Bootstrap Skip to main content
Use code LAMVT for an extra 10% off!

From the Firehose

5/5 - (2 bình chọn)

Bạn thường nghe 1 số ý kiến Theme WordPress Free là nguy hiểm bởi vì chúng không được hỗ trợ là tốt, hoặc đôi khi chúng được thiết kế bởi các nhà phát triển nghiệp dư. Tuy nhiên, một số Theme WordPress Free sẽ cung cấp công cụ tuyệt vời về chức năng tốt hơn so với một số công cụ phải trả tiền. Bạn có thích sử dụng Theme WordPress miễn phí và mới nhất 2018 không? Hãy cùng thêm vào bộ sưu tập các công cụ thiết kế web chất lượng dưới đây nhé!

Contents

Tại sao WordPress là lựa chọn tốt nhất của bạn?

Chúng tôi tin rằng chúng tôi sẽ không làm bất cứ ai ngạc nhiên khi nói rằng WordPress tiếp tục giữ vị trí là CMS hàng đầu trên web ngày nay. Cộng đồng các nhà thiết kế và nhà phát triển WordPress trở nên mạnh mẽ và đa dạng hơn. Bộ sưu tập các Theme WordPress miễn phí và mới nhất 2018 tiếp tục mở rộng với các sản phẩm tuyệt đẹp mới, nhằm tiết kiệm cả thời gian, công sức của bạn khi bạn quyết định đưa trang web của mình.

Xem thêm: Lỗi WordPress và Những Giải pháp khắc phục Hữu hiệu nhất

WordPress đã trở nên khá mạnh mẽ để xử lý các dự án trực tuyến ở mọi cấp độ khó. Cho dù bạn muốn khởi chạy một blog cá nhân, khởi nghiệp, kinh doanh, danh mục đầu tư, công ty hoặc thậm chí là một nguồn tài nguyên thương mại điện tử, bạn sẽ không gặp khó khăn gì khi làm cho nó có thể truy cập được vào cộng đồng web chỉ trong vài ngày.

Cách khởi chạy trang web WordPress

Bạn sẽ dễ dàng để khởi động các trang web WordPress với sự trợ giúp của các chủ đề được tạo sẵn. Theo quy định, các giải pháp được thiết kế trước đó được tải với tất cả các chức năng cần thiết để làm cho trang web của bạn bắt mắt. Các trang, bố cục, tiện ích, mô-đun, tiện ích mở rộng tùy chỉnh và một số tính năng khác được thiết kế sẵn nhằm giúp bạn thực hiện dự án trực tuyến nhanh chóng và dễ dàng. Mặc dù phần mềm miễn phí kém mạnh mẽ và giàu tính năng hơn các mẫu cao cấp nhưng vẫn còn một số giải pháp miễn phí tuyệt vời có thể làm cho trang web của bạn thu hút người dùng.

Trong phần giới thiệu này, bạn có thể tìm thấy 10 trong số các chủ đề WordPress miễn phí tốt nhất từ ​​Lamvt. Tất cả chúng đều được xây dựng với mã hợp lệ và chạy trên các bố cục hoàn toàn đáp ứng, tùy chỉnh thiết kế nhanh chóng và dễ dàng nhờ các bảng quản trị giàu tính năng. Với các Theme WordPress Free, tốt nhất phù hợp để sử dụng cho một số mục đích và được thiết kế theo các phong cách khác nhau bạn hãy cùng xem qua nhé!

Bạn có thể quan tâm:

Theme WordPress Free: Pixova Lite

Pixova Lite là Theme WordPress lý tưởng cho các nhà phát triển web sáng tạo. Nó cung cấp một điều trị khác biệt và đặc biệt cho các định dạng một trang. Pixova Lite cung cấp cho bạn thiết kế đáp ứng phù hợp với tất cả các loại kích thước màn hình. Các tính năng đặc biệt bao gồm hình ảnh tiêu đề Parallax có văn bản và nút cho lời gọi hành động. Bạn sẽ nhận được để tạo ra một cái nhìn nổi bật hiện đại chỉ miễn phí. Bạn có thể tải xuống hoặc truy cập nhiều tính năng hơn để thanh toán gói dành cho phiên bản cao cấp.

TOP 10 Theme WordPress Free và mới nhất 2018 theme-wordPress-free-1
Pixova Lite là Theme WordPress lý tưởng cho các nhà phát triển web sáng tạo

Pixova Lite đã sẵn sàng mang đến cho bạn chất lượng hình ảnh đáng kinh ngạc và chi tiết sắc nét. Nó cung cấp các khu vực tùy biến tuyệt đẹp với một trình soạn thảo trực tiếp. Nó được thực hiện như một thiết kế một trang với cuộn trơn tru. Bạn cũng nhận được một dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp trong tầm tay! Họ trả lời email trực tiếp tương ứng với nhu cầu của bạn. Bạn sẽ như các bộ lọc SEO bổ sung và chỉnh sửa mạnh hơn nữa! Với phiên bản này, bạn cũng có được các thanh trượt không giới hạn, bảng giá và màu sắc tuyệt vời. Cả hai phiên bản dịch với WPML và thiết lập các cửa hàng với WooCommerce.

Theme WordPress Free: Futurico (Premium)

Futurico là một Theme WordPress đa năng với định hướng cho các doanh nghiệp. Nó có rất nhiều trang chủ và rất nhiều bước thực hiện dễ dàng. Chủ đề này được tạo để xây dựng trang web theo cách thanh lịch và mượt mà nhất có thể. Futurico đi kèm với các tùy chọn không giới hạn và các tùy chỉnh cho màu sắc và bố trí. Nó sử dụng trình soạn thảo phong cách Visual CSS Yellow Pencil và màu không giới hạn. Xây  trang dựng được thực hiện với Visual Composer và nó cũng bao gồm Revolution Slider. Futurico tương thích với tất cả các công cụ cần thiết. Google Fonts cho typography, WPML và RTL để dịch, WooCommerce cho doanh nghiệp.

TOP 10 Theme WordPress Free và mới nhất 2018 theme-wordPress-free-2
Futurico là một Theme WordPress đa năng với định hướng cho các doanh nghiệp

Đầu trang và chân trang cũng dễ sửa đổi. Futurico nhanh chóng theo nhiều cách: nó có hỗ trợ nhanh và tối ưu hóa SEO. Tất cả các tính năng chủ đề được nghĩ cho các chuyên gia sáng tạo. Futurico sử dụng hiệu ứng Parallax và dễ dàng thiết lập với các mã ngắn tuyệt vời của nó. Bạn cũng sẽ nhận được cập nhật liên tục để được giao dịch mới nhất. Futurico là một chủ đề chất lượng cao với một tùy biến trực tiếp để cho phép thay đổi là thời gian thực. Nó đi kèm với một cài đặt demo một cú nhấp chuột và nó tương thích với Bootstrap.

Xem thêm: 30 Theme WordPress đẹp và miễn phí để thiết kế Websites

Theme WordPress Free: Bitcoin

Bitcoin là một Theme WordPress kinh doanh hấp dẫn nhưng khá khó. Bạn hãy bắt đầu sử dụng mẫu ấn tượng này cho các trang web kế toán hoặc tài chính để phát triển web dễ dàng hơn nhiều. Với sự trợ giúp của chủ đề rõ ràng này, bạn có thể tạo một tài nguyên web thân thiện với người dùng và dễ sử dụng.

TOP 10 Theme WordPress Free và mới nhất 2018 theme-wordPress-free-3
Bitcoin là một Theme WordPress kinh doanh hấp dẫn nhưng khá khó

Monstroid 2 Lite – Theme WordPress Free

Chọn freebie dễ tùy chỉnh này, bạn sẽ không chỉ thu hút nhiều khách truy cập trang web hơn mà còn có thể đạt được sự hiện diện trực tuyến vững chắc. Nếu bạn cung cấp dịch vụ kế toán và kinh doanh, thì thiết kế web WordPress đáp ứng này sẽ là một giải pháp tuyệt vời cho bạn. Bố cục trang gọn gàng sẽ giúp khách truy cập định vị thông tin được yêu cầu gần như ngay lập tức.

TOP 10 Theme WordPress Free và mới nhất 2018 theme-wordPress-free-4

Iridescent – Wedding Album Lite Free

Iridescent là một Theme WordPress đám cưới đáp ứng được tạo sẵn để xây dựng tài nguyên trực tuyến của bạn theo cách thuận lợi nhất trên web. Ứng dụng này là một mẫu ấn tượng phù hợp cho các trang web sự kiện đặc biệt được thiết kế với các hướng dẫn chính xác, nó thân thiện với người dùng cho cả các chuyên gia trong ngành và các nhà phát triển web mới bắt đầu. Người dùng web sẽ thực sự đánh giá cao việc tốc độ tải trang web dễ dàng của bạn.

TOP 10 Theme WordPress Free và mới nhất 2018 theme-wordPress-free-5
Iridescent – Theme WordPress đám cưới

MalcolmY – Freelance Designer Personal Portfolio Lite Free

Bản mẫu miễn phí cá nhân của nhà thiết kế tự do WordPress được tạo ra bởi một nhóm các nhà phát triển có kinh nghiệm để nó có thể làm cho bất kỳ trang web nào hoạt động hết tiềm năng của nó. Chủ đề web độc đáo này là một mẫu sống động về những gì một trang web thiết kế sáng tạo nên được như thế nào. Chọn chủ đề này, bạn sẽ có cơ hội tạo ra sự hiện diện trực tuyến độc quyền sẽ giới thiệu doanh nghiệp của bạn chuyên nghiệp hơn và thanh lịch hơn cho khán giả internet. Nhận bố cục trang web tối ưu hóa SEO này để thiết lập sự hiện diện trực tuyến nghiêm trọng và thu hút nhiều người dùng hơn.

TOP 10 Theme WordPress Free và mới nhất 2018 theme-wordPress-free-6
MalcolmY – Freelance Designer Personal Portfolio Lite Free

Talking Business – Hội thảo WordPress Theme Free

Nếu bạn muốn khởi động một trang web chuyên nghiệp, chủ đề web WordPress – Talking Business có thể trở thành sự tìm kiếm tốt nhất của bạn. Nói chuyện kinh doanh là một chủ đề WordPress rất ấn tượng và gọn gàng cho các trang web hội nghị và hội thảo. Việc bố trí trang dễ dàng với sự tập trung vào hình ảnh ngay lập tức thu hút sự chú ý của khách truy cập trang web, đẩy họ vào. Nếu bạn muốn công ty của mình được phát hiện trực tuyến, thì bạn nên chọn thiết kế trang web WordPress này.

TOP 10 Theme WordPress Free và mới nhất 2018 theme-wordPress-free-7
Chủ đề web WordPress – Talking Business có thể trở thành sự tìm kiếm tốt nhất của bạn

FreeBook – Free One-Page WordPress Theme

Chọn Theme WordPress miễn phí này để tạo trang web chất lượng cao cho các dự án của công ty hoặc tư nhân của bạn. Nó cũng đáp ứng các hướng dẫn SEO mới nhất, mà sẽ cho phép trang web của bạn cải thiện trong bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm. Hầu hết các thiết lập mẫu có thể được tùy chỉnh ngay lập tức với trình tùy biến WordPress.

TOP 10 Theme WordPress Free và mới nhất 2018 theme-wordPress-free-8
FreeBook – Theme WordPress miễn phí này để tạo trang web chất lượng cao cho các dự án của công ty hoặc tư nhân

Calio – Trị liệu & Tư vấn Theme WordPress

Đây là Theme WordPress thân thiện với thiết bị di động nhất định sẽ dễ dàng phù hợp với nhu cầu của cả công ty và cá nhân. Chủ đề này hoạt động trên khung đáp ứng 100% và được điều chỉnh thuận lợi cho mọi thứ trên màn hình của bạn.

TOP 10 Theme WordPress Free và mới nhất 2018 theme-wordPress-free-9
Calio – Trị liệu & Tư vấn Theme WordPress

Restaurant Free WP Theme

Nhà hàng Restaurant – Theme WordPress này hỗ trợ một số công cụ mạnh mẽ đảm bảo điều hướng trơn tru và giao diện dễ sử dụng. Rất nhiều chức năng chủ đề có thể được thay đổi nhanh chóng với WordPress tùy biến. Trên hết, khả năng tương thích và khả năng tương thích giữa các trình duyệt của nó có thể cung cấp chức năng đặc biệt của trang web của bạn trên nhiều thiết bị và trong các trình duyệt internet đa dạng.

TOP 10 Theme WordPress Free và mới nhất 2018 theme-wordPress-free-10

TOP 10 Theme WordPress Free và mới nhất 2018 đã đáp ứng các giải pháp bổ sung để nâng cao hiệu suất của web, hãy tải xuống để xem lại các plugin WordPress tốt nhất nhé.

Tham khảo các bài về WordPress:

About

Chào bạn, mình là Vũ Thành Lâm.
Tri Thức là Sức Mạnh, Tri thức không của riêng ai, hãy chia sẻ nó!

Recent posts