Top 18 mẫu LandingPage HTML5 Responsive tốt nhất 2018
Việc khởi chạy một trang web mới là thời điểm thú vị cho doanh nghiệp của bạn. Nó mở ra nhiều cơ hội để mở rộng chiến lược tiếp thị của bạn và kết nối với khán giả lý tưởng của bạn. Như vậy, đó chỉ là tự nhiên bạn muốn quảng bá trang web LandingPage HTML5 Responsive của bạn và sử dụng nó trong hồ sơ truyền thông xã hội của bạn. Tuy nhiên, liên kết đến một trang web chưa hoàn thành có thể khiến bạn trông không chuyên nghiệp. Vậy làm cách nào để bạn tiếp tục nỗ lực tiếp thị của mình và bắt đầu thu thập khách hàng tiềm năng trong khi trang web của bạn đang được xây dựng?
Mẫu trang đích HTML5 – nó hoàn hảo và cho phép bạn thổi phồng cho sự khởi động của bạn và xây dựng danh sách email của bạn trước khi bạn chính thức công bố trang web của bạn hoặc khởi động một sản phẩm mới. Chúng cũng dễ cài đặt và chỉnh sửa ngay cả khi bạn không có kinh nghiệm viết mã.
Xem thêm:
- Landing Page Trang đích là gì ?
- Landing Page Miễn phí Nghệ MICELL ADIVA
- Landing Page Phan Thiet: Ocean Dunes Resort
Contents
Mẫu trang đích HTML5 đáp ứng tốt nhất cho năm 2018
Hôm nay, chúng tôi đang chia sẻ các mẫu trang đích đáp ứng tốt nhất sẽ cho phép bạn tạo người theo dõi truyền thông xã hội, thu thập địa chỉ email của khách hàng và thậm chí chia sẻ các chi tiết quan trọng nhất về doanh nghiệp của bạn.
1. Pure – Mẫu trang đích trực quan
Pure là một mẫu dễ sử dụng phù hợp cho trang đích của tất cả các loại. Bạn có thể sử dụng nó để quảng bá doanh nghiệp của mình cũng như ứng dụng, sản phẩm và hơn thế nữa. Mẫu có thiết kế sạch sẽ với tám phiên bản được tạo sẵn và bao gồm biểu mẫu liên hệ làm việc cũng như biểu mẫu đăng ký MailChimp.
2. Megapack – Mẫu trang đích HTML đa năng
Các mẫu Megapack khá nổi trội về tính năng. Nó được tải với hơn 30 bố cục trang khác nhau cũng như trình tạo trang mạnh mẽ giúp dễ dàng chỉnh sửa và tạo kiểu cho mẫu. Biểu mẫu bật lên của họ tích hợp với một số dịch vụ phổ biến như MailChimp, GetResponse, CampaignMonitor, AWeber và các dịch vụ khác. Trên hết, mẫu đáp ứng hòa toàn yêu cầu của bạn.
3. UNICORE – Mẫu trang đích duy nhất
Unicore là một mẫu hiện đại có thiết kế đáp ứng và cho phép bạn chỉnh sửa bố cục với sự trợ giúp của trình tạo trang kéo và thả. Các tính năng đáng chú ý bao gồm:
- 20 trang chủ khác nhau
- video lightbox
- bảng giá
- Câu hỏi thường gặp
- 1000+ Biểu tượng
- Tích hợp Google Maps
- Và hơn thế nữa
4. Flatpack – Mẫu trang đích hiện đại
Mẫu Flatpack có thiết kế thanh lịch và hiện đại và bao gồm 26 bố cục dựng sẵn để giúp bạn bắt đầu với trang đích của mình. Bạn có thể tạo các trang không giới hạn, biểu mẫu liên hệ, đăng ký biểu mẫu, xem trước thiết kế khi chỉnh sửa và tạo mọi khía cạnh của trang đích của bạn. Khách hàng yêu thích tính dễ sử dụng và các tính năng của nó:
“Tôi thực sự yêu trình tạo trang này. Tôi sử dụng nó cho các trang đích của tôi và thật đáng kinh ngạc. Thật hâm mộ sự hỗ trợ từ Pixfort. Tôi đã có người xây dựng trang này trong một thời gian dài và họ vẫn giúp tôi bất cứ khi nào tôi có câu hỏi. Sự hỗ trợ tuyệt vời đảm bảo kịp các công việc nhanh chóng!”
5. Opal – Mẫu trang nhã cho trang đích
Mẫu Opal hoàn hảo cho bất kỳ ai muốn có trang đích phức tạp. Nó đi kèm với 10 mẫu được tạo sẵn, thiết kế đáp ứng và dễ dàng tùy chỉnh. Bạn cũng sẽ tìm thấy biểu mẫu liên hệ AJAX đang hoạt động và biểu mẫu đăng ký bản tin tích hợp hoàn hảo với MailChimp.
6. LeadGen – Mẫu trang đích linh hoạt
Mẫu LeadGen là mẫu trang đích linh hoạt bao gồm trình tạo trang kéo và thả cũng như nhiều phần tử trang và trang demo có thể được tùy chỉnh xuống chi tiết nhỏ nhất. Mẫu hoàn toàn đáp ứng và được tối ưu hóa cho chuyển đổi, SEO và thời gian tải nhanh. Ngoài ra, nó tích hợp với các nền tảng email phổ biến như AWeber, MailChimp, Chiến dịch đang hoạt động, Giám sát chiến dịch, Nhận phản hồi và các nền tảng khác.
Có thể bạn quan tâm:
- 10 Điều cần biết về Landing Page trong Marketing Online 2018
- Hướng dẫn về Trang đích Landing Page cho người mới bắt đầu
- Landing Page Trang đích là gì ?
7. VSApp – Mẫu trang đích cho ứng dụng trên thiết bị di động
Nếu bạn muốn xây dựng quảng cáo xung quanh ứng dụng mới của mình, hãy xem xét mẫu VSApp. Mẫu bao gồm rất nhiều tính năng mạnh mẽ sẽ giúp bạn giới thiệu ứng dụng của mình và làm nổi bật các chức năng chính. Các tính năng bao gồm:
- 5 tệp HTML
- Hơn 40 yếu tố
- Tùy biến màu không giới hạn
- Hoạt ảnh CSS mượt mà
- Bố cục sẵn sàng đáp ứng và retina
- Đầy đủ tài liệu
8. RGen – Mẫu trang đích mạnh mẽ
Mẫu RGen là hoàn hảo để tạo ra nhiều trang đích trong bất kỳ ngành nào và đi kèm với hơn 38 bản demo đã sẵn sàng sử dụng cũng như trình tạo trang kéo và thả. Tự hào có hơn 280 phần thiết kế. Mẫu cho phép bạn có toàn quyền kiểm soát thiết kế và bố cục trang đích của mình và thậm chí bạn có thể sử dụng các video nền và thanh trượt để thu hút sự chú ý của khách truy cập tốt hơn. Khách hàng yêu thích thiết kế hấp dẫn và dễ sử dụng được cung cấp bởi mẫu RGEN:
“Đây là một trong những mẫu mã được mã hóa tốt nhất mà tôi đã mua trên TF. Mã này là siêu dễ dàng để chỉnh sửa và thiết kế là tuyệt vời!”
9. Snapview – Mẫu trang đích sạch
Hãy thử mẫu Snapview nếu bạn muốn có mẫu sạch và tối giản. Mẫu này bao gồm 10 sơ đồ màu được tạo trước và cho phép bạn giới thiệu các tính năng của ứng dụng và khuyến khích mọi người đăng ký danh sách email của bạn. Bạn thậm chí có thể bao gồm lời chứng thực và địa điểm ứng dụng của bạn đã được giới thiệu. Thiết kế hoàn toàn đáp ứng và đi kèm với hơn 600 Phông chữ của Google để bạn cũng có thể tùy chỉnh kiểu chữ của mình.
10. Launchkit – Mẫu tập trung chuyển đổi cho trang đích
Mẫu Launchkit có rất nhiều khối xây dựng đã được tối ưu hóa cho tỷ lệ chuyển đổi tối đa. Mẫu này cũng bao gồm một số bản trình diễn được tạo trước, do đó bạn không phải bắt đầu từ đầu để tăng tốc quá trình thiết kế. Tất cả các bố cục có thể được chỉnh sửa bằng cách sử dụng trình tạo trang kéo và thả và thậm chí bạn có thể thiết lập các thử nghiệm chia tách A / B và tinh chỉnh trang của bạn cho phù hợp. Trên hết, mẫu hoàn toàn đáp ứng và bao gồm tùy chọn sử dụng hình nền và thanh trượt video.
11. Mellow – Mẫu trang đích quảng cáo
Mẫu Mellow có thiết kế khảm đầy màu sắc và hoàn hảo cho các quảng cáo muốn bắt đầu tạo khách hàng tiềm năng. Mẫu bao gồm bốn phiên bản được tạo trước và thiết kế đáp ứng. Bạn có thể hiển thị chính xác khoảng thời gian còn lại cho đến khi khởi chạy, chia sẻ thông tin về bản thân và các thành viên trong nhóm của bạn và cung cấp cho khách truy cập một cách dễ dàng để đăng ký danh sách email của bạn cũng như theo dõi bạn trên các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau.
12. Pride – Mẫu trang đích cho sản phẩm
Mẫu Pride là một lựa chọn tuyệt vời để khởi chạy một sản phẩm mới. Nó có thiết kế hiện đại và đáp ứng và bao gồm 10 biến thể trang chủ. Thiết kế dễ dàng tùy chỉnh và chỉnh sửa. Thậm chí bạn có thể chơi với các kiểu chữ và chọn từ 600 Phông chữ của Google. Các tính năng chính của nó bao gồm:
- Biểu mẫu liên hệ làm việc với PHP và AJAX
- Biểu tượng web miễn phí
- Hoàn toàn tùy biến
- Khả năng tương thích của trình duyệt chéo
- Tài liệu chi tiết
13. OceanSide – Mẫu trang đích đơn giản
Nếu bạn đang trên Lookout cho một mẫu đơn giản, không cần nhìn xa hơn hãy chọn OceanSide. Thiết kế đáp ứng và tối thiểu cũng như bộ đếm thời gian đếm ngược jQuery, mẫu đăng ký MailChimp và các mẫu trang bổ sung chỉ là một số tính năng của mẫu này. Mẫu có thể được sử dụng làm điểm khởi đầu trong khi khởi chạy, nhưng nhờ vào các trang phụ, bạn cũng có thể sử dụng nó để phát triển phần còn lại của trang web. Trên hết, mẫu tích hợp với Google Maps và bao gồm năm kiểu được tạo sẵn.
14. AppsLand – Mẫu trang đích đầy màu sắc
Mẫu AppsLand là một mẫu tuyệt vời khác hoàn hảo để tạo quảng cáo về việc khởi chạy ứng dụng của bạn.Nó bao gồm hai bản trình diễn trang chủ cùng với 10 cài đặt trước màu sắc và các tùy chọn tiêu đề khác nhau cho mỗi bố cục. Bạn cũng sẽ có quyền truy cập vào biểu mẫu đăng ký và liên hệ làm việc cũng như khả năng hiển thị tất cả các tính năng mà ứng dụng của bạn có.
15. Hublind – Mẫu trang đích đáp ứng tối thiểu
Hublind là mẫu đích hoàn toàn đáp ứng hoàn hảo cho các trang đích ứng dụng, đại lý hoặc doanh nghiệp. Mẫu đi kèm với hơn 14 bố cục được tạo sẵn và các lược đồ màu không giới hạn. Bạn cũng có thể sử dụng hàng ngàn biểu tượng để thêm sự hấp dẫn trực quan bổ sung. Hơn nữa, mẫu này bao gồm các bảng giá, các menu dính và các mẫu tùy chỉnh cho các trang blog.
Xem thêm:
- Sự khác biệt giữa Landing Page với trang web: Một trang đích là gì?
- 22 Mẫu LandingPage WordPress HTML cho Sản Phẩm Dịch Vụ 2018
- 360 Lời khuyên Viết LandingPage tăng tỷ lệ chuyển đổi
16. Bono – mẫu trang đích sắp ra mắt
Mẫu Bono sắp ra mắt và mẫu trang đích phù hợp để khởi chạy dự án sắp tới hoặc quảng bá sự kiện, trang web hoặc dịch vụ. Mẫu hoàn toàn đáp ứng và cho phép khách truy cập liên hệ với bạn qua biểu mẫu liên hệ cũng như đăng ký danh sách email của bạn. Bạn sẽ tìm thấy đồng hồ đếm ngược, phòng trưng bày hình ảnh, khả năng tải lên biểu trưng của riêng bạn và hơn thế nữa. Dưới đây là những gì một số khách hàng của chúng tôi phải nói về mẫu này:
“Hoàn toàn tuyệt vời và giá rẻ cho 12 lựa chọn khác nhau cho phù hợp với nhu cầu của bạn!”
17. Popeye – Mẫu trang đích chuyên nghiệp
Mẫu Popeye bao gồm một thiết kế hấp dẫn với tám kiểu nền khác nhau và tài liệu chi tiết giúp thiết lập và tùy chỉnh mẫu của bạn. Nó bao gồm một số hiệu ứng văn bản đặc biệt và biểu mẫu đăng ký liên hệ và email. Biểu mẫu email tích hợp với MailChimp và bạn cũng có thể bao gồm vị trí thực của mình nhờ tích hợp với Google Maps.
18. Select – Mẫu có thể tùy chỉnh cho các trang đích
Mẫu Select đi kèm với rất nhiều tùy chọn tùy chỉnh để sửa đổi màu sắc, phông chữ và phần tử. Bạn có thể dễ dàng thay đổi bố cục nhờ trình tạo trang kéo và thả hoặc tạo trang của riêng bạn. Điều đó nói rằng, mẫu đi kèm với 31 bố cục được tạo sẵn để bạn không phải bắt đầu từ đầu. Mẫu này cũng cho phép bạn xây dựng độ tin cậy bằng cách làm nổi bật lời chứng thực và thu hút sự chú ý của khách truy cập bằng hình nền video.
19. Hype – Mẫu trang đích tài liệu
Các mẫu Hype sử dụng tuyệt vời của thiết kế tài liệu và hoàn toàn đáp ứng và luôn sẵn sàng. Ngoài trang đích, mẫu cũng bao gồm mẫu trang blog. Một mẫu đăng ký email được bao gồm tám màu và ba biến thể trang chủ và hình động tinh tế.
20. Crossway – Mẫu trang đích Parallax
Mẫu Crossway chắc chắn sẽ đánh giá cao sự quan tâm của khách hàng tiềm năng của bạn nhờ vào nguồn gốc thay đổi. Bạn có thể sử dụng nó để quảng cáo một dịch vụ, trang web, sản phẩm hoặc bất kỳ dịch vụ nào khác mà bạn sắp khởi chạy. Mẫu này bao gồm biểu mẫu đăng ký email đang hoạt động và đã được tối ưu hóa cho SEO.
Cách quảng bá doanh nghiệp của bạn trước khi bạn ra mắt
Khi bạn đã thiết lập trang đích, đã đến lúc quảng bá doanh nghiệp, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Dưới đây là một số mẹo giúp bạn.
1. Thêm biểu mẫu bản tin
Như bạn có thể nhận thấy, nhiều mẫu trong số này bao gồm một mẫu đăng ký email. Đây là cách hoàn hảo để thu thập các khách hàng tiềm năng quan tâm đến những gì bạn đang cung cấp. Bạn có thể giữ cho chúng được cập nhật trong khi bạn đang xây dựng trang web của mình và thông báo khởi chạy khi nó đã sẵn sàng. Làm như vậy cho phép bạn tạo doanh thu từ ngày đầu tiên.
2. Bao gồm các nút truyền thông xã hội
Đừng quên bao gồm các nút truyền thông xã hội của bạn để mọi người có thể theo dõi bạn và luôn cập nhật. Bạn cũng có thể sử dụng sự hiện diện của phương tiện truyền thông xã hội để thiết lập quyền hạn của mình bằng cách chia sẻ bài đăng dưới dạng “bài đăng trên blog mini” và chia sẻ liên kết nội dung thú vị và có liên quan khác. Một mẫu như Mellow là một cách hoàn hảo để dễ dàng thêm các hồ sơ truyền thông xã hội của bạn.
3. Thêm video hài hước
Cân nhắc đăng video trên trang đích của bạn nói về dịch vụ của bạn hoặc hiển thị sản phẩm của bạn đang sử dụng. Một video hoàn hảo để kết nối với đối tượng lý tưởng của bạn và thiết lập kết nối cá nhân. Đồng thời cho họ biết những gì họ có thể mong đợi khi bạn khởi chạy. Bạn cũng có thể chọn một nền video như trong mẫu LaunchKit .
4. Cung cấp một Freebie như một khuyến khích
Cân nhắc cung cấp một freebie như một động cơ khuyến khích mọi người đăng ký danh sách email của bạn và quảng bá nó trên hồ sơ truyền thông xã hội của bạn. Một khuyến khích có thể là một cái gì đó đơn giản như một danh sách kiểm tra hoặc một mã giảm giá, nhưng nó cũng có thể là một cái gì đó phức tạp hơn như một video đào tạo hoặc một eBook.
Có thể bạn quan tâm:
- 5 lý do để sử dụng LandingPage thay vì trang chủ
- Sự khác biệt giữa Landing Page với trang web: Một trang đích là gì?
- Trang đích là gì? LandingPage là gì và Tại sao bạn cần trang đích?
5. Gửi bài đăng của khách trên trang web có thẩm quyền trong Niche của bạn
Cuối cùng, tìm một trang web có thẩm quyền trong niche của bạn với một đối tượng cũng như thành lập và xây dựng một bài viết. Sau đó, sử dụng tiểu sử tác giả của bạn để liên kết đến trang đích của bạn. Làm như vậy sẽ mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn và tăng cơ hội người đăng ký danh sách email của bạn.
Tạo trang đích nhanh chóng với mẫu đẹp
Đưa ra một trang đích trước khi trang web hoặc sản phẩm của bạn sẵn sàng là một cách tuyệt vời để bắt đầu tạo khách hàng tiềm năng và xây dựng danh sách email của bạn. Sử dụng một trong các mẫu được đề cập trong bài viết này hoặc duyệt qua bộ sưu tập mẫu trang đích đầy đủ của chúng tôi để tìm mẫu bạn thích và xây dựng trang đích của bạn.