Lamvt – Vũ Thành Lâm – bắt đầu Code 2005 Freelancer từ 2006 với hàng ngàn dự án lớn nhỏ cho nước ngoài và hàng trăm dự án web cho Việt Nam.
SEO thành công rất nhiều dự án lớn, độ khó cao.
MOD (Moderator) và Admin (Administraror) của nhiều diễn đàn về SEO và CODE web MMO tại Việt Nam
Dạy Lập trình Thiết kế Web và SEO Miễn phí 17++ Năm (Từ 2006 đến Nay)
Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến thu nhập từ quảng cáo Google Adsense. Làm thế nào để tối ưu hóa cách tốt nhất giúp bạn tăng doanh thu. Sau đây chúng tôi chia sẻ đến bạn 6 phương pháp tối ưu quảng cáo Google Adsense tăng hiệu quả. Đó là những phương pháp nào cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
Contents
Khả năng được xem hiển thị của quảng cáo là quan trọng. Để tăng lượt xem có thể:
Đặt quảng cáo ở phía trên khung màn hình.
Dùng quảng cáo Anchor / Sticky.
Thử nghiệm nhiều vị trí trên trang và đặt quảng cáo gần nội dung được xem.
Xem thêm:
Đăng nhập vào tài khoản và xem thông tin của bạn: AdSense account/ Performance Report/ Ad units/ Active view viewable.
Nếu lượt xen thấp hơn 40% khả năng xem thấp.
Cách tối ưu hóa:
Tìm các ad unit hoặc vị trí có active view viewable thấp và cao
Chỉnh sửa vị trí đặt gần các khoảng không có chỉ số cao hơn
Nếu không thay đổi được vị trí chỉnh kích thước hoặc định dạng sang Matched Content hoặc Sticky ad.
Trên trang di động nên đặt kích thước quảng cáo Responsive hoặc 300×250
Cho thấy một phần quảng cáo ATF ngay trên trang view đầu bài viết để tăng khả năng thấp quảng cáo
Dễ dàng chia sẻ trên trang mạng xã hội
Sử dụng quảng cáo văn bản đáp ứng. Giảm lượng Click chuột không hợp lệ bằng việc đặt quảng cáo các nội dung khoảng 150 px
Sử dụng quảng cáo Native AdSense In-article để tăng trải nghiệm trang và tối ưu thu nhập.
Xem thêm:
Tối ưu hóa lượng quảng cáo cho phép:
Quảng cáo không được quá 50% tổng diện tích so với nội dung
Đặt quảng cáo trên trang hoặc mục được nhiều người truy cập vào
Thử nghiệm các trang người dùng rời khỏi Website và đặt quảng cáo kích thước to
Sử dụng quảng cáo văn bản đáp ứng ở vị trí phù hợp
Dùng thêm quảng cáo Native In-feed ở các vị trí trên mục tin tức hoặc feeds
Dùng thêm quảng cáo Native In-article hòa nhập vào nội dung bài
Kích thước quảng cáo: Khuyến khích sử dụng quảng cáo Responsive banner.
Nếu dùng code chuẩn nên xen xét:
Tối ưu hóa chiều cao quảng cáo Native In-feed tìm hiểu phần hướng dẫn.
Cho phép nhiều nhà quảng cáo vào cạnh tranh
Dùng cả Text và Image ads
Hạn chế loại trừ các danh mục.
Hạn chế loại trừ các mạng lưới.
Hạn chế loại trừ các mạng lưới mua qua quảng cáo.
Sử dụng trung tâm xem xét quảng cáo để loại các quảng cáo URL không mong muốn.
Quảng cáo đáp ứng
Những quảng cáo đáp ứng với các kích thước của thiết bị:
Phù hợp với trang web.
Tự động chuyển đổi để phù hợp màn hình di động ngang hoặc dọc.
Hiển thị phủ toàn chiều ngang màn hình di động.
Dù bạn dùng phiên bản WordPress với lưu lượng truy cập cao hay một blog nhỏ trên máy chủ chia...
VR PLUS (https://vrplus.vn/ ) Là một trong những dự án do Lamvt thực hiện trong thời gian gần đây. Như...
Trong một năm qua, chúng tôi đã xuất bản khoảng 79 bài viết SEO trên blog Ahrefs. Các bài viết...
Khám phá kĩ thuật viết nội dung SEO Nếu không có SEO, nội dung của bạn có thể bị chìm...
Các website về lĩnh vực làm đẹp cần phải có một thiết kế (design) hấp dẫn và bắt mắt. Điều...
Như đã nói, phần mềm chỉnh sửa video đang ngày càng chứng tỏ được tầm quan trọng của mình, nhất...
Nhiều bạn thắc mắc là sau khi cài đặt Plugin cho Google AMP thì làm thế nào để kiểm tra,...
Các trang web giáo dục và các trang web của chính phủ có một lợi thế hơn trong bảng xếp...
Nội dung là một trong 3 tiêu chí quan trọng để google đánh giá thứ hạng tìm kiếm cho website...
Thẻ <span> </span> Thẻ <span> là thẻ khá đặc biệt trong HTML, theo mặc định thì thẻ <span> được thêm...