Lamvt – Vũ Thành Lâm – bắt đầu Code 2005 Freelancer từ 2006 với hàng ngàn dự án lớn nhỏ cho nước ngoài và hàng trăm dự án web cho Việt Nam.
SEO thành công rất nhiều dự án lớn, độ khó cao.
MOD (Moderator) và Admin (Administraror) của nhiều diễn đàn về SEO và CODE web MMO tại Việt Nam
Dạy Lập trình Thiết kế Web và SEO Miễn phí 17++ Năm (Từ 2006 đến Nay)
Marketing Online hiện nay đang thay đổi từng ngày bắt buộc những người làm marketing cũng phải thay đổi theo. Người làm Marketing luôn phải cập nhập để doanh nghiệp của mình tiếp cận được đúng đối tượng khách hàng. Những xu hướng marketing cũ không còn phù hợp và thay vào đó là những xu hướng mới phù hợp với người dùng hơn. Năm 2017 sẽ là một năm hứa hẹn có nhiều đột phá về Marketing online.
Xem thêm: 6 Lý do không nên tham gia BNI Group
Top 5 xu hướng Marketing Online sẽ phát triển mạnh 2017:
Contents
Người dùng bây giờ hầu hết đều có trong tay 2 hay nhiều hơn các thiết bị Máy tính bảng, điện thoại, laptop…và việc tối ưu sao cho khi khách hàng tìm đến bạn qua các thiết bị đều hiển thị sự đồng nhất về độ phân giải và kích cỡ quyết định khách hàng có ở lại với bạn hay thoát ra. Do đó việc tối ưu website cho các thiết bị di động là việc quan trọng nhất mà các doanh nghiệp phải làm.
Xem thêm: Tại sao bạn nên tập trung cải thiện tốc độ load web trong năm 2017
Live Stream mới ra được một thời gian nhưng lại rất thu hút người dùng mạng xã hội từ doanh nhân cho đến người làm nghệ thuật. Ứng dụng này giúp nhiều người biết đến những sự kiện nổi bật mà họ không thể tham gia. Hay những cuộc trò truyện của nghệ sĩ với người hâm mộ chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Live streaming đã dần trở thành một xu hướng và ngày càng có nhiều ứng dụng phát triển trên nền tảng của chức năng của Live Streaming. Trong năm 2017 chắc chắn có nhiều doanh nghiệp sẽ áp dụng tính năng Live Streaming cho hoạt động Marketing Online của mình.
Xem thêm: 4 Bước cần thiết để viết bài quảng cáo đầy thuyết phục
Người làm marketing đều biết “Content is King”. Nhưng hiện nay những content kiểu dạng viết hay kể không còn hấp dẫn người dùng nữa. Mà thay vào đó những content là video thì lại thu hút được rất nhiều người quan tâm. Với thị trường ngày càng cạnh tranh gay gắt như hiện nay. Doanh nghiệp không kết hợp video quảng cáo với những hình ảnh cùng nội dung chất lượng thì thật khó mà cạnh tranh được trên thị trường marketing đầy khốc liệt như hiện nay.
Những Marketer chuyên nghiệp luôn tìm tòi những công cụ phân tích dữ liệu. Họ cần phải định lượng những thông tin xem khách hàng của mình thích gì, mua gì, khi nào và gửi thông điệp nào chạm đến người dùng hiệu quả nhất. Nhưng để phân tích những dự liệu đó một cách khách quan thì những người Marketer không thể dùng bộ não của mình mà phải dùng đến các công cụ phân tích dữ liệu. Năm 2017 hứa hẹn sẽ là một năm có nhiều công cụ phân tích dữ liệu trực quan trên thị trường.
Năm 2017 doanh nghiệp tổ chức nào cá nhân hóa thương hiệu tốt sẽ có bước đột phá doanh thu. Cá nhân hóa không chỉ giới hạn ở việc bạn xử lý dữ liệu khách hàng, bạn còn cần phải cá nhân hóa thương hiệu của bạn. Việc làm này có 2 tác dụng. Thứ nhất, nó làm giảm khoảng cách giữa thương hiệu và khách hàng. Thứ hai, cá nhân hóa đem lại tính nhân văn, thứ sẽ kết nối bạn gần với khách hàng hơn.
Xem thêm: 102 Câu Hỏi Đáp về Chính sách của Google Adsence 2017
Dù bạn dùng phiên bản WordPress với lưu lượng truy cập cao hay một blog nhỏ trên máy chủ chia...
VR PLUS (https://vrplus.vn/ ) Là một trong những dự án do Lamvt thực hiện trong thời gian gần đây. Như...
Trong một năm qua, chúng tôi đã xuất bản khoảng 79 bài viết SEO trên blog Ahrefs. Các bài viết...
Khám phá kĩ thuật viết nội dung SEO Nếu không có SEO, nội dung của bạn có thể bị chìm...
Các website về lĩnh vực làm đẹp cần phải có một thiết kế (design) hấp dẫn và bắt mắt. Điều...
Như đã nói, phần mềm chỉnh sửa video đang ngày càng chứng tỏ được tầm quan trọng của mình, nhất...
Nhiều bạn thắc mắc là sau khi cài đặt Plugin cho Google AMP thì làm thế nào để kiểm tra,...
Các trang web giáo dục và các trang web của chính phủ có một lợi thế hơn trong bảng xếp...
Nội dung là một trong 3 tiêu chí quan trọng để google đánh giá thứ hạng tìm kiếm cho website...
Thẻ <span> </span> Thẻ <span> là thẻ khá đặc biệt trong HTML, theo mặc định thì thẻ <span> được thêm...