Lamvt – Vũ Thành Lâm – bắt đầu Code 2005 Freelancer từ 2006 với hàng ngàn dự án lớn nhỏ cho nước ngoài và hàng trăm dự án web cho Việt Nam.
SEO thành công rất nhiều dự án lớn, độ khó cao.
MOD (Moderator) và Admin (Administraror) của nhiều diễn đàn về SEO và CODE web MMO tại Việt Nam
Dạy Lập trình Thiết kế Web và SEO Miễn phí 17++ Năm (Từ 2006 đến Nay)
Một trong những cách tốt nhất để phát triển doanh nghiệp là thông qua tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), quá trình thực hiện thay đổi để tăng khả năng của trang web được xếp hạng cho các tìm kiếm có liên quan trong Google và các công cụ tìm kiếm khác. Từ khóa là một thành phần quan trọng của chiến lược đó, đặc biệt làn những từ khóa chuẩn SEO. Tối ưu hóa trang web của bạn cho những trang web cụ thể cung cấp cho bạn khả năng kiểm soát những tìm kiếm bạn xếp hạng và do đó bạn xác định được đối tượng mục tiêu của bạn là ai. Theo đó, việc điều chỉnh phân phối từ khóa sẽ mang lại cho bạn sức mạnh để thay đổi chiến dịch của bạn theo thời gian.
Để thành công, bạn cần bắt đầu bằng cách chọn đúng từ khóa, hay nói cách khác là chọn từ khóa chuẩn SEO. Theo thời gian, bạn sẽ thu thập dữ liệu giúp bạn xác định từ khóa nào thành công nhất và từ khóa nào cần nhiều công việc hơn, nhưng làm cách nào để chọn tập hợp từ khóa ban đầu phù hợp? Chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm với bạn ngay trong bài viết này.
Contents
Trước khi bạn quyết định từ khóa nào phù hợp với thương hiệu của bạn, hãy dành thời gian suy nghĩ về mục tiêu SEO của mình. Hầu hết các công ty sử dụng SEO để tăng lưu lượng truy cập trang web, do đó, có thể tăng doanh thu trước mắt nhưng bạn sẽ cần phải cụ thể hơn thế để duy trì nhiều điều quan trọng hơn.
Bạn cần trả lời một loạt câu hỏi dưới đây để có thể xác định được trước mục tiêu chính thức của mình cũng như doang nghiệp của bạn:
Xem thêm: Top 5 Công cụ Nghiên cứu từ khóa thống trị SEO 2018
Khi bạn biết mục tiêu của mình, bạn sẽ có thể quyết định cân bằng giữa từ khóa chính và từ khóa đuôi dài. Từ khóa chính là các cụm từ ngắn, thường là từ một đến ba từ, kết hợp với lưu lượng truy cập cao hơn nhưng cũng cạnh tranh cao hơn. Từ khóa đuôi dài thường dài hơn, đó là điều dĩ nhiên. Đó là các cụm từ đàm thoại có lưu lượng truy cập thấp hơn kèm theo mức cạnh tranh thấp hơn.
Từ khóa chính bao giờ cũng tốt hơn cho chiến lược dài hạn, lưu lượng truy cập tập trung vào trung tâm, trong khi các từ khóa đuôi dài thì tốt hơn cho các chiến lược ngắn hạn, nhanh chóng tập trung vào kết quả. Bạn sẽ cần cả hai, trong một số kết hợp, cho kết quả tổng thể tốt nhất.
Xem thêm: 1001 Cách chọn Từ khóa chuẩn SEO
Một khi bạn có những mục tiêu và tầm nhìn ban đầu đó, bạn có thể bắt đầu tiến hành nghiên cứu sơ bộ:
Xem thêm: 5 Bí quyết Tìm kiếm Từ khóa tốt nhất cho SEO Website
Một khi bạn đã có một danh sách tổng thể được tạo ra, bạn có thể bắt đầu loại bỏ các ứng cử viên bạn cho là yếu nhất, không có khả năng cạnh tranh. Hãy xem xét các biến sau đây với tiêu điểm đặc biệt:
Tại thời điểm này, các ứng cử viên hàng đầu của bạn phải là vấn đề về sở thích cá nhân. Bạn đã thu hẹp danh sách của mình xuống các từ khóa có khả năng kiếm được kết quả bạn muốn cao nhất, vì vậy hiện tại, hãy chọn một số ít bạn sẽ có thời gian dễ dàng tối ưu hóa hoặc những từ có vẻ hấp dẫn nhất.
Hỗn hợp từ khóa đầu tiên của bạn sẽ không hoàn hảo, nhưng nó sẽ cung cấp cho bạn một đường cơ sở vững chắc mà bạn có thể sử dụng để cải thiện mức lưu lượng truy cập của bạn hơn nữa. Chú ý đến kết quả của bạn phát triển theo thời gian như thế nào và đừng ngại thay đổi khi cần.
Dù bạn dùng phiên bản WordPress với lưu lượng truy cập cao hay một blog nhỏ trên máy chủ chia...
VR PLUS (https://vrplus.vn/ ) Là một trong những dự án do Lamvt thực hiện trong thời gian gần đây. Như...
Trong một năm qua, chúng tôi đã xuất bản khoảng 79 bài viết SEO trên blog Ahrefs. Các bài viết...
Khám phá kĩ thuật viết nội dung SEO Nếu không có SEO, nội dung của bạn có thể bị chìm...
Các website về lĩnh vực làm đẹp cần phải có một thiết kế (design) hấp dẫn và bắt mắt. Điều...
Như đã nói, phần mềm chỉnh sửa video đang ngày càng chứng tỏ được tầm quan trọng của mình, nhất...
Nhiều bạn thắc mắc là sau khi cài đặt Plugin cho Google AMP thì làm thế nào để kiểm tra,...
Các trang web giáo dục và các trang web của chính phủ có một lợi thế hơn trong bảng xếp...
Nội dung là một trong 3 tiêu chí quan trọng để google đánh giá thứ hạng tìm kiếm cho website...
Thẻ <span> </span> Thẻ <span> là thẻ khá đặc biệt trong HTML, theo mặc định thì thẻ <span> được thêm...