Bootstrap Skip to main content
Use code LAMVT for an extra 10% off!

From the Firehose

5/5 - (69 bình chọn)

Tạo một trang web tuyệt đẹp chỉ là bước đầu tiên để bắt đầu kinh doanh trực tuyến. Để có thể thu hút nhiều lượng truy cập từ khách hàng vào website, bạn muốn hiển thị càng cao càng tốt trên Google và các kết quả của công cụ tìm kiếm khác. Với điều đó, một trong những cách tốt nhất để xếp hạng cao là đảm bảo bạn tìm đúng từ khóa cho doanh nghiệp của mình và sử dụng những từ này trong văn bản cũng như các yếu tố khác trên trang web của mình.

Từ khóa tối thiểu phải từ hai đến năm từ mà khách hàng tiềm năng của bạn sẽ nhập vào công cụ tìm kiếm khi tìm bạn hoặc doanh nghiệp giống như bạn. Và không ai biết doanh nghiệp của bạn tốt đến đâu ngoại trừ bạn, quyết định từ khóa nào nên sử dụng không phải lúc nào trực quan.

5 Bí quyết Tìm kiếm Từ khóa tốt nhất cho SEO Website tu-khoa

Dưới đây là một số mẹo mà Lam.vt đưa ra để giúp bạn chọn các từ khóa tốt nhất có thể:

Contents

Tạo một danh sách

Bước đầu tiên trong việc tìm kiếm từ khóa của bạn là ngồi xuống bàn và tạo một danh sách. Hãy thử nghĩ về các từ, cụm từ mà khách hàng của bạn sẽ tìm kiếm khi trên thanh tìm kiếm của Google cho một doanh nghiệp giống như doanh nghiệp của bạn. Bạn không chắc chắn được rằng liệu mình có đang đi đúng hướng? Hãy lên Google để xme xét những điều khoản và xem đối thủ cạnh tranh của bạn đi lên bằng cách nào. Nếu họ làm được thì chắc chắn bạn có thể lên một cái gì đó tương tự.

Xem thêmDanh sách diễn đàn Forum có GOV Edu DA PA cao SEO 2018

Cụ thể hóa

Khi nghĩ về các từ khóa, hãy chọn các từ mô tả những gì bạn làm và các dịch vụ hoặc sản phẩm bạn bán. Sau đó, bạn nên cân nhắc về việc ghép nối các từ đó với các cụm từ hợp thời trang như “không phải trả tiền” hoặc “TỰ LÀM”. Nếu bạn điều hành một doanh nghiệp địa phương, hãy thử thêm một từ mô tả vị trí của bạn. Điều này sẽ giúp bạn nhắm mục tiêu khách hàng trong khu vực bạn đang phát triển và giúp đúng người tìm thấy trang web của bạn.

Đặt mình vào vị trí khách hàng

5 Bí quyết Tìm kiếm Từ khóa tốt nhất cho SEO Website tu-khoa-1

Đặt mình vào vị trí của khách hàng là một điều quan trọng. Đừng nghĩ về cách bạn mô tả doanh nghiệp của bạn, thay vào đó, bạn hãy nghĩ về những gì khách hàng tiềm năng mà bạn sẽ tìm kiếm khi họ truy cập vào máy tính hoặc điện thoại của họ. Ví dụ: trong khi bạn có thể tự mô tả mình là “nhà thiết kế sân vườn”, thì khách hàng tiềm năng của bạn có nhiều khả năng tìm kiếm “người làm vườn”. Và khi nói đến từ khóa, đó là những gì quan trọng.

Sử dụng công cụ từ khóa

Khi nói đến việc chọn từ khóa, các chuyên gia luôn sử dụng Công cụ từ khóa như Google Analytics, Moz Explorer hoặc SEMRush. Những công cụ này cho bạn biết chính xác có bao nhiêu người đang tìm kiếm các cụm từ cụ thể mỗi tháng. Chúng cũng được đề xuất các điều khoản sử dụng và có thể cho bạn biết liệu từ khóa có cạnh tranh được hay không. Nếu nhiều doanh nghiệp đang cố gắng xếp hạng cho một thuật ngữ nhất định, nó được coi là cạnh tranh gay gắt và khó xếp hạng hơn.

Xem thêm:

Công cụ Từ khóa Google

Công cụ Từ khoá của Google là một công cụ tuyệt vời vì hai lý do chính:

1. Miễn phí

2. Nó thuộc sở hữu của Google – Master-of-All-Things-Search-Related.

Nhưng rất tiếc rằng gần đây họ đã thay đổi các quy tắc, vì vậy nếu bạn hiện không chạy chiến dịch AdWords trên Google, bạn không thể truy cập Công cụ Từ khoá. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thiết lập chiến dịch AdWords, bạn có thể sử dụng Công cụ Từ khoá để truy cập vào các lưu lượng truy cập hàng tháng cho một cụm từ cụ thể trên toàn quốc, ở địa phương của bạn hoặc thậm chí trong thành phố của bạn. Công cụ cũng có thể đề nghị các cụm từ tương tự để bạn sử dụng.

Xem thêmCông cụ phân tích chiến lược từ khóa Google KeyWord Planner

Moz Explorer

Trong khi công cụ từ khóa Moz chỉ cung cấp dữ liệu tìm kiếm trên toàn quốc, nó là công cụ thật tuyệt vời với đề xuất cụm từ mà bạn có thể không có nghĩ ra trước đó. Khả năng đề xuất từ khóa đuôi dài hơn (khoảng 3-4 từ) có khối lượng truy cập thấp hơn làm cho nó trở thành lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp nhỏ. Moz tính phí hàng tháng, nhưng bạn có thể dùng thử miễn phí trong 30 ngày. Và đó phải là thời gian quá đủ để có được tất cả các dữ liệu bạn cần.

Đây là từng bước làm thế nào để sử dụng Moz:

5 Bí quyết Tìm kiếm Từ khóa tốt nhất cho SEO Website tu-khoa-2

1. Truy cập Moz Explorer .

2. Nhập cụm từ khóa mà bạn cho rằng mô tả doanh nghiệp của mình. Nếu bạn muốn tìm các thuật ngữ địa phương, bạn cũng có thể thêm thành phố hoặc các địa điểm khác.

3.  Chọn quốc gia của bạn.

4. Nhấp vào “Đề xuất Từ khoá” bên dưới ”Xem tất cả 1.000 đề xuất”

5. Lưu lượng truy cập cho từ khoá ban đầu sẽ được hiển thị cũng như danh sách các thuật ngữ được đề xuất sẽ hiển thị theo thứ tự mức độ liên quan.

6. Nếu nó nói “không có dữ liệu” bên cạnh một thuật ngữ, nó thường có nghĩa là khối lượng tìm kiếm là số không hoặc rất thấp.

7. Bạn có thể xuất tệp CSV và chọn ý tưởng từ khóa có liên quan nhất đến doanh nghiệp của bạn.

SEMrush

SEMRush là một công cụ mà các chuyên gia yêu thích. Ngoài việc nhận dữ liệu từ khóa, bạn cũng có thể sử dụng nó để tìm hiểu cách đối thủ cạnh tranh của bạn. Những điều cần làm đơn giản chỉ cần nhập tên miền của họ, bấm vào kết quả hữu cơ và bấm vào vị trí. SEMRush chỉ cung cấp cho bạn một ngày để thử công cụ của họ và sau đó bạn sẽ phải trả tiền. Tuy nhiên, chúng thật tuyệt vời, nó có thể đáng để kiếm tiền.

Xem thêmTop 3 Công cụ SEO miễn phí nhằm xác định từ khóa

Xem xét sự cạnh tranh

5 Bí quyết Tìm kiếm Từ khóa tốt nhất cho SEO Website tu-khoa-3

Trong khi bạn sẽ có cơ hội để đạt được thứ hạng cao trong bảng xếp hạng tìm kiếm, đây là những điều khoản cạnh tranh cao và hầu như không thể cho một nhiếp ảnh gia nhỏ xuất hiện trên trang đầu tiên của Google cho họ.

Tìm một niche để thay thế tức là tìm niche của bạn và cố gắng tìm các từ khóa nắm bắt nó. Bạn có tài năng đặc biệt khi nói đến bức ảnh cưới màu đen và trắng? Hay bạn có một cách tiếp cận báo ảnh để chụp một lễ kết hôn?Thêm một số tính từ cụ thể vào các cụm từ chính của bạn và bạn sẽ tăng cơ hội xếp hạng cao.

Đầu tư cho chất lượng

Thông thường, bạn không muốn chọn các từ khóa có số lượng tìm kiếm hàng tháng cao nhất. Không chỉ là những cụm từ này thường quá cạnh tranh, nhưng ngay cả khi bạn thành công ở cấp cao cho họ, họ có thể không mang lại cho bạn những khách hàng thật sự. Điều quan trọng hơn là tìm kiếm các từ khóa chất lượng mô tả chính xác và cụ thể những gì bạn làm. Bạn không chắc chắn liệu một từ có đúng không? Hãy tự hỏi: Cơ hội mà một người nào đó Googling này thực sự đang tìm kiếm tôi là gì?

Xem thêmChất lượng nội dung ảnh hưởng đến SEO như thế nào?

Khi bạn đã xác định danh sách 5-10 từ khóa tuyệt vời, đã đến lúc sử dụng chúng trên toàn bộ trang web của bạn. Sử dụng các từ trong nội dung của bạn, dưới dạng văn bản thay thế hình ảnh và bất kỳ nơi nào bạn viết về doanh nghiệp của mình.

Mẹo chuyên nghiệp: Nếu bạn thực sự nghiêm túc về việc tìm kiếm các từ khóa phù hợp cho trang web của mình, Lamvt sẽ trở thành người bạn tư vấn tuyệt vời cho bạn. Chúng tôi sẽ giúp bạn có những thông tin hữu ích nhất cho việc tìm thấy các từ khóa tốt nhất và cho bạn thấy chính xác nơi chúng sẽ được đặt trên trang web của bạn. Nếu bạn muốn xếp hạng cao hơn trên Google thì bạn không nên nghi ngờ mà hãy tận dụng hết công cụ tuyệt vời này.

About

Chào bạn, mình là Vũ Thành Lâm.
Tri Thức là Sức Mạnh, Tri thức không của riêng ai, hãy chia sẻ nó!

Recent posts