Bootstrap

Vũ Thành Lâm

Content - Code - SEO - MMO
17/10/1979
Tây Mỗ - Nam Từ Liêm - Hà Nội
thanhlam19792003

Lamvt – Vũ Thành Lâm – bắt đầu Code 2005 Freelancer từ 2006 với hàng ngàn dự án lớn nhỏ cho nước ngoài và hàng trăm dự án web cho Việt Nam.

SEO thành công rất nhiều dự án lớn, độ khó cao.
MOD (Moderator) và Admin (Administraror) của nhiều diễn đàn về SEO và CODE web MMO tại Việt Nam
Dạy Lập trình Thiết kế Web và SEO Miễn phí 17++ Năm (Từ 2006 đến Nay)

Cách tạo dấu tích xám (tích xanh) Facebook – Verified Facebook Page

5/5 - (5 bình chọn)

Tại sao bạn nên tạo dấu tích xám (tích xanh) Facebook? Làm thế nào trang kinh doanh Facebook nhận được dấu tích xám / xanh xác nhận? – Get Verified on Facebook

Một trong những khía cạnh quan trọng nhất của tiếp thị kỹ thuật số là xây dựng độ tin cậy của thương hiệu, điều này tạo ra một chặng đường dài trong việc quảng bá thương hiệu. Với rất nhiều doanh nghiệp cạnh tranh, để thu hút sự chú ý của khách hàng trực tuyến, điều quan trọng là bạn hãy tự trang bị tất cả các công cụ phù hợp nhất để làm những điều tốt nhất cho công ty của bạn. Một nền tảng mà các doanh nghiệp vẫn đang đổ xô đến để “lấy lòng” chính là Facebook. Và đó cũng là lý do chính đáng.

Facebook không chỉ giúp bạn tiếp cận lượng tương tác khán giả khổng lồ – hơn 2 tỷ người dùng – mà còn cung cấp nhiều công cụ được thiết kế riêng để giúp các công ty tiếp thị doanh nghiệp của họ trên Facebook. Một trong những công cụ này bao gồm khả năng tạo trang Facebook dành riêng cho doanh nghiệp của bạn. Sau đó bạn có thể sử dụng để chạy các chiến dịch tiếp thị và quảng cáo. Thậm chí tốt hơn, Facebook làm việc với các doanh nghiệp để tăng độ tin cậy của họ bằng cách xác minh dấu tích xám (tích xanh) Facebook.

Cách tạo dấu tích xám (tích xanh) Facebook - Verified Facebook Page tao-dau-tich-xanh-tren-fb

Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn qua các bước để xác minh trang kinh doanh Facebook. Bên cạnh đó, tôi cũng sẽ giải thích lý do tại sao doanh nghiệp của bạn lại cần có được dấu tích xám (tích xanh) Facebook này.

Contents

Thỏa thuận để có Dấu tích xám (tích xanh) Facebook là gì?

Có hai dấu kiểm tra khác nhau mà một trang Kinh doanh Facebook có thể đạt được. Và chúng được phân biệt chủ yếu bởi quy mô của doanh nghiệp hoặc thương hiệu. Dấu tích xanh Facebook (màu xanh dương trùng màu Facebook, hay gọi là dấu kiểm màu xanh) xác định một trang Facebook đã được xác minh của một nhân vật nổi tiếng hoặc một thương hiệu toàn cầu. Dấu kiểm màu xám xác định trang Facebook đã được xác minh của doanh nghiệp địa phương hoặc tổ chức quy mô nhỏ hơn.

Để kiếm được dấu tích xám (tích xanh) Facebook, bạn sẽ phải chứng minh với Facebook rằng bạn có đủ người theo dõi, nhấn các tính năng hoặc trang Wikipedia và bằng chứng rằng bạn là một nhân vật công chúng hoặc một thương hiệu lớn.

Tạo một dấu tích màu xám dễ dàng hơn nhiều và chắc chắn là có thể đạt được cho một doanh nghiệp nhỏ. Trang của bạn sẽ được liệt kê trong một danh mục như “doanh nghiệp địa phương” hoặc “tổ chức” trên Facebook.

Cách tạo dấu tích xám (tích xanh) Facebook - Verified Facebook Page tao-dau-tich-xanh-tren-fb-1

Bạn có thể bắt đầu với dấu kiểm màu xám; rồi sau đó, dần dần chuyển sang dấu tích xanh Facebook nếu doanh nghiệp của bạn phát triển đáng kể.

Tuy nhiên, dấu tích xám (tích xanh) Facebook sẽ không mãi mãi tồn tại. Lý do phổ biến nhất khiến các công ty mất xác minh là từ việc thay đổi tên trang của doanh nghiệp hoặc bằng cách thay đổi một lượng lớn nội dung trên trang hoặc bằng cách hợp nhất trang với một trang chưa được xác minh. Bạn nên chú ý những thay đổi này, tránh bị spam hoặc tổn hại Facebook.


Một số mẹo Facebook cần thiết cho SEOer:

∴ Top 5 Dịch vụ chat online MIỄN PHÍ trên FACEBOOK MESSENGER dành cho trang web

∴ Làm thế nào để tối ưu hóa Fanpage Facebook cho SEO?

∴ Làm thế nào để tăng lượng người dùng FaceBook Like Fanpage

∴ Hướng dẫn cách tạo Chatbot trên Facebook Messenger


Cách để Nhận Trang Doanh nghiệp được xác minh trên Facebook

Bây giờ bạn đã biết ý nghĩa của dấu tích Facebook, tôi biết bạn sẽ muốn một cái của riêng mình. Bước đầu tiên để xác minh, tất nhiên, là thiết lập trang doanh nghiệp Facebook của bạn.

Các tạo dấu tích xám (tích xanh) Facebook thông thường

Khi bạn đã hoàn tất, bạn sẽ phải thực hiện các bước sau:

1. Nhấp vào Cài đặt ở đầu Trang của bạn;

2. Nhấp vào tab Cài đặt chung;

3. Chuyển đến Hiển thị trang, sau đó nhấp vào Chỉnh sửa;

4. Nhấp vào Xác minh Trang này, sau đó nhấp vào Bắt đầu;

5. Nhập số điện thoại được liệt kê công khai cho doanh nghiệp của bạn và chọn quốc gia và ngôn ngữ của bạn;

6. Nhấp vào Gọi cho tôi ngay để cho phép Facebook gọi cho bạn bằng mã xác minh;

7. Nhập mã xác minh gồm 4 chữ số và nhấp vào Tiếp tục;

8. Facebook sẽ tự động tìm kiếm các bản ghi công khai để xem liệu số điện thoại bạn cung cấp có được kết nối với doanh nghiệp của bạn hay không;

9. Điện thoại, địa chỉ và tên doanh nghiệp phải khớp với tài liệu pháp lý hoặc Facebook sẽ không xác minh trang. Tất cả ba phải phù hợp!!

Không mất nhiều thời gian để Facebook quyết định xem họ có xác minh trang của bạn hay không và bạn thường sẽ nhận được câu trả lời về kết quả trong vòng 10 phút. Bạn sẽ thấy một thông báo cho một thư trả lời từ hộp thư đến hỗ trợ Facebook, và cũng sẽ nhận được một email từ Facebook với kết quả.

Cách tạo dấu tích xám (tích xanh) Facebook bằng tài liệu doanh nghiệp

Nếu bạn không có số điện thoại được liệt kê công khai (hoặc nếu Facebook không tự động xác minh bằng số bạn đã cung cấp), bạn vẫn có thể đăng ký để được xác minh bằng tài liệu chính thức của doanh nghiệp.

Điều kiện cần để đăng kí dấu tích xám (tích xanh) Facebook bằng tài liệu doanh nghiệp

Nếu bạn chọn đi đường dẫn cung cấp tài liệu chính thức của doanh nghiệp, Facebook sẽ yêu cầu bạn gửi một trong các tài liệu chính thức sau đây cho doanh nghiệp của bạn:

1. Hóa đơn tiện ích cho địa điểm kinh doanh của bạn

2. Giấy phép kinh doanh địa phương (do thành phố, quận hoặc bang của bạn cấp)

3. Tài liệu thuế cho doanh nghiệp của bạn

4. Giấy chứng nhận thành lập (đối tác)

5. Các điều khoản thành lập (đối với công ty)

Các bước xác minh bằng tài liệu doanh nghiệp

Quá trình xác minh cũng hơi khác một chút. Nếu bạn quyết định đi theo con đường này, bạn sẽ phải làm như sau:

1. Nhấp vào Cài đặt của Trang.

2. Từ tab Cài đặt chung, nhấp vào Xác minh trang.

3. Nhấp vào “Xác minh trang này bằng tài liệu thay thế” ở góc dưới bên trái

4. Nhấp vào Tải lên tệp và chọn tài liệu chính thức của bạn ở định dạng được chấp nhận.

5. Cuối cùng, nhấp vào Gửi tài liệu.

Quá trình này có thể mất vài ngày để xác minh trang Facebook của bạn, thay vì vài phút từ tùy chọn đầu tiên. Facebook khuyên bạn nên đợi đến 3 ngày làm việc để yêu cầu xem xét xác minh của bạn.

Trang doanh nghiệp của bạn sẽ có dấu kiểm màu xám đậm bên cạnh tên khi trang đã được xác minh.

LỜI KHUYÊN:

1. Nếu bạn sử dụng phương thức gọi thì số điện thoại của bạn cần phải được liệt kê công khai là số doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn sử dụng điện thoại di động cá nhân của bạn, bạn có thể không thể xác minh trang của bạn theo cách này.

2. Nếu bạn chọn để xác minh bằng cách sử dụng tài liệu dưới đây là một vài gợi ý cần ghi nhớ…

Đảm bảo rằng tên doanh nghiệp trên bất kỳ tài liệu nào khớp chính xác với tên của trang doanh nghiệp Facebook. Bạn không phải bao gồm LLC hoặc bất kỳ loại cấu trúc kinh doanh nào.

3. Địa chỉ trên trang Facebook của bạn cần khớp với địa chỉ trên bất kỳ tài liệu nào;

4. Bạn cần có ít nhất 100 lượt thích trang;

5. Trang của bạn có thể được gắn cờ là trang “Spam” nếu có quá nhiều người bắt đầu chặn trang của bạn hoặc báo cáo nội dung của bạn, điều này sẽ khiến bạn không được xác minh;

Lợi ích của việc có dấu tích xám (tích xanh) Facebook

Những lợi ích khi trang doanh nghiệp của bạn nhận được dấu tích xám (tích xanh) Facebook là gì?

Cách tạo dấu tích xám (tích xanh) Facebook - Verified Facebook Page tao-dau-tich-xanh-tren-fb-2

Nếu bạn muốn biết thêm về cách quảng bá doanh nghiệp của mình trên Facebook, bạn có thể tham khảo một số các bài viết dưới đây:

– Mẹo thu hút khách hàng cho các doanh nghiệp mới bắt đầu:

∴ 5 Chiến lược Kinh doanh Online cho doanh nghiệp nhỏ

∴ Bí quyết tăng thứ hạng Quảng cáo Google dành cho doanh nghiệp trẻ

∴ Vai trò của SEO trên con đường phát triển doanh nghiệp

∴ 8 Suy nghĩ sai lầm của doanh nghiệp kinh doanh online về xây dựng Website

– Mẹo thu hút khách hàng trên Facebook:

∴ 7 mẹo Facebook cho doanh nghiệp nhỏ của bạn

∴ Hướng dẫn cách tạo Chatbot trên Facebook Messenger

∴ Lựa chọn Quảng cáo Google AdWords hay Quảng cáo Facebook?

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy comment bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp để được giải đáp thắc mắc nhé! Cảm ơn bạn và chúc bạn may mắn!

Tin mới nhất

Dù bạn dùng phiên bản WordPress với lưu lượng truy cập cao hay một blog nhỏ trên máy chủ chia...

VR PLUS (https://vrplus.vn/ ) Là một trong những dự án do Lamvt thực hiện trong thời gian gần đây. Như...

Trong một năm qua, chúng tôi đã xuất bản khoảng 79 bài viết SEO trên blog Ahrefs. Các bài viết...

Khám phá kĩ thuật viết nội dung SEO Nếu không có SEO, nội dung của bạn có thể bị chìm...

Các website về lĩnh vực làm đẹp cần phải có một thiết kế (design) hấp dẫn và bắt mắt. Điều...

Tin được yêu thích

Như đã nói, phần mềm chỉnh sửa video đang ngày càng chứng tỏ được tầm quan trọng của mình, nhất...

Nhiều bạn thắc mắc là sau khi cài đặt Plugin cho Google AMP thì làm thế nào để kiểm tra,...

Các trang web giáo dục và các trang web của chính phủ có một lợi thế hơn trong bảng xếp...

Nội dung là một trong 3 tiêu chí quan trọng để google đánh giá thứ hạng tìm kiếm cho website...

Thẻ <span> </span> Thẻ <span> là thẻ khá đặc biệt trong HTML, theo mặc định thì thẻ <span> được thêm...

Khách đang xem

  1. Joomla là một Hệ Quản Trị Nội Dung (CMS) mã nguồn mở nổi tiếng, cho phép bạn xây dựng website...
    26 giây trước
  2. Một trong những cách dễ nhất để tăng doanh số bán trang web của bạn là tăng lưu lượng truy...
    9 giây trước
  3. Nghiên cứu từ khóa là một khâu quan trọng trong quá trình SEO website của bạn. Nó có mối liên...
    18 giây trước
  4. Như đã hứa hẹn AMP HTML sẽ được Google chính thức công bố vào 24/02/2016 và Google AMP HTML cũng...
    26 giây trước
  5. Nghiên cứu từ khóa cho thông tin là chủ đề đã và đang được đề cập hàng nghìn lần trên...
    15 giây trước
  6. Công cụ tìm kiếm thực sự là một cái máy trả lời. Google bây giờ không còn cấp lưu lượng...
    23 giây trước
  7. Bạn là ai? Là một người đam mê lĩnh vực lập trình Web – SEO – Content. Bạn mong muốn...
    6 giây trước
  8. Phần mềm chỉnh sửa Video miễn phí cho Youtube đang được giới trẻ ngày càng quan tâm, đặc biệt là...
    1 giây trước
  9. Facebook Messenger có hơn tỷ người dùng mỗi tháng. Nó cho phép các doanh nghiệp có thể trao đổi trực...
    5 giây trước
  10. Accelerated Mobile Pages (AMP) là dự án mã nguồn mở để biết thêm về HTML AMP thì ta tìm hiểu...
    11 giây trước