Lamvt – Vũ Thành Lâm – bắt đầu Code 2005 Freelancer từ 2006 với hàng ngàn dự án lớn nhỏ cho nước ngoài và hàng trăm dự án web cho Việt Nam.
SEO thành công rất nhiều dự án lớn, độ khó cao.
MOD (Moderator) và Admin (Administraror) của nhiều diễn đàn về SEO và CODE web MMO tại Việt Nam
Dạy Lập trình Thiết kế Web và SEO Miễn phí 17++ Năm (Từ 2006 đến Nay)
Bạn có biết, nội dung bài viết rất quan trọng trong SEO cũng như Kinh doanh online, một bài viết tốt đáng giá ngàn vàng, khách hàng có thể ở lại website bạn và mua hàng, hay thời gian khách ở lại trên web bạn lâu hơn, time onpage sẽ cao hơn, và thậm chí họ còn chuyển đổi không ngừng giữa các trang này qua trang khác, Google sẽ rất thích website của bạn có được nhiều bài viết như vậy đấy.
Khi viết bài, nhiều blogger thường chỉ quan tâm đến bài viết sao cho chuẩn SEO. Nhưng ở trên phương diện người đọc, họ không hiểu và chẳng cần quan tâm đến bài viết của bạn có chuẩn SEO hay không. Vậy yếu tố nào của bài viết thu hút quan tâm từ độc giả?
Xem thêm:4 bí kíp đơn giản để tạo nên những tiêu đề bài viết hấp dẫn
Contents
Kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, một xu hướng, một trào lưu, các vấn đề xoay quanh cuộc sống hàng ngày luôn chiếm sự quan tâm của nhiều độc giả. Nhưng nếu trang web của bạn nhằm mục đích để bán hàng thì vấn đề thu hút người đọc ở đây là gì?
Xem thêm: 4 Yếu tố quyết định sự hiệu quả của nút kêu gọi hành động (Call to Action buttons)
Tiêu đề bài viết là cái đầu tiên đập vào mắt độc giả. Thôi thúc họ nhấp chuột vào bài viết của bạn. Bởi vậy nội dung của bài viết cần phản ánh đúng vấn đề đã nêu ra trên tiêu đề. Đồng thời, cung cấp thông tin hữu ích cần thiết tới người đọc một cách chính xác và đầy đủ. Đây cũng là một tiêu chuẩn để độc giả đánh giá chất lượng bài viết của bạn.
Bài viết sẽ thực sự thuyết phục và chiếm sự quan tâm của người đọc nếu nội dung của nó mang tính thời sự cao. Những thông điệp truyền tải mang tính sự kiện, thời sự sẽ rất hiệu quả.
Nội dung bài viết thường không nên quá dài. Sử dụng lời văn ngắn gọn, súc tích; nhưng vẫn đảm bảo truyền tải đầy đủ thông điệp của bài viết muốn hướng tới. Câu văn dễ đọc, lời văn dễ hiểu là một trong những yếu tố dẫn dắt độc giả tới những câu văn cuối cùng. Thử nghĩ xem:
Ngoài 4 yếu tố kể trên, blogger cần lưu ý tính chính thống và thực tế của nội dung bài viết. Quảng cáo là để thu hút và lôi kéo người đọc; không nên quá khoa trương, khuếch đại, như vậy sẽ làm thay đổi bản chất của vấn đề. Việc làm này sẽ gây hoang mang và những hiểu lầm không đáng có. Bên cạnh đó nội dung của bài viết vẫn nên đảm bảo tôn trọng sự thật. Đồng thời truyền tải những thông điệp thú vị, mới lạ để kích thích tính tò mò, muốn khám phá từ phía độc giả.
Xem thêm: Viết bài cho chúng tôi thu nhập 30k đến 150K và kiếm 1-3 Back Link Do-follow
Dù bạn dùng phiên bản WordPress với lưu lượng truy cập cao hay một blog nhỏ trên máy chủ chia...
VR PLUS (https://vrplus.vn/ ) Là một trong những dự án do Lamvt thực hiện trong thời gian gần đây. Như...
Trong một năm qua, chúng tôi đã xuất bản khoảng 79 bài viết SEO trên blog Ahrefs. Các bài viết...
Khám phá kĩ thuật viết nội dung SEO Nếu không có SEO, nội dung của bạn có thể bị chìm...
Các website về lĩnh vực làm đẹp cần phải có một thiết kế (design) hấp dẫn và bắt mắt. Điều...
Như đã nói, phần mềm chỉnh sửa video đang ngày càng chứng tỏ được tầm quan trọng của mình, nhất...
Nhiều bạn thắc mắc là sau khi cài đặt Plugin cho Google AMP thì làm thế nào để kiểm tra,...
Các trang web giáo dục và các trang web của chính phủ có một lợi thế hơn trong bảng xếp...
Nội dung là một trong 3 tiêu chí quan trọng để google đánh giá thứ hạng tìm kiếm cho website...
Thẻ <span> </span> Thẻ <span> là thẻ khá đặc biệt trong HTML, theo mặc định thì thẻ <span> được thêm...