Bootstrap Skip to main content
Use code LAMVT for an extra 10% off!

From the Firehose

5/5 - (2 bình chọn)

Khi nói đến trang web của bạn, nếu bạn muốn độc giả của bạn làm vài thứ gì đó, bạn phải hỏi họ nhưng liệu bạn có biết hỏi họ đúng cách không?

Nếu có một cách để hướng người đọc hành động tốt hơn, bạn có biết nó là gì không? Làm thế nào để người truy cập nhấp vào, tải xuống, đăng kí hoặc mua sản phẩm của bạn.

Bạn có thể làm gì để cải thiện tỷ lệ phản hồi tổng thể?

Để giúp trả lời các câu hỏi đó, dưới đây là 7 lời kêu gọi hành động qua ví dụ cụ thể và các chiến lược đằng sau nó.

Để tăng sức mạnh của quảng cáo thông qua các lượt nhấp vào, hãy thử kỹ thuật này.

Top 7 kỹ thuật Call Action kêu gọi hành động và ví dụ cụ thể call_action_vi_du_cu_the

Contents

Cung cấp một cái gì đó giá trị

Cho dù bạn đưa ra “tải xuống miễn phí”,  “giảm giá 20%”  hoặc vài thứ gì khác, mang đến cho độc giả của bạn vài thứ gì đó có giá trị là cách hoàn hảo để khiến họ phản hồi lời kêu gọi hành động của bạn. Loại yêu cầu này tác động trực tiếp đến động lực của người đọc, khuyến khích anh ta hoặc cô ta hoàn thành một yêu cầu vì những gì sẽ nhận được. Để làm điều này,  hãy tự hỏi bản thân rằng có nội dung gì có ích cho người đọc của bạn và nhấn mạnh nó trong lời kêu gọi hành động của bạn.

Nói chuyện về sự phản biện

Bạn biết rõ những lời phản ứng từ chối của khách hàng trong việc mua hàng. Vậy tại sao không xử lý những từ chối đó trước khi chúng sảy ra.

Nói về những phản ứng từ chối lớn nhất của khách hàng bằng cách phản bác lại họ ngay trong lời kêu gọi hành động của bạn. Nếu lo lắng vì sự hài lòng của sản phẩm, bao gồm: “đảm bảo hoàn lại tiền” trong liên kết hoặc quảng cáo của bạn. Nếu nó lạnh chân về cam kết, hãy đảm bảo với họ về những gì họ phải đạt được. Hãy suy nghĩ qua những hạn chế, từ quan điểm của khách hàng, về việc đáp ứng yêu cầu của bạn và tìm ra cách để giảm bớt những lo ngại đó khiến khách hàng hoàn toàn yên tâm về sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Khơi gợi sự tò mò

Hãy nghĩ về điều gì khiến bạn nhấp vào quảng cáo hoặc phản hồi lời mời gọi hành động Call Action – không phải thường là vì điều gì đó khiến bạn tò mò?

Bạn muốn tìm hiểu thêm hoặc tìm hiểu điều gì đó.. Sử dụng điều này để tạo lợi thế của bạn: làm cho nó dễ dàng cho độc giả của bạn để làm những gì bạn muốn họ bằng cách làm cho nó khó cưỡng lại. Kích thích sự thích thú của họ. làm cho họ muốn tìm hiểu thêm. Đặt câu hỏi mà họ muốn tìm câu trả lời và bạn sẽ thấy phản hồi tốt hơn.

Sử dụng bằng chứng xã hội

Mọi người có nhiều khả năng nhấp vào nội dung nào đó khi họ biết người khác đã làm điều đó. Khi có thể, hãy sử dụng bằng chứng xã hội cho lợi thế của bạn

Hãy thử gọi hành động tham chiếu đến sự chấp thuận của khách hàng và người hâm mộ khác. “Xem lý do tại sao 9 trong số 10 khách hàng chọn công ty của chúng tôi!”, “Tham gia 100 độc giả đăng ký nhận bản tin của chúng tôi” là những ví dụ hay về loại gọi hành động này. Cho khán giả biết rằng làm những gì bạn đang yêu cầu sẽ khiến họ trở thành một phần của nhóm.

Tùy chỉnh đối tượng của bạn

Không phải mọi người đọc đều giống nhau, vì vậy lời gọi hành động của bạn cũng không được chỉ có duy nhất.

Thay vì gắn bó với chiến lược “một kích thước phù hợp với tất cả – a one-size-fits-all ”, nghĩ về những người bạn đang cố gắng tiếp cận. Bạn càng hiểu rõ đối tượng của mình, bạn càng trang bị tốt hơn để tiếp cận họ.

Nếu mục tiêu của bạn là bán hàng nhiều hơn, hãy thực hiện lời gọi hành động để thu hút nhân khẩu học phổ biến nhất của bạn

Để có hiệu quả hơn nữa, hãy tạo các lời gọi hành động khác nhau cho các giai đoạn khác nhau của chu kỳ bán hàng để thu hút độc giả thông qua giao dịch mua của họ.

Bao gồm Dòng thời gian

Cảm giác cấp bách làm tăng thêm tầm quan trọng của lời kêu gọi hành động của bạn. Khi có thời gian theo yêu cầu của bạn, người đọc biết rằng họ có khung giới hạn để hành động và ưu tiên quyết định. Để khuyến khích người đọc phản hồi yêu cầu của bạn, hãy cho họ hạn chót

Hãy thử “mua hàng ngay bây giờ để nhận chiết khấu 20% của chúng tôi!” Hoặc “Giao dịch này chỉ có sẵn trong 7 ngày!”

Làm dịu thỏa thuận

Hãy nghĩ về các quảng cáo PBS nổi tiếng nơi họ yêu cầu người xem tăng số tiền quyên góp của họ – họ luôn cung cấp các ưu đãi bổ sung. Nguyên tắc tương tự hoạt động trực tuyến. Khi bạn muốn độc giả của bạn cung cấp thêm một ít tiền hoặc mua một sản phẩm khác hoặc thực hiện hành động của họ thêm một bước nữa, hãy sử dụng lời gọi hành động để làm dịu ưu đãi của họ khi họ thực hiện.

Suy nghĩ của bạn?

Bạn muốn người đọc làm gì? Làm theo lời khuyên trong bài viết này và tìm một cách chiến lược để hỏi. Bằng cách sử dụng các chiến thuật đã được chứng minh để yêu cầu người đọc làm theo một bước hoặc thực hiện một hành động, bạn sẽ giúp cải thiện kết quả dễ dàng hơn.

Đoàn Đại dịch

About

Chào bạn, mình là Vũ Thành Lâm.
Tri Thức là Sức Mạnh, Tri thức không của riêng ai, hãy chia sẻ nó!

Recent posts