Bootstrap

Vũ Thành Lâm

Content - Code - SEO - MMO
17/10/1979
Tây Mỗ - Nam Từ Liêm - Hà Nội
thanhlam19792003

Lamvt – Vũ Thành Lâm – bắt đầu Code 2005 Freelancer từ 2006 với hàng ngàn dự án lớn nhỏ cho nước ngoài và hàng trăm dự án web cho Việt Nam.

SEO thành công rất nhiều dự án lớn, độ khó cao.
MOD (Moderator) và Admin (Administraror) của nhiều diễn đàn về SEO và CODE web MMO tại Việt Nam
Dạy Lập trình Thiết kế Web và SEO Miễn phí 17++ Năm (Từ 2006 đến Nay)

4 Bí quyết Kinh doanh Online trên PHÂY hiệu quả

2.6/5 - (18 bình chọn)

Để có một nội dung thu hút và hiệu quả trên Facebook, Trong thời buổi bùng nổ về công nghệ số như ngày hôm nay, bạn chỉ cần có chiếc điện thoại là có thể cập nhật vô số các thông tin cần thiết cho mình. Không đơn thuần là mạng xã hội Facebook nổi lên là một kênh truyền thông cực kì tiềm năng cho các Website bán hàng của bạn. Những sản phẩm, dịch vụ của bạn sẽ có thể đi tới khách hàng nhiều hơn qua các kênh này.

4 Bí quyết Kinh doanh Online trên PHÂY hiệu quả facebook-chat_jpeg

Thế nhưng trong một ngày, có hàng tá các Trang, Fanpage, Group mới được lập ra với mục đích trên, nhưng không ít trong số đó phải chịu thất bại. Lý do cơ bản dẫn đến thất bại của các trang trên đó là không có có nội dung đủ sức thu hút được khách hàng. Vậy làm thế nào để thu hút được sự chú ý của khách hàng, thuyết phục được họ sử dụng sản phẩm hay dịch vụ của mình trong khi có hàng tá trang giống nhau trên Facebook? Sau đây sẽ là một số gợi ý cho bạn để bạn có nội dung tốt và thu hút nhiều khách hàng tiềm năng.

Người dùng Facebook để giải trí chứ không phải mua hàng

Có thể bạn chưa biết có tới 3.000 nội dung cần xem cho một lần cập nhật thế nhưng chỉ có 10% nội dung trên Facebook có cơ hội được xem. Mục đích của mọi người khi vào các trang mạng xã hội là giải trí. Vì thế hãy biết cách làm cho họ vui thông qua những thông tin thực tế, thú vị và như thế họ sẽ thích bạn.

Người đọc sẽ không quan tâm những lời hay ý đẹp về giới thiệu sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Người đọc cần những thông tin giúp họ giải quyết nhu cầu mà họ mà thôi. Vì thế nội dung chia sẻ cần được lồng ghép bằng ý tưởng gợi cảm xúc người xem để từ đó có cách làm nội dung trang Facebook của bạn hấp dẫn hơn.

Nội dung độc đáo, hình ảnh ấn tượng

Về nội dung: Nếu bạn muốn thu hút được những khách hàng tiềm năng quan tâm, chú ý tới nội dung sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Thì ngay từ khi xây dựng trang Facebook cho mình bạn cần xây dựng nội dung thực sự thu hút và thú vị. Facebook liên tục thay đổi những chủ đề nóng mang tính thời sự, đó là cơ hội tuyệt vời để bạn thu hút sự chú ý của khách hàng.

Cách làm nội dung cũng vậy, bạn cần phải khai thác được những chủ đề nóng, hot, sốc và cũng cần chú trọng đến những ngày lễ hay một dịp đặc biệt nào đó để khai thác ý tưởng. Một yếu tố quan trọng nữa đó là Nội dung của bạn cần phải ngắn gọn, đơn giản, xúc tích. Vì người dùng phây không đủ kiên nhẫn để đọc nhưng nội dung dài lê thê đâu, vì thế càng ngắn càng tốt.

Về hình ảnh: Có nhiều bạn không biết rằng những hình ảnh bắt mắt, ấn tượng sẽ giúp truyền tải nội dung, thông điệp tốt hơn nhiều so với nhưng nội dung text thông thường. Vì thế hãy đầu tư cho hình ảnh trong cách làm nội dùng Facebook để gia tăng uy tín thương hiệu của bạn.

4 Bí quyết Kinh doanh Online trên PHÂY hiệu quả ao-yem

Một điểm chu ý nữa đó là bạn không nên post quá nhiều post trong một ngày. Vì như vậy người dùng sẽ có cảm giác bị làm phiền, khó chịu … vậy nên bạn chỉ cần một đến hai post một ngày là đủ rồi.

Hiển thị tốt trên Mobile là một lợi thế

Như đã nói ở trên, trong thời đại công nghệ số này có hàng tá các hãng điện thoại khác nhau. Hàng năm họ luôn cho ra các sản phẩm mới, nhiều tính năng nhưng giá thành lại hợp với túi tiền. Vì thế việc sở hữu một chiếc smatphone để tìm kiếm thông tin chưa bâ giờ đơn giản đến thế. Vậy nên nội dung, hình ảnh bạn muốn chia sẻ cần hiện thị tốt trên Mobile để người xem có thể dễ dàng đọc được khi sử dụng điện thoại.

Xem thêm: Dịch vụ viết bài chuẩn SEO, chuyên nghiệp

Hãy chia sẽ nội dung vào thời điểm vàng

Thời điểm vàng nôm na đó là thời điểm lượng tương tác trên Facebook thường tập trung vào khung giờ này. Tuy nhiên tùy vào nội dung, sản phẩm, hay đối tượng mà khung giờ vàng lại khác nhau. Ví dụ người thảnh thơi la cà caffe buổi sáng thì khung giờ vàng thường trong khoảng 7-9h sáng hàng ngày. Nhưng nhưng người bán đồ ăn sáng, làm việc văn phòng thì khung giờ vàng lại trong khoảng từ 10h tới 12h trưa. Vì vậy bạn cần phải điểu chỉnh khung giờ sao cho nội dung bạn muốn chia sẻ sẽ đến được nhưng người đọc tiềm năng nhất.

Xem thêm: Học SEO miễn phí với Lamvt là thế đấy

Tin mới nhất

Dù bạn dùng phiên bản WordPress với lưu lượng truy cập cao hay một blog nhỏ trên máy chủ chia...

VR PLUS (https://vrplus.vn/ ) Là một trong những dự án do Lamvt thực hiện trong thời gian gần đây. Như...

Trong một năm qua, chúng tôi đã xuất bản khoảng 79 bài viết SEO trên blog Ahrefs. Các bài viết...

Khám phá kĩ thuật viết nội dung SEO Nếu không có SEO, nội dung của bạn có thể bị chìm...

Các website về lĩnh vực làm đẹp cần phải có một thiết kế (design) hấp dẫn và bắt mắt. Điều...

Tin được yêu thích

Như đã nói, phần mềm chỉnh sửa video đang ngày càng chứng tỏ được tầm quan trọng của mình, nhất...

Nhiều bạn thắc mắc là sau khi cài đặt Plugin cho Google AMP thì làm thế nào để kiểm tra,...

Các trang web giáo dục và các trang web của chính phủ có một lợi thế hơn trong bảng xếp...

Nội dung là một trong 3 tiêu chí quan trọng để google đánh giá thứ hạng tìm kiếm cho website...

Thẻ <span> </span> Thẻ <span> là thẻ khá đặc biệt trong HTML, theo mặc định thì thẻ <span> được thêm...

Khách đang xem

  1. Sau khi thiết kế Website hoàn chỉnh, bạn cần lên kế hoạch SEO cụ thể giúp trang web của mình...
    19 giây trước
  2. Nếu mọi người thường xuyên xem các kênh Youtube, chắc chắn mọi người sẽ thấy có một số video kêu...
    12 giây trước
  3. Có vẻ như một nửa số hướng dẫn trong Codex và cộng đồng viết blog (blogosphere) sử dụng query_posts() và nửa số...
    27 giây trước
  4. Chúng ta đã biết rằng Google Keyword Planner hay Công Cụ Lập Kế Hoạch Từ Khóa có thể tìm ra các...
    24 giây trước
  5. Snippets cho bạn biết tiêu đề của bài viết, một đoạn mô tả nội dung và đường dẫn trang web...
    18 giây trước
  6. SEO là gì? Làm thế nào viết bài chuẩn SEO cho người mới bắt đầu? Bài viết hôm nay sẽ...
    26 giây trước
  7. Nội dung SEO là gì? Nội dung SEO là nội dung trực tuyến được thiết kế để xếp hạng trong...
    2 giây trước
  8. Hiện nay có rất nhiều trang web thương mại cho sản phẩm thiết bị phòng tắm, thiết bị xông hơi,...
    27 giây trước
  9. Mặc dù Facebook đã cho ra đời facebook instant article khá lâu và được sự cổ vũ nhiệt tình từ...
    16 giây trước
  10. Giới thiệu cách tự thêm ảnh tiêu biểu trong bài viết vào theme mặc định của WordPress AMP cho những...
    10 giây trước