Bootstrap Skip to main content
Use code LAMVT for an extra 10% off!

From the Firehose

5/5 - (10 bình chọn)

Tại sao bạn nên sử dụng trang đích thay vì trang web của bạn. Hãy cùng tìm hiểu 5 lý do sau để trả lời cho câu hỏi trên.

Nếu bạn đang làm:

  • Chạy chiến dịch PPC
  • Quảng bá sản phẩm, sách điện tử , đăng ký email qua phương tiện truyền thông xã hội và SEO
  • Quảng cáo trên đài phát thanh, truyền hình và in ấn
  • Viết bài đăng của khách trên blog hoặc tạp chí bên thứ ba

Bạn cần phải sử dụng trang đích thay vì kéo người vào trang web của bạn. Bạn sẽ nhận về danh sách gồm các mục tiêu cụ thể, để mọi người thực hiện hành động cụ thể: mua sản phẩm, đăng ký danh sách gửi thư nội bộ, tải eBook, nghiên cứu điển hình hoặc giấy trắng, hoặc xem một video.

Nếu bạn đang thực hiện bất kỳ điều nào ở trên, bạn có thể sẽ dẫn mọi người đến trang chủ của bạn. Thực tế, bạn cần trang đích tập trung dành riêng cho hành động cụ thể mà bạn muốn mọi người thực hiện.

Contents

1. Tập trung vào chuyển đổi

Một trang web là một cái nhìn tổng thể về công ty và sản phẩm của bạn, với nhiều con đường mà khách truy cập của bạn có thể thực hiện.

Mặt khác, trang đích cho phép bạn tập trung sự chú ý của khách truy cập vào việc chuyển đổi chúng thành hành động mà bạn muốn họ thực hiện.

Ví dụ: nếu bạn đang chạy quảng cáo PPC cho dịch vụ sửa ống nước và quảng cáo của bạn cung cấp “Giảm 20% phí lắp đặt máy giặt”, hãy kéo chúng vào trang dịch vụ ống nước của bạn để thu hút người dùng. Nếu họ không thấy phiếu mua hàng như trong quảng cáo, họ sẽ nghĩ rằng họ đã chọn sai. Và họ sẽ nhấn nút quay lại hoặc họ có thể bị phân tâm và nhấp vào trang “giới thiệu” trong trang web của bạn.

Bạn sẽ mất một khách hàng tiềm năng. Thay vào đó bạn sử dụng trang đích cho phép khách hàng của bạn tiếp cận với dịch vụ trong quảng cáo PPC . Quay lại ví dụ về ống nước, khi khách truy cập của bạn nhấp vào quảng cáo, họ sẽ đến trang đích của bạn bằng dòng tiêu đề “Giảm 20% phí lắp đặt máy giặt”

Sau đó, họ sẽ nhận được chi tiết cụ thể về phiếu mua hàng, thông qua bản mẫu hoặc thông qua video mà bạn đã cho vào để giải thích phiếu mua hàng.

Cuối cùng, bạn sẽ hướng khách hàng đến một hành động gọi hành động để tải phiếu giảm giá 20% cho việc lắp đặt máy giặt và điền vào mẫu đăng ký cuộc hẹn để họ có thể lên lịch để một kỹ thuật viên đến lắp đặt máy giặt. Đó là điều mà trang chủ của bạn không thể làm được.

2. Bạn có thể thử nghiệm với các trang đích

5 lý do để sử dụng LandingPage thay vì trang chủ 2017-07-14_180742

Nếu mục tiêu của bạn là tăng tỷ lệ chuyển đổi khách ghé thăm thành khách hàng tiềm năng. Trang đích giúp bạn dễ dàng trình bày 2 hoặc 3 phiên bản khác nhau để tìm ra một trang đích chuyển đổi với tỷ lệ cao hơn. Khi bạn đã tìm thấy trang đích nào hiệu quả hơn, bạn có thể chọn trang đích đó làm trang đích chính của mình.

Và sau đó tiến hành thử nghiệm bổ sung để thử nghiệm các phiên bản mới để xem bạn có thể tăng chuyển đổi nhiều hơn không.

3. Loại bỏ sự mất tập trung

Trang đích cho phép bạn loại bỏ sự mất tập trung vào các điều hướng khác nhau có ở trang chủ để tập trung vào mục tiêu chuyển đổi chính của bạn.

Ví dụ trang chủ của trang web OpenText, có nhiều sự tập chú ý như:

  • Thanh trượt hình ảnh có 3-5 hình ảnh và liên kết đến nội dung bổ sung
  • Thanh điều hướng
  • Trọn bộ trình diễn 3-5 (hoặc nhiều hơn) hướng bạn đến nội dung nhiều hơn
  • Trang tin tức
  • Trang blog
  • Và nhiều trang con khác.

Làm thế nào bạn có thể chuyển đổi khách hàng bất kỳ thành khách hàng tiềm năng của bạn khi có nhiều sự điều hướng như vậy.? Câu trả lời là bạn không thể.

OpenText cần một trang đích để bỏ các điều hướng khác. Vì vậy nó cung cấp một trang đích tập trung quảng cáo cho bài báo trắng trên Enterprise Information Management.

4. Tạo các phiên bản khác nhau cho các quảng cáo khác nhau

5 lý do để sử dụng LandingPage thay vì trang chủ 2017-07-14_180754

Nếu bạn đang chạy quảng cáo PPC, bạn thường sẽ nhắm mục tiêu các từ khoá, thông điệp và sản phẩm khác nhau. Trang đích cho phép bạn tạo các phiên bản khác nhau để đối sánh với từng quảng cáo.

Điều này rất quan trọng vì khi khách hàng tiềm năng nhấp vào quảng cáo của bạn, họ đang tìm kiếm một cái gì đó cụ thể. Quảng cáo đã hứa với họ điều gì đó và họ mong đợi thấy được lời hứa. Điều đó đã hoàn thành nhiệm vụ của một trang đích.

Bạn có thể tạo các phiên bản khác nhau của trang đích để đối sánh với mỗi quảng cáo nhưng bạn không thể tạo các phiên bản khác nhau của trang chủ.

5. Tạo các phiên bản khác nhau cho tìm kiếm không phải trả tiền

Nếu bạn đang cố gắng nhắm mục tiêu từ khoá cụ thể cho một chiến dịch SEO, tôi khuyên bạn nên tạo trang đích duy nhất cho mỗi từ khóa.

Những thông tin này phải bao gồm những điều sau:

  • Từ khoá trong URL
  • Từ khoá trong tiêu đề
  • Từ khoá trong bản tóm tắt trang
  • Từ khoá trong phần thân của trang đích

Để xếp hạng cho từ khoá chính của bạn, mỗi trang nên được dành riêng cho từ khóa hoặc cặp từ khóa đó.

Trang chủ của trang web của bạn chứa quá nhiều từ khoá cạnh tranh . Điều này làm giảm hiệu quả của mỗi từ khóa, và làm cho trang chủ của bạn là một nơi khủng khiếp để xếp hạng cho các từ khóa khác nhau mà bạn đã xác định là một phần của chiến lược SEO của bạn.

Nếu các lý do cung cấp trên là không đủ, hãy xem một số trang web của các công ty công nghệ cạnh tranh đang bán trên mạng, các trang web có cấu trúc giống như trang đích.
Lấy ví dụ dưới đây:

  • DropBox
  • Kissmetrics
  • Lander
  • Hootsuit

Hầu hết các doanh nghiệp hiện nay đang dần chuyển sang hoạt động kinh doanh trực tuyến. Họ đang dần chuyển trang chủ của họ để tập trung vào trang đích. Điều đó chứng tỏ trang đích rất quan trọng đối với chiến lược SEO của nhiều công ty hiện nay.

Vì vậy, lần tiếp theo bạn điều hành một quảng cáo PPC , hoặc chạy quảng cáo trên mạng xã hội, hãy tạo một trang đích cụ thể.

About

Chào bạn, mình là Vũ Thành Lâm.
Tri Thức là Sức Mạnh, Tri thức không của riêng ai, hãy chia sẻ nó!

Recent posts