7 Cách thúc đẩy Kinh doanh Online mà bạn nên biết
Bạn có thể không có tiền mặt để chi vào việc tiếp thị sản phẩm trong giai đoạn đầu của khởi nghiệp. Nhưng điều đó không có nghĩa là không có cách nào để đưa thương hiệu của bạn đến với khách hàng.
Trước khi có Internet, các doanh nghiệp nhỏ chỉ có một vài cách để tiếp thị sản phẩm của họ đến tay khách hàng như: in tờ rơi hoặc tài trợ các sự kiện địa phương nhỏ.
Giờ là thời đại của công nghệ thông tin. Bạn không mất một xu mà những thông tin về sản phẩm của bạn vẫn đến được với khách hàng.
Dưới đây là 7 cách quảng bá thương hiệu qua Internet và các mạng xã hội mà Lamvt.vn chia sẻ. Hi vọng những thông tin này có thể phần nào giúp các bạn trong việc xây dựng và quảng bá thương hiệu của mình.
Contents
7 Cách thúc đẩy kinh doanh trực tuyến hiệu quả
Sử dụng ba dịch vụ danh sách địa phương lớn
Đa số các doanh nghiệp hiện nay đều tiến hành đăng ký doanh nghiệp của bạn với Google Map. Đăng kí như vậy cho phép bạn tìm thấy nó dễ dàng hơn trên các công cụ tìm kiếm của Google. Tất cả các điều bạn cần làm đó là điền vào biểu mẫu và đăng ký, sau đó nhận được xác minh qua các phương tiện như: điện thoại, Gmail hoặc thư ốc.
Yahoo! cũng có một cơ sở dữ liệu lớn của các doanh nghiệp được gọi là Yahoo địa phương miễn phí, và chắc chắn.
Ngoài ra còn có Bing của Microsoft. Đây là một dịch vụ tương tự và bạn cũng có thể dễ dàng để đăng ký.
Nắm lấy phương tiện truyền thông xã hội
Phương tiện truyền thông xã hội không chỉ là công cụ tìm kiếm như: Google, Yahoo và Microsoft.
Bạn có thể kết hợp quảng cáo và phiếu mua hàng trên trang Facebook của bạn, thường xuyên phát sóng trực tiếp để có thể chia sẻ và lắp bắt xu hướng của khách hàng hơn.
Bắt đầu một blog
Một blog không chỉ giúp công ty của bạn có tên các công cụ tìm kiếm. Mà nó còn là cách kết nối trực tiếp giữa người tiêu dùng của bạn một cách trực tiếp hơn. Nhưng hãy nhớ rằng một trong những chìa khóa chính của việc viết blog là giữ cho luồng của bạn được cập nhật thường xuyên như bạn có thể. Một blog không hoạt động, bị bỏ rơi là không có giá trị gì.
Xem thêm: Tại sao bạn nên tập trung cải thiện tốc độ load web trong năm 2017
Đưa nội dung đa phương tiện lên YouTube và Flickr
YouTube là phương tiện quảng cáo miễn phí, nhưng đầy sáng tạo. Để thành công, bạn phải đưa lên nội dung mà mọi người muốn xem và có liên quan đến doanh nghiệp của bạn – một quảng cáo đơn giản sẽ không hoạt động.
Một hồ sơ Flickr cũng có thể giúp đỡ bạn bằng cách cung cấp cho bạn một nơi để biên dịch tất cả các ảnh cho doanh nghiệp của bạn và cho phép bạn liên kết lại với trang web của bạn.
SEO website công ty của bạn
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm không thể bị đánh giá thấp trong thế giới của Google Googling liên tục. Chọn một cuốn sách hoặc hướng dẫn về hướng dẫn trực tuyến về SEO và đảm bảo rằng trang web của bạn được lót tay để thực hiện trên các công cụ tìm kiếm.
Thông cáo báo chí
Mỗi khi doanh nghiệp của bạn làm điều gì đó đáng để thông báo, đừng ngần ngại bắn ra một thông cáo báo chí – có thể người dân sẽ nhặt nó lên. Họ là một công cụ truyền thông mạnh mẽ để sử dụng để giúp tạo ra sự công khai, và việc phân phối miễn phí chúng là một phần thưởng.
Có hàng tá các trang web trên mạng mà bạn có thể sử dụng cho thông cáo báo chí của bạn
Tham gia cộng đồng trực tuyến có liên quan và đóng góp
Mỗi vị trí thích hợp đều có các cộng đồng trực tuyến mà bạn có thể tham gia. Tuy nhiên, chỉ cần đăng ký một diễn đàn và đăng từng bước một về công việc kinh doanh của bạn không có lợi cho bất cứ ai, và có thể sẽ chỉ làm phiền người khác.
Tích cực đóng góp và xây dựng mối quan hệ với cộng đồng. Thúc đẩy việc kinh doanh của bạn bằng cách đặt một liên kết trong chữ ký của bạn hoặc đề cập đến nó chỉ khi bối cảnh là thích hợp.
Như chúng tôi đã nói, một trong 7 cách thúc đẩy kinh doanh trực tuyến quan trọng nhất đó là viết Blog. Để bạn có thể hiểu kỹ hơn về Blog. Chúng tôi xin chia sẻ với bạn cách viết Blog hay nhất.
Cách bước viết Blog hiệu quả nhất
Chủ đề
Một chủ đề hay sẽ mang lại cho người đọc cái nhìn và cảm giác bạn muốn theo dõi blog của bạn. Cho phép bạn tạo một blog trông chính xác theo cách bạn muốn. Nếu bạn không phải là một coder, sau đó một chủ đề làm cho thiết kế làm việc một triệu lần dễ dàng hơn. Một chủ đề có hai phần: khuôn khổ(xương) và chủ đề Trẻ em (vẻ đẹp):
- Khung . Có một số khuôn khổ WordPress chủ đề trên thị trường, nhưng Genesis là không có nghi ngờ sự lựa chọn tốt nhất và linh hoạt nhất. Genesis là nửa đầu của chủ đề của bạn. Nhiều chủ đề chỉ đơn thuần xử lý tính thẩm mỹ của blog mới của bạn, nhưng Genesis cung cấp một nền tảng cần thiết cho Theme Trẻ em của bạn. Chỉ cần đến StudioPress và mua khung.
- Chủ đề Trẻ em . Sau khi bạn có được Khung Genesis, bạn sẽ muốn tìm đúng Child Theme (đó chỉ là một cách ngớ ngẩn để nói “thiết kế blog”). Các Minimalist sử dụng đẹp “tru” chủ đề, có sẵn tại BYlT , Genesis Community Marketplace. Hãy truy cập vào BYLT, duyệt bộ sưu tập các chủ đề đã được chỉnh sửa cẩn thận và tìm ra thiết kế phù hợp với bạn.
Xem thêm:
Sửa đổi Blog của bạn
Một khi chúng tôi đã có tên miền, lưu trữ, WordPress và chủ đề, chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian để chỉnh sửa chủ đề, để có được cái nhìn và cảm giác mà chúng tôi muốn. Sau đó, chúng tôi đã dành nhiều thời gian hơn để điều chỉnh chủ đề và tranh cãi về nó. Một khi chúng tôi đã tạo blog của chúng tôi, chúng tôi thiết lập một tài khoản Feedburner miễn phí để mọi người có thể đăng ký vào trang web của chúng tôi qua email và đăng ký RSS. Và sau đó chúng tôi thiết lập một tài khoản Google miễn phí để theo dõi số liệu thống kê của chúng tôi. Feedburner và Google Analytics đều dễ dàng đăng ký và chúng tôi vẫn sử dụng cả hai ngày hôm nay.
Plugins
Chỉ sử dụng một vài plugin trên trang web: “Google Analytics for WordPress” và các plugin plug-in chia sẻ Facebook và Twitter thực sự đơn giản (vì con người thực sự có dây để chia sẻ giá trị, điều quan trọng là làm cho bài đăng của bạn dễ chia sẻ với người khác). Họ chỉ mất vài giây để cài đặt một khi bạn đã bắt đầu blog của mình. Và nếu bạn thực sự muốn chơi xung quanh với một số plugin bổ sung, hãy kiểm tra WPBeginner’s
Viết nội dung hấp dẫn
Cuối cùng, thông qua WordPress, chúng tôi bắt đầu viết và tải lên nội dung cho các trang của chúng tôi: Trang Giới thiệu, Trang Liên hệ, Trang bắt đầu, Trang Sách, Trang Du lịch, Trang Lưu trữ,
Tiếp theo, chúng tôi thiết kế logo của chúng tôi bằng hình ảnh miễn phí chúng tôi tìm thấy trực tuyến và văn bản từ một chương trình soạn thảo văn bản thông thường. Sau đó chúng tôi đặt một bức tranh của mình vào tiêu đề (điều này rất quan trọng bởi vì mọi người xác định với người, không phải logo). Cuối cùng, chúng tôi bắt đầu viết bài đăng blog mới và xuất bản chúng thường xuyên.
Xem thêm:
Trên đây là 7 cách thúc đẩy kinh doanh trực tuyến mà bạn nên biết, cũng như cách viết Blog hiệu quả nhất mà Lamvt.vn đưa ra. Hi vọng những thông tin chúng tôi vừa cung cấp có thể giúp bạn phần nào trong quá trình kinh doanh trực tuyến hiệu quả.