Lựa chọn một thể loại website sao cho phù hợp là một trong những điều đầu tiên bạn phải xem xét nếu bạn muốn dùng website thực tế hóa các kế hoạch tương lai của mình. Ý tưởng đầu tiên có thể là tạo một trang web hoặc blog với một loạt chủ đề để thu hút khán giả lớn hơn. Theo thống kê, các blog cố gắng bao quát nhiều chủ đề. Tuy nhiên, nó sẽ tồi tệ hơn những người chỉ tập trung vào một chủ đề và đào sâu vào nó. Tất nhiên, có những trường hợp khác nhau và tùy vào khả năng của mỗi người, nhưng mục đích chung đó là “mang lại lợi nhuận”. Đó chính là chủ đề bài viết ngày hôm nay. Làm thế nào để chọn lựa thể loại Website mang lại lợi nhuận?
Bạn có muốn:
Contents
Tại sao bạn cần một thể loại cụ thể cho trang web?
Điều gì ảnh hưởng đến việc kiếm tiền từ một trang web khi mới bắt đầu? Đó là lượt truy cập đến trang web mỗi ngày! Lưu lượng truy cập nhiều hơn đến trang web của bạn, bạn càng có thể kiếm được nhiều tiền hơn. Để minh chứng rõ ràng hơn, ta có thể xem xét 2 lí do sau đây để có cái nhìn bao quát nhất.
1. Chủ đề quá chung chung của một trang web khiến bạn khó có được khán giả trung thành.
Điều này có thể dễ hiểu. Bởi người đọc không biết mong đợi gì từ việc theo dõi trang web của bạn. Họ có thể do dự trong khi đăng ký nhận tin của bạn. Trong thế giới hiện đại, chúng ta không có thời gian để đọc tất cả thông tin đang đến với mình. Chúng ta mong muốn và có được các tính năng phù hợp và thú vị nhất về các chủ đề cần thiết nhất.
2.Truy cập FREE liệu có tốt?
Việc có được lưu lượng truy cập không phải trả tiền bằng công cụ tìm kiếm tối ưu hóa cực kỳ khó khăn nếu bạn nhắm mục tiêu một loạt các từ khoá rất lớn. Hơn thế nữa, nếu bạn theo dõi các thay đổi của SEO đang diễn ra trong thế giới trực tuyến hiện tại, bạn sẽ biết rằng các công cụ tìm kiếm, cụ thể là Google sẽ có thẩm quyền giá trị. Thật khó để chứng minh được mức độ thành thạo cao về các chủ đề khác nhau và là nguồn thông tin giá trị trong mắt của Google. Ngược lại, các blog cực kỳ cụ thể có xu hướng chứng minh kết quả ấn tượng trong công cụ tìm kiếm; thậm chí với SEO cơ bản.
Ngoài các yếu tố này, cũng có một thực tế là lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu trở nên hữu ích hơn xét về thu nhập trực tuyến. 1000 khách truy cập được nhắm mục tiêu hoàn hảo sẽ mang lại nhiều tiền hơn từ quảng cáo hơn 5.000 khách truy cập xem quảng cáo của sản phẩm mà họ không quan tâm.
Quảng cáo rất có lợi cho Website:
Đặt ra câu hỏi để có một lựa chọn chủ để phù hợp
Bây giờ khi bạn hiểu ý tưởng rằng một trong những trang web duy nhất có giá trị đầu tư những nỗ lực của bạn, bạn nên bắt đầu xem xét một số vấn đề. Chắc chắn, bạn được có quyền tự do lựa chọn một số chủ đề nào đó nếu bạn cảm thấy thích nó. Hoặc, đặt tất cả niềm đam mê, tâm huyết của bạn vào đó. Nhưng điều bạn cần làm là nhìn nhận và xem xét thật kĩ càng. Đơn giản thôi, bạn hãy tự trả lời các câu hỏi:
Bạn thích chủ đề đó không?
Câu hỏi đầu tiên mà một blogger muốn thành công nhất cần phải đặt ra. Đơn giản nhất đối với một số người và khó khăn nhất đối với người khác. Tất cả chúng ta đều có khuynh hướng cho thấy kết quả tốt hơn khi làm một cái gì đó mà chúng ta thích và có một sự quan tâm mạnh mẽ. Có một cơ hội khá tốt nếu blog của bạn thành công, bạn sẽ dành nhiều năm để sống trong một vị trí thích hợp. Vì vậy hãy cố gắng trung thực với chính mình khi trả lời câu hỏi.
Bạn có đủ kiến thức về chủ đề không?
Nếu bạn muốn tạo ra một nguồn thông tin có thẩm quyền, hầu như bạn cần có một nền tảng vững chắc về kiến thức lý thuyết và thực tiễn của chủ đề.
Tất nhiên, bạn có thể lấy một dự án để bạn bắt đầu học hoặc làm một cái gì đó từ đầu và chia sẻ thông tin chi tiết của bạn với người đọc ở mọi bước trong công việc của bạn.
Tuy nhiên, nếu chúng ta đang nói về những trường hợp khác, bạn muốn cho độc giả của bạn biết rằng bạn là người phù hợp để mọi người tin tưởng và lựa chọn website để đọc và để lấy lời khuyên. Đó là lý do tại sao đảm bảo rằng mức độ hiểu biết của bạn giúp bạn cung cấp thông tin, góc độ nhìn nhận sâu sắc và hữu ích nhất. Hơn nữa, dành nhiều thời gian để nâng cao kỹ năng của bạn, đọc tin tức mới; tham gia các hội thảo để chia sẻ kiến thức và lấy ý kiến từ các chuyên gia trong lĩnh vực này.
Liệu thể loại đó có đủ lợi nhuận không?
Không phải tất cả các trang web cung cấp cùng một mức thu nhập khi bạn quyết định kiếm tiền từ trang web của bạn. Chúng tôi không nói rằng website của bạn không thể kiếm được chút nào; nhưng chắc chắn nó sẽ có cạnh tranh để thu hút số lượng du khách yêu cầu.
Vậy những điều gì cần xem xét khi xác định hiệu quả tiềm năng và của một loại trang web? Vâng, bạn có thể bắt đầu bằng cách xem các đối thủ cạnh tranh đang làm việc như thế nào. Phương pháp kiếm tiền nào họ sử dụng? Làm thế nào nhiều lưu lượng truy cập để họ thường nhận được? Họ có bất kỳ lợi nhuận nào cả?
Sau đó, bạn có thể xác định các tài nguyên bạn có để quảng cáo và tất cả các tùy chọn kiếm tiền có thể thu hút độc giả. Điều này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cơ hội và triển vọng của mình với một danh mục cụ thể.
Để giúp bạn tự định hướng thị trường, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về các hốc có lợi nhuận nhất từ quan điểm kiếm tiền trên trang web.
Bạn có biết:
Các thể loại có lợi nhất trên Internet
Hãy ghi nhớ rằng có rất nhiều tiểu mục bạn có thể sử dụng để tạo một trang web.
Kiếm tiền
Sự lựa chọn rõ ràng nhất cho các blogger là những người bắt đầu kiếm tiền từ việc kiếm tiền luôn có xu hướng và các tùy chọn kiếm tiền là con số lớn trong lĩnh vực này. Tuy nhiên, nó chỉ có ý nghĩa để mong đợi một mức cao của doanh thu nếu bạn là rất am hiểu và kinh nghiệm và có một cái gì đó thực sự có giá trị để chia sẻ.
Nếu mặt khác, bạn bắt đầu blog của bạn vì lợi ích của việc kiếm tiền trong một website có lợi nhuận, rất có thể là, bạn sẽ lãng phí thời gian và công sức của bạn. Đối với khán giả của bạn có thể không biết về chuyên môn của bạn ngay từ ban đầu, nhưng họ sẽ dần đoán được nếu bạn không đủ năng lực.
Bạn luôn có thể sử dụng phương pháp chúng tôi đã mô tả ở trên – nơi bạn bắt đầu một cuộc hành trình như một người mới bắt đầu và chia sẻ theo cách của bạn với khán giả của bạn. Nhưng tuyệt đối đừng giả vờ có bí quyết mà bạn không có.
Tài chính
Cụ thể, lĩnh vực tài chính cá nhân, nơi bạn có thể cung cấp thông tin về tiết kiệm tiền; cắt giảm ngân sách hoặc đầu tư để thực hiện. Khi bạn đã tạo đối tượng của mình, bạn có thể kiếm tiền từ trang web bằng cách đặt quảng cáo trên đó hoặc biến nó thành một doanh nghiệp thích hợp bằng cách tạo ra một số khóa học hoặc tổ chức các cuộc hội thảo về chủ đề.
Dinh dưỡng và thực phẩm
Các quảng cáo liên quan là một cách tốt để kiếm tiền từ một trang web hoặc một blog về thực phẩm hoặc nấu ăn. Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm các tuỳ chọn kiếm tiền ngoài quảng cáo, bạn có thể thử viết một quyển sách về một chủ đề cụ thể và tạo ra một cuốn sách điện tử từ đó.
Tin tức trang web
Trang web có thông tin nóng hổi hoặc tin đồn về người nổi tiếng tạo cơ hội kiếm tiền từ quảng cáo và có một trong những mức thu nhập cao nhất.
Phong cách sống
Đây là một thuật ngữ rất rộng có thể bao gồm nhiều chủ đề như đi du lịch, trang trí, làm vườn … Đối với blog lối sống, quảng cáo là phương pháp kiếm tiền phù hợp nhất cùng với việc viết và bán sách điện tử, giống như trong các blog về thực phẩm.
Một số danh mục phổ biến và lợi nhuận khác theo Google Adwords bao gồm việc làm và lĩnh vực pháp lý. Vì chúng là những dịch vụ khá đắt tiền.
Thống kê các thể loại website được ưa chuộng nhất
Danh mục phổ biến nhất với các nhà quảng cáo là Kinh doanh, Giải trí và Sức khoẻ.
Các trang web của các loại này mang lại thu nhập nhiều hơn cho chủ sở hữu của họ hơn những người khác.
Trong khi đó, những chi phí đắt nhất thuộc về các loại Vật nuôi, Mua sắm và Tài chính.
Các nhà quảng cáo có khuynh hướng phải trả giá cao hơn cho quảng cáo trên các trang web đó. Khi khách hàng tìm kiếm một quảng cáo để mua, bạn phải chọn cách giao dịch. Nếu trang web không khớp với thể loại yêu cầu, bạn sẽ không nhận được phiếu mua hàng.
Cũng không nên chọn loại mà bạn nghĩ là có lợi hoặc chỉ cần nhu cầu vì lợi nhuận của nó. Trong trường hợp này, bạn có thể có được hiệu quả ngược lại và làm thất vọng mong đợi của người mua tiềm năng nếu nội dung trang web của bạn không có chất lượng mong muốn.