Lamvt – Vũ Thành Lâm – bắt đầu Code 2005 Freelancer từ 2006 với hàng ngàn dự án lớn nhỏ cho nước ngoài và hàng trăm dự án web cho Việt Nam.
SEO thành công rất nhiều dự án lớn, độ khó cao.
MOD (Moderator) và Admin (Administraror) của nhiều diễn đàn về SEO và CODE web MMO tại Việt Nam
Dạy Lập trình Thiết kế Web và SEO Miễn phí 17++ Năm (Từ 2006 đến Nay)
Từ khóa đuôi dài là cụm từ khóa dài hơn và cụ thể hơn mà khách truy cập có nhiều khả năng sử dụng để họ đến gần với điểm mua hàng hơn hoặc khi họ đang sử dụng tìm kiếm bằng giọng nói .Ban đầu chúng hơi phản trực giác, nhưng chúng có thể cực kỳ có giá trị nếu bạn biết cách sử dụng chúng.
Lấy ví dụ này: nếu bạn là công ty bán đồ nội thất cổ điển, cơ hội là các trang của bạn sẽ không bao giờ xuất hiện ngay gần top đầu tìm kiếm nếu như bạn không phải trả tiền cho “đồ nội thất” vì có quá nhiều cạnh tranh (điều này đặc biệt đúng nếu bạn là một công ty nhỏ hơn hoặc một công ty khởi nghiệp). Tuy nhiên, nếu bạn chuyên về đồ nội thất trang trí nghệ thuật đương đại thì các từ khóa như “sảnh bán nguyệt vòng tròn Art Deco” thì sẽ tìm thấy những người tiêu dùng đang cần tìm kiếm chính xác sản phẩm đó.
Quản lý từ khóa đuôi dài chỉ đơn giản là vấn đề thiết lập các đường giao tiếp tốt hơn giữa doanh nghiệp của bạn và khách hàng để họ tích cực mua sắm những gì bạn cung cấp.
Có thể bạn quan tâm:
Hãy suy nghĩ về nó: nếu bạn tìm kiếm trên google từ “sofa” (một từ khóa rất rộng đôi khi được gọi là “thuật ngữ đầu”) cơ hội để khách truy cập nhấp chuột qua một lần sản phẩm của bạn là rất hạn chế nhất là khi sản phẩm bán hàng của bạn lại chưa đực xếp hạng top đều trong công cụ tìm kiếm của Google. Nhưng nếu bạn gõ vào google “sofa gỗ ép” thì bạn biết chính xác những gì khách hàng đang tìm kiếm và bạn có thể chuẩn bị để cung cấp thông tin về nó sau đó cho khách hàng của bạn.
Rõ ràng, bạn sẽ thu hút ít lưu lượng truy cập với từ khóa đuôi dài hơn so với lưu lượng truy cập phổ biến, nhưng số lượng khách hàng nhấp chuột vào sản phẩm bạn cung cấp sẽ nhiều hơn: tập trung hơn, cam kết hơn và mong muốn hơn về các dịch vụ của bạn.
Contents
Cụm từ “đuôi dài” là một ẩn dụ trực quan cho hình dạng của một biểu đồ phân phối (chúng tôi đã nhận thấy biểu tượng một con rồng ở đây và hãy yên tâm rằng nếu bạn sử dụng từ khóa đuôi dài thì hiện tượng này cũng sẽ xảy ra khi bạn quan sát lưu lượng truy cập của khách hàng vào trang wed của bạn:
Giả sử chúng tôi tạo ra một đồ thị phổ biến từ khóa trên toàn mạng, một vài cụm từ (Facebook, sex, Justin Bieber) sẽ chứa một số lượng lớn các tìm kiếm.
Nhưng đây là phần đáng ngạc nhiên: các thuật ngữ tìm kiếm từ khóa “đầu” của con rồng, trong thực tế chiếm tỷ lệ nhỏ đáng ngạc nhiên trong tất cả các tìm kiếm, khoảng 10 đến 15 phần trăm, tùy thuộc vào cách bạn đo lường. Mười lăm đến hai mươi phần trăm tìm kiếm khác đến từ các từ khóa có độ dài trung bình, có nghĩa là khoảng bảy mươi phần trăm số lần xem trang là kết quả trực tiếp của – đó là các từ khóa có đuôi dài. Đó là một con rồng: cái đuôi cứ tiếp tục kéo dài và cứ thế.
Với từ khóa ngắn hơn, cạnh tranh cho bảng xếp hạng có thể rất khốc liệt, nhưng lượt truy cập có thể thấp. Với việc triển khai thông minh từ khóa đuôi dài, bạn có thể giảm lưu lượng truy cập ít hơn, hoàn toàn bằng số, nhưng lợi tức đầu tư của bạn sẽ cao hơn nhiều: bạn sẽ thu hút chính xác đối tượng đang tìm kiếm sản phẩm của bạn và đối tượng đó sẽ tiến gần hơn đến điểm mua hàng so với các đối thủ cạnh tranh ít hiểu biết hơn của bạn.
Có thể bạn quan tâm:
Từ khóa đuôi dài có giá trị đối với các doanh nghiệp muốn nội dung của họ xếp hạng trong các tìm kiếm không phải trả tiền của Google, nhưng chúng có giá trị hơn cho các nhà quảng cáo chạy chiến dịch tiếp thị tìm kiếm có trả tiền.
Đó là vì khi bạn đặt giá trên các từ khóa đuôi dài, chi phí mỗi lần nhấp chuột chắc chắn thấp hơn, vì có ít cạnh tranh hơn .
Bí quyết là tìm một nguồn đáng tin cậy, có thể tái tạo các từ khóa đuôi dài phù hợp với bạn. Đáng ngạc nhiên, hầu hết các công cụ gợi ý từ khóa bỏ qua danh mục phong phú này, chỉ tập trung vào từ khóa đầu, và bỏ qua phần còn lại của con rồng kinh doanh ấy.
Vì vậy, lựa chọn của bạn là gì?
Xem thêm:
Thật dễ dàng để tìm từ khóa đuôi dài với công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí của WordStream.Chỉ cần nhập từ bạn muốn nghiên cứu:
Công cụ này trả về 10 từ khóa phổ biến nhất hàng đầu. Chỉ cần nhập email của bạn để nhận danh sách đầy đủ các cụm từ khóa đuôi dài, hoàn toàn miễn phí.
Có thể bạn quan tâm:
Sử dụng các biến thể từ khóa đuôi dài trong chiến dịch tiếp thị của bạn là một chiến thắng: xếp hạng tìm kiếm tốt hơn, lưu lượng truy cập tìm kiếm có chất lượng hơn và chi phí mỗi lần nhấp chuột thấp hơn.
Dù bạn dùng phiên bản WordPress với lưu lượng truy cập cao hay một blog nhỏ trên máy chủ chia...
VR PLUS (https://vrplus.vn/ ) Là một trong những dự án do Lamvt thực hiện trong thời gian gần đây. Như...
Trong một năm qua, chúng tôi đã xuất bản khoảng 79 bài viết SEO trên blog Ahrefs. Các bài viết...
Khám phá kĩ thuật viết nội dung SEO Nếu không có SEO, nội dung của bạn có thể bị chìm...
Các website về lĩnh vực làm đẹp cần phải có một thiết kế (design) hấp dẫn và bắt mắt. Điều...
Như đã nói, phần mềm chỉnh sửa video đang ngày càng chứng tỏ được tầm quan trọng của mình, nhất...
Nhiều bạn thắc mắc là sau khi cài đặt Plugin cho Google AMP thì làm thế nào để kiểm tra,...
Các trang web giáo dục và các trang web của chính phủ có một lợi thế hơn trong bảng xếp...
Nội dung là một trong 3 tiêu chí quan trọng để google đánh giá thứ hạng tìm kiếm cho website...
Thẻ <span> </span> Thẻ <span> là thẻ khá đặc biệt trong HTML, theo mặc định thì thẻ <span> được thêm...