món quà hoặc nội dung khách hàng muốn của trang được gửi đến cho họ qua email. Sau đó họ không bao giờ có thể truy cập vào trang web đó nữa. Đây là một trang web duy nhất được thiết kế để tập trung sự chú ý của một người vào một nội dung đích chính và nhằm khiến người đọc không bị xao lãng cái khác.

Cho đi Lead Magnets để tập trung vào một thông điệp cốt lõi

Trang đích là gì? LandingPage là gì và Tại sao bạn cần trang đích? 1

Một vài ví dụ về các trang đích. Ví dụ về một trang đích, ở đây có những cuốn sách của chuyên gia tiếp thị Seth Godin và bạn có thể xem sách ở đó.Nếu bạn đi đến trang cụ thể này và bạn điền tên và địa chỉ email của mình, thì bạn sẽ nhận được những cuốn sách này hoàn toàn miễn phí.

Và không có gì khác trên trang web này, không nói về nhiệm vụ của công ty. Thậm chí không có thông tin liên lạc trên trang web cụ thể này. Toàn bộ tập trung vào một điều duy nhất đó là để cho đi hai cuốn sách để lấy được tên và địa chỉ email của ai đó. Không có điều hướng ở trên cùng và chỉ có một thông điệp cốt lõi.

Sử dụng Lead Magnets để tạo ra khách hàng tiềm năng

Trang đích sử dụng Lead Magnet là một món quà bạn sẽ cung cấp cho độc giả của bạn để đổi lấy việc họ sẽ tham gia vào danh sách của bạn. Bạn muốn người ta để lại thông tin như email, họ tên, số điện thoại hay bất cứ thông tin nào đó của họ thì bạn cần phải cung cấp cho họ một cái gì đó thôi thúc họ hành động – Lead Magnet, khiến họ không thể cưỡng lại được.

Trang đích là gì? LandingPage là gì và Tại sao bạn cần trang đích? 5-cach-de-khach-hang-tiem-nang-tim-den-ban-2-650x487

Một ví dụ ở đây là một chàng tiếp thị có tên là Ryan Deiss . Anh ta đã chia sẻ trên các trang mạng xã hội một điều tra về thông điệp xã hội có tiên đề , mô tả và hình ảnh rất hấp dẫn. Sử dụng Lead Magnet (món quà), điều mà Anh ta cho đi miễn phí và sau đó người nhận để lại tên và địa chỉ email ngay tại đó.

Ví dụ tiếp theo đây là một bài đặt trên một mạng với nội dung là “làm thế nào để đạt 2.3 triệu lượt tải xuống trong ứng dụng của bạn”. Điều đó khá thú vị nếu bạn muốn đọc tài liệu đó bạn phải để lại địa chỉ email của mình ngay tại đó.

Trang đích không có điều hướng. Nó chỉ cung cấp nội dung đích chính và không có gì khác. Bây giờ, chúng ta sẽ nói về những gì bạn có thể làm cho doanh nghiệp của bạn. Với trang đích việc bán hàng của bạn không quan trọng, mà điều quan trọng ở đây là luôn có một thứ bạn có thể sử dụng làm món quà trên trang đích để lấy được thông tin của khách hàng tiềm năng.

Các trang đích có chuyển đổi tốt hơn 100-300% so với trang web công ty thông thường

Tại sao bạn nên có một trang đích? là câu hỏi tiếp theo. Lý do là bởi vì nó giúp chuyển đổi tốt hơn từ 100-300% so với một trang web công ty bình thường.

Một ví dụ, một trong những trang web chính của công ty chuyển đổi ở một nơi nào đó khoảng 5-7%. Trang đích chuyển đổi ở đâu đó khoảng 25-30%. Tăng 100% so với tỷ lệ chuyển đổi của bạn. Đôi khi thậm chí lên đến 300%, do đó, nếu bạn đang tiếp thị và muốn tạo nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Hãy sử dụng trang đích, nó sẽ đi theo trang của bạn và làm cho trang của bạn rộng khắp hơn.

Trang đích là gì? LandingPage là gì và Tại sao bạn cần trang đích? traffic

Nếu mọi thứ khác vẫn giữ nguyên trong doanh nghiệp của bạn và bạn đã tăng gấp đôi lượng khách hàng tiềm năng mà bạn đang tham gia, Thì bạn đã tăng gấp đôi quy mô doanh nghiệp của mình chỉ bằng cách sử dụng trang đích và cung cấp giao diện người dùng đẹp mắt trên trang đích. Họ sẽ chuyển đổi tốt hơn rất nhiều.

Sự nhầm lẫn Leads không tạo ra danh số

Có một câu nói trong tiếp thị, Hans Jacobi nói, “Sự nhầm lẫn Leads không tạo ra danh số”. Nếu bạn cung cấp cho mọi người quá nhiều sự lựa chọn, họ sẽ không làm gì cả. “Bằng cách giới hạn các lựa chọn mà bạn cung cấp cho mọi người, tỷ lệ chuyển đổi của bạn sẽ cao hơn rất nhiều.

Làm thế nào để bạn xây dựng một trang đích?

Có rất nhiều công cụ khác nhau mà bạn có thể sử dụng để xây dựng trang đích. Cỏ mộc lan là một ví dụ để bạn có thể tham khảo để xây dựng một trang đích cho mình. Và tham khảo thêm bài viết dưới để hiểu thêm về trang đích.

Xem thêm: Landing Page Trang đích là gì ?

Tin mới nhất

Dù bạn dùng phiên bản WordPress với lưu lượng truy cập cao hay một blog nhỏ trên máy chủ chia...

VR PLUS (https://vrplus.vn/ ) Là một trong những dự án do Lamvt thực hiện trong thời gian gần đây. Như...

Trong một năm qua, chúng tôi đã xuất bản khoảng 79 bài viết SEO trên blog Ahrefs. Các bài viết...

Khám phá kĩ thuật viết nội dung SEO Nếu không có SEO, nội dung của bạn có thể bị chìm...

Các website về lĩnh vực làm đẹp cần phải có một thiết kế (design) hấp dẫn và bắt mắt. Điều...

Tin được yêu thích

Như đã nói, phần mềm chỉnh sửa video đang ngày càng chứng tỏ được tầm quan trọng của mình, nhất...

Nhiều bạn thắc mắc là sau khi cài đặt Plugin cho Google AMP thì làm thế nào để kiểm tra,...

Các trang web giáo dục và các trang web của chính phủ có một lợi thế hơn trong bảng xếp...

Nội dung là một trong 3 tiêu chí quan trọng để google đánh giá thứ hạng tìm kiếm cho website...

Thẻ <span> </span> Thẻ <span> là thẻ khá đặc biệt trong HTML, theo mặc định thì thẻ <span> được thêm...

Khách đang xem

  1. Liên kết nội bộ là yếu tố quan trọng nhất trong SEO đặc biệt cho tiếp thị nội dung. Vấn...
    27 giây trước
  2. Nếu bạn muốn biết cách xếp hạng trên Google, câu trả lời ngắn gọn đó là: "Tạo nội dung SEO...
    30 giây trước
  3. Trên các diễn đàn SEO năm 2017, backlink trở lại có những thay đổi rõ rệt. Từ xưa tới nay...
    16 giây trước
  4. Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến thu nhập từ quảng cáo Google Adsense. Làm thế nào để tối ưu hóa...
    30 giây trước
  5. Google Webmaster Tool và Google Analytics là hai công cụ thống kê và phân tích trang web phổ biến nhất...
    21 giây trước
  6. Từ trước tới nay, SEO vẫn luôn được xem là một chủ đề khó khăn. Chỉ trong một phút bạn...
    23 giây trước
  7. Mục tiêu chính của các trang web là muốn người tìm kiếm dễ dàng tìm thấy các sản phẩm hoặc...
    23 giây trước
  8. Hostvn.net là một nhà cung cấp dich vụ Tên miền (Domain) Hosting máy chủ nổi tiếng hiện nay tại Việt...
    27 giây trước
  9. Google Adsense là mạng lưới quảng cáo trả tiền PPC (pay per click) truyền thống lâu đời nhất và họ...
    21 giây trước
  10. Đối với một SEOer: “Content is King, Link is Queen” một câu nói có lẽ là kim chỉ nam định...
    24 giây trước